Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Một liên kết yếu ớt nào đó trong chuỗi đang làm cuộc sống của Kim Ngưu chậm lại. Tinh thần của bạn đang có dấu hiệu tụt dốc một cách vô cùng nhanh chóng. Ngoài ra, tuần mới cũng chính là thời điểm mà các Kim Ngưu sẽ phải đối diện với vô số mối quan hệ mới. Điều này có thể có lợi cho bạn nhưng cũng sẽ mang đến cho Kim Ngưu khá nhiều điều phiền toái.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Quyết định lội ngược dòng vào phút chót có thể khiến Cự Giải bị kiệt sức. Hãy luôn tỉnh táo vì rất có thể những điều bạn đang nghĩ đến chỉ thực sự tồn tại trong tiềm thức. Bên cạnh đó, những lời đề nghị sẽ luôn xuất hiện và bắt buộc Cự Giải phải lựa chọn. Đồng thời, một vài rắc rối miễn cưỡng được xem là điều khó tránh khỏi vì bạn không biết cách từ chối đúng thời điểm.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Những khuôn khổ sẽ hạn chế sự tỏa sáng của Thiên Bình trong tuần này. Bạn luôn có rất nhiều ý tưởng nhưng lại tự mình dập tắt chúng vì luôn lo sợ những rào cản. Bên cạnh đó, các yếu tố của hành tinh trong tuần mới cũng không thực sự ủng hộ Thiên Bình. Những điều không mong muốn có thể sẽ xảy ra vào cuối tuần, tuy nhiên đừng quá lo lắng vì chúng chỉ ở mức độ nhẹ mà thôi.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Tuần mới, sự trôi nhanh của thời gian có thể khiến cho Bọ Cạp chóng mặt. Khối lượng công việc lớn và gấp rút chính là lý do khiến bạn cảm thấy thời gian trôi quá nhanh. Tất cả mọi thứ đều diễn ra một cách bất ngờ và đôi khi khiến Bọ Cạp khó xử. Tuy nhiên, chính những điều này sẽ rèn luyện cho bạn sự linh hoạt và nhạy bén hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới, Nhân Mã có thể sẽ cảm thấy chính mình đang trải qua cảm giác lẫn lộn về cuộc sống nói chung hay về một ai đó nói riêng. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi bạn thực sự trò chuyện hoặc tâm sự với ai đó. Ngoài ra, chiêm tinh cũng cho thấy, một người luôn quan tâm đến Nhân Mã sẽ có thể rời xa bạn trong một khoảng thời gian. Nếu đúng như vậy thì cũng đừng nên tỏ ra rằng bạn muốn níu giữ người ấy bằng mọi giá.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018  nhé.

Theo Thiên Sơn/Reatimes