Xem thêm: 

                   >>  Tử vi 12 con giáp 

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 1/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương thứ năm ngày 1/12/2016

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 1/12/2016

 Hôm nay, Bạch Dương làm gì cũng phải thận trọng kẻo bị kẻ xấu lừa gạt, nhất là về mặt tiền nong. Tình hình tài chính đã eo hẹp thì chớ, bị mất tiền oan nữa càng éo le. Đây không phải là thời điểm để bạn hùn vốn đầu tư để mở rộng kinh doanh đâu nhé.

Trong mọi chuyện Dương Dương nhất định không được vội vàng, bạn hãy tiến từng bước chậm nhưng chắc, chớ nhanh một bước chậm cả đời để rồi bản thân phải nói lời hối tiếc.

Về tình cảm, bạn và đối phương rất dễ xảy ra cãi vã vì những chuyện không đâu, bởi vậy hãy cẩn trọng hơn trong lời nói. Dù là vô tình hay hữu ý, chỉ một vài lời nói thiếu tôn trọng của bạn cũng đủ khiến đối phương buồn bã cả ngày rồi.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 1/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ năm ngày 1/12/2016

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 1/12/2016

 Trong ngày thứ 5 này, Kim Ngưu rất cần tìm một người giúp bạn định hướng lại đường đi nước bước trong chuyện học hành cũng như công việc. Mọi thứ ngày càng rối ren, bạn mất kiểm soát và phương hướng. Đã tới lúc nhìn nhận lại bản thân và thay đổi để làm chủ cuộc đời mình.

Đôi khi sự giận hờn lại là “liều thuốc bổ” cho mối quan hệ đang có phần tẻ nhạt, xa cách của hai bạn. Giận rồi để tìm cơ hội làm lành, đôi bên sẻ chia, cùng nhau tháo gỡ rắc rối để tìm được “tiếng lòng” của nhau.

Bất luận buôn bán gì, Kim Ngưu cũng cần giữ chữ tín và thận trọng trong việc lựa chọn mặt hàng. Chỉ một chút qua loa đại khái thôi, bạn sẽ làm ảnh hưởng tới toàn bộ hệ thống. Để làm được điều đó bạn phải hết sức tập trung trong giờ làm, đừng “tám” chuyện quá đà nhé.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/12) ngày 1/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ năm ngày 1/12/2016

Vận mệnh cung Song Tử ngày 1/12/2016

 Cảm giác như Song Tử có chút tự tung tự tác, bạn thích làm mọi thứ theo ý mình mà không để ý tới suy nghĩ của mọi người xung quanh, đặc biệt là trong cách xử sự với người yêu. Chính vì thế mà tình cảm xuống dốc không phanh, giận hờn liên miên, cứ như thể có “chiến tranh lạnh” đang diễn ra.

Trong ngày không nên ham vui quá đà mà bỏ bê công việc, nếu không Song Tử sớm muộn sẽ bị cấp trên khiển trách. Mọi việc diễn tiến thuận lợi như thế, bạn đừng làm gì để mọi thứ dồn ứ lại, sau này lại phải tốn thời gian công sức để giải quyết.

Tiết trời Đông vừa lạnh vừa hanh, nữ Song Tử mà không dành thời gian chăm sóc da dẻ thì đừng trách oán điều gì nhé. Soi gương nhìn chính mình bạn còn chẳng thể mê nổi huống chi là những người xung quanh.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (21/12 - 21/12/2016) ngày 1/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ năm ngày 1/12/2016

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 1/12/2016

 Công việc của Cự Giải đang bước vào giai đoạn nước rút. Sự bận rộn, cập rập khiến tâm trạng của bạn lúc nào cũng như đang ngồi trên đống lửa vậy. Nhưng lo lắng thì ích gì đâu, chỉ khiến bạn thêm căng thẳng, mệt mỏi và không thể tập trung làm tốt công việc của mình thôi.

Tâm trạng Cự Giải hôm nay khá lãng mạn, rất hợp để nói chuyện tình yêu. Bạn có thể chủ động gửi một món quà bất ngờ cho người yêu, hoặc mời “mục tiêu” của bạn đi ăn tối. Cơ hội không tự dưng đến với bất kỳ ai, những người chủ động tạo ra và nắm bắt mới dễ dàng gặt hái thành công.

“Tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát”. Về tình cảm bạn đang “cao hứng” như thế thì đừng để chuyện tiền nong ảnh hưởng xấu nhé. Vất vả kiếm tiền rồi cũng phải có lúc tiêu đi để tận hưởng cuộc sống chứ. Đừng nghĩ ngợi quá nhiều về tương lai, chỉ cần biết hiện tại là đủ rồi.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 1/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ năm ngày 1/12/2016

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 1/12/2016

 Trong công việc, đôi lúc Sư Tử xao nhãng nên hiệu quả làm việc chưa cao. Bạn cần phải thực sự chu toàn, bất cứ kế hoạch nào bạn đề ra cần phải nghĩ đến tính khả thi, đừng chỉ nghĩ đến lợi ích trước mắt mà trở nên mù quáng.

Về tài chính, bạn có nguồn thu nho nhỏ trong ngày nhưng điều đó cũng đủ để khiến bạn thấy ấm áp trong lòng và có động lực phấn đấu, theo đuổi ước mơ mình đã chọn.

Chuyện ăn uống hòa hợp là một trong những yếu tố giúp hai bạn gần nhau hơn, dễ dàng xóa tan mọi khoảng cách. Bởi “đường từ dạ dày tới trái tim” gần lắm. Khi hai bạn đã có chung sở thích, niềm đam mê thì mọi thứ khác đều có thể điều chỉnh được. 

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 1/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ năm ngày 1/12/2016

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 1/12/2016

 Dù Xử Nữ có rất nhiều tham vọng trong sự nghiệp, nhưng do chịu ảnh hưởng bởi môi trường sống và hình tượng, bạn luôn cảm thấy có sự gò bó, không thể phát triển bản thân và tiến tới ước mơ của mình. Lối suy nghĩ tiêu cực ấy khiến bạn tự tạo áp lực cho chính mình, tâm tư lúc nào cũng nặng trĩu.

Đầu giờ chiều có vài chuyện nhạy cảm sẽ xảy ra với bạn, lúc đấy bạn không nên tỏ ra luống cuống, lo lắng, vì thực ra nó không gây ảnh hưởng gì lớn tới ai cả. Hãy giữ thái độ điềm tĩnh khi nhìn nhận mọi việc và đưa ra phán đoán, các xử trí hợp tình hợp lý là được, không ai xem thường bạn vì điều đó.

Tình hình tài chính khả quan, nếu có dự định mở cửa hàng kinh doanh hay đầu tư, Xử Nữ cũng có thể thử sức. Nhưng cần hết sức lưu ý trong việc chọn cho mình đối tác làm ăn, giảm thiểu rủi ro.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) ngày 1/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ năm ngày 1/12/2016

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 1/12/2016

 Tình yêu sẽ là nguồn động lực lớn lao giúp Thiên Bình sẽ vượt qua mọi thử thách trong ngày hôm nay. Chỉ cần bạn luôn giữ thái độ cởi mở và cầu thị, mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ như những gì bạn mong muốn.

Nếu có lỡ đi làm muộn mà bị ai đó bắt gặp, Thiên Bình cũng đừng vội viện cớ này kia. Tốt hơn hết nên nhận lỗi về mình, từ đó tìm cách khắc phục. Tất nhiên, không phải ai cũng chuẩn giờ 100% được, cũng có những khi nhỡ nhàng, điều đó có thể thông cảm được miễn sao từ lần sau bạn thay đổi là được.

Càng gần thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm ngày càng tăng. Nắm bắt được điều này, Thiên Bình nhanh nhạy kinh doanh những mặt hàng thiết yếu, đảm bảo sẽ thu về không ít lợi nhuận. 

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (21/12 - 1/12) ngày 1/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bò Cạp ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ năm ngày 1/12/2016

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 1/12/2016

 Hành trình tìm kiếm mục tiêu cho công việc của Hổ Cáp chỉ mới bắt đầu. Bạn không nên vì chút khó khăn mà nản lòng từ bỏ. Hãy mạnh mẽ lên, hãy thử cố gắng hết sức một lần xem sao, những gì bạn sắp trải qua tới đây sẽ ấn tượng lắm đấy.

Có những việc xảy ra theo cách khách quan, Hổ Cáp muốn cưỡng lại cũng không được. Điều quan trọng là bạn nhìn nhận sự việc như thế nào. Nếu nhìn theo hướng tích cực, mọi chuyện sẽ chuyển biến tốt đẹp hơn và ngược lại.

Ra ngoài hàng quán ăn uống không “sang chảnh” như bạn nghĩ đâu nhé. Đồ ăn bên ngoài không thể đảm bảo tươi ngon như chính tay bạn nấu tại nhà được. Dù hơi phiền hà một chút thôi, nhưng tự mình chuẩn bị bữa ăn cho cả gia đình cũng hạnh phúc lắm đấy. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) ngày 1/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã ngày 20/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ năm ngày 1/12/2016

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 1/12/2016

 Đối với những Nhân Mã đang muộn phiền và cảm thấy chán nản vì công việc thì hôm nay là thời điểm lý tưởng để bạn nắm bắt cơ hội tốt thoát khỏi tình trạng này. Sẽ xuất hiện quý nhân giúp bạn tìm được công việc phù hợp và nhất là đúng với sở trường và đam mê của bạn.

Trong ngày, Nhân Mã có nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ xã giao. Cho dù bạn có sống khép kín thế nào, thì vẫn sẽ có một thế lực vô hình kéo bạn ra khỏi bóng tối, giúp bạn tiếp cận và làm quen với nhiều người hơn. Điều quan trọng và quyết định nằm ở chỗ bạn có chịu hợp tác hay không mà thôi.

Nếu đã yêu Nhân Mã hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm với đối phương kẻo lỡ mất thời cơ tốt. Tình cảm diễn ra theo lẽ tự nhiên, dù bạn có cố gắng ép buộc thế nào đi nữa cũng không thể cản ngăn trái tim rung động. 

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) ngày 1/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kiết ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ năm ngày 1/12/2016

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 1/12/2016

 Công việc của Ma Kết có thể phát sinh chút ít biến động, nhất là những ai vừa chân ướt chân ráo đi làm hay nhận vị trí công việc mới. Bạn có thể được điều động sang một vị trí mới hoàn toàn không giống với những gì bạn tưởng tượng, và cũng không liên quan mấy tới chuyên môn của bạn.

Đây là thách thức nhưng cũng đồng thời là cơ hội. Vì thế, đừng tỏ ra bực bội hay khó chịu, chưa biết chừng bạn sẽ thấy thích thú nhiều hơn bởi đây là dịp để bạn chứng tỏ năng lực bản thân với mọi người. Hãy chứng minh rằng mình làm được ở mọi phương diện một khi đã nỗ lực.

Ma Kết đối diện với không ít rắc rối trong chuyện tình cảm ngày hôm nay. Hai bạn giận hờn, cãi vã vì những chuyện cỏn con khiến buổi hẹn hò vốn dĩ được lên kế hoạch chu đáo, tỉ mỉ bỗng chốc tan thành mây khói.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 1/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bào Bình ngày 21/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ năm ngày 1/12/2016

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 1/12/2016

 Khối lượng công việc đang chất đống, kèm theo đó là áp lực lớn. Chỉ cần Bảo Bình tỏ ra hách dịch hoặc ta đây một chút thôi, bạn có thể sẽ làm hỏng việc, bị cấp trên khiển trách, thậm chí còn còn bị quy lỗi và trừ vào tiền lương tháng. Mới đầu tháng mà xui xẻo thế, cả tháng sẽ ra sao? Không cần tưởng tượng nữa, bạn nên thay đổi bản thân mình càng sớm càng tốt nhé.

Bảo Bình cần lựa thời cơ thích hợp, nói những lời ngọt ngào với đối phương để mang lại hiệu ứng tình cảm tốt nhất. Bởi sự thật là gần đây hai bạn có chút xa cách, khó tâm sự, chia sẻ mọi chuyện với nhau.

Sức khỏe của bạn không có biến động nào quá lớn, nhưng chứng khó tiêu đang hành hạ bạn vì thói quen ăn quá nhiều thực phẩm chế biến sẵn và lười uống nước. Nếu không sớm từ bỏ những thói xấu này, e rằng cơ thể bạn sẽ phải “khóc thét” lên mất.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 1/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ năm ngày 1/12/2016

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 1/12/2016

 Đề cao lợi ích cá nhân mà xem thường lợi ích của người khác thì sớm muộn gì Song Ngư cũng bị loại ra khỏi tập thể thôi. Lối sống như vậy quá ích kỷ, tự bạn làm khổ chính mình khi bị bao người xa lánh.

Về tình cảm, việc tìm ra điểm tương đồng giữa hai bạn đang vô cùng cần thiết. Đó có thể là đòn bẩy thúc đẩy mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn. Những người có chung sở thích, đam mê thì nói chuyện với nhau dễ dàng và dễ đi vào lòng nhau hơn, hạn chế mâu thuẫn nảy sinh.

Nếu có cơ hội đi công tác xa, Song Ngư nhất định không được bỏ lỡ, phải nắm bắt bằng được và cố gắng phát huy hết năng lực bản thân. Nhưng nhớ đừng quên mang theo thuốc tiêu chảy phòng khi ăn phải đồ lạ khiến bụng bạn khó chịu nhé. 

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ năm, ngày 1/12/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam