Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 1/5, tử vi hằng ngày

1. Bói Ai cập: Bói tình duyên, nhân cách, sự nghiệp, năng khiếu và tiền bạc qua ngày sinh

2. Du lịch Dubai: 9 việc làm ở Dubai khiến bạn ngồi tù

 1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 1/5/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh

Chủ Nhật này bạn cảm thấy rất cạnh tranh và dường như sẽ phải đối mặt với một trận chiến thực sự. Tuy ở nhà không có vấn đề gì, nhưng Bạch Dương luôn cảm thấy hồi hộp và mong muốn một thứ gì đó không lý giải nổi. Bạch Dương nên bình tĩnh để biết được mình muốn gì.

Tình yêu của Bạch Dương 

 Những bí mật mà Bạch Dương không muốn nói bấy lâu thì hôm nay bạn sẽ bộc lộ hết, bạn rất lo sợ nhưng nửa kia rất hiểu bạn và đánh giá cao bạn nữa cơ.

Sự nghiệp, công việc của Bạch Dương 

 Tài chính dường như được cải thiện, may mắn luôn đứng về phía Bạch Dương, nắm bắt cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình

Sức khỏe của Bạch Dương

Bạch Dương hãy chú ý tới những người đang bị bệnh tại nơi làm việc, bạn có thể dễ dàng bị lây nhiễm

Tâm trạng của Bạch Dương

 Mọi người gặp khó khăn và tìm đến sự giúp đỡ của Bạch Dương, áp lực có thể sẽ nhiều hơn nhưng bạn vẫn cố gắng hết sức mình.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 62%

Con số may mắn của Bạch Dương: 8, 23

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu đỏ

Cung hợp với Bạch Dương: cung Bảo bình

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 1/5/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh 

Một cuộc gặp hoặc họp chính thức nào đó sẽ đảo lộn ngày hôm nay của bạn, khiến Kim Ngưu thức dậy từ sáng sớm để “bới tung” tủ quần áo tìm trang phục phù hợp. Bạn đang có một động lực tràn trề nhưng hãy suy nghĩ thực tế hơn và chú trọng vào hành động thay vì vẻ bề ngoài của mình nhé Kim Ngưu.

Tình yêu của Kim ngưu 

Kim Ngưu đã có người trong lòng và hôm nay bạn lên kế hoạch quyết tâm theo đuổi người ấy

Sự nghiệp, công việc của Kim ngưu 

 Tất cả đều như dự tính của Kim Ngưu, điều này làm bạn khá tự tin. Tuy nhiên bạn nên kiểm tra và đánh giá lại những gì thật sự cần thiết cho công việc của bạn để xem bạn sẽ có được lợi ích gì từ nó không.

Sức khỏe của Kim ngưu

 Ăn lành mạnh, uống nhiều nước để kiểm soát được huyết áp của Kim Ngưu, giữ tinh thần mình thật thoải mái và đừng suy nghĩ nhiều, bạn cần nghỉ ngơi.

Tâm trạng của Kim ngưu

Kim Ngưu có thể dễ dàng giải quyết với bất kì khó khăn nào mà không cần những giúp đỡ từ bên ngoài.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 66%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 6, 15

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu hồng

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Song ngư

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 1/5/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh 

Các chòm sao đang khá “nhân từ” đối với bạn, nên Song Tử có thể lười biếng hưởng thụ như ý muốn. Hãy dành thời gian cho những sở thích cá nhân của mình nhưng cũng đừng quên ra ngoài trời để lấy lại cân bằng. Cuối tuần vui vẻ sẽ giúp bạn có được tuần mới tự tin hơn.

Tình yêu của Song tử 

 Lên một kế hoạch kể tạo bất ngờ cho đối phương là một suy nghĩ không tồi ha? Song Tử sẽ làm cho tình cảm hai người thêm khắng khích đấy.

Sự nghiệp, công việc của Song tử 

 Tại cơ quan thì được sếp đánh giá cao, về nhà Song Tử cũng được nhận một món quà, hôm nay bạn rất may mắn đấy. Song Tử đã nổ lực cho công việc của mình rất nhiều và bạn đáng được tán thưởng và tuyên dương

Sức khỏe của Song tử

Song Tử làm việc không ngừng nghỉ, bạn phải dành thời gian tập thể dục và ngủ bù, uống nhiều nước nữa đấy nhé.

Tâm trạng của Song tử

 Giao tiếp là chìa khóa để mở ra cánh của của tình bạn. Một điều gì đó gây phiền hà cho bạn thời gian qua thì hôm nay là ngày bạn xả ra hết. Một bất ngờ nho nhỏ dành tặng bạn cuối ngày đó

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử: 55%

Con số may mắn của Song Tử: 6, 18

Màu may mắn của Song Tử : Màu tím

Cung hợp với Song Tử : Cung Cự giải

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 1/5/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh

Ngày đầu tiên của tháng đánh dấu bằng sự hài lòng đối với Cự Giải, có lẽ bạn đang làm tốt hơn mình tưởng. Những thành quả bạn đạt được đã được công nhận một cách đúng đắn hơn. Cự Giải sẽ phải học cách “đối phó” với những lời khen để không “ngủ quên” trên chiến thắng quá lâu.

Tình yêu của Cự Giải 

 Phải mất một khoảng thời gian để bạn đánh giá lại hành động của mình là đúng hay sai, bạn ngày càng trưởng thành và bạn sẽ đối mặt với nhiều thử thách trong tình cảm

Sự nghiệp, công việc của Cự Giải 

Cự Giải phải chịu áp lực nặng nề trong công việc, mức độ lo lắng của bạn cũng từ đó được nâng cao

Sức khỏe của Cự Giải

 Sức khỏe của Cự Giải có một chút khó đoán, bạn làm việc rất cực lực nhưng cũng hòan thành hết tất cả trong thời gian rảnh. Cuối ngày bạn sẽ được thư giãn với những hoạt động mà bạn yêu thích

Tâm trạng của Cự Giải

 Tất cả những do dự của Cự Giải đều biến mất và bạn hành động rất tự tin

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 70%

Con số may mắn của Cự Giải: 7, 22

Màu may mắn của Cự Giải: Màu vàng

Cung hợp với Cự Giải: cung Song tử

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 1/5/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh

Hôm nay là một ngày cực kì phù hợp để đi du lịch, Sư Tử đừng ngần ngại mà hãy lên ngay kế hoạch cho mình. Cùng lúc đó, cuối tuần cũng là cơ hội để bạn nhìn lại và làm rõ những mục tiêu học tập của mình trong thời gian tới. Hãy lắng nghe trực giác và dành thời gian ngoài trời để hiểu rõ thế giới quanh mình hơn.

Tình yêu của Sư tử 

 Trước khi yêu người khác, Sư Tử phải yêu chính mình đã, hay nghe tiếng lòng của mình, bạn sẽ kiếm được một nửa phù hợp

Sự nghiệp, công việc của Sư tử 

Sư Tử rất tham vọng, những cơ hội mới mở ra trước mắt bạn và chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua. Nếu hoàn thành được dự án này thật tốt, bạn sẽ được cấp trên chú ý, nhưng hãy nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp khi khó quá nhé.

Sức khỏe của Sư tử

Sư Tử rất năng động nhưng cũng căng thẳng. Sức khỏe của bạn rất tốt.

Tâm trạng của Sư tử

Sư Tử có quyết tâm mạnh mẽ để đạt được mục tiêu của mình. Bạn cũng đánh giá lại các nguyên tắc của bản thân và các quyết định trước đây.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 63%

Con số may mắn của Sư Tử: 7, 12

Màu may mắn của Sư Tử: Màu đỏ

Cung hợp với Sư Tử: cung Nhân mã

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 1/5/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh

Một khởi đầu đầy cố gắng của tháng, Xử Nữ có rất nhiều việc để làm nên nếu không biết cách cân bằng, bạn sẽ cảm thấy bức bối khi không thể nói ra cảm xúc của mình. Hãy nói chuyện với những người xung quanh và chia sẻ khó khăn của bạn, dù có thể họ không giúp được gì nhưng Xử Nữ cũng nhẹ lòng hơn.

Tình yêu của Xử nữ 

 Có một người nào đó đang cố gắng tiếp cận Xử Nữ nhưng không có ý xấu và bạn buộc phải có nững quyết định đúng đắn cho mối quan hệ này.

Sự nghiệp, công việc của Xử nữ 

 Kiên nhẫn sẽ gặt hái được nhiều thành công, hãy tận hưởng thành quả mà bạn đạt được nhưng cũng phải có thái độ khiêm tốn với mọi người xung quanh bạn.

Sức khỏe của Xử nữ

Xử Nữ cáu kỉnh bởi dạ dày của bạn đang bị đau, bạn phải nhận ra rằng ăn uống lung tung là gốc rễ của căn bệnh này. Hãy kiểm soát lại chế độ ăn uống.

Tâm trạng của Xử nữ

 Các cuộc đàm phán thuận lợi, kết quả tốt mà bạn đạt được cho thấy khả năng tư duy của Xử Nữ rất cao, môi trường làm việc có một số thay đổi tích cực. Ở nhà bạn bình tĩnh và thoải mái, ở bên gia đình khiến bạn có rất nhiều niềm vui.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ: 65%

Con số may mắn của Xử Nữ: 7, 24

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu trắng

Cung hợp với Xử Nữ: cung Bảo bình

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) ngày 1/5/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh

Cuối tuần này bạn có cơ hội được đi chơi xa, có thể Thiên Bình sẽ về thăm nhà hoặc gặp ai đó đã lâu không liên lạc. Bạn rất hứng thú với kế hoạch của mình và không ngại ngần kể với mọi người về điều đó. Có lẽ cảm xúc của Thiên Bình đang hơi quá đà, hãy bình tĩnh hơn nếu bạn không muốn trở nên kì lạ trong mắt người khác.

Tình yêu của Thiên bình 

 Đời sống xã hội và tình cảm của bạn đang tốt lên. Khi người yêu gặp phải khó khăn, bạn sẽ rất sẵn lòng giúp đỡ người đó vượt qua nó. Người đó sẽ hạnh phúc và quý trọng bạn nhiều hơn. Đây cũng chính là điểm mạnh của bạn.

Sự nghiệp, công việc của Thiên bình 

 Hãy cẩn thận với kẻ thù giấu mặt trong công ty Thiên Bình. Người này có thể là người dạo gần đây bỗng trở nên thân thiện với bạn, nhưng trong quá khứ bạn và người đó đã từng có xích mích với nhau. Cách tốt nhất là bạn nên đảm bảo là hoàn thành mọi công việc được giao đúng tiến độ, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối với sếp đấy.

Sức khỏe của Thiên bình

 Hãy bắt đầu một ngày mới bằng bài tập thể dục. Thiên Bình sẽ cảm thấy hào hứng cả ngày. À, đừng lạm dụng thuốc quá nhiều, nó sẽ gây nên những tác dụng không tốt đấy.

Tâm trạng của Thiên bình

 Hôm nay là một ngày rất tuyệt, may mắn sẽ luôn mỉm cười với bạn. Nếu bạn muốn đầu tư thì đây có lẽ là lúc thích hợp. Thiên Bình có thể gặp được tình yêu đích thực. Dù vậy hãy cẩn thận về vấn đề sức khỏe, bạn có thể sẽ bị ho và cảm.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình:  65%

Con số may mắn của Thiên Bình: 8, 22

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu xanh

Cung hợp với Thiên Bình: cung Kim ngưu

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) ngày 1/5/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh

Mục tiêu hiện tại của bạn là giải quyết một số vấn đề gia đình, nên dù hôm nay là Chủ Nhật bạn cũng không nghỉ ngơi để mọi thứ về đúng chỗ của nó. Bọ Cạp dễ nổi nóng với những ai không ủng hộ việc làm của bạn, có lẽ rồi bạn cũng đạt được mục đích nhưng vì thiếu nghỉ ngơi nên tuần mới sẽ bắt đầu khá mệt mỏi.

Tình yêu của Bọ cạp 

Bọ Cạp đang lờ đi tình yêu và người yêu của mình khi mà bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc và sự nghiệp. Người yêu bạn cũng hiểu về điều này , nhưng hiện tại có thể người đó đang cảm thấy bị tổn thương. Vậy nên hãy quan tâm đến người đó một chút trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Sự nghiệp, công việc của Bọ cạp 

Bọ Cạp luôn cố gắng trong công việc, quan tâm đến mọi thứ dù là nhỏ nhất và điều đó giúp bạn có được sự ủng hộ và công nhận của cấp trên. Sự sáng tạo, nỗ lực, cống hiến của bạn cuối cùng đã được chú ý và một phần thưởng lớn đang đợi bạn phía trước. Hôm nay sẽ là một ngày bận rộn, nhưng bạn cảm thấy vui và tràn đầy năng lượng

Sức khỏe của Bọ cạp

Bọ Cạp đang tràn trề năng lượng. Nếu hôm nay bạn có tham gia một cuộc thi thể thao, chiến thắng sẽ mỉm cười với bạn. Tất cả mọi áp lực sẽ biến mất trong hôm nay. Hãy tập luyện một hai giờ trong phòng tập để bạn có thể khỏe mạnh hơn.

Tâm trạng của Bọ cạp

 Có quá nhiều việc xung quanh khiến bạn phải chú ý và tốn nhiều thời gian cho nó. Đừng lãng phí thời gian cho những vấn đề tầm thường. Hãy tập trung một chút và sau đó bạn sẽ tìm thấy đam mê của mình ở đâu, nên làm gì, đó chính là chìa khóa của cuộc đời bạn. Đừng ngại gì cả. Hãy chú ý và hành động trước khi mọi thứ đã quá trễ. Hãy ưu tiên nó.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 64%

Con số may mắn của Bò Cạp: 7, 23

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu trắng

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Thiên bình

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) ngày 1/5/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh cung Nhân Mã 

Năng lượng của Nhân Mã trong mấy ngày qua đã được bạn “tận dụng” triệt để, vì vậy cuối tuần bạn cần nghỉ ngơi và tạm gác những kế hoạch lớn trong ngày lại. Đừng chỉ dành cả ngày chủ nhật cho những bữa tiệc chúc mừng, hãy tin tưởng vào lời khuyên của gia đình vì đó là những người thân thiết nhất với bạn.

Tình yêu của Nhân mã 

 Nếu Nhân Mã đang phân vân với những vấn đề liên quan đến mối quan hệ hiện tại thì hôm nay bạn sẽ có thể đưa ra một kết luận cho nó. Những điều liên quan đến mối quan hệ có thể là chuyện đính hôn hoặc kết hôn. Nhân Mã có thể sẽ thắp lên ánh sáng mới cho tình yêu.

Sự nghiệp, công việc của Nhân mã 

 Bạn phải làm rất nhiều việc trong ngày hôm nay. Vì thế đừng ngại khi nhờ bạn bè giúp đỡ. Họ có thể sẽ là nguồn sức mạnh trên con đường sự nghiệp của bạn. Đối với những bạn đang là sinh viên, hôm nay có thể sẽ có chuyện vui xảy đến với bạn. Bạn có thể nhận được một bằng cấp hoặc giấy chứng nhận từ một tổ chức có uy tín. Đây sẽ là nền tảng tốt cho công việc về sau.

Sức khỏe của Nhân mã

 Nhân Mã có thể sẽ bị cảm hoặc sốt. Hãy cẩn thận và chăm sóc bản thân kỹ lưỡng để tránh khỏi chúng. Bạn sẽ nhận được những kết quả tốt từ đời sống lành mạnh của mình. Thư giãn và nghỉ ngơi là cách tốt nhất cho bạn trong hôm nay.

Tâm trạng của Nhân mã

 Những quyết định và lo sợ của bạn đã gây nên những chuyện không cần thiết và những vấn đề này có thể diễn ra trong hôm nay. Những chuyện gia đình và các mối quan hệ đang ngày càng rắc rối và bạn đang phải nhận những hậu quả liên quan. Những vấn đề cũ hoặc chưa giải quyết xong sẽ khiến bạn để tâm đến và bạn không thể bỏ qua nó.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 60%

Con số may mắn của Nhân Mã: 8, 24

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu cam

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Bọ cạp

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) ngày 1/5/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh 

Một Chủ Nhật “mơ mộng” nhưng những mối bận tâm đang có có thể khiến Ma Kết không thực sự tận hưởng được niềm vui. Ngoài ra, bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những lời nói xấu hay đàm tiếu xung quanh mình và phản ứng lại một cách thiếu suy nghĩ. Ma Kết không có tâm trạng để đùa trong hôm nay.

Tình yêu của Ma kết 

 Hôm nay bạn sẽ gặp được người mà bạn từng mơ thấy. Người ấy sẽ thú vị và liều lĩnh như bạn nghĩ. Bạn hy vọng có thể gặp được người ấy nhiều hơn. Bạn như tìm được bản thân khi nghĩ về người đó. Hãy cố tìm cách giữ liên lạc với người ấy.

Sự nghiệp, công việc của Ma kết 

Ma Kết  sẽ nhận được một số tiền trong hôm nay. Những kế hoạch đầu tư của bạn sẽ thành công. Bạn thực sự thích thú trong việc đầu tư, vậy hãy làm ngay nó đi nhé. Và bạn có thể sẽ muốn làm từ thiện trong hôm nay.

Sức khỏe của Ma kết

 Áp lực công việc sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, đau đầu và chỉ muốn được nghỉ ngơi. Hãy tổ chức lại công việc của bạn để giảm thiểu áp lực. Tránh ăn những thứ không tốt cho sức khỏe. Nếu được thì hãy đi mát xa một hôm nhé.

Tâm trạng của Ma kết

 Nếu Ma Kết  đang khó khăn trong việc quyết định thì đây chính là lúc hành động. Dù bạn có quyết định việc gì trong tương lai thì mọi thứ đều dẫn đến thành công. Mọi sự kiện diễn ra trong hôm nay hầu như liên quan đến tiền bạc và sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ hiện tại.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 56%

Con số may mắn của Ma Kết: 8, 14

Màu may mắn của Ma Kết: Màu vàng

Cung hợp với Ma Kết: cung Sư tử

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 1/5/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh

Bạn cần đến tiền để hoàn thành những kế hoạch đã đặt ra ngày hôm nay, vì vậy trong trường hợp không có sẵn, Bảo Bình sẽ phải dùng kế hoạch dự phòng thay thế. Dù sao bạn cũng không nên liều lĩnh đánh cược những thứ mình có, vì chỉ riêng sự cố gắng của Bảo Bình cũng đã khiến những người xung quanh có cảm tình rồi.

Tình yêu của Bảo bình 

 Những vấn đề chính đang ở phía trước. Một vài sự việc hoặc thông tin hôm nay sẽ giúp bạn hiểu được thái độ, hành động của người yêu vào tuần trước. Nếu bạn đang độc thân, bạn có thể sẽ gặp một ai đó thú vị, tuy nhiên hãy thận trọng.

Sự nghiệp, công việc của Bảo bình 

 Có thể Bảo Bình sẽ bị hiểu lầm, tránh phê phán đồng nghiệp trong công ty. Bạn có thể cảm thấy bực mình, áp lực và bạn sẽ điên lên với đồng nghiệp. Hãy tránh những điều đó vì nó sẽ chỉ tạo thêm áp lực và sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Sức khỏe của Bảo bình

 Nếu Bảo Bình đã ý thức được về sức khỏe của bản thân thì bạn sẽ có một ngày tuyệt vời. Tránh ăn những thức ăn nhanh dù cho nó sẽ xuất hiện trong hôm nay. Rất khó để thay đổi thói quen và chấp nhận lối sống lành mạnh. Nhưng hãy cố nhé

Tâm trạng của Bảo bình

Bảo Bình đang ở trong trạng thái tốt. Bạn đang có những ý tưởng mới và muốn lên một chiến dịch cụ thể cho nó. Vậy nên hãy làm ngay trong hôm nay nhé. Tuy nhiên, đừng bỏ mặc sức khỏe của bản thân.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình: 70%

Con số may mắn của Bảo Bình: 9, 25

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu tím

Cung hợp với Bảo Bình: cung Bạch dương

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 1/5/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh

Cảm xúc của bạn đang trùng xuống khi ai đó quan tâm đến Song Ngư đột nhiên lại trở nên lạnh lùng. Bạn phản ứng hơi quá về những gì xảy ra hôm nay khi cảm thấy mình không được chú ý đúng mức, nhưng mọi người đã quen với tính khí thất thường của Song Ngư nên cũng chẳng ai nói gì cả.

Tình yêu của Song ngư 

Song Ngư cần đánh giá lại mối quan hệ và nên có giới hạn cho 2 bên. Bạn nhận ra rằng bạn mặc dù bạn đã cho đi nhiều hơn những gì bạn có, nhưng người ấy vẫn không hài lòng, luôn muốn đòi hỏi hơn. Hãy đặt ra một giới hạn, đây là điều tốt cho cả hai.

Sự nghiệp, công việc của Song ngư 

 Hãy tìm đến những người mà có thể cung cấp những thông tin cần thiết cho bạn hơn. Song Ngư đã suy nghĩ rất nhiều và đây là lúc hành động. Tiết kiệm thời gian cho những vấn đề quan trọng. Đừng lãng phí nó. Nếu có thể thì hãy dời những bữa tiệc chúc mừng hoặc lời hứa lại.

Sức khỏe của Song ngư

Song Ngư điềm tĩnh bên ngoài nhưng bên trong thì không hề vậy. Và nó ngày càng lộ ra hơn. Một số vấn đề sức khỏe đột ngột xảy đến với bạn. Tốt nhất là Song Ngư nên uống nhiều nước và cân bằng cơ thể cho đến khi gặp được bác sĩ.

Tâm trạng của Song ngư

Song Ngư có thể suy đoán được những chuyện xảy ra, Và Song Ngư có kỹ năng giao tiếp và thái độ cực ấn tượng. Vì thế hãy cứ làm những điều mình muốn. Đừng tranh cãi với những người hay đi soi mói người khác.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 62%

Con số may mắn của Song Ngư: 2, 18

Màu may mắn của Song Ngư: Màu cam

Cung hợp với Song Ngư: Cung  Ma kết

Xem thêm: Tử vi ngày 2/5/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật, ngày 1/5/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam