1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy ngày 1/6/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 1/6/2019

Tử vi tuổi Tý bảy 2019

Tuổi Tý có không ít điểm bất hòa khiến bản mệnh phải tốn nhiều công sức để xử lý các tình huống khó xử. Tốt nhất không nên hơn thua với những người xung quanh để giảm nhẹ sự căng thẳng trong các tình huống.

May mắn con giáp này vẫn có tam hợp cục che chở nên nửa kia bên cạnh thấu hiểu. Để có được tình cảm như hiện tại, đôi bên luôn cần hướng tới sự tha thứ và chấp nhận sự không hoàn hảo của đối phương.

Giờ tốt: 10h đến 12h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy , ngày 1/6/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/6/2019

Tử vi tuần sửu bảy 2019

Thứ bảy của tuổi Sửu có điềm báo tiểu nhân lợi dụng lúc con giáp này sơ hở mà cố tình gây họa. Nếu bản mệnh không nhanh trí tránh khỏi những cạm bẫy mà họ cố tình đặt ra thì dễ rước họa vào thân, cần hết sức tỉnh táo.

Tam hội cục ở bên đã bù lại cho bạn một tình yêu mỹ mãn, người có đôi sống trong những giây phút hạnh phúc ngập tràn. Cả hai không ngại dành cho đối phương những điều mà người ấy mong muốn.

Giờ tốt: 12h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy , ngày ngày 1/6/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 1/6/2019

Tử vi tuổi Dần bảy 2019

Tuổi Dần nên thận trọng với những suy nghĩ và hành động của mình. Dường như cách tư duy tiêu cực đang làm hại bạn và có thể sẽ phải lĩnh hậu quả đáng tiếc vào thứ sáu này.

Việc kiếm tiền chưa bao giờ là dễ dàng và nhanh chóng cả, bạn nên cẩn thận với cách tiêu xài hiện tại. Tiền làm thêm không phải để mua những món đồ xa xỉ để rồi còn mang thêm nợ nần nữa đấy.

Dần Hợi lục hợp cho thấy cho hôm nay cho dù bạn làm gì cũng không vừa lòng người khác. Vì thế dù vẫn còn nhiều điểm không được lòng mọi người nhưng bạn vẫn luôn được họ đón nhận và yêu mến.

Giờ tốt: 20h đến 22h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy , ngày 1/6/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 1/6/2019

Tử vi tuổi Mão bảy 2019

Hôm nay tuổi Mão được Thực Thần che chở nên vận tài lộc hanh thông phơi phới. Nếu là người buôn bán kinh doanh sẽ càng thuận lợi và suôn sẻ vì được cát thần trợ giúp cho vận trình.

Tâm trạng tốt, tuổi Mão làm gì cũng vui vẻ, thoải mái, dễ chịu. Bên cạnh đó ngày tam hợp còn mang đến các mối quan hệ hài hòa, thân thiết. Thậm chí người mới quen cũng nhanh chóng trò chuyện như thể đã quen từ rất lâu rồi.

Giờ tốt: 07h đến 10h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy , ngày 1/6/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/6/2019

Tử vi tuổi Thìn bảy 2019

Một ngày may mắn của tuổi Thìn, bản mệnh làm việc vô lo, vô nghĩ. Thậm chí gặp phải khó khăn sẽ có người giúp sức hết mình, hãy đón nhận sự hỗ trợ đó vì thực tế là bạn không tự mình xoay sở được hết mọi việc đâu.

Chăm sóc một nửa của mình để giữ gìn hạnh phúc là điều mà con giáp nay nên ghi nhớ. Hãy luôn cố gắng duy trì sự lãng mạn hàng ngày, hoặc ít nhất hãy dành một buổi tối trong tuần để hẹn hò với người ấy, cho hai người có chút riêng tư.

Giờ tốt: 09h đến 12h
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy ngày 1/6/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/6/2019

Tử vi ngày 1/6/2019

Tình hình tài chính của tuổi Tỵ có dấu hiệu cải thiện. Bản mệnh tìm được cách gia tăng thu nhập, ngoài ra sau một thời gian tích lũy bạn cũng đã có thêm tiền tiết kiệm và bắt đầu trích một phần để đầu tư, phòng khi ốm đau bệnh tật.

Song vì Tỵ Hợi lục xung nên con giáp này có chút kiêu căng, khá bạo miệng trong khi tranh luận gây mất lòng đối phương. Tốt nhất nên giữ im lặng nếu không nói được điều hay vì có thể gây thù chuốc oán với nhiều người.

Giờ tốt: 05h -09h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy  ngày 1/6/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 1/6/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ bảy 2019

Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ trong ngày thứ sáu không ngừng tăng tiến, dù bạn đang buôn bán, kinh doanh hay không thì cũng đều có lộc lá về tay. Nhìn chung chuyện tiền bạc trong ngày không cần phỉa lo lắng quá nhiều, tiền tiêu rủng rỉnh.

Để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, đôi khi chúng ta cần biết hi sinh, lòng vị tha là yếu tố rất quan trọng. Song bạn cũng đừng ép buộc mình phải cho đi quá nhiều vì điều đó sẽ gây ra cảm giác nặng nề, bí bách, nên cân bằng cho và nhận là tốt nhất.

Bạn nắm khá rõ số tiền đổ vào tài khoản của mình hàng tháng nhưng lại quên mất số tiền mình tiêu là bao nhiêu. Tuổi Ngọ nên ghi chép cẩn thận từng hạng mục chi tiêu để có kế hoạch chi tiền khôn ngoan hơn.

Giờ tốt: 20h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thân

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy ngày 1/6/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/6/2019

Tử vi tuổi mùi bảy 2019

Vận trình của tuổi Mùi không mấy khả quan, có thể gặp một số điều bất như ý. Nếu không có biện pháp xử lý có thể gây họa, mâu thuẫn cãi cọ va chạm với người khác. May mắn tam hợp nâng đỡ vận trình tình duyên như ý.

Người đang yêu cố gắng xây dựng tình cảm dựa trên nền tảng tôn trọng lẫn nhau, yêu thương, thông cảm và luôn nghĩ về nhau.

Giờ tốt: 06h đến 09h
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy , ngày 1/6/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 1/6/2019

Tử vi bảy 2019

Hôm nay tuổi Thân được Chính Ấn tương trợ nên đường sự nghiệp rộng mở. Bản mệnh làm việc tập trung, giành cơ hội để phát triển năng lực của mình, được cấp trên ưu ái và giúp đỡ rất nhiều. Song vì ngày Thân Hợi tương hại nên dù cố sức hoàn thành nhiệm vụ nhưng lại khó thành công nhanh.

Con đường bạn đi trở nên trắc trở hơn một chút, hãy coi đó là thử thách cần vượt qua, chỉ cần tự tin lên thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn bạn nghĩ. Nếu tuổi Thân có suy nghĩ rằng làm công ăn lương là cơ sở của sự giàu có thì có lẽ bạn nên xem xét lại quan điểm này.

Trên thực tế, tiền là dùng để đầu tư chứ không phải tiết kiệm hay chi tiêu, vì thế cần trang bị kiến thức cho việc đầu tư trong tương lai.

Giờ tốt: 12h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dần

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy , ngày 1/6/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/6/2019

Tử vi tuổi dậu bảy 2019

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu hanh thông nhờ Thiên Ấn cát thần trợ lực, công việc cũng thuận lợi hơn bao giờ hết. Tuy nhiên chớ kiêu căng mà bị miệng lưỡi người đời chê trách nhé.

Để có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng cần có sự tương đồng khi nhìn nhận về các giá trị cơ bản, bao gồm cả chuyện tiền bạc. Nếu chưa đạt được sự đồng nhất thì cả hai nên ngồi lại trò chuyện thẳng thắn trước khi đưa ra các quyết định.

Giờ tốt: 21h đến 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy ngày 1/6/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/6/2019

Tử vi tuổi tuất bảy 2019

Tuổi Tuất sống có trách nhiệm, khi đã hứa sẽ làm tới cùng, cộng thêm sự hỗ trợ của cát tinh nên công sức của bạn đã được ghi nhận. Dù thành quả chưa đến mức đáng kể nhưng hứa hẹn tương lai nhất định sẽ là kết quả tốt đẹp.

Nếu bạn và người ấy không có nhiều thời gian dành cho nhau cũng đừng vội nản lòng. Khi cảm xúc yêu đương đang suy yếu, nó vẫn có thể được phục hồi, chỉ cần cả hai nỗ lực, có ý thức vực dậy thì tình yêu lại có thể nở hoa trở lại.

Những người thành công luôn biết cách sắp xếp thời gian dành buổi tối cho gia đình nhỏ của mình, bạn cũng hãy học tập điều này nhé. Việc nói chuyện, vui đùa với mọi người sẽ là cách giảm căng thẳng vô cùng hiệu quả

Giờ tốt: 19h đến 22h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Tý

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy ngày 1/6/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/6/2019

Tử vi tháng bảy 2019

Tuổi Hợi có điềm báo hao tài tốn lộc trong hôm nay. Bản mệnh cần tìm hiểu thông tin kỹ càng trước khi đầu tư tiền bạc, nên tham khảo ý kiến của những người thân, có cùng chuyên môn để tránh mắc sai lầm. Hợi Thủy tự hình khiến con giáp này có nhiều mối bận tâm, tâm trạng rối bời.

Bạn hết lo lắng chuyện tiền bạc lại lo chuyện tình cảm nên bị lạc lối. Lúc này hãy tạm gác suy nghĩ sang một bên và làm việc gì đó sau đó quay lại vấn đề sẽ thông suốt hơn đó. Có vẻ như khá lâu rồi tuổi Hợi quên việc tiết kiệm tiền bạc. Bạn nên tiết kiệm tiền vì sẽ có lúc cần dùng nó để đầu tư, đảm bảo cuộc sống an toàn khi bạn không còn sức lao động nữa.

Giờ tốt: 20h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 1/6/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes