Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 1/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 1/7/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 1/7/2019

Xem bói tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có thể sẽ gặp phải những khó khăn, trở ngại trong công việc. Dường như bạn các kế hoạch của bạn tiến triển không được tốt và hôm nay cũng khó nhận được sự giúp đỡ từ người khác.

Vận tài chính không được dồi dào nên các dự định của bạn nếu cần đầu tư sẽ cần suy tính thật kĩ càng. Bởi nếu nóng vội có thể đưa ra những quyết định sai lầm, mà hậu quả phải nhận thì vô cùng lớn. Chuyện tình cảm của chòm sao này không được vui vẻ khi bạn đang có cảm giác có chút cô đơn và bất an.

Có lẽ gần đây bạn thường ngại ngùng chia sẻ nên giờ gặp vấn đề lại càng khó mở lời cũng như biển đạt cảm xúc của mình. Đừng quá lo lắng mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi và hãy để nó diễn ra một cách tự nhiên. Có lẽ chỉ là bạn đang hơi quan trọng hóa vấn đề một chút thôi.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: 24, 15

Màu sắc may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: Màu hồng, tím

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 1/7/2019

 

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ hai ngày 1/7/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 1/7/2019

Tử vi ngày mới của Kim Ngưu dự báo có được những kế hoạch trong công việc tiến triển tốt đẹp và bạn hoàn toàn chủ động. Do vậy khi đối mặt với rắc rối một chút bạn vẫn có thể giữ được bình tĩnh và không quá áp lực, căng thẳng. Hôm nay bạn có thể gặp được quý nhân giúp đỡ các vẫn đề khúc mắc và không có nhiều trở ngại đâu nhé.

Chuyện tình cảm xảy ra một chút hiểu nhầm nhiều khả năng do người ấy quá nhạy cảm, đa nghi hoặc chờ đợi nhiều vào cách thể hiện của bạn. Đôi khi bạn thiếu đi sự quan tâm khiến họ cảm thấy hụt hẫng và tổn thương. Nếu có thể dành cho người ấy chỉ bằng những tin nhắn, cử chỉ quan tâm đơn giản cũng đủ rồi.

Vấn đè mà bạn cần quan tâm nhất hôm này đó chính là sức khỏe và nó ảnh hưởng phần nào đến quá trình làm việc. Bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn và đừng gắng sức quá để cơ thể có thời gian nạp lại năng lượng để tiếp tục chiến đấu với những ngày tiếp theo.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: 16, 48

Màu sắc may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: Màu đen, vàng

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 1/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ hai ngày 1/7/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 1/7/2019

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho thấy bạn khó tập trung làm việc trong khi bạn đang rất muốn hoàn thành nhiều nhiệm vụ. Bạn phải học cách kiểm soát cảm xúc của mình trong ngày hôm nay.

Chỉ cần biết đặt uy tín lên tất cả mọi thứ bao gồm tiền bạc bạn sẽ biết làm gì trong những tình huống khó khăn. Nên nhớ rằng tiền có thể kiếm lại được còn một khi đã mất lòng tin, bạn rất khó lấy lại được.

Hãy đảm bảo rằng bạn có một tâm trí và thân thể khoẻ mạnh. Chỉ một cơ thể khoẻ mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần mới có đủ khả năng tìm kiếm con đường tương lai một cách sáng suốt nhất.

Con số may mắn của Song Tử ngày hôm nay: 3, 37

Màu sắc may mắn của Song Tử ngày hôm nay: Màu xanh lá, trắng

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 1/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ hai ngày 1/7/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 1/7/2019

Cự Giải hôm nay dù thế nào cũng nên kiềm chế cảm xúc, chớ nên nổi nóng kẻo rước họa vào thân. Người xưa có câu: “Họa từ miệng mà ra”, bạn cũng nên cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình.

Một điều bạn nên nhớ đó là quan hệ với nhau cần có mức độ. Bạn không thể thân thiết hết tất cả mọi người nên phải chọn lọc, đừng cả nể quá khiến bạn mệt thân, dễ bị lợi dụng.

Bạn dành bao nhiêu thời gian cho công việc hiện tại và bao nhiêu cho gia đình, bạn bè và đam mê của bản thân? Nếu không thể cân bằng những việc này cuộc sống của bạn sẽ rất tẻ nhạt.

Con số may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: 12, 46

Màu sắc may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: Màu vàng, xanh lam

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 1/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ hai ngày 1/7/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 1/7/2019

Hôm nay Sư Tử sẽ cần phải phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình nếu muốn gây ấn tượng tốt đẹp của mình trong công việc với cấp trên. Vị trí của bạn hiện tại có thể chưa thực sự như mong muốn nhưng để thay đổi được nó bạn sẽ phải có những kế hoạch thực hiện chi tiết, rõ ràng.

Dường như chuyện tình cảm của bạn hôm nay không được vui vẻ khi có ai đó cứ liên tục làm phiền. Trong khi đó bạn rất bận rộn, thậm chí không có nhiều thời gian để giải quyết hết các vấn đề này. Đừng cố gắng chịu đựng mà hãy bày tỏ sự khó chịu rõ rằng và chủ động lờ đi thay vì quan tâm tới những kẻ rảnh rỗi đấy.

Bạn có thể thay đổi hình ảnh nhàm chán của mình bấy lâu nay bằng một sự chăm chút vẻ ngoài nho nhỏ trông quyến rũ hơn và nó sẽ giúp bạn nhận được những phản ứng tích cực bất ngờ đấy. Đôi khi việc làm mới mình sẽ khiến tâm trạng của bạn vui vẻ, tự tin vào bản thân hơn.

Con số may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: 15, 6

Màu sắc may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: Màu xanh lam, xám

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 1/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ hai ngày 1/7/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 1/7/2019

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ có một ngày bình yên trong công việc. Sự tận tâm và làm việc thận trọng giúp bạn có thể duy trì các mối quan hệ hợp tác tốt. Để chúng có thể đi đúng hướng thì bạn sẽ cần nhiều kế hoạch hơn nữa trong thời gian tới để cải thiện vận trình sự nghiệp và tài chính của mình.

Hôm nay chòm sao này có thể gặp chút vấn đề về chuyện tiền bạc khiến bạn phải lo lắng và xoay sở khắp nơi để xử lý ổn thỏa. Hãy tận dụng những mối quan hệ của mình bấy lâu nay để nhờ tới sự giúp đỡ của họ trong lúc khó khăn này. Bạn cũng đừng lo lắng quá bởi việc này sẽ nhanh chóng qua thôi.

Tình yêu của bạn có thể gặp chút trục trặc nhỏ nhưng bạn và người ấy sẽ sớm vượt qua trở ngại này. Trong chuyện tình cảm, mâu thuẫn là điều khó có thể tránh khỏi, may mắn là hai người không gặp phải các xung đột lớn khiến mối quan hệ xấu đi. Sau những lần cãi vã sẽ giúp bạn và người ấy thông cảm, thấu hiểu nhau hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: 25, 69

Màu sắc may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: Màu xanh lam, đỏ

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 1/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ hai ngày 1/7/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 1/7/2019

Thiên Bình chớ nên tin tưởng quá vào phán đoán của bản thân trong ngày hôm nay. Có thể những gì bạn nghĩ không hoàn toàn là sự thật đâu. Hãy tỉnh táo hơn.

Xem bói tình yêu cho thấy nếu vợ chồng bạn có chút cãi cọ cũng đừng quá sợ hãi, bạn cũng nên đừng quyết gì trong lúc nóng giận. Luôn ghi nhớ một điều rằng, lớn tiếng không rời bỏ, cãi vã không chia ly, đó mới là tình yêu thực sự.

Nếu có thể, bạn nên uống nước rau má thường xuyên hơn, đồ ăn ăn dân dã này không chỉ tốt cho tiêu hoá, mà còn giảm stress và là thần dược làm đẹp cho làn da mái tóc. Rau má có tác dụng dưỡng ẩm, làm lành vết thương, lại tăng khả năng tuần hoàn máu.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: 33, 17

Màu sắc may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: Màu đen, hồng

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 1/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ hai ngày 1/7/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 1/7/2019

Hôm nay Bọ Cạp cảm thấy đầu óc của mình thật là minh mẫn, bạn cảm giác mình có thể giải quyết được tất cả mọi công việc. Nhưng nhớ rằng sự tự tin đôi khi cũng dẫn đến sự cứng đầu, hãy chậm lại lắng nghe ý kiến của những người xung quanh nữa nhé.

Trong tình cảm, Bọ Cạp có thể gặp chút rắc rối nho nhỏ với nửa kia, vì cảm thấy người ta chưa thực sự hiểu mình. Thực ra một phần cũng tại thái độ của bạn thay đổi thất thường quá mà thôi.

Với cha mẹ và những người thân bên cạnh, bạn hãy dành thời gian ở bên họ nhiều hơn, chia sẻ với họ những suy nghĩ của mình. Biết đâu, nhờ những cuộc nói chuyện ấy mà bạn sẽ nảy ra những suy nghĩ còn hay ho hơn bây giờ đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: 42, 16

Màu sắc may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: Màu xanh lam, nâu

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 1/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ hai ngày 1/7/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 1/7/2019

Công việc của Nhận Mã ngày hôm nay không được thuận lợi và bạn phải tốn nhiều thời gian, tiền bạc để giải quyết những vấn đề rắc rối này. Lúc này bạn nên cố gắng tận dụng những mối quan hệ của mình để tìm sự giúp đỡ từ người khác. Hãy bình tĩnh, tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt.

May mắn rằng chuyện tình cảm lại rất êm đẹp. Mặc dù nửa kia của bạn đang có chút giận hờn, ghen tị vì bạn đôi khi dành thời gian cho bạn bè nhiều hơn người ấy. Nhưng chính bản thân họ cũng hiểu rõ đó là vì công việc và nếu từ chối những lời mời đó thì bạn sẽ mất đi những cơ hội tốt cho mình.

Để có một sức khỏe tốt, bạn cần xây dựng và duy trì một lối sống lành mạnh như rèn luyện thể dục hay vận động cơ thể thường xuyên. Hơn thế nữa thể trạng tốt thì tinh thần của bạn cũng được đảm bảo và đó cũng là cách giúp bạn giải tỏa căng thẳng, áp lực trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: 28, 33

Màu sắc may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: Màu đen, hồng

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 1/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ hai ngày 1/7/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 1/7/2019 

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao nói rằng Ma Kết có được khởi đầu vô cùng tốt đẹp trong công việc và dường như mọi thứ đang trở nên suôn sẻ, thuận lợi với bạn. Các đối tác làm ăn cũng như đồng nghiệp đều tin tưởng vào những kế hoạch mà bạn đã đề ra và cũng tỏ thái độ thiện chí, tích cực khi hợp tác.

Vì vậy nếu bạn có được sự tập trung và phát huy được năng lực của mình tốt sẽ sớm gặt hái những thành quả xứng đáng. Vận tình duyên của chòm sao này tương đối ổn định khi bạn ý thức được trách nhiệm của mình và biết cách cân đối thời gian cho công việc và cho người ấy.

Có lẽ bạn sẽ cần phải suy nghĩ một cách cẩn trọng trước khi tính chuyện lâu dài. Bên cạnh đó hôm nay tình hình tài chính của bạn tăng lên đáng kể và có thể thoải mái chi tiêu cho các nhu cầu, sở thích cá nhân và bạn không cần lo lắng nhiều bởi sắp tới vẫn sẽ có nguồn thu mới hơn.

Con số may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: 13, 54

Màu sắc may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: Màu nâu, tím

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 1/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ hai ngày 1/7/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 1/7/2019

Hôm nay Bảo Bình gặp rắc rối trong tình cảm. Hành trình tình yêu của Thiên Bình hôm nay khiến bạn cảm thấy nửa kia không thể hiểu nổi ý muốn của mình, thực ra nhiều khi, nếu bạn không chịu tỏ rõ ý của mình, đối phương làm sao mà hiểu được?

Bạn có thấy mình đang trở nên nhạy cảm thái quá hay không? Chính điều này cũng khiến bạn gặp khó khăn khi giao tiếp với mọi người, đặc biệt là với những người khác giới. Hãy chú ý kiềm chế sự mẫn cảm này của mình lại nhé.

Trong chế độ dinh dưỡng, bạn nên uống thêm nhiều nước hơn, bởi nước có tác dụng rất tốt trong việc đào thải các chất độc và chất cặn bã khỏi cơ thể đấy. Chú ý luôn cả việc tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe nữa.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: 25, 44

Màu sắc may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: Màu cam, xanh lá cây

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 1/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ hai ngày 1/7/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 1/7/2019

Hôm nay Song Ngư có thể trở thành miếng mồi ngon cho những kẻ muốn lừa gạt tiền bạc trong tay người khác.

Bạn nhẹ dạ cả tin, chỉ với mấy lời nói khích của kẻ xấu là muốn đứng ra chứng tỏ bản thân, cho mọi người biết mình có tiền. Cũng chính vì thế mà chòm sao này trở thành mục tiêu tấn công của những kẻ xấu xa kia.

Bạn độc thân nhưng không có nhu cầu thay đổi. Tự đóng cửa trái tim mình, Ngư Nhi cảm thấy không ai có thể làm cho mình cảm thấy hạnh phúc, lại sợ tổn thương nên từ chối những người đến theo đuổi mình.

Con số may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: 19, 32

Màu sắc may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: Màu trắng, đen

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ hai , ngày 1/7/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes