Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư ngày 1/8/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2018

Tý Sửu nhị hợp, đây là điềm báo cho thấy người tuổi Tý gặp nhiều may mắn trong tử vi thứ 4 này. Bản mệnh gặp nhiều thuận lợi trong chuyện tình cảm, tìm được người yêu thương, thấu hiểu và thông cảm cho mình.

Các cặp vợ chồng đã thôi tranh cãi mà biết cách nhìn nhận vấn đề từ góc nhìn của đối phương, hiểu cho những khó khăn của đối phương mà thương và bao dung cho nhau hơn. So tuổi vợ chồng, lựa nhân duyên tốt, cuộc sống gia đình càng ngày càng thêm đầm ấm.

Thiên Ấn cũng giúp công việc suôn sẻ và trôi chảy hơn khi tạo cơ hội cho tuổi Tý thể hiện năng lực của mình không chỉ nằm ở những gì bạn đang thể hiện mà còn phong phú và dồi dào hơn nữaTheo tử vi hàng ngày, hôm nay, nhờ Chính Ấn soi đường nên người tuổi Tý đã tìm được động lực trong công việc, nhanh chóng tìm được mục tiêu cho bản thân. Hãy hoàn toàn tập trung vào mục tiêu đó, mặc kệ ai đó có nói ra nói vào đi chăng nữa.

Cuộc sống không phải khi nào cũng trải hoa hồng trên con đường bạn đi, chỉ có niềm tin đồng hành với bạn trong những lúc khó khăn. Nên nhớ, chỉ cần bạn tin vào năng lực của mình và đừng để bị các yếu tố ngoại cảnh tác động, thành công sẽ nhanh chóng đến với bạn.

Theo Dự báo thời tiết ngày mai 1/8: Bắc Bộ và Nghệ An mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, vì thế bạn nên cẩn thận nếu không mưa tới bất ngờ rất dễ bị dính mưa và bị cảm.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 1/8/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2018

Tử vi ngày 1/8/2018 của người tuổi Sửu cho thấy Thiên Tài đang mang về cơ may tài lộc cho con giáp này. Bản mệnh dù làm nghề gì thì cũng có thêm tiền bạc trong tay. Người làm công ăn lương có thêm nghề tay trái cho mình.

Người làm kinh doanh có 1 ngày bận rộn với nhiều công việc không tên nhưng nhờ thế mà khách hàng biết đến sản phẩm nhiều hơn, số lượng hàng hóa tiêu thụ tốt hơn, lợi nhuận nhờ thế mà tăng lên gấp bội.

Tuy nhiên, sức khỏe của bản mệnh có thể sẽ bị ảnh hưởng khi mà Thổ khí đương vượng. Con giáp này bận bịu với công việc mà quên ăn uống, hoặc ăn uống vội vàng, dễ vì thế mà mắc các bệnh về đường ruột.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày ngày 1/8/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2018

Kiếp Tài giáng họa, người tuổi Dần có thể phải đối mặt với họa phá tài ngày hôm nay. Bản mệnh có thể sẽ gặp phải những khó khăn nhất định khi mà tiền bạc trong nhà cứ thế đội nón ra đi.

Tiền thu vào chưa thấy đâu mà tiền ra thì cứ ào ào lũ lượt, bao nhiêu chuyện phải chi tiêu khiến cho tuổi Dần hoa mắt chóng mặt. Bản mệnh đau đầu nghĩ cách làm ra tiền mà vẫn thấy bế tắc.

Mộc Thổ xung khắc, vợ chồng có thể vì chuyện tiền bạc mà cãi cọ. Ai cũng có lý của mình, không ai chịu ai. Nhiều lúc bạn thấy tổn thương vì bị coi thường nhưng không biết làm thế nào để phản bác lại.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 1/8/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2018

Tỷ Kiên xuất hiện trong tử vi thứ 4 của người tuổi Mão, con giáp này tự tin giải quyết những vấn đề mình đang gặp phải, công việc nhờ thế mà tiến hành trôi chảy hơn, không bị vấp váp quá nhiều.

Ngũ hành xung khắc lại khiến cho ngày hôm nay của tuổi Mão không được trọn vẹn cho lắm. Đường tình duyên trắc trở, người độc thân không thấy rung động với những người mình đang gặp gỡ, có lẽ tình yêu chưa mỉm cười với bạn.

Các cặp đôi thấy chán nản và nhạt nhẽo khi mà cuộc sống cứ ngày này qua ngày khác, không có chút gì mới mẻ. Có thể các bạn cần một chút nghỉ ngơi và dành thêm nhiều thời gian cho nhau hơn ở những nơi phong cảnh tươi đẹp.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 1/8/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2018

Tử vi ngày 1/7/2018 của người tuổi Thìn là chuỗi hung cát đan xen, khi mà cục diện Thìn Dậu tương phá có thể sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến công việc của con giáp này. Công việc trục trặc phần nhiều do có kẻ tiểu nhân phá hoại.

Bản mệnh cần thận trọng hơn trong các mối quan hệ. Kẻ mà bạn ngỡ là đối tác đáng tin cậy có thể sẽ đâm bạn sau lưng lúc nào chẳng hay. Khi động chạm đến lợi ích cá nhân, ai cũng có thể trở mặt.

Chính Tài giúp con giáp này ổn định nguồn thu với tài chính vững vàng từ công việc chính. Bản mệnh cần tập cho mình thói quen lên kế hoạch chi tiêu chi tiết và cụ thể để tránh việc thâm hụt vào những thứ không thực sự cần thiết.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư ngày 1/8/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2018

Xem tử vi hôm nay, người tuổi Tị có thể sẽ tìm được tình yêu mình mong đợi đã lâu khi mà quý nhân Tam hợp dẫn lối cho đào hoa về nhà. Bản mệnh hãy mở lòng mình và đón nhận, đừng e dè sợ hãi vì những chuyện chưa tới.

Thương Quan xuất hiện trong vận trình công việc của con giáp này và cảnh báo bản mệnh cần phải kiểm soát bản thân mình tốt hơn nếu không muốn công việc mắc phải sai sót và bản thân bị trách phạt.

Giờ làm việc là để làm việc chứ không phải để giải trí hay làm việc riêng, bạn phạm phải những quy tắc này chính là phạm phải sai lầm, có thể sẽ phải trả giá khá đắt.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 1/8/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 1/8/2018 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ không được may mắn nhiều lắm trong ngày thứ 4 này khi mà Sửu Ngọ tương hại, bản mệnh không kiểm soát được cảm xúc của mình mà nóng giận thất thường, làm ra những chuyện thiếu suy nghĩ.

Con giáp này có thể hủy hoại những mối quan hệ của mình nơi làm việc với những người đồng nghiệp khi mà bạn nóng giận nên nói chuyện thiếu suy nghĩ, xúc phạm hay làm tổn thương đến đối phương.

Thực Thần trao cho tuổi Ngọ cơ hội phát tài phát lộc, nhất là những người theo nghiệp kinh doanh bởi đây là thời cơ rất tốt để phát triển việc kinh doanh của mình. Bản mệnh cũng có thể mở rộng kinh doanh hay tiến hành hoạt động cầu tài khác.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư ngày 1/8/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2018

Mùi Sửu tương xung, tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy đường tình duyên của người tuổi Mùi kém sắc, các mối quan hệ tình cảm càng ngày càng trở nên rối ren và vượt quá tầm kiểm soát của bản mệnh.

Con giáp này cần phải bình tĩnh hơn trước khi có ý định giải quyết việc gì nảy sinh bất ngờ ngoài dự kiến. Vợ chồng ở bên nhau lâu ngày cũng chưa chắc đã hiểu tính nhau, cần phải sáng suốt để không mắc sai lầm.

Thiên Tài ở bên giúp cho con giáp này tiền bạc dồi dào hơn. Bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm thêm tiền ngoài thu nhập chính và tuổi Mùi có thể sẽ phải mất nhiều thời gian hơn cho công việc mỗi ngày.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 1/8/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2018

Chính Quan nhập cục, tử vi ngày 1/8/2018 thể hiện những nét lạc quan trong vận trình công việc của người tuổi Thân. Bản mệnh tìm được niềm vui và hứng thú nhiều hơn trong công việc của mình.

Tuổi Thân biết mình có thể làm được nhiều điều hơn nữa, chỉ cần cố gắng và quyết tâm. Tinh thần trách nhiệm cũng không cho phép bạn bỏ cuộc, dù gặp phải những khó khăn và trở ngại ngay trước mắt.

Lịch vạn niên 2018 cho thấy, Thổ dưỡng cho Kim là điềm báo tình duyên tươi sáng, đào hoa vượng sắc về cho con giáp này. Người tuổi Thân sẽ cảm nhận được sức mạnh của tình yêu khi mà xung quanh mình có nhiều khó khăn không thể tự giải quyết.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 1/8/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2018

Tử vi hôm nay cho thấy người tuổi Dậu mặc dù được quý nhân Tam hợp che chở nhưng cũng không tránh được những tai họa mà kẻ tiểu nhân Thiên Quan đã sắp đặt, tạo bẫy chỉ chờ con giáp này vướng vào.

Theo tử vi 2018, Thiên Quan cảnh báo rằng những lời nói vô tình của bạn có thể chính là nguồn gốc tai họa, khi những gì bạn sở hữu khiến cho kẻ xấu nổi lòng ganh tị và muốn đạp đổ. Chúng có thể khiến cho công việc của bạn trở nên vô cùng tệ hại.

Quý nhân Tam hợp sẽ giúp cho tuổi Dậu vượt qua những nỗi buồn khi gửi đến tình yêu làm chỗ dựa cho con giáp này. Tình yêu thắp sáng lên 1 ngày buồn bã và mang tới cho con giáp này thêm động lực để phấn đấu.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư ngày 1/8/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2018

Tuất Sửu tương hình, tử vi ngày 1/8/2018 của người tuổi Tuất cho thấy đây không phải điềm lành, người này có thể sẽ đắc tội với người khác chỉ vì nói năng quá thẳng thắn, không biết lựa lời mà nói.

Trong công việc, không phải lúc nào thẳng thắn quá cũng tốt, điển hình là hôm nay con giáp này có thể sẽ gặp phải rắc rối khi đồng nghiệp phật ý và không muốn hợp tác, khiến cho công việc bị trì trệ. Thử Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 8/2018 theo Thần số học nhé.

Chính Tài may mắn vẫn trợ giúp cho tuổi Tuất nên con giáp này không gặp nhiều khó khăn về tài chính mà có nguồn thu ổn định, bản mệnh nên lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng để không tiêu xài quá lố.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư ngày 1/8/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2018

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, Tam hội cục mang tới cho tuổi Hợi nhiều may mắn hơn hẳn những con giáp khác. Đường tình duyên vượng sắc, con giáp này cuối cùng cũng tìm được bến đỗ cho mình.

Các cặp đôi tận hưởng khoảng thời gian yên bình khi mà các mâu thuẫn đã được giải quyết và 2 người thêm hiểu về nhau, không còn nghi ngờ, cũng không còn hiểu lầm nữa. Tình yêu sau giông bão càng thêm bền chặt.

Tiếp nối tử vi ngày 31/7/2018, Chính Ấn cho thấy tinh thần hứng khởi giúp cho tuổi Hợi làm việc hiệu quả hơn rất nhiều. Con giáp này cống hiến hết mình cho công việc mà không ngần ngại hy sinh lợi ích cá nhân của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 1/8/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes