Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 10/1, tử vi hằng ngày

1. Tử vi tháng 1/2016 của 12 cung hoàng đạo
2. Tử vi tuần 11/1/2016 – 17/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
3. Tử vi năm 2016 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 10/1/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh của Bạch Dương 

Hôm nay, tinh thần sáng tạo của Bạch Dương không chỉ tăng cao mà còn có thể lây lan sang người khác theo cách đáng yêu và ấn tượng. Đồng thời, hãy dựa vào kỹ năng giao tiếp của mình để mang lại ấn tượng tốt cho mọi người, sau đó hành động theo đúng những gì mình nói. Như vậy, Bạch Dương sẽ có thể ghi điểm với những nhà phê bình khó tính nhất.

Tình yêu của Bạch Dương 

Bạch Dương sẽ có chút thất vọng, tuy bạn đã từng hẹn hò với rất nhiều người thế nhưng vẫn chưa tìm được ý trung nhân, gia đình lại đặt áp lực lên bạn rất nhiều. Vì vậy hãy cố gắng thuyết phục họ kiên nhẫn chờ đợi và sau đó tận hưởng cuộc sống FA vui vẻ đi nào.

Sự nghiệp, công việc của Bạch Dương 

Bạch Dương có cơ hội làm việc với các đồng nghiệp mới hoặc đại biểu nước ngoài. Hãy tận dụng cơ hội đó để thu thập nhiều thông tin hữu ít nhé, điều này sẽ giúp ít cho bạn trong việc hoàn thành dự án bạn đề ra.

Sức khỏe của Bạch Dương

 Rửa tay trước khi ăn là một việc cần thiết nếu bạn muốn có một sức khỏe tốt. Bạn cũng nên ăn thức ăn đã được nấu chín, tránh các món ăn nhanh và béo nha Bạch Dương

Tâm trạng của Bạch Dương

 Kinh nghiệm là người thầy tốt nhất đối với bạn, bởi nó có thể hướng dẫn bạn từng bước sao cho bạn không phạm phải sai lầm. Đừng bỏ qua những bài học trong quá khứ, hãy tận dụng nó để bước đến tương lai. Bạch Dương nên cố gắng giúp đỡ mọi người xung quanh trong khả năng của mình, việc làm này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến bạn trong tương lai đấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 70%

Con số may mắn của Bạch Dương: 1, 18

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu vàng

Cung hợp với Bạch Dương: cung Sư tử

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 10/1/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh của Kim ngưu 

Hôm nay không phải là một ngày đẹp trời với Kim Ngưu, mọi thứ trông có vẻ bên ngoài rất hoàn hảo nhưng bên trong lại tiềm ẩn nhiều rủi ro, thậm chí đôi lúc sự lạc quan lại đánh lừa Ngưu đó. Tốt nhất là hãy xác nhận một cách chắn chắc mọi kế hoạch Ngưu tham gia trước đi, hơn nữa khó khăn về tài chính làm mọi việc thay đổi đến chóng mặt, hãy luôn tỉnh táo nhé.

Tình yêu của Kim ngưu 

Kim Ngưu quen một số người bạn mới, bạn có thể bị cuốn hút bởi một người nhưng không thể nói là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kim Ngưu nên suy xét kĩ càng hơn.

Sự nghiệp, công việc của Kim ngưu 

 Ngày hôm nay công việc sẽ hơi đơn điệu với bạn làm bạn nhàm chán, điều này có thể khiến Kim Ngưu vẫn đứng dậm chân tại chỗ trong một thời gian dài, hãy thay đổi cách làm việc càng sớm càng tốt, đồng nghiệp có thể sẽ khiến bạn hứng thú hơn với các bản dự án thì sao?

Sức khỏe của Kim ngưu

 Thay đổi thói quen là một điều rất khó khăn, nhưng tính cứng đầu của bạn vẫn thế. Hãy quan tâm sức khỏe của bản thân đi, bạn nên nghỉ ngời hợp lý, tập thể dục vào mỗi buổi sáng và chế độ ăn đầy đủ và cân bằng đấy nhé.

Tâm trạng của Kim ngưu

Kim Ngưu hãy giải tỏa những giận dữ và sự thất vọng trong mấy ngày qua ra hết đi Kim Ngưu à, có thể khiến bạn thoải mái hơn đấy. Và một tin tốt cho bạn đây, bạn có cách giao tiếp rất tốt và nó là chìa khóa thành công dành cho bạn đấy, một bất ngờ nho nhỏ đang đợi bạn ở cuối ngày.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 56%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 3, 16

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu tím

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Bảo bình

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 10/1/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh của Song tử 

Song Tử tự thấy mình là người có nhiều lớp tính cách khác nhau và đó là điểm khiến bạn trở nên thú vị, nổi bật hơn. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, đó cũng là điều tồi tệ khi bạn cảm thấy chẳng thể kiểm soát nổi chính mình nữa. Hãy học cách hiểu rõ bản thân mình, điều khiển tính cách mình sao cho hợp lý nhất với hoàn cảnh hiện tại

Tình yêu của Song tử 

 Tính khí của Song Tử thay đổi thất thường, bạn có thể sẽ có những hành động làm người khác bị tổn thương. Bạn nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình, nếu không được thì bạn hãy im lặng, đừng nói gì cả, mọi thứ sẽ ổn cả thôi.

Sự nghiệp, công việc của Song tử 

Song Tử tràn đầy tự tin, các cuộc khủng hoảng nhỏ có thể xảy ra tại nơi làm việc nhưng bạn đã cố gắng tìm cách giải quyết hợp lý, đồng nghiệp của bạn sẽ có ấn tượng rất tốt với khả năng giải quyết vấn đề của bạn đấy.

Sức khỏe của Song tử

Song Tử mắc một số vấn đề nhỏ về sức khỏe, một người bạn của Song Tử đề nghị điều trị bằng cách của người ấy và Song Tử đang cảm thấy tốt hơn. Nên sử dụng dài hạn không nhỉ?

Tâm trạng của Song tử

 Mọi người khá tò mò về chuyện cá nhân của Song Tử, hôm nay cuộc sống của bạn không còn yên bình nữa đâu. Những người xung quanh có thể sẽ nói cho người khác biết các kế hoạch của bạn, điều này không tốt vì bạn chẳng muốn những chuyện này bị rò rỉ ra ngoài, bạn cần bình tĩnh thay vì tức giận, nó sẽ giúp bạn tìm ra phương án tối ưu nhất.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử:  60%

Con số may mắn của Song Tử: 5, 12

Màu may mắn của Song Tử : Màu tím

Cung hợp với Song Tử : Cung Ma kết

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 10/1/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh của Cự Giải 

 Khi mọi chuyện đang xoay chuyển rối tung và bản thân Cự Giải cảm thấy khó có thể kiểm soát được, hãy tìm đến bạn bè và chia sẻ chuyện đó với họ nhé. Đừng lo lắng rằng bạn đang làm phiền họ nhé. Nếu không thể giúp bạn giải quyết vấn đề, ít nhất họ cũng có thể khiến Cự Giải an tâm hơn mà không suy tính chút nào cả. Còn nếu bạn vẫn khăng khăng giữ kín mọi chuyện trong lòng, bạn sẽ dần dần stress và rơi vào trạng thái trầm cảm đấy.

Tình yêu của Cự Giải 

 Cự Giải cần có một cái nhìn khách quan và thực tế hơn, nếu bạn muốn mối quan hệ của bạn được thăng tiến thì bạn sẽ phải để cảm xúc của bản thân sang một bên và xem xét tình hình một cách hợp lý, trong quá trình này bạn có thể sẽ đối mặt với một vài sự thật khá khó chịu về bản thân

Sự nghiệp, công việc của Cự Giải 

Cự Giải phải thay đổi các kế hoạch trước khi ký cam kết, nó có thể giúp bạn thoát khỏi những sai lầm nghiêm trọng.

Sức khỏe của Cự Giải

Cự Giải bị hắt hơi, cảm lạnh và ho. Bạn cần giữ ấm khi đi ra ngoài, phòng một ít thuốc diệt trùng trong người, nó có thể sẽ giúp ít cho bạn đấy. Tuy bệnh của bạn cũng nhẹ thôi nhưng khá là khó khăn cho bạn, hãy chăm sóc sức khỏe nha Giải Nhi.

Tâm trạng của Cự Giải

Cự Giải nên dành thời gian để chăm sóc bản thân hơn, sức khỏe của bạn đang suy giảm. Tránh thực phẩm ướp lạnh hoặc thức ăn lạnh. Về mặt tài chính, bạn có thể an tâm hơn, tuy không có lãi nhưng cũng không lỗ như bạn đã dự đoán.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 65%

Con số may mắn của Cự Giải: 9, 22

Màu may mắn của Cự Giải: Màu hồng

Cung hợp với Cự Giải: cung Kim ngưu

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 10/1/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh của Sư tử 

 Lúc này, Cự Giải cần hết sức nhanh nhạy khi xử lý các tình huống xảy đến với mình. Cự Giải bị cuốn vào nhiều việc một lúc và buộc phải phân tán năng lượng của mình. Mặt tích cực của xu hướng này là Cự Giải có thể nghĩ ra vài kế hoạch hay suy nghĩ độc đáo, tươi mới, thậm chí có vẻ... dị dị vào lúc ban đầu. Nhưng về lâu dài, chúng sẽ khá là hữu ích.

Tình yêu của Sư tử 

Cự Giải bỏ qua cuộc sống tình yêu mà dành nhiều thời gian cho sự nghiệp của bạn. Người ấy cũng thông cảm với bạn nhưng anh/cô ấy đang có dấu hiệu mất kiên nhẫn. Bạn vẫn đắm đuối vào công việc mà không nhận thấy sự thay đổi cho đến khi quá muộn.

Sự nghiệp, công việc của Sư tử 

 Những người trong ngành buôn bán hàng hóa được hưởng lợi rất nhiều trong ngày hôm nay. Không để tâm đến những người không đánh giá cao bạn, chỉ cần thừa nhận những người muốn được hưởng lợi từ bạn.

Sức khỏe của Sư tử

Cự Giải rất bình tĩnh và thảnh thơi, chủ nhật là một ngày tuyệt vời cho các cuộc đàm phán kinh doanh. Bạn cũng sẽ gặp nhiều đối thủ nhưng không ai trong số họ có thể làm bạn kích động. 

Tâm trạng của Sư tử

 Tuy Cự Giải rất chăm chỉ làm việc thế nhưng nó cũng không giúp bạn đạt được mục tiêu mà bạn mong muốn, nhưng sự kiên trì của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 62%

Con số may mắn của Sư Tử: 4, 24

Màu may mắn của Sư Tử: Màu vàng

Cung hợp với Sư Tử: cung NHân mã

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 10/1/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh của Xử nữ 

 Việc nào Sư Tử cũng vơ vào rồi để đấy khiến công việc hôm nay trở nên chồng chất. Đang thảnh thơi với bao kế hoạch, lời nhắc nhở về một việc bạn đã hứa và cũng chót quên khiến bạn đảo lộn chương trình hết cả lên. Hãy lập ngay cho mình một kế hoạch cụ thể để giải quyết đống công việc kia. Nếu không hậu quả với bạn là khôn lường đấy

Tình yêu của Xử nữ 

Sư Tử và người ấy đang rất căng thẳng nhưng chuyện đó nhanh chóng qua đi, hai bạn lại hòa bình và thân mật. Bạn thậm chí còn làm cả một bảng kế hoạch các việc phải làm trong ngày hôm nay với người bạn yêu

Sự nghiệp, công việc của Xử nữ 

Sư Tử đang do dự nhưng bây giờ là lúc hành động, đừng e ngại khi quyết định dù nó có ảnh hưởng như thế nào đến tương lai của bạn đi chăng nữa, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của người nào bạn tin tưởng nhất.

Sức khỏe của Xử nữ

 Các bệnh mãn tính có thể sẽ tái phát, những người bị huyết áp hay tiểu đường cần xem lại chế độ ăn uống. Đau nữa đầu, đau đầu và cao huyết áp là vấn đề bạn đang gặp phải. Đi khám đi nào và nhận thuốc uống, đừng cố gắng che giấu, không tốt đâu.

Tâm trạng của Xử nữ

Sư Tử luôn hài hước, đừng đánh mất điều này vì nó có thể làm bạn giảm bớt căng thẳng khi gặp khó khăn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ: 72%

Con số may mắn của Xử Nữ: 9, 18

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu vàng

Cung hợp với Xử Nữ: cung Kim ngưu

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 216/11) ngày 10/1/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh của Thiên bình 

 Hôm nay, đời sống xã hội của Xử Nữ có hơi phức tạp – đặc biệt nếu bạn cho phép một người mới đến đảo lộn hoàn toàn các kế hoạch vốn đã sắp xếp gọn gàng của bạn. Người này đúng là có hơi hách dịch, nhưng bạn không việc gì phải thuận theo họ. Cũng có thể, một người gần đây mở lòng với Xử Nữ bây giờ lại hơi xa cách bạn.

Tình yêu của Thiên bình 

 Hôm nay, Xử Nữ không hề tỏ ra khó chịu hay chiếm hữu như ngày thường. Điều này khiến người yêu của bạn ngạc nhiên. Nhưng họ sẽ thích điều này và yêu bạn hơn. Có một điều ngạc nhiên dành cho bạn trong hôm nay.

Sự nghiệp, công việc của Thiên bình 

 Kế hoạch của Xử Nữ đang trở nên rối rắm. Bạn cảm thấy mình không thể làm được gì, mất nhiều thời gian để suy nghĩ. Có thể bạn sẽ tìm được cách giải quyết nhờ vào lời khuyên từ những người có kinh nghiệm hơn.

Sức khỏe của Thiên bình

 Đây là lúc bạn nên quan tâm đến sức khỏe. Việc lo lắng quá nhiều sẽ khiến bạn bị stress, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Vì thế hãy bỏ qua những vấn đề không cần thiết, khiến bạn phải lo lắng.

Tâm trạng của Thiên bình

Xử Nữ nên thành thật hơn. Đừng nên tỏ ra kiêu căng. Đây là lúc để bạn nhìn lại những việc trong quá khứ để hiểu rõ bản thân mình hơn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 56%

Con số may mắn của Thiên Bình: 9, 12

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu xanh

Cung hợp với Thiên Bình: cung Bảo bình

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) ngày 10/1/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh của Bọ cạp 

 Ngày 10/1/2016 của Bọ Cạp có vẻ hơi nặng nề. Trong khi các mối quan hệ bạn bè có vẻ căng thẳng thì chuyện tình cảm cũng trở nên ngán ngẩm. Cuộc sống luôn có những khúc quanh như thế, nhưng cố gắng đi hết khúc quanh, một con đường thẳng sẽ lại mở ra trước mắt thôi.

Tình yêu của Bọ cạp 

Bọ Cạp đang bước vào giai đoạn mới của tình yêu. Thái độ của người ấy gần đây không được ổn lắm, điều đó khiến bạn lo lắng. Nhưng hôm nay, điều đó sẽ được giải quyết và nó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Hãy nghĩ thật kỹ trước khi làm một điều gì đó.

Sự nghiệp, công việc của Bọ cạp 

Bọ Cạp có khả năng tập trung làm việc rất tốt. Bạn nên làm việc tại nhà để có thể giải quyết được nhiều công việc trong thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên điều khó cần nhiều thời gian, sức lực và tiền bạc.

Sức khỏe của Bọ cạp

Bọ Cạp cảm thấy mình tràn đầy sức sống, có thể vượt qua bất kỳ thử thách nào. Tuy nhiện, hôm nay sẽ có một vài vấn đề phát sinh và bạn sẽ cần thời gian, năng lượng để có thể giải quyết nó. Hãy chuẩn bị sẵn mọi thứ cũng như dành cho mình một bữa ăn yêu thích, điều đó sẽ giúp bạn thoải mái hơn.

Tâm trạng của Bọ cạp

 Việc mua những thứ không cần thiết sẽ ảnh hưởng đến vấn đề tài chính. Bạn cần kiểm soát lại điều có.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 65%

Con số may mắn của Bò Cạp: 8, 23

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu hồng

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Xử nữ

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) ngày 10/1/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh của Nhân mã 

Nhân Mã thường chú trọng vào việc giao tiếp trực tiếp với những người xung quanh, bởi theo bạn, đó là cách tốt nhất để diễn dạt những gì bạn suy nghĩ. Tuy nhiên, riêng trong ngày hôm nay, bạn nên nghĩ đến việc sử dụng một phương pháp khác, hay nhờ tới sự hỗ trợ của công nghệ thông tin để có thể tránh gặp mặt trực tiếp. Nguyên nhân chính là việc bạn có thể che giấu cảm xúc của mình một cách tốt nhất và không dễ dàng bộc lộ yếu điểm của bản thân.

Tình yêu của Nhân mã 

 Mối quan hệ của Nhân Mã đang dần chậm lại và đè nén bởi việc cả hai không thẳng thắn, cảm thông với nhau. Bạn nên tránh những điều này, nếu không nó sẽ khiến mối quan hệ này tan vỡ. Tuy nhiên, hôm nay là lúc để có thể giải quyết được vấn đề đó. Mọi thứ phụ thuộc vào bạn.

Sự nghiệp, công việc của Nhân mã 

Nhân Mã rất phù hợp với những việc mà cần suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên, những kế hoạch ngắn hạn có thể gây ra vấn đề, thậm chí là ảnh hưởng đến vấn đề tài chính của bạn.

Sức khỏe của Nhân mã

Nhân Mã cảm thấy cực kỳ khỏe và sảng khoái, sẵn sàng để có thể vượt qua bất kỳ thử thách nào.

Tâm trạng của Nhân mã

 Đây là lúc để quyết định. Đừng lo lắng về những vấn đề trong tuần trước. Trái tim sẽ dẫn lối cho bạn. Hãy nghĩ về những điều bạn muốn làm chứ không phải là điều bạn phải làm. Nó sẽ giúp ích cho Nhân Mã.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 68%

Con số may mắn của Nhân Mã: 5, 18

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu cam

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Kim ngưu

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) ngày 10/1/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh của Ma kết 

 Tiền bạc luôn cần phải được cân đo, đong đếm kỹ càng, bởi xét cho cùng, nó có giá trị lớn trong đời sống của bạn. Tất nhiên điều đó không phải bạn là người quá keo kiệt hay tiết kiệm mà bạn đang biến việc tiêu tiền của mình thành một công việc thông minh và có trí óc. Ngày 10/1/2016, Ma Kết sẽ gặp may nếu ngày hôm qua bạn đã ra đưa ra những quyết định khôn ngoan và có sự cân nhắc. Còn nếu lo lắng, hãy lắng nghe ý kiến của người khác, bạn sẽ xác định rõ những gì đem đến lợi nhuận cho mình.

Tình yêu của Ma kết 

 Đừng trói buộc mình vào một mối quan hệ chỉ bởi nó buộc phải như vậy hoặc do sức ép từ mọi người xung quanh. Điều đó có khiến Ma Kết hạnh phúc không? Nếu không thì đừng khiến mình phải như vậy.

Sự nghiệp, công việc của Ma kết 

 Hôm nay, Ma Kết rất tự tin. Đây là thời điểm thích hợp để bạn có thể giải quyết các vấn đề với khách hàng hoặc các cuộc phỏng vấn. Hãy dời những kế hoạch của bạn lại, kiếm cho mình một thứ gì đó thú vị để giải trí. Hãy nhận sự giúp đỡ từ đồng nghiệp của bạn.

Sức khỏe của Ma kết

 Hãy chăm lo cho sức khỏe của bản thân mình hơn. Nếu Ma Kết đã có con, thì càng nên quan tâm hơn. Các vấn đề sức khỏe nhỏ có thể trở nên nghiêm trọng hơn. Tốt nhất là bạn nên phòng tránh trước.

Tâm trạng của Ma kết

 Ma Kết sẽ cảm thấy bớt lo lắng hơn khi hoàn thành công việc nào đó. Kết quả tốt đẹp là điều mà bạn đáng được nhận.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 56%

Con số may mắn của Ma Kết: 8, 24

Màu may mắn của Ma Kết: Màu xanh

Cung hợp với Ma Kết: cung BẠch dương

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 10/1/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh của Bảo bình 

 Rất có thể hôm nay Bảo Bình sẽ nói "hớ" hay bị người khác cười chỉ vì cái tính kiến thực chưa nhiều nhưng cứ thích thể hiện của bạn đấy! Nói được thì phải làm được, thực tế không giống như bạn nghĩ. Thà nói ít làm nhiều còn hơn nói nhiều làm ít. Nếu không, niềm tin của người khác với Bảo Bình sẽ dần tan như bong bóng xà phòng đấy!

Tình yêu của Bảo bình 

Bảo Bình dường như đã gặp được người yêu lý tưởng của mình. Đó là người thích phiêu lưu và hài hước. Bạn hãy cho người đó thấy được cảm xúc thật của mình.

Sự nghiệp, công việc của Bảo bình 

 Hôm nay sẽ đánh dấu một khởi đầu mới. Bảo Bình được đề nghị thăng chức hoặc một vị trí mới. Và điều tuyệt hơn là bạn sẽ có được những cơ hội tuyệt vời cho công việc mới. Các vấn đề tài chính sẽ được giải quyết và Bảo Bình sẽ có thêm nhiều nguồn thu nhập.

Sức khỏe của Bảo bình

 Dù cho là bận rộn thì cũng đừng quên tập thể dục. Còn nếu Bảo Bình đang tham gia lớp học võ thì nên dừng các bài tập thể dục lại. Hãy tập lại nó sau khi kết thúc khóa học võ.

Tâm trạng của Bảo bình

 Đây là một ngày tuyệt vời cho bạn. Mọi nỗ lực của bạn được công nhận và đền bù xứng đáng. Hôm nay, Bảo Bình sẽ có nhiều kỷ niệm ngọt ngào cùng với người yêu.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình: 70%

Con số may mắn của Bảo Bình: 5, 20

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu nâu

Cung hợp với Bảo Bình: cung song ngư

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 10/1/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh của Song ngư 

 Thời gian này, sự nghiệp của Song Ngư ắt hẳn sẽ đổi thay hoặc phát triển. Rất có thể, bạn tiến một bước về phía trước – và chính bước này cho phép Song Ngư làm những điều phù hợp với bản thân hơn, đồng thời có ý nghĩa với bạn hơn.

Tình yêu của Song ngư 

 Sẽ là một ngày tuyệt vời cho Song Ngư để nói ra trái tim mình. Hãy nói thật ngắn gọn và chính xác những gì bạn đang nghĩ.

Sự nghiệp, công việc của Song ngư 

 Thời gian thử thách đã qua. Song Ngư biết cách vượt qua những trở ngại một cách rất thành công. Vì thế bây giờ việc giữ bình tĩnh là điều cần thiết. Song Ngư có thể nghỉ ngơi vì những áp lực bạn phải chịu ở nơi làm việc đã được giảm thiểu rồi. Đây là một thời điểm thuận lợi để đầu tư dài hạn đây.

Sức khỏe của Song ngư

 Hôm nay Song Ngư có thể mắc một số chứng bệnh lặt vặt. Song Ngư có thể bị cảm lạnh hoặc đau đầu. Rồi nó sẽ qua thôi, nhưng bạn cảm thấy hơi mệt mỏi chút xíu. Đừng đề ra quá nhiều cuộc hẹn vào hôm nay. Cứ nghỉ ngơi đi, rồi bạn sẽ sớm khoẻ trở lại thôi.

Tâm trạng của Song ngư

 Hôm nay chìa khoá dẫn đến thành công là sự giao tiếp. Song Ngư gần gũi với người yêu hay bạn thân của mình hơn. Đôi khi bạn gặp phải một chút rắc rối. Hôm nay là ngày xả ra những bực tức và khó chịu trong lòng bạn. Hãy nhớ là thổ lộ một vài điều trong lòng sẽ giúp bạn khá hơn. Cuối ngày, một bất ngờ đang chờ Song Ngư.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 70%

Con số may mắn của Song Ngư: 10, 24

Màu may mắn của Song Ngư: Màu cam

Cung hợp với Song Ngư: Cung  Bạch dương

Xem thêm: Tử vi ngày 11/1/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật ngày 10/1/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam