Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật ngày 10/12/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 5/12/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý vận trình công việc đi xuống, bản mệnh cảm thấy tinh thần bị đè nén, không thể tập trung toàn tâm toàn ý vào công việc, hiệu suất công việc giảm sút, chính bản thân mình cũng cảm thấy bất lực, lãnh đạo phê bình, đồng nghiệp muốn giúp đỡ cũng không có cách.

Vận trình tình cảm không tốt, công việc không được như ý khiến bản mệnh Tý dễ cáu bẳn với những người xung quanh. Không chỉ ở công ty mà ngay cả khi về nhà cũng tinh thần vẫn còn căng thẳng. Bữa cơm gia đình thiếu hụt hòa khí, bản mệnh mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình.

Hôm nay, người tuổi Tý nên chú ý vùng lưng và hông. Không nên mang vác vật nặng hoặc cúi gập người đột ngột. Nếu phải ngồi làm việc lâu thì nên ngồi thẳng, đúng tư thế, thỉnh thoảng đứng lên đi lại để đỡ mỏi hơn.

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 5/12/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/12/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Sự nghiệp hanh thông, thuận buồm xuôi gió, người tuổi Sửu có thể tạo bước đột phá lớn trong công việc vào ngày chủ nhật này. Bản mệnh vốn thận trọng trong công việc, đặc biệt rất coi trọng quy tắc, tuyệt đối không bao giờ phạm phải, là người rất có trách nhiệm nên công việc thường rất suôn sẻ, hiệu quả công việc cao.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của người tuổi Sửu lại gặp nhiều trắc trở. Bản mệnh Sửu dễ mất bình tĩnh, dễ tức giận và khá nóng tính, nên những người xung quanh, kể cả đồng nghiệp hay người thân đều không muốn lại gần. Nhân duyên lứa đôi không được mọi người ủng hộ, vấp phải sự phản ứng gay gắt từ đôi bên gia đình, họa chia ly tiềm tàng.

Nhiệt độ hạ thấp, bản mệnh nên chú ý giữ gìn sức khỏe. Không nên vì những bộ cánh thời thượng, hợp thời trang mà chủ quan với thời tiết. Những vùng dễ bị nhiễm lạnh như cổ ngực, lòng bàn chân, lòng bàn tay cần phải được giữ ấm tuyệt đối.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày 5/12/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 5/12/2017

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần trong ngày chủ nhật khá sáng. Bản mệnh bắt đầu buổi sáng bằng tinh thần tràn đầy hứng khởi, khả năng tập trung cao độ lại thêm nguồn năng lượng dồi dào khiến bạn làm việc với hiệu suất khá cao và hiệu quả khá tốt. Tuy nhiên, hôm nay là ngày nghỉ, bản mệnh nên tiết chế công việc để dành thời gian cho gia đình.

Vận đào hoa rực rỡ nhưng nhân duyên chưa tới. Người tuổi Dần tỏ ra rất nhiệt tình khi được bạn bè hay đồng nghiệp nhờ giúp đỡ, nên được mọi người yêu quý. Tuy nhiên, do bản mệnh quá nôn nóng nên chưa thể tìm cho mình một người bạn đời thực sự, bản mệnh cần kiên nhẫn hơn nữa.

Ngày này bản mệnh chớ nên chủ quan mà ăn mặc phong phanh. Bên cạnh đó cũng nên duy trì một chế độ ăn uống đầy đủ và khoa học bên cạnh việc thường xuyên tập luyện, tuy nhiên, không nên tập luyện quá sức và không nên tập các động tác với cường độ mạnh sau khi ăn no.

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 3h đến 5h và 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 5/12/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 5/12/2017

Nội tâm bị đè nén, không tìm được người để giãi bày, tinh thần ngày càng căng thẳng, nên vận trình của người tuổi Mão trong ngày chủ nhật nhiều phần u ám. Công việc dang dở, thiếu tập trung nên hiệu quả giảm sút, nếu bản mệnh phải gặp đối tác hoặc tiến hành đàm phán ký hợp đồng thì nhiều khả năng là thất bại.

Tinh thần u mê khiến bản mệnh Mão không còn hứng thú với chuyện tình cảm, vận đào hoa héo rũ, nhân duyên xa tầm với. Theo tử vi 12 con giáp, để cải thiện tình trạng này thì bản mệnh có thể áp dụng biện pháp phong thủy có tác dụng tăng cường vận đào hoa như trưng hoa tươi, có thể là ở bàn làm việc, có thể là ở trong phòng ngủ. Hoa tươi sẽ có tác dụng cải thiện tâm trạng của bản mệnh, khiến bản mệnh cảm thấy phấn chấn và vui vẻ hơn.

Mùa đông dương khí yếu, âm khí thịnh hành, bản mệnh nên tích cực ra ngoài để cơ thể hấp thụ nhiều dương khí hơn, tăng cường sức đề kháng.

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h và từ 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 5/12/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 5/12/2017

Tử vi ngày mới của người tuổi Thìn cần đề phòng bạn bè, đồng nghiệp chơi xấu sau lưng. Giúp người thì phải mất thời gian, như vậy công việc của chính bản thân mình không thể hoàn thành đúng hạn, hiệu quả giảm sút, ảnh hưởng tới kết quả của cả tập thể nếu làm việc theo nhóm.

Vận đào hoa héo úa, những bản mệnh đã kết hôn thì vợ chồng thường xuyên cãi cọ, đồng sàng dị mộng, rạn nứt khi đã xuất hiện thì khó có thể hàn gắn. Những bản mệnh đang tính chuyện kết hôn thì sẽ gặp rắc rối, trong quá trình chuẩn bị cho hôn lễ thì xuất hiện mâu thuẫn do quan điểm khác nhau, sở thích cũng khác nhau.

Sức khỏe tốt, người tuổi Thìn không phải lo lắng nhiều. Dù vậy, để giữa tinh thần thư thái, vui vẻ suốt cả ngày thì bạn nên tránh những suy nghĩ căng thẳng, ngay khi có dấu hiệu mệt mỏi thì hãy nghỉ ngơi, thư giãn, có thể tập yoga hoặc ngồi thiền.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật ngày 10/12/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 5/12/2017

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong ngày chủ nhật “sóng yên biển lặng”, tất nhiên, cũng không hẳn là rắc rối không xuất hiện. Bản mệnh tuổi Tỵ thông minh, ham học hỏi, thích nghiên cứu nhưng lại thiếu hụt kiên nhẫn, khá nóng vội nên thường bỏ lỡ những cơ hội tốt, công việc cũng rơi vào tình trạng “đầu voi đuôi chuột”.

Vận trình tình cảm không hề như ý muốn. Những nam mệnh tuổi Tỵ rất lãng mạn nhưng lại có tính “đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành”. Sau khi kết hôn, tình yêu vẫn mãnh liệt như lúc mới yêu tuy nhiên với tính xấu kia thì khó có người phụ nữ nào có thể chấp nhận, tranh cãi vợ chồng rất dễ xảy ra.

Dù phương diện công việc không được như ý nhưng đây là khoảng thời gian cuối năm nên bản mệnh vẫn nhận được những khoản thu nho nhỏ từ việc đầu tư trước đây. Thay vì lên kế hoạch chơi bời hay mua sắm thì bản mệnh nên nghĩ tới việc tích lũy, trong tương lai sẽ có nhiều việc cần tới tài chính.

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 5/12/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 5/12/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của người tuổi Ngọ nhiều phần bị mây mù che khuất, công việc liên tục xuất hiện rắc rối. Bản mệnh tính hay lo xa, không yên tâm khi giao việc cho người khác nên tự bản thân xử lý cùng lúc nhiều việc, lúc nào cũng trong tình trạng bận bịu và đôi khi không hoàn thành kịp thời hạn.

Vận đào hoa khô héo như cây cỏ mùa đông chịu ảnh hưởng của “gió mùa đông bắc”. Bản tính người tuổi Ngọ khá hiếu thắng, khi bị khiêu khích thì rất dễ bốc hỏa, khả năng bị điều khiển là khá lớn. Ngay cả trong chuyện tình cảm cũng vậy, khi bị đối phương khích bác, ngay lập tức sẽ nổi giận và có những hành động không đẹp mắt.

Dù cơ thể cảm thấy dễ chịu hơn là thời tiết nóng nực nhưng bản mệnh cần chú ý mặc đủ ấm đề phòng cảm lạnh. Khi ra ngoài nên mặc áo ấm, mang mũ, khăn quàng cổ và găng tay. Bản mệnh cần hạn chế ăn những đồ ăn có tính hàn như thức ăn nguội, kem hoặc nước đá…

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h và 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật ngày 10/12/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 5/12/2017

Vận trình của người tuổi Mùi trong ngày chủ nhật khá suôn sẻ. Bản mệnh vốn thông minh hiếu học, thường gặt hái được những thành công lớn trong công việc, tự mình làm nên sự nghiệp. Những bản mệnh làm quản lý rất được lòng cấp dưới, lời nói có trọng lượng. Trong ngày hôm nay bản mệnh có thể tiến hành các công việc quan trọng như gặp gỡ đối tác hoặc ký kết hợp đồng.

Ngược lại, vận trình tình cảm thập phần khúc chiết. Giữa bản mệnh và đối phương ngày càng xuất hiện nhiều mâu thuẫn khiến bản mệnh cảm thấy mối quan hệ tình cảm này dường như đi vào ngõ cụt. Tương tự với những bản mệnh đã kết hôn, hai vợ chồng quan điểm trái ngược nhau, khó có thể tránh khỏi tình trạng “xô bát xô đũa”, hôn nhân trở nên ngột ngạt.

Giấc ngủ là rất quan trọng nên bản mệnh tuyệt đối không thể xem nhẹ. Chất lượng giấc ngủ bị ảnh hưởng bởi cả nguyên nhân khách quan và chủ quan. Bản mệnh khi nằm ngủ cần nằm đúng tư thế, không cong vẹo, nên chọn loại nệm vừa phải, không mềm quá, không cứng quá để tránh bị đau lưng.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h và 15h tới 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 5/12/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 5/12/2017

Tử vi người tuổi Thân trong ngày chủ nhật khá rực rỡ. Bản mệnh trời sinh thông minh, nhanh nhẹn láu cá, có tố chất lãnh đạo nên sự nghiệp dễ được thăng tiến, có thể là được lãnh đạo cất nhắc lên vị trí mới hoặc được tăng lương. Bản mệnh nên xúc tiến một kế hoạch đầu tư nho nhỏ để cuối năm có một khoản thu hoạch kha khá.

Thế nhưng, vận đào hoa của bản mệnh lại bị ảnh hưởng bởi bản tính dối trá, ham hư vinh, để đạt được lợi ích của mình mà không từ mọi thủ đoạn nên không tạo được nhiều thiện cảm với mọi người. Bản mệnh nên sống thật, sống chân thành, đừng nghĩ tới chuyện lừa dối ai đó. Ham hư vinh chỉ làm cho bản chất con người đi xuống, lâu dần mất hết những mối quan hệ xung quanh.

Ngày này rất dễ dẫn tới các bệnh về đường hô hấp. Bản mệnh nên chú ý giữ gìn, không nên uống nước lạnh hay ăn mặc phong thanh khi ra ngoài vào tối muộn, đêm khuya, vì lúc này nhiệt độ ngoài trời giảm xuống cực thấp.

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 5/12/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/12/2017

Vận trình công việc của người tuổi Dậu có phần kém sắc trong ngày chủ nhật. Trong công việc, bản mệnh phải đối mặt với khá nhiều rắc rối do suy nghĩ không thấu đáo, thiết hụt sự kiên trì, bản mệnh nên đề phòng họa thị phi tiềm tàng, đồng nghiệp chơi xấu.

Giác quan thứ 6 đột nhiên trở nên mạnh mẽ nên bản mệnh tỏ ra khéo ăn khéo nói, quan hệ giao tiếp tốt, rất được lòng mọi người, nhất là những người lớn tuổi. Bản mệnh nên phát huy khả năng này để thúc đẩy nhân duyên tưng bừng hơn.

Thời gian cuối năm, tiệc tùng gặp mặt nhiều nên người tuổi Dậu khó có thể giữ cho bản thân khỏi những loại đồ uống có cồn như bia rượu. Bản mệnh cần biết tiết chế để phòng khi ra ngoài gặp gió lạnh dễ bị cảm.

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật ngày 10/12/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/12/2017

Người tuổi Tuất phúc khí lớn, hiếm khi có những suy nghĩ cực đoan và hôm nay không phải ngày ngoại lệ. Tử vi ngày chủ nhật này dự báo vận trình công việc của bản mệnh rất thuận lợi, ngày mới bắt đầu bằng tinh thần phấn chấn, tràn đầy nhiệt huyết. Bản mệnh có một ngày làm việc hiệu quả, nhiều cơ hội thăng tiến xuất hiện, bản mệnh cần phải linh hoạt mới có thể nắm bắt.

Vận đào hoa có dấu hiệu cải thiện nhưng không rõ ràng. Người tuổi Tuất nhiệt tình, hào phóng nên rất được lòng những người xung quanh, đặc biệt là những người khác phái, vận đào hoa chắc chắn là sẽ lên cao. Tuy nhiên, cơ hội tốt hiếm khi xuất hiện hai lần, bản mệnh cần nhanh chóng nắm bắt để thúc đẩy nhân duyên của mình.

Để nâng cao sức đề kháng bản mệnh cần tích cực rèn luyện thể dục thể thao, thay đổi chế độ ăn uống cho khoa học hơn. Tăng cường ăn những món ăn có tỏi, để nâng cao sức đề kháng cho hệ hô hấp.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h và 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật ngày 10/12/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/12/2017

Bản mệnh tuổi Hợi trong ngày chủ nhật có những suy nghĩ xa rời thực tế, nhiều phần hoang tưởng. Mặc dù bản mệnh có rất nhiều sáng kiến, ý tưởng nhưng chúng lại phi thực tế. Những bản mệnh làm việc văn phòng thì thiếu tập trung, mơ mộng viển vông, dễ hỏng việc. Với những công việc có liên quan tới giấy tờ thì bản mệnh cần cẩn thận hơn đề phòng xảy ra sai sót, lãnh đạo phê bình.

Đào hoa kém rắc, chuyện tình cảm đi vào ngõ cụt, càng cố gắng thay đổi thì lại càng bế tắc. Những bản mệnh đã kết hôn cũng cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống hôn nhân của mình, vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn do bất đồng quan điểm về việc nuôi dạy con cái.

Bản mệnh Hợi cần đề phòng các bệnh về Thận, cần hạn chế bớt lượng muối trong khẩu phần ăn, ăn nhạt đi một chút và uống nhiều nước để thận không phải hoạt động vất vả.

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h và 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 5/12/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes