1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai ngày 11/2/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 11/2/2019

Tử vi tuần Tý năm 2019

Nhật vận của những con giáp tuổi Tý khi theo dõi tử vi phương Đông hàng ngày đánh khá ổn. Bạn bắt đầu có những khởi đầu công việc tương đối trôi chảy và khả năng có được các cơ hội tốt để thay đổi công danh, có đất để thể hiện năng lực bản thân nhiều hơn. Tuy rằng đường tại lộc không có nhiều những cơ hội để thu lộc tài ngay lập tức nhưng công việc tốt nên đủ để bạn cảm thấy có một niềm tin sâu sắc về vận trình tốt trong thời gian tới.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của ngày Tý – Mão tương xung nên vấn đề về quan hệ tình cảm lại không được tốt, dễ có các xung đột không cần thiết xảy ra. Thêm vào đó cách ứng xử của bạn hôm nay tương đối cứng nhắc và thiếu thận trọng nên dễ làm phật lòng những người lớn tuổi. Vì thế nên cố gắng thận trọng trước cách thể hiện cảm xúc cá nhân và nên biểu hiện sự tôn trọng của mình đối với đối tượng tiếp xúc với mình trước.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai , ngày 11/2/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/2/2019

Tử vi tuần sửu năm 2019

Bói tử vi 12 con giáp thứ 2 nhận thấy tuổi Sửu có những dấu hiệu không tốt về tài chính. Nói đúng hơn bạn có họa hao tài tốn của vì thế nên làm gì cũng phải thận trọng hơn trong cách bạn sử dụng tiền bạc hay đặt lòng tin vào một ai đó nhé.

Có thể sẽ có khá nhiều những điều cần lưu ý nếu bạn có các quyết định liên quan tới tiền bạc hay thay đổi công việc của mình.

Hôm nay vận trình tình cảm của bạn may mắn với nhiều những cơ hội để thể hiện tình cảm. Nhưng có lẽ bạn lại đang có chút do dự với lựa chọn của mình. Vì thế mà dễ có khả năng bạn bỏ qua mất thời điểm tốt giúp thúc đẩy tình cảm bền chặt hay tiến thêm bước mới.

Giờ tốt trong ngày: 19h-21h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai , ngày ngày 11/2/2019

 Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuần sửu năm 2019

Xem bói tử vi ngày mới của những người tuổi Dần nhận ra rằng bạn đang cần một người để hỗ trợ trong công việc nhưng dường như vẫn chưa thực sự có được như mong muốn. Có lẽ nếu bạn giảm bớt yêu cầu của mình xuống một chút thì sẽ dễ dàng có được điều mong đợi đấy. Hôm nay tài chính của bạn khá tốt và khả năng gặp may mắn nếu lựa chọn xuất hành đi xa.

Thêm vào đó vận trình Dần Mão khá hòa hợp nên đường tình duyên ổn định, thoải mái về tư tưởng cũng như có thể cùng nhau chia sẻ và lên các kế hoạch lâu dài cho thời gian tới. Với người độc thân thì đây là thời điểm bạn có thể tạo thêm ấn tượng về hình ảnh của mình biết đâu để có thể tận cải thiện tình trạng tình yêu hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai , ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Mão năm 2019

 Tử vi tháng 2/2019 của 12 con giáp

Nhật vận của những người tuổi Mão có thể gặp những trở gại trong công việc và nó khiến cho bạn có một khởi đầu không thuận lợi và mất nhiều lời gian để xử lý phát sinh trong khi vẫn không được đánh giá tốt về đóng góp.

May mắn là bạn có được người hỗ trợ nên phần nào có thể giúp nhanh chóng hoàn thành, sửa chữa đảm bảo về mặt thời gian và kỹ thuật. Có thể xem như hôm nay là ngày bạn làm việc vì trách nhiệm của mình chứ không hề do lợi danh.

Tình cảm nên lưu ý chuyện cãi cọ bởi ngày Mão – Mão tự hình nên cũng dễ tự nảy sinh mâu thuẫn và gây cảm giác khó chịu cho đấy. Đồng thời ngày tam nương nên bạn cũng lưu ý việc xuất hành và khai trương nhé.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai , ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Thìn năm 2019

Xem bói tử vi hôm nay thì lịch trình của những con giáp tuổi Thìn theo dự báo có những thay đổi bất ngờ. Có thể trong công việc bạn đã trở lại nhưng cảm giác nhàm chán và nghỉ dài nên việc bắt kịp tiến độ dường như trở nên khó khăn hơn. Đôi khi tuổi Thìn cảm thấy khá nản lòng với những gì đang diễn ra và thêm việc tài chính có dấu hiệu bất ổn khiến bạn hoang mang hơn.

Đối với vấn đề tình cảm nên bắt đầu có những thay đổi về suy nghĩ nếu như bạn không muốn bản thân luôn bị đè nặng bởi vậy trình này nhé. Sẽ có khá nhiều những điều thú vị đang chờ đợi bạn trong ngày mới hôm nay nếu như bạn biết mở rộng cảnh cửa trái tim của mình hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi tỵ năm 2019

Những người tuổi Tỵ theo nhận định tử vi hàng ngày của bạn hôm nay có nhiều điều để bạn cảm thấy hài lòng. Trong quan hệ tình cảm, đồng nghiệp có thể có rất nhiều những sự quan tâm cần thiết giúp đỡ bạn trong công việc và tạo nên không khi vui vẻ. Đối với chuyện tình cảm cá nhân bạn hoàn toàn tin tưởng vào nền tảng tình cảm tạo được và hiện tại có đủ thời gian để dành cho nhau sự quan tâm cần thiết.

Tài lộc của bạn có khá nhiều những điều tích cực cho thấy thời gian tới dễ sinh lời và đạt kết quả mỹ mãn. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để lên kế hoạch hay ý tưởng mới cho công việc của mình rồi đấy. Tuy nhiên, riêng tuổi Tỵ hôm nay sẽ cần lưu ý một chút tới vấn đề thể trạng đặc biệt là việc ăn uống khoa học, thực phẩm tốt, lạnh mạnh nếu như không muốn bản thân mắc phải các vấn đề về tiêu hóa nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai  ngày 4/2/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 4/2/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ năm 2019


Tử vi ngày mới của những người tuổi Ngọ theo xem bói ngày hôm nay có một ngày tốt lành. Bạn có được sự chủ động, tự tin trong cuộc sống nên dù hôm nay có phải khởi động công việc sau một thời gian nghỉ dưỡng thì cũng hoàn toàn có thể sớm hoàn thành với kết quả tốt.

Hôm nay dường như bạn có chút lệch quỹ đạo yêu đương một chút và đang thiếu đi sự quan tâm đối với người ấy. Khả năng có thể do một số lo toan và bận rộn nên sẽ cần bạn bố trí và sắp xếp kỹ lưỡng hơn nếu muốn có được một ngày tốt về công việc lẫn tình duyên. Hơn nữa lưu ý một chút tới việc sử dụng tiền bạc bởi thời gian tới bạn sẽ rất cần đến chúng đấy nhé, đừng có chi tiêu phung phí quá mức.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi mùi năm 2019

Hôm nay, khi xem bói cho người tuổi Mùi nhận thấy bạn đang đứng trước khá nhiều các cơ hội để xây dựng các mối quan hệ xã hội trở nên tốt và có khả năng thúc đẩy được công danh, tài lộc của bạn. Tuy nhiên sẽ tiêu tốn kha khá nguồn tài chính đấy, đừng vì thế mà lững lự, bỏ qua những cơ hội tốt của mình nhé.

Những người tuổi Mùi độc thân hôm nay có được ngày Mão – Mùi tam hợp nên về cơ bản có thể nhân cơ hội này mà tạo nên các mối quan hệ mới khả quan hơn so với thời điểm trước đấy. Sự chủ động của bạn chính là bí quyết giúp chính bản thân có thể chuyển mình và tình yêu thăng hoa hơn. Nên chú ý việc đi lại hôm nay có điềm báo dễ xảy ra đụng độ, tai nạn lắm đấy.

Giờ tốt trong ngày: 19h-21h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai , ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi thân năm 2019

Tuổi Thân theo vận trình bói tử vi ngày mới cho thấy bạn đang đối diện với những khó khăn trong cách tiếp cận công việc và nó khiến cho bạn dễ gặp phải những bế tắc. Cách tốt hơn hết là nên dành thời gian để thư giãn đồng thời có thái độ học hỏi, tiếp cận với những chia sẻ của người khác, họ sẽ giúp cho bạn có được những khởi đầu thuận lợi và ưng ý hơn.

Trong khi đó chuyện tình duyên cũng dễ gặp chuyện nửa chừng xuân bởi đôi khi bạn đang tạo ra những áp lực cho người ấy do sự quan tâm quá mức cần thiết. Vì thế nếu muốn có được chuyện tình cảm tốt đẹp hơn hãy xây dựng nó bằng niềm tin và sự tôn trọng nhé. Đồng thời, lưu ý cách chi tiêu của bạn bởi tài chính đang có dấu hiệu thâm hụt và thời gian tới có thể chưa có được những điềm báo tốt lành.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai , ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Lịch trình của người tuổi Dậu theo nhật định ngày mới hôm nay tương đối tốt và dễ gặp điều may mắn. Khi mà bạn đang phải giải quyết khá nhiều vấn đề thì hôm nay dường như đã tìm được hướng giải quyết. Mặc khác bạn có được sự hỗ trợ, đồng thuận từ những người có thể giúp bạn xử lý các vấn đề phát sinh nên cảm giác yên tâm hơn.

Tài lộc có thể chưa nhiều nhưng chắc chắn trong thời gian tới sẽ có khá nhiều những điều tốt lành khiến cho bạn cảm thấy lạc quan hơn. Hôm nay vận trình Dậu – Mão lục xung may mắn không ảnh hưởng tới công việc nhưng nó có thể khiến cho vận trình tình cảm dễ đi xuống, xảy ra những xung đột không mong muốn đấy nhé.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Nhật vận theo cập nhật tử vi hôm nay của tuổi Tuất đánh giá bạn sẽ cần có thái độ tốt hơn trong cách sử dụng tiền bạc. Bởi lẽ bạn đang quá đà trong việc chi tiêu và họa Kiếp Tài hôm nay rình rập có thể khiến cho bạn gặp phải những rắc rối đáng tiếc đấy. Công việc dù chưa nhiều nhưng những đau đầu về chi tiêu khiến cho bạn gặp không ít những phiền toái và cảm thấy mệt mỏi trong ngày.

Hôm nay, tử vi tuổi Tuất – Mão lục hợp nên đường tình duyên có phần đỡ cho bạn những gánh nặng và giải tỏa phần nào những lo âu về cuộc sống. Bạn nên chia sẻ các vấn đề đang gặp phải, biết đâu mọi người sẽ giúp bạn có phương hướng giải quyết phù hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi hợi năm 2019

Những người tuổi Hợi đang có khá nhiều các cơ hội tốt về công việc giúp thu hoạch tiền bạc liền tay. Có điều đừng quá tham lam mà đôi khi gặp kẻ tiểu nhân xúi giục khiến bạn đưa ra những quyết định có tính chất sai lầm.

Hôm nay, ngoài công việc bận rộn thì bạn cũng có được khá nhiều tin vui về tình cảm khi mà có sự hỗ trợ của ngày Hợi – Mão tam hợp. Bạn nên tận dụng các cơ hội này để thể hiện tình cảm của mình hay tạo ấn tượng tốt với người ấy. Một chút sự quan tâm có thể giúp bạn ghi điểm tốt trong ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ hai ngày 4/2/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes