1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm ngày 11/7/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 11/7/2019

Tử vi tuổi Tý bảy 2019

Người tuổi Tý ngày hôm nay phải đối mặt với nhiều thử thách, trở ngại, công việc có điềm báo thị phi. Xuất hiện tẻ tiểu nhân ném đá giấu tay hòng vu oan giáng họa cho con giáp này, đòi hỏi bản mệnh phải thận trọng và cảnh giác trong từng lời ăn tiếng nói.

Cần phải kiểm tra kế hoạch đã hoàn thành thật kĩ càng trước khi thực hiện, hạn chế bớt khả năng người khác có thể lợi dụng sơ hở mà làm điều sai trái. Con giáp này cũng nên xem xét lại các mối quan hệ đồng nghiệp của mình để đặt niềm tin đúng lúc, đúng người.

Vận tài lộc rực rỡ nên con giáp này có nguồn thu nhập khá dồi dào trong ngày đầu tuần này. Người kinh doanh tìm được đối tác làm ăn mới với lợi nhuận tốt, hứa hẹn một ngày buôn bán phát tài. Bản mệnh cần mạnh dạn tiến hành kế hoạch đã định để tránh việc bỏ lỡ cơ hội hiếm có.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm , ngày 11/7/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/7/2019

Tử vi tuần sửu bảy 2019

Theo tỉ vi phương Đông 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu có vận trình ngày thứ 5 này tương đối suôn sẻ và thuận lợi hơn. Vận đào hoa nở rộ, đường tình duyên khởi sắc, con giáp này có thể tìm thấy người trong mộng mình mong đợi bấy lâu nay.

Sự gắn bó, thắm thiết của bản mệnh với mối quan hệ gia đình vô cùng sâu đậm và tốt đẹp. Dù đi đâu hay làm gì con giáp này cũng chỉ muốn trở về nhà, ăn bữa cơm sum vầy cùng với những người thân yêu của mình. Mọi muộn phiền, bộn bề cuộc sống ngoài kia dường như tan biến hết.

Tuổi Sửu hôm nay có lẽ cần sự quyết đoán và tỉnh táo khi đưa ra các quyết định trong công việc. Con giáp này sẽ đứng trước lựa chọn khá quan trọng, nó có thể thay đổi con đường công danh sự nghiệp của mình. Vì vậy để không cảm thấy hối hận, bạn nên suy tính một cách kĩ càng và tham khảo một vài lời khuyên từ mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm , ngày ngày 11/7/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 11/7/2019

Tử vi tuổi Dần bảy 2019

Tử vi hôm nay ngày 11/7/2019 cho thấy người tuổi Dần có vận trình hung cát đan xen. Ngày làm việc mới con giáp này bắt đầu với tinh thần dâng cao và đang tràn đầy năng lượng, sẵn sàng tiếp tục công việc. Bản mệnh thể hiện tinh thần trách nhiệm khá cao với những việc được cấp trên giao phó.

Nhờ đó tuổi Dần có thể sẽ được nhìn nhận và đánh giá khá tốt về những nỗ lực của mình trong khoảng thời gian vừa rồi. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc con giáp này phải dành thêm nhiều thời gian hơn để nghiên cứu chuyên môn sâu hơn cũng như đưa ra những ý tưởng phát triển mới.

Tuy nhiên mâu thuẫn vợ chồng cũng dễ nảy sinh từ đây vì thời gian dành cho công việc chiếm phần nhiều. Có thể bản mệnh sẽ phải chịu sự chỉ trích từ một nửa của mình khi không làm tròn trách nhiệm cũng như không quan tâm, chăm sóc và vun vén chu đáo tới gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm , ngày 11/7/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 11/7/2019

Tử vi tuổi Mão bảy 2019

Xem tử vi ngày mới của người tuổi Mão khá là tồi tệ khi có đủ chuyện chẳng đâu vào đâu đến với con giáp này. Đường tình duyên có dấu hiệu đi xuống, đe dọa chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy và điềm báo rạn nứt có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Con giáp này nên chủ động nghĩ cách dung hòa mối quan hệ của mình nhiều hơn, tạo được sự cân bằng giữa hai người để không ai cảm thấy bị lép vế trước đối phương mà cần đi tìm một người nào đó để nhận sự an ủi, động viên. Khoảng cách giữa hai người cũng ngày một xa hơn từ đó.

Công việc hôm nay có không ít rắc rối đối với người tuổi Mão. Bản mệnh không cảnh giác nên dễ mắc bẫy của kẻ xấu. Nhiệm vụ của con giáp này không quá phức tạp nhưng khi gặp vấn đề thì cũng gây ra hậu quả khá nghiêm trọng và ảnh hưởng đến hình ảnh của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm , ngày 11/7/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 11/7/2019

Tử vi tuổi Thìn bảy 2019

Người tuổi Thìn vận trình thứ 5 này được quý nhân hỗ trợ, che chở nên công việc diễn ra khá thuận lợi, mọi sự dễ thành. Con giáp này chỉ cần thực hiện mọi chuyện đúng như kế hoạch đã định là có thể đạt được mục tiêu của mình cũng như chạm tới thành công.

Tuy nhiên ngày hôm nay có điềm báo hung thần nên vận trình tài lộc của bản mệnh khó bề mà tăng tiến. Con giáp này cần xem xét lại các mối quan hệ của mình bởi dường như bạn đang dễ dàng trở nên thân thiết với quá nhiều người mà chưa thực sự biết họ có đáng để tin tưởng hay không.

Nếu như trao niềm tin của mình cho người không xứng đáng có thể biến khiến bản mệnh không những không làm được việc lại còn phải trả giá bằng tiền bạc nữa chứ. Con giáp này cần phải nghiêm khắc kiểm điểm bản thân nếu không muốn gặp phải những chuyện rắc rối tương tựđể rồi khi hối hận cũng đã muộn màng.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 11/7/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/7/2019

Tử vi ngày 11/7/2019

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng, người tuổi Tỵ ngày hôm nay vô cùng khởi sắc, đào hoa nở rộ mang đến nhiều tin vui cho con giáp này. Tình yêu đôi lứa sớm đón nhận niềm vui, mối quan hệ giữa hai người cũng có sự tiến triển vượt bậc.

Người độc thân được người thân, bạn bè giới thiệu gặp gỡ những người có tính cách, sở thích khá tương đồng với bản mệnh, khả năng tìm được tình yêu cũng cao hơn. Song con giáp này cần tỉnh táo và sáng suốt để chọn người phù hợp với mình.

Bản mệnh thực hiện được những kế hoạch và ý tưởng độc đáo của mình và đạt được những bước tiến quan trọng trên con đường công danh sự nghiệp. Bạn cảm thấy rất hào hứng và tự hào khi có được thành công nhờ vào chính năng lực của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm  ngày 11/7/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 11/7/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ bảy 2019

Tử vi hôm nay ngày 11/7/2019 cho thấy người tuổi Ngọ hôm nay có cơ hội thăng tiến trong công việc. Những khó khăn trước mắt rồi sẽ vượt qua được tất cả. Nếu con giáp này kiên trì, cố gắng phấn đấu hết sức thì sẽ tìm thấy được hướng đi đúng đắn và tươi sáng cho mình.

Bản mệnh thể hiện được những năng lực tiềm ẩn trong mình hôm nay sẽ tạo thêm sự tin tưởng và tín nhiệm của cấp trên về tuổi Ngọ hoàn toàn có thể đảm nhận được những vị trí quan trọng hơn, có thể đảm nhận và xử lý được công việc ở mức độ khó hơn, phức tạp hơn.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy dễ nảy sinh mâu thuẫn, xung đột. Nhiều vấn đề phát sinh trong khi con giáp này còn bận rộn phấn đấu vì sự nghiệp nên chẳng thể nào toàn tâm toàn ý giải quyết khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng trở nên nghiêm trọng.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 11/7/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 11/7/2019

Tử vi tuổi mùi bảy 2019

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay quý nhân xuất hiện giúp cho người tuổi Mùi trở nên cứng rắn, mạnh mẽ hơn. Con giáp này dường như đang quá yếu đuối nên vì thế đánh mất cơ hội thăng tiến của mình. Tâm hại người không thể có nhưng tâm phòng người chớ để mình thiếu.

Người xấu có thể ganh ghét với những gì bạn đang có mà bày mưu tính kế hãm hại. Bản mệnh vốn cả nể nên hay chịu thiệt thòi, nhưng hôm nay bạn đã nhận ra cách để đối phó với những kẻ tiểu nhân đó chính là đối diện trực tiếp thay vì né tránh, nhường nhịn.

Tuy nhiên vận tình duyên của người tuổi Mùi không được vượng sắc cho lắm. Bạn luôn đòi hỏi người ấy phải đáp ứng nhiều yêu cầu vô lý, chính về thế mà sau thời gian dài chịu đựng thì họ cũng bắt buộc phải phản kháng. Dường như bạn đang thể hiện mình là một rất ích kỷ, điều đó có thể khiến mối quan hệ này đi vào ngõ cụt.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm , ngày 11/7/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 11/7/2019

Tử vi bảy 2019

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân vận trình hôm nay có nhiều biến động. Con giáp này có được tình yêu nhưng cũng phải chịu không ít tổn thương. Bản mệnh có thể sẽ tìm thấy được tình yêu mà mình mong đợi đã lâu.

Chuyện tình yêu đến một cách bất ngờ và chóng vánh khiến con giáp này không chuẩn bị bất cứ điều gì. Bên cạnh đó, tốc độ phát triển cũng nhanh không kém khiến cho người tuổi Thân cả ngày tâm trí như ở trên đám mây và chẳng quan tâm tới điều gì ngoài hạnh phúc mình đang có.

Song chính điều đó cũng đang khiến cho con giáp này trở nên xao lãng trong công việc, thiếu đi sự tập trung và tỉnh táo. Theo skvty.com những sơ sót nhỏ cũng có thể gây ra hậu quả khôn lường, bản mệnh cần nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ cũng như tinh thần làm việc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm , ngày 11/7/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 11/7/2019

Tử vi tuổi dậu bảy 2019

Tử vi hàng ngày 12 con giáp, tuổi Dậu có thể tự chặn đường tình duyên của mình bằng chính những lời nói tưởng chừng như vô tình. Bản mệnh không khéo léo trong lời ăn tiếng nói của mình ngày hôm nay và khiến cho người ấy tổn thương bởi những lời vô tâm, thiếu suy nghĩ.

May mắn thay, con giáp này được quý nhân nâng đỡ nên hôm nay đón nhận nhiều tin vui và giúp cho việc kinh doanh, buôn bán được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Đơn hàng chồng chất đang được gửi đi, khách hàng tấp nập đặt hàng, vì thế mà lợi nhuận trong ngày cũng tăng lên gấp bội.

Con giáp này cầm trong tay một khoản tiền lớn cho nên chi tiêu khá rủng rỉnh, bản mệnh cần có kế hoạch tài chính cụ thể để không mua sắm hoang phí. Ngoài những khoản tiết kiệm thì cũng nên có đầu tư vào các lĩnh vực khác để tiền tăng thêm nguồn thu nhập cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 11/7/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 11/7/2019

Tử vi tuổi tuất bảy 2019

Tử vi ngày 11/7/2019 nhắc nhở tuổi Tuất gặp nhiều điều xui xẻo dễ xảy tới trong ngày hôm nay. Con giáp này có thể sẽ bị bạn bè phản bội, gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Vì vậy bản mệnh cần phải hết sức thận trọng trước khi đưa ra quyết định.

Con giáp này tin tưởng mù quáng lại cả nể vì vậy bản mệnh cần phải nghiêm khắc nhìn lại bản thân bởi những lỗi lầm mà mình gây ra. Vận tài lộc tụt dốc, tiền bạc nhanh chóng tiêu tan, người tuổi Tuất có thể sẽ gặp họa. Không những mất tiền mà tình cảm cũng không còn.

Hãy lựa chọn bạn tốt để chơi, đừng nên thấy ai cũng dễ dàng thân thiết, tin tưởng mà cần phải giữ khoảng cách an toàn cho mình để qua thời gian dài tiếp xúc mới có thế biết được ai là người đáng để bạn đặt lòng tin mà không phải hối hận về sau.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 11/7/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 11/7/2019

Tử vi tháng bảy 2019

Tử vi phương Đông cho thấy người tuổi Hợi ngày hôm nay có những bước tiến triển khá lớn trong sự nghiệp của mình. Con giáp này được cấp trên tin tưởng và giao cho trọng trách khá lớn, đòi hỏi bản mệnh cần phải tập trung cao độ để hoàn thành công việc tốt nhất.

Mặc dù bận rộn với công việc mà không có nhiều thời gian cho tình yêu nhưng nhờ có người ấy luôn biết thông cảm và thấu hiểu cho mình nên người tuổi Hợi không phải lo lắng hay buồn phiền quá nhiều và sợ bị hiểu lầm hay trách móc.

Trải qua nhiều khó khăn, thử thách trong tình yêu, con giáp này có thể yên tâm hơn khi luôn có người ở bên cạnh và tâm đầu ý hợp với mình. Tình yêu cũng giúp cho bản mệnh có thêm động lực phấn đấu trong công việc và giảm bớt áp lực của những bộn bề trong cuộc sống hàng ngày phải đối mặt.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 11/7/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes