1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy ngày 12/1/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 12/1/2019

Tử vi tuần Tý năm 2019

Tử vi thứ 7 của tuổi Tý là một ngày vô cùng khó chịu, từ công việc cho đến chuyện tình cảm. Bản mệnh cần mạnh mẽ và giữ vững tinh thần trong mọi quyết định của mình, thậm chí có người còn phải đối mặt với chuyện thất thoát trong làm ăn, tài sản…

Có một vài mẹo nhỏ giúp bạn giảm bớt những điều không may có thể xảy ra như chọn hướng xuất hành cẩn thận, mang theo vật phẩm phong thủy cầu may bên người… Hướng đi tốt hôm nay là đi về hướng Nam gặp Hỷ thần, đi về hướng Đông là gặp may mắn, thuận hòa.

Ăn uống thiếu chất dễ khiến cơ thể suy nhược và yếu hơn những người bình thường. Vì vậy tuổi Tý nên tăng cường bữa ăn, chú ý bổ sung chất sắt, vitamin để tăng đề kháng, ngoài ra có thể tới gặp chuyên gia sức khỏe để có phác đồ chi tiết nhất.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy , ngày 12/1/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/1/2019

Tử vi tuần sửu năm 2019

Xem tử vi hôm nay ngày 12/1/2019 của tuổi Sửu điềm báo có điều không vui về các mối quan hệ xã giao. Có người ghen tị với thành công của bạn nên tìm cách nói xấu, hạ bệ trước mặt đồng nghiệp, cấp trên. Dù có cảm thấy cô đơn hay thất vọng thì cũng cố giữ bình tĩnh, cuộc sống là thế, trong hoàn cảnh mới biết ai là người tốt, kẻ xấu.

Nhờ tam hợp che chở nên chuyện tình cảm của con giáp này khá tốt đẹp. Tuổi Sửu nhận ra rằng dù cuộc sống có bộn bề nhưng người ấy vẫn dành sự ưu tiên cho bạn, hãy tận hưởng thời gian khi hai người còn hạnh phúc bên nhau đi nhé.

Đau đầu thường xuyên là một biểu hiện của việc stress quá nhiều do công việc hay áp lực cuộc sống. Uống thuốc chỉ là giải pháp tạm thời, quan trọng nhất là cần thời gian nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc để cơ thể được phục hồi, tái tạo lại năng lượng.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy , ngày ngày 12/1/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 12/1/2019

Tử vi tuổi Dần năm 2019

Xem tử vi ngày mới có điều chẳng lành đến với tuổi Dần vào thứ 7 này. Có thể là thôi việc, mất chức, bỏ học, làm ăn thất thoát… Không phủ nhận là nhờ tài năng mà bạn có được như hôm nay nhưng với tính cách thiếu kiềm chế ràng buộc thì sự nghiệp cũng dễ đi xuống.

Mục tiêu chính là động lực và tạo cảm hứng kiếm tiền. Vì thế muôn biến mục tiêu thành hiện thực thì tuổi Dần cần tập trung hết sức, dành thời gian để nghĩ về chúng, ưu tiên tài chính và lập kế hoạch kiếm tiền, tiết kiệm là rất cần thiết.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng là màu hồng, hãy bớt mơ mộng đi và đối mặt với thực tế. Bạn sẽ tự biết cách làm thế nào để chấp nhận hoàn cảnh hiện tại, tìm ra cách giải quyết tích cực nhất.

Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy , ngày 12/1/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 12/1/2019

Tử vi tuổi Mão năm 2019

Tử vi hôm nay của tuổi Mão đường tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh không phải lo nghĩ gì. Tuy nhiên khi tài chính dư dả thì sẽ có nguy cơ tiêu xài hoang phí, vì vậy bạn cần kiểm soát tốt chi tiêu, đừng để đến lúc thâm hụt rồi mới lo lắng thì đã muộn.

Ngày Mão Dậu tương hình vô ơn khiến tâm trạng tuổi Mão nặng nề vô cùng. Bản mệnh đã cố gắng, nỗ lực hết mình nhưng không được ghi nhận, có người còn buông lời làm bạn tổn thương. Hãy cố bình tâm lại, nhớ rằng bạn đang nỗ lực vì mình chứ không phải ai cả, kết quả thế nào cũng không quá cần tới sự ghi nhận của ai đó.

Chuyện tình cảm diễn ra khá thuận lợi, tình trạng mâu thuẫn, cãi vã không còn xảy ra như trước nữa. Sau một thời gian cùng tìm hiểu, bạn và người ấy đã hiểu và thông cảm với nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy , ngày 12/1/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/1/2019

Tử vi tuổi Thìn năm 2019

Xem tử vi 12 con giáp đường tài lộc tuổi Thìn khá thuận lợi, bản mệnh có thể đẩy mạnh các hạng mục đầu tư, ký kết hợp đồng, nhưng đừng máu thắng thua quá. Những quyết định về tiền bạc đều phải dựa vào sự hiểu biết của mình chứ không nên nghĩ đó là trò may rủi.

Ngày nhị hợp nâng đỡ nên con giáp này thể hiện được tài năng lãnh đạo và quản lý của mình, được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp ngưỡng mộ. Song đừng để bản thân tách ra khỏi tập thể, tập trung với công việc mà không quan tâm tới cảm xúc của người đối diện.

Đường tình duyên chẳng được như ý, hãy để hôn nhân là cái kết của tình yêu đẹp chứ không phải vì yêu nhau lâu mà cố gắng lấy nhau. Một khi cả hai đều muốn có hạnh phúc mới thì tại sao lại phải trói buộc nhau bằng một tờ hôn thú? Bạn nên theo dõi tử vi tuần mới nhất để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy ngày 12/1/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 12/1/2019

Tử vi tuổi tỵ năm 2019

Xem tử vi hàng ngày thứ 7 này tuổi Tỵ có cát tinh che chở nên tinh thần rất vui vẻ, tư tưởng thoải mái. Bạn vô tư giúp đỡ người khác vì cho rằng mình còn may mắn hơn họ rất nhiều, có thể sẽ có người cho rằng bạn giả tạo, muốn lấy lòng người khác, nhưng đừng để tâm, cứ là chính mình và đừng nghe những lời họ nói.

Ngày tam hợp nâng đỡ tuổi Tỵ rất nhiều trong công việc, bạn có tài lãnh đạo, quản lý nhân viên nhưng đừng tỏ ra quá lạnh lùng, nghiêm nghị. Tình người chính là thứ gắn kết chúng ta lại với nhau vì vậy chỉ đạo bằng tình cảm sẽ hiệu quả hơn mệnh lệnh đó.

Một chế độ ăn cân bằng dinh dưỡng sẽ rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với não bộ. Những chất béo lành mạnh, vitamin, protein, khoáng chất rất cần cho não có thể hoạt động bình thường. Vì vậy tuổi Tỵ đừng ăn uống tạm bợ kẻo sức khỏe sa sút.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy  ngày 12/1/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 12/1/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ năm 2019

Theo tử vi phương đông đường công danh, sự nghiệp của tuổi Ngọ rất phát triển. Hôm nay bạn có thể tiến hành các công việc quan trọng như hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng. Sự trì trệ có thể khiến hiệu quả giảm sút, vì vậy hãy tận dụng cơ hội ngay khi có thể.

Song vì là ngày tương hại nên con giáp này có thể đối mặt với những thị phi, bị người khác gièm pha nói xấu và đây là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm trắc trở. Trong nhà gia đạo bất an, vợ chồng nảy sinh tranh cãi, tuổi Ngọ không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ vấn đề.

Tin vào những lời quảng cáo giảm cân cấp tốc khiến bạn có thể “tiền mất tật mang”. Để giảm cân, cân cơ thể cần thời gian thích nghi, bạn có thể áp dụng chế độ ăn kiêng nhưng nên vừa phải, từ từ chứ không nên cắt giảm quá bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 11h– 13h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy ngày 12/1/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 12/1/2019

Tử vi tuổi mùi năm 2019

Tử vi hôm nay của 12 con giáp nhận thấy tâm tính của người tuổi Mùi không được tốt cho lắm, tốt nhất bạn nên cẩn thận lời nói, tránh dùng lời lẽ nặng nề kẻo khiến câu chuyện diễn biến theo chiều hướng tệ hơn. Thực lòng không ai muốn điều này nhưng đừng vì thế mà để tiểu nhân kích động, dễ gây thương tật.

Nền tảng vững chắc của sự giàu có không hẳn là tiền bạc mà là sự học hỏi không ngừng. Bản mệnh hãy học cách tận dụng cơ hội để củng cố và mở mang hiểu biết, tích cực tiếp xúc với các thông tin tài chính thay vì những tin lá cải nhàm chán nhé.

Một số người thường xuyên mất ngủ có thể áp dụng mẹo nhỏ là viết nhật ký. Viết nhật ký mỗi ngày về những điều bạn thấy biết ơn trước khi đi ngủ đã được chứng minh là giúp giảm bớt căng thẳng và mang đến giấc ngủ sâu hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy , ngày 12/1/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 12/1/2019

Tử vi tuổi thân năm 2019

Xem tử vi ngày mới tuổi Thân sẽ đón tin vui về chuyện học hành, thi cử, thăng chức hay tăng lương trong ngày hôm nay. Có thể nói, năng lực cũng như cố gắng của bạn đã được ghi nhận, nhưng đừng mải mê sự nghiệp quá mà quên đi những mối quan hệ quan trọng xung quanh mình.

Bằng tài ăn nói của mình mà bạn thu lợi về mình, nhưng có thể bị một số người vì khó chịu, không ưa nên cố tình hãm hại bạn. Tuổi Thân đừng quá chú ý đến điều đó, vì thực tế là chúng ta chẳng thể làm hài lòng tất cả mọi người được.

Hãy học cách tha thứ khi có được sự tĩnh lặng trong tâm hồn. Có thể họ sẽ đau buồn sau khi bị tổn thương, nhưng sẽ tự đứng dậy khi thương tổn qua đi và biết thời điểm nào là tốt nhất để kết thúc mối quan hệ xấu.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy , ngày 12/1/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 12/1/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Xem tử vi hôm nay tuổi Dậu vô cùng khó chịu khi bị dính vào những mâu thuẫn, nghi ngờ khi có người mất tiền và bắt đầu hoài nghi cho người xung quanh. Bạn là người thẳng tính nhưng trong tình huống này thì lại không nên, phải thận trọng lời ăn tiếng nói kẻo càng khiến sự việc rối ren thêm.

Đầu tư trong thời điểm này cũng tốt nhưng không nên dồn toàn bộ số tiền của mình vào một hạng mục. Dù là đầu tư hay kiếm tiền, chúng ta cũng nên chia đều ra nhiều danh mục khác nhau, tránh tình trạng trông chờ lợi nhuận từ một nguồn duy nhất.

Có những việc trước đây bạn xem là nhẹ thì giờ lại rất mệt mỏi và mất thời gian, nhưng đó cũng là biểu hiện của cơ thể yếu hơn. Nếu tuổi Dậu thấy những dấu hiệu này xuất hiện thường xuyên hơn, hãy tăng cường thực phẩm cho các bữa ăn mỗi ngày. Mời bạn theo dõi tử vi hàng tháng của 12 con giáp để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy ngày 12/1/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 12/1/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết công việc của tuổi Tuất tấn tới, sự nghiệp hanh thông khiến con giáp này phấn chấn cả ngày. Song bạn cũng nên để ý đến những người có hoàn cảnh khó khăn ở cạnh mình để giúp đỡ, bởi không phải ai cũng có điều kiện thuận lợi như bạn.

Hôm nay, tuổi Tuất chẳng nên tiêu xài vào những thứ vô nghĩa cũng như tránh xa các nơi cám dỗ như trang web, nhóm, fanpage bán hàng trực tuyến… Việc này sẽ giúp bạn không lãng phí hay chi tiêu vượt quá giới hạn túi tiền đang có.

Tóc rụng thường xuyên cũng là một biểu hiện của việc thiếu hụt protein, lúc này tuổi Tuất cần lưu ý bổ sung protein thông qua các thực phẩm như trứng, sữa, thịt đỏ… để ngăn chứng rụng tóc cũng như bồi dưỡng cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy ngày 12/1/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/1/2019

Tử vi tuổi hợi năm 2019

Tử vi ngày hôm nay công việc của tuổi Hợi thuận lợi, các mối quan hệ hài hòa khiến bản mệnh thực sự an tâm và giữ tâm thế hoàn toàn tự tin. Lúc này, bạn nhận ra khi mối quan hệ tốt thì công việc cũng tốt theo, nó còn là động lực để bạn cố gắng trong công việc, phát triển công danh.

Chuyện tình cảm cũng có cơ hội phát triển, bản mệnh cảm thấy rất hài lòng. Một vài cặp đôi đón tin vui thêm thiên chức làm cha mẹ, những người đang yêu được gia đình đồng thuận. Để tình yêu phát triển thêm, cả hai nên dành thời gian để tìm hiểu thêm và vun vén cho tình cảm này.

Ăn uống khoa học rất tốt cho sức khỏe, vì vậy đừng bao giờ bỏ bữa và nên ăn đúng giờ. Bạn cũng nên đa dạng thực phẩm, đặc biệt là tăng cường bổ sung rau củ và trái cây để cơ thể đủ vitamin và khoáng chất.

Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 12/1/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes