Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba ngày 12/12/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 5/12/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý gặp không ít phiền phức nhưng cũng có tinh thần, tài hoa và tài năng. Vì thế, có thể nói là ngày họa phúc đan xen, bản lĩnh lớn thì gặp nhiều chuyện khó khăn cần giải quyết.

Bản mệnh không nên cố chấp cho rằng mình kém may mắn mà phải nỗ lực bù đắp những thiếu sót của bản thân. Đặc biệt, nếu không học hỏi nhiều hơn, bản mệnh sẽ mất vị trí công việc hiện tại.

Bản tính kiêu ngạo, cố chấp, mắt luôn trên đỉnh đầu nên không được lòng đồng nghiệp, bạn bè, nhất là người lớn tuổi. Bạn cứ tiếp tục như vậy thì sẽ có rắc rối tìm đến rất nhanh đấy, còn bỏ lỡ cơ hội học được điều tốt từ mọi người nữa.

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: ánh kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 5/12/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/12/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Sức khỏe của người tuổi Sửu có phần tốt hơn, nhưng vẫn không nên chủ quan, bản mệnh dễ cảm thấy khô háo, nhiệt hỏa bốc lên gây ra hiện tượng da khô, môi nứt nẻ, tóc rụng, nóng ruột.

Vận trình của bản mệnh nhân duyên vượng. Bạn không những có cơ hội mà còn có cả dũng khí để nhận ra và theo đuổi hạnh phúc của bản thân. Người độc thân cần thoải mái, thuận theo tự nhiên và nắm vững những gì mình đang có.

Tài lộc của tuổi Sửu không tệ, có cả Chính Tài và Thứ Tài, báo hiệu một ngày dồi dào và thuận lợi. Hầu hết các khoản thu của bạn đều tốt, không có trục trặc cũng không có cản trở, càng cuối năm càng thu đủ cả vốn lẫn lãi.

Con số may mắn:2, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tị

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày 5/12/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 5/12/2017

Tử vi ngày mới của người tuổi Dần dễ kiếm được tiền trong ngày thứ ba khi vận tài lộc rất thịnh vượng. Người tuổi Dần có thêm động lực cũng như nguồn vốn để tiến hành những dự án mới, đầu tư và những hạng mục có khả năng sinh lãi cao.

Thứ ba người tuổi Dần khá phong lưu, đặc biệt với những người còn đang độc thân thì đây là dịp tốt để phát triển mối quan hệ tình cảm. Bạn sẽ kết thúc giai đoạn “một mình” trong một ngày không xa.

Tuổi Dần to tiếng với cha mẹ, người lớn trong nhà, thái độ rất kém. Dù bất đồng quan điểm hay có khúc mắc gì thì việc bạn mất bình tĩnh và hỗn láo cũng sẽ có ảnh hưởng rất xấu, khiến đôi bên đều khó chịu, bế tắc trong mối quan hệ.

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh lá, cam
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 5/12/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 5/12/2017

Người tuổi Mão trong ngày thứ ba vượng vận trình, mọi việc diễn ra trôi chảy, như ý. Thậm chí, bản mệnh còn có niềm vui trên trời rơi xuống, vô cùng bất ngờ và khiến những người xung quanh phải thầm ao ước.

Bạn có những mối quan hệ rất thân thiết và chân tình. Đây là vốn quý, không chỉ giúp bạn chèo chống về công việc mà những người này còn đồng hành, động viên tuổi Mão rất nhiều trong cuộc sống, là chỗ dựa tinh thần vững chắc.

Tài lộc không ít nhưng bản mệnh phải tiêu tiền, đều là các khoản lớn. Bạn nên có kế hoạch tiết kiệm từ trước để phòng các trường hợp bất ngờ như thế này.

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh dương, cà phê
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 5/12/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 5/12/2017

Người tuổi Thìn không nên tiến hành kiện tụng trong thứ ba vì sẽ phải chịu thua thiệt, có người khác phủ nhận, không được như ý, mang ấm ức về. Tốt nhất, theo tử vi 12 con giáp bạn hãy chuẩn bị kế hoạch thật chu đáo, kín kẽ và chọn ngày khác để tiến hành đấu tranh.

Tập trung vào công việc là điều bạn nên ghi nhớ vì chỉ có tự bản thân kiếm tiền mới đáng tin tưởng nhất, cũng vững chắc nhất. Nếu chăm chăm dựa vào người khác thì sẽ có ngày tuổi Thìn bị vỡ mộng, hụt hẫng và mất phương hướng, không tìm thấy con đường đúng đắn.

Ngày này nhiệt hỏa trong người tích tụ quá lâu, gặp hàn khí bên ngoài gây nên âm dương tương khắc, dễ dẫn tới cảm mạo, cảm lạnh. Mấu chốt của vấn đề là điều hòa cơ thể, giải nhiệt tích dương và giữ ấm ngực, cổ, chân.

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba ngày 12/12/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 5/12/2017

Người tuổi Tỵ gặp chút ít may mắn trong thứ ba, làm việc nhiệt tình, hăng hái với tinh thần phấn chấn. Theo đuổi đam mê là việc làm mạo hiểm nhưng cũng hết sức thú vị và sẽ mang tới cho bạn những thành công ngoài sức tưởng tượng.

Tình duyên của người tuổi Tỵ báo hiệu nhiều áp lực từ bên ngoài. Đôi bên bất hòa, bạn không được lòng người lớn nên chuyện tình cảm muốn tiến thêm bước nữa cũng rất khó khăn, thậm chí phải chấm dứt. Đây là thử thách, cũng là bước ngoặt quan trọng trong mối quan hệ của hai bạn.

Trong lòng bạn luôn có những điều ít chia sẻ với người khác, chỉ tự chịu, tự dằn vặt. Bạn cần có một khoảng thời gian thư giãn và trốn khỏi thực tại nhiều rắc rối để thả lỏng bản thân.

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 5/12/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 5/12/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi thứ ba của người tuổi Ngọ bình thường, yên ổn, có lên có xuống. Với bản lĩnh của mình, bản mệnh có thể đối phó được mà không cần phiền hà tới người khác. Bạn cảm thấy thỏa mãn với những gì mà mình đang nắm giữ, khá yên ổn và có thể nói là phong lưu.

Bản mệnh làm việc và kiếm tiền đều đặn, tình cảm cũng ổn định. Nếu muốn đột phá thì nên tính toán và lên kế hoạch vì không phải ai cũng có năng lực làm chuyện lớn cũng như cơ hội không phải lúc nào cũng gặp.

Điểm yếu duy nhất là bạn làm việc hấp tấp, vội vàng, ỷ vào sự thông minh của mình mà không cẩn thận nên hay mắc lỗi. Tuy là lỗi nhỏ nhưng đừng chủ quan vì đoi khi cả công trình lớn sụp đổ chỉ từ vết nứt cực nhỏ đấy tuổi Ngọ nhé.

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba ngày 12/12/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 5/12/2017

Người tuổi Mùi nên chủ động và cứng rắn hơn trong cuộc sống nếu không muốn bị người khác bắt nạt mãi. Điều này sẽ làm mất đi cơ hội thăng tiến của bạn trong công việc cũng như cơ hội phát triển bản thân trong cuộc sống.

Thứ ba này, người tuổi Mùi tương đối cát lợi. Bạn ít nhiều gặp may nên đường thi cử thăng tiến tốt đẹp, không cần bỏ nhiều nguồn lực vẫn đạt được kết quả như mong đợi. Nhưng bản mệnh dễ gặp họa thị phi, có người gièm pha, càng tiến xa bạn càng gặp nhiều phiền phức.

Tuổi Mùi đang trong mối quan hệ trên mức bạn bè và có thể phát triển hơn nữa. Hãy tham khảo ý kiến của người thân nếu bạn cảm thấy bối rối hoặc chưa có phương hướng. Nhưng cuối cùng, chỉ có trái tim mình là thành thật nhất thôi bạn nhé.

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 5/12/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 5/12/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân tài vận khá, sự nghiệp ổn nhưng sức khỏe ít nhiều bị khúc mắc vì những thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh. Bạn không nên thức khuya, ăn uống thất thường hay uống nhiều bia rượu, sử dụng thức ăn nhanh quá thường xuyên, dạ dày đang biểu tình kịch liệt đấy.

Người tuổi Thân có khuyết điểm là hiếu thắng nhưng lại không chuyên tâm, làm việc thiếu tập trung nên dễ dẫn tới những thiếu sót không đáng có. Cần khắc phục điểm này để có cơ hội thăng tiến cao hơn.

Thêm nữa, bạn nên chuẩn bị trước cho tình huống dù làm tốt nhưng vẫn bị người khác bới móc, chê cười. Người ta cố tình không công nhận năng lực của bản mệnh, không cần nổi nóng vì hữu xạ tự nhiên hương, vàng thật không sợ lửa.

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 5/12/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/12/2017

Tử vi thứ ba của người tuổi Dậu mạnh mẽ và trí tưởng tượng phong phú, rất có lợi cho những người làm ngành nghệ thuật, quảng cáo, truyền thông. Nguồn cảm hứng dồi dào, làm việc hiệu quả hơn, sự nghiệp hanh thông tài lộc cũng dồi dào.

Ngày này rất tốt để bạn hết mình vì công việc, không nên phân tâm vì những vấn đề khác. Sự cống hiến và cố gắng của bản mệnh nhất định sẽ mang tới những kết quả đáng kinh ngạc, khiến bạn hài lòng và tự hào, cũng mang tới vị trí xứng đáng ở cơ quan.

Duy chỉ có điều, hôm nay sức khỏe không vượng lắm. Làm việc trong thời gian dài cũng khiến tuổi Dậu mệt mỏi, nên uống trà an thần trước khi ngủ để tĩnh dưỡng. Có điều kiện thì đi xông hơi, xoa bóp thư giãn gân cốt, lưu thông khí huyết.

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba ngày 12/12/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/12/2017

Tử vi thứ ba của người tuổi Tuất không may mắn lắm, khí nóng bốc lên ảnh hưởng tới tim và lục phủ ngũ tạng. Bạn cảm thấy tim đập nhanh, có hiện tượng co thắt lồng ngực, nóng ruột, đau bụng, chán ăn, ngủ không an giấc. Tốt nhất là đi kiểm tra sức khỏe toàn diện và mau chóng giải quyết vấn đề.

Bản mệnh không được quý nhân trợ giúp, tự mình cản mọi khó khăn nên không tránh khỏi mệt nhọc. Tuy nhiên đây sẽ là những rèn luyện cần thiết để tuổi Tuất mạnh mẽ và tạo dựng được chỗ đứng cho riêng mình. Người mệnh Thổ rất kiên định và có ý chí vượt trội nên không quá đáng lo.

Bạn có nỗi buồn về tình bạn. Đôi khi, khoảng cách về thời gian có thể khiến sự thân thiết phai nhạt dần, đừng quá phiền lòng, hãy coi như đó là những kỉ niệm đẹp và trân trọng nó.

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba ngày 12/12/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/12/2017

Tử vi tuổi Hợi vốn dĩ khá trôi chảy trong thứ ba nhưng dựa dẫm vào người khác quá nên thiếu tự chủ. Đến khi có chuyện bạn rất bối rối, chỉ biết khóc lóc than trách mà không tìm được phương hướng nào tốt hơn.

Bản mệnh không phải người yếu đuối, càng không bất tài nhưng tính quen ăn sung mặc sướng, không thích đụng tay đụng chân và việc gì khiến tài năng mai một. Bạn nên nhớ, trên đời này, chỗ dựa tốt nhất, an toàn nhất là chính mình, ngoài ra không có ai khác đâu.

Tình bạn rạn nứt, tình yêu có khiếm khuyết, tuổi Hợi càng cố níu giữ càng nhanh tuột mất. Bạn chỉ còn có thể ngậm ngùi mà hoài niệm thôi, nhân duyên ấm lạnh, không thể hoàn toàn theo ý mình được, đừng quá phiền lòng.

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xám, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 5/12/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes