1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu ngày 12/7/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 12/7/2019

Tử vi tuổi Tý bảy 2019

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng tuổi Tý ngày hôm nay nên bình tĩnh để có thể xử lý công việc trong ngày có điềm báo họa tới. Nếu không cẩn trọng thì con đường thăng tiến sẽ ngày một cách xa bạn. Công việc không được suôn sẻ nhưng bù lại tình hình tài chính tương đối ổn định.

Con giáp này nên ghi nhớ một điều rằng “Thất bại là mẹ thành công”. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể đạt được thành công từ những khó khăn, trở ngại bởi nó cũng mài giũa bạn trở nên trưởng thành hơn, biết đứng dậy sau những vấp ngã và có thêm động lực để phấn đấu.

Hôm nay, con giáp này được nhận định hôm nay là ngày không mấy suôn sẻ, thậm chí còn có phần xui xẻo nữa. Vì thế, bản mệnh không nên thực hiện những việc quan trọng trong ngày này. Nếu cố chấp thực hiện thì hậu quả nhận lại sẽ tồi tệ đấy.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu , ngày 12/7/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/7/2019

Tử vi tuần sửu bảy 2019

Tử vi hôm nay của 12 con giáp người tuổi Sửu nhận được nhiều cơ hội tốt, đến từ việc công tác hay tham gia các buổi hội thảo để nâng cao kĩ năng. Tuy nhiên con giáp này không nên tham công tiếc việc mà bỏ bê sức khỏe bản thân nhé.

Sức khỏe là yếu tố quan trọng quyết định thành công, bạn không thể nào kiếm ra tiền khi phải nằm trên giường bệnh đâu. Có sức thì mới có thể làm được mọi việc. Nhờ vậy mà tuổi thọ sẽ được kéo dài, điều đó đồng nghĩa với sự giàu có cũng được lâu hơn.

Những lời nói thẳng thắn của bản mệnh đôi khi lại là những lời nói tiêu cực. Nếu không biết chừng mực con giáp này còn đẩy mọi việc ra xa hơn nên rất dễ mang họa vào thân. Họa từ miệng mà ra vì vậy bạn nên cẩn trọng trong từng lời nói của mình, hạn chế tham gia việc bao đồng gây thi phi, tranh cãi.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu , ngày ngày 12/7/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 12/7/2019

Tử vi tuổi Dần bảy 2019

Tử vi phương Đông cho thấy hôm nay là ngày rất quan trọng đối với người tuổi Dần bởi những quyết định hay hành động con giáp này thực hiện sẽ ảnh hưởng đến kết quả nhận được trong tuần tới. Đôi khi suy nghĩ nhiều quá cũng không phải là cách hay, hãy làm theo những gì trái tim mách bảo.

Tình hình tài chính tương đối ổn định nhưng không có nghĩa là con giáp này nên đưa ra các quyết định mạo hiểm liên quan đến vấn đề tiền bạc. Bên cạnh đó bản mệnh phải tìm cách cân bằng giữa thu và chi của mình để hạn chế việc tiêu xài hoang phí.

Nhờ quý nhân nâng đỡ, chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy có tiến triển rất tốt. Sau nhiều biến cố xảy ra giúp hai người biết cách thông cảm và thấu hiểu đối phương hơn. Mối quan hệ cũng trở nên bền chặt, khăng khít.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu , ngày 12/7/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 12/7/2019

Tử vi tuổi Mão bảy 2019

Xem tử vi ngày 12/7/2019 cho thấy vận tài lộc của người tuổi Mão có dấu hiệu khởi sắc. Tình hình tài chính đã được cải thiện đáng kể khi nhận được một vài cơ hội nhỏ. Tuy nhiên, vấn đề tiền bạc luôn phải rõ ràng, rành mạch, vì vậy con giáp này cần tìm cách giải quyết những món nợ tồn đọng chứ không phải vung tiền để thỏa mãn nhu cầu cá nhân của mình.

Dường như bản mệnh luôn đề cao hạnh phúc gia đình hơn bao giờ hết. Bạn muốn thực hiện những hành động, nói những lời để thể hiện mình chăm lo cho gia đình. Mặc dù thể hiện ra bên ngoài là sự mạnh mẽ nhưng bên trong lại có phần mềm yếu.

Công việc ngày hôm nay của tuổi Mão khá thuận lợi. Con giáp này được giao nhiều nhiệm vụ nên những ngày cuối tuần này có vẻ khá chồng chất và bận rộn. Tuy nhiên các vấn đề cần giải quyết không quá khó và phức tạp nên bản mệnh không gặp phải áp lực nào quá lớn.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu , ngày 12/7/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/7/2019

Tử vi tuổi Thìn bảy 2019

Tử vi thứ 6 hôm nay, người tuổi Thìn tỏ ra rất vượt trội trong lĩnh vực của mình. Tuy nhiên con giáp này nên hiểu rằng sự kết nối ngày nay ngày càng chặt chẽ và mang lại nhiều lợi ích. Vì vậy những người biết phối hợp các lĩnh vực như nghệ thuật, công nghệ và khoa học xã hội với nhau sẽ có giá trị lớn.

Đây sẽ là khoảng thời gian có nhiều sự thay đổi bất ngờ, đừng quá sợ hãi trước những điều mới mẻ trong cuộc sống hay ngại ngần xây dựng lại mọi thứ từ đầu. Biết đâu điều đó có thể giúp bạn khám phá ra những khả năng tiềm ẩn của bản thân đấy.

Chuyện tình cảm không được thuận lợi và có phần tiêu cực. Bản mệnh nên chú ý đến lời nói khi đưa ra góp ý của mình vì bạn có thể vô tình làm tổn thương đối phương mà không hay biết. Hơn ai hết, ngươi ấy luôn mong muốn nhận được sự ủng hộ cũng như động viên tinh thần của bạn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu ngày 12/7/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 12/7/2019

Tử vi ngày 12/7/2019

Tử vi 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ gặp khá nhiều rắc rối trong ngày hôm nay. Công việc không được hoàn thành đúng như kế hoạch. Càng áp lực càng ôm đồm nhiều việc khiến con giáp này càng dễ quên. Có lẽ đã đến lúc bạn nên san sẻ bớt nhiệm vụ của mình để người khác có thể giúp đỡ không gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Vận tài lộc không có nhiều chuyển biến. Hôm nay có điềm báo mất mát vì vậy con giáp này nên cẩn trọng, giữ gìn tiền bạc, vật dụng cá nhân của mình. Đôi khi không phải vì ai lấy đi đâu mà là vì bạn bất cẩn nên đánh rơi chúng đấy.

Ngược lại vận tình duyên lại có phần suôn sẻ hơn. Dù là tình cảm vợ chồng hay tình yêu đôi lứa cũng vô cùng hạnh phúc, bạn và người ấy đang tận hưởng những giây phút vui vẻ, ấm áp bên cạnh nhau. Đôi bên sau bao nhiêu sóng gió cũng có được sự bình yên như mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu  ngày 12/7/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 12/7/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ bảy 2019

Xem tử vi phương Đông của 12 con giáp chỉ ra rằng người tuổi Ngọ có nguồn năng lượng dồi dào nên hôm nay con giáp này có thể hoàn thành tốt công việc và nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Đây sẽ là một ngày bận rộn với các cuộc gặp gỡ hay làm quen bạn bè mới, điều đó giúp bản mệnh mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng khá suôn sẻ, hanh thông, tuy nhiên việc bản mệnh đòi hỏi quá nhiều điều có thể phá hủy cảm xúc của hai người. Ai cũng có những sở thích, mối quan tâm riêng vì vậy bạn không nên áp đặt suy nghĩ của mình lên người ấy và nên tôn trọng những mong muốn của họ.

Tình hình tài chính tương đối ổn định, tuổi Ngọ có được tinh thần làm việc tốt nên nhờ vậy mà thành quả mang lại cũng rất xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra. Đó có thể là một khoản tiền nho nhỏ nhưng cũng đủ để con giáp này thưởng cho bản thân sau những nỗ lực này.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu ngày 12/7/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 12/7/2019

Tử vi tuổi mùi bảy 2019

Tử vi hôm nay ngày 12/7/2019 cho thấy người tuổi Mùi lấy ước mơ của mình đặt làm mục tiêu trong cuộc sống thúc đẩy bản thân thực hiện đến cùng. Vì vậy khi đặt ra bất cứ mục tiêu nào, con giáp này cần hiểu rõ khả năng của mình, thời gian để hoàn thành và mức độ thực tế của chúng.

Đôi khi kế hoạch rồi vẫn có những thứ không đi theo như dự định ban đầu của bạn, những lúc đó đừng vội nản lòng mà nên tập trung giải quyết vấn đề. Mỗi lần như thế bạn sẽ rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm cho mình và giỏi giang hơn đấy.

Tâm trạng của bạn trùng xuống bởi những tổn thương trong chuyện tình cảm. Những tình huống bất ngờ có thể xảy ra trong gia đình nhưng nếu bạn chuẩn bị tinh thần thì mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Những người vợ khi lấy chồng tuổi Mùi sẽ có cuộc sống an nhàn mà hưởng lộc, cho nên nếu xảy ra chút mâu thuẫn con giáp này nên nhìn tương lai mà bỏ qua.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tị

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu , ngày 12/7/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 12/7/2019

Tử vi bảy 2019

Tử vi ngày mới của 12 con giáp, người tuổi Thân bắt đầu ngày mới với các rắc rối bạn chưa giải quyết xong xuôi. Hơn thế nữa, ngoài việc phải giải quyết hậu quả do chính mình gây nên, con giáp này còn phải đối mặt với sự ganh ghét từ những người đồng nghiệp của mình.

Đừng để điều đó tác động khiến bạn đi sai đường hay đưa ra các quyết định thiếu hợp lí và đúng đắn. Mặc cho ai nói gì và chê bai bạn hãy cứ bỏ ngoài tai, chỉ nên tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình mà thôi. Đó cũng là cách để bạn giảm bớt áp lực do người khác gây ra.

Đường tình duyên tuổi Thân vô cùng thuận lợi. Người ấy chính là nửa kia tâm đầu ý hợp mà bạn mong chờ. Chuyện tình cảm suôn sẻ, bạn có thể dành nhiều thời gian cho nửa kia của mình để tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp đẽ và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu , ngày 12/7/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 12/7/2019

Tử vi tuổi dậu bảy 2019

Theo tử vi 12 con giáp ngày hôm nay, người tuổi Dậu có lẽ là con giáp này phải gánh chịu nhiều thị phi nhất, họa từ miệng nhiều không kể xiết, thế nhưng trong cái rủi lại có cái may nên hôm nay những kẻ tiểu nhân sau lưng đã lộ diện. Đã đến lúc con giáp này nên giải thoát mình khỏi những mối quan hệ mang lại nhiều nguy hại này, những người chỉ luôn tìm kiếm cơ hội để lợi dụng.

Dường như các mối quan hệ xung quanh đang quay lưng với người tuổi Dậu vậy. Lúc này bản mệnh cần phải giữ được sự bình tĩnh, hãy ra ngoài hít thở không khí trong lành, đừng vội vàng đưa ra quyết định nào ngay lúc này bởi nó có thể khiến bạn hối hận sau này.

Trong công việc có một vài rắc rối có thể được giải quyết nhưng cũng có một vài việc kéo dài đến tuần sau. Hãy kiên nhẫn và tỉnh táo dù mọi chuyện không như bạn mong muốn. Rồi khó khăn sẽ nhanh chóng qua đi mà thôi, chỉ cần bạn luôn tin tưởng vào chính bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu ngày 12/7/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 12/7/2019

Tử vi tuổi tuất bảy 2019

Tử vi ngày 11/7/2019 nhắc nhở tuổi Tuất gặp nhiều điều xui xẻo dễ xảy tới trong ngày hôm nay. Con giáp này có thể sẽ bị bạn bè phản bội, gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Vì vậy bản mệnh cần phải hết sức thận trọng trước khi đưa ra quyết định.

Con giáp này tin tưởng mù quáng lại cả nể vì vậy bản mệnh cần phải nghiêm khắc nhìn lại bản thân bởi những lỗi lầm mà mình gây ra. Vận tài lộc tụt dốc, tiền bạc nhanh chóng tiêu tan, người tuổi Tuất có thể sẽ gặp họa. Không những mất tiền mà tình cảm cũng không còn.

Hãy lựa chọn bạn tốt để chơi, đừng nên thấy ai cũng dễ dàng thân thiết, tin tưởng mà cần phải giữ khoảng cách an toàn cho mình để qua thời gian dài tiếp xúc mới có thế biết được ai là người đáng để bạn đặt lòng tin mà không phải hối hận về sau.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu ngày 12/7/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/7/2019

Tử vi tháng bảy 2019

Theo tử vi thứ 6 này của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi sẽ gặt hái được những thành quả đáng kể trên con đường sự nghiệp của mình khi có quý nhân dẫn đường đưa lối. Con giáp này luôn thể hiện năng lực của mình vô cùng xuất sắc nên được cấp trên ưu ái và nhận được nhiều lời khen ngợi. Đối với những ai đang muốn thay đổi công việc mới thì đây là thời điểm thích hợp để thực hiện.

Bản mệnh hoàn thành tốt thì cấp trên càng muốn giao thêm nhiều nhiệm vụ khác. Gánh nặng công việc sẽ đè lên vai của con giáp này. Đây không phải là lúc sợ hãi hay nản chí mà chính là lúc để người tuổi Hợi chứng tỏ bản thân với mọi người xung quanh đấy.

Mùa hè nắng nóng, ai cũng cần một chế độ dinh dưỡng đảm bảo bổ dưỡng vừa để giải nhiệt, vừa cung cấp năng lượng cho cơ thể. Bạn có thể chọn dưa hấu, nước dừa, nước cam, nước chanh… bởi chúng là những trái cây chứa nhiều vitamin, nước giúp cơ thể của bạn thanh lọc rất tốt.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 12/7/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes