Xem thêm: 

                   >>  Tử vi 12 con giáp 

                   >>  Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 14/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương thứ tư ngày 14/12/2016

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 14/12/2016

 Hôm nay, Bạch Dương thích sự ồn ào náo nhiệt, càng vui vẻ càng thích. Trong buổi party vào buổi tối, rất có thể bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ một ai đó. Tình hình tài chính cũng khá tốt nhưng bạn nên tiết kiệm, không nên mạo hiểm đầu tư vào dự án nào đó, kể cả là mua sổ xố Vietlott nhé.

Hôm nay có thể Bạch Dương sẽ đảm nhiệm một công việc mới vô cùng khó nhằn. Đừng vội thấy khó khăn mà chùn bước. Bạn cần cố gắng thật nhiều, nỗ lực hết mình, tin vào năng lực của mình, áp lực có thể sẽ vô cùng lớn nhưng kết quả bạn đạt được sẽ hoàn toàn xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra đó.

Cuộc sống của Bạch Dương có ảnh hưởng đôi chút vì một số quan điểm trái chiều với người thân. Xung đột, mâu thuẫn hoàn toàn có thể xảy ra nếu bạn cứ khăn khăn cho mình là đúng, mọi người phải phục tùng mình. Chớ nên như vậy nhé Bạch Dương. Một điều nhịn là chín điều lành mà.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 19/5) ngày 14/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ tư ngày 14/12/2016

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 14/12/2016

 Nếu bạn đang có hứng thú với việc mua sắm, nếu như khả năng tài chính cho phép thì bạn có thể cho phép bản thân làm điều đó, đôi khi cũng nên chiều chuộng bản thân một chút. Hôm nay, bạn sẽ nhận được nhiều tin tức vui vẻ, mà người truyền tin không ai khác chính là người nhà hoặc đám bạn thân đấy.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu khá tốt trong hôm nay. Tuy nhiên, sự chuyến biến khá chậm chạp, bạn không nên sốt ruột, hãy bình tĩnh và nghĩ cách để kiếm được nhiều tiền hơn nhé. Có một số cơ hội sẽ tới những lúc bạn không ngờ, nhạy bén và linh hoạt một chút để kịp thời nắm bắt chúng nhé.

Hãy thận trọng hơn trong lời nói nếu không muốn xảy ra tranh cãi với bạn bè hoặc gia đình. Tốt nhất là trong mọi cuộc bàn luận thì bạn nên đứng ngoài và lắng nghe hơn là đóng góp ý kiến đó. Một tách cafe sẽ khiến cho bạn cảm thấy thư thái hơn và may mắn sẽ mỉm cười vào cuối ngày.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 – 21/6) ngày 14/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ tư ngày 14/12/2016

Vận mệnh cung Song Tử ngày 14/12/2016

 Trong mắt người khác, nhiều khả năng Song Tử sẽ trở thành kẻ gây phiền toái. Vì vậy, với những chuyện không liên quan thì tới mình thì tốt nhất là bạn không nên xen vào nhé, tập trung làm việc của mình thôi. Đặc biệt là nếu người khác không nhờ thì bạn cũng không nên nhiệt tình giúp đỡ quá kẻo họ lại nghĩ khác cho mình đấy.

Hôm nay, một ai đó sẽ cố thay đổi suy nghĩ của bạn, họ muốn thay đổi cuộc sống của bạn vì họ nghĩ điều đó sẽ mang lại lợi ích tốt nhất cho bạn. Thế nhưng bạn nên nhớ rằng, con đường đó như thế nào, dẫn đến đâu hoàn toàn do sự quyết định của bạn, không ai có thể kiểm soát được cả.

Một vài thông tin mà bạn nhận được trong ngày hôm nay sẽ rất có ích trong tương lai, hãy ghi nhớ ngay lại nhé. Cho dù thông tin có thể khiến cho bạn hơi buồn một chút nhưng nó sẽ giúp bạn nhận ra bạn đang ở vị trí nào. Hôm nay là ngày không thích hợp cho việc đưa ra quyết định quan trọng đâu Song Tử ạ.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 14/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ tư ngày 14/12/2016

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 14/12/2016

 Hôm nay Cự Giải khá bận rộn, nhưng không phải là vì công việc của bản thân mà là bạn bận rộn với những việc của người khác. Mặc dù là không muốn và thời gian cũng rất hạn hẹp nhưng Cự Giải không có cách nào từ chối khi người khác nhờ giúp đỡ. Bù lại, chuyện tình cảm của bạn khá tốt, người khác sẽ phải ghen tị với hai bạn đó.

Cự Giải nên nhớ rằng cái gì quá cũng không tốt, bạn nên biết điểm dừng nếu không muốn nhận hậu quả xấu. Hôm nay, cơ hội sẽ tới một cách chớp nhoáng nhờ những mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn hãy nắm bắt chúng ngay nhé. Trong chuyện tình cảm, cần thận trọng mỗi khi đưa ra quyết định gì.

Cự Giải hãy tự đưa ra những quyết định cho riêng mình, tự mình lựa chọn đường đi cho mình, không ai có thể ngăn cản bạn được đâu. Giữ vững lập trường và tin vào năng lực của mình, bạn sẽ sớm gặt hái được thành công. Dù chưa tới Giáng Sinh nhưng hãy dành cho nửa kia của bạn một món quà vào tối nay nhé.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 14/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ tư ngày 14/12/2016

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 14/12/2016

 Sư Tử không nên cố tạo ra sự đột phá làm gì, hãy cứ làm theo cách cũ như mọi khi là bạn có thể hoàn thành công việc rồi. Hơn nữa, bạn cũng không nên mất thời gian để nghĩ tới việc chơi xấu đồng nghiệp, điều này không hề thích hợp với Sư Tử đâu. Mối quan hệ với người nhà không được tốt đẹp cho lắm, bạn cần thận trọng trong mọi lời nói và hành động nhé.

Hôm nay, Sư Tử đang đứng trước một ngã rẽ mới. Tình hình tài chính có vài biến động nhỏ ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn nhưng nói chung là vẫn ổn định. Hãy giữ vững tinh thần lạc quan nhé, bạn sẽ thấy cuộc sống này vô cùng đáng yêu đó. Buổi tối, tự mình vào bếp là một ý kiến không tồi đâu.

Đây là khoảng thời gian mà bạn có thể thả lỏng bản thân và cho phép mình thư giãn, tham gia vào những buổi tiệc tùng, đây cũng chính là cơ hội để thể hiện bản thân đó. Niềm vui từ bạn bè có khả năng kích thích tinh thần sáng tạo trong bạn. Bạn cũng có cơ hội làm quen với rất nhiều người bạn mới đó.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 14/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ tư ngày 14/12/2016

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 14/12/2016

 Mặc dù mới chỉ là giữa tuần nhưng nếu cảm thấy mệt mỏi Xử Nữ có thể cho phép bản thân mình được nghỉ ngơi một chút. Bạn có thể xin nghỉ và thực hiện một việc gì đó, có thể là đi du lịch, có thể là tham gia hoạt động cộng đồng… để tinh thần được vui vẻ hơn nhé, ngồi lỳ một chỗ chỉ khiến đầu óc căng thẳng thêm mà thôi.

Với người thân thì bạn nên thẳng thắn Xử Nữ ạ và hãy dành thời gian nhiều hơn cho họ nhé. Chỉ cần được ở bên nhau, buôn dưa lê, tán phét cũng đã vô cùng vui vẻ rồi. Ngày hôm nay, Xử Nữ tràn đầy tham vọng, khao khát thành công. Bạn sẵn sàng nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu.

Hôm nay là một ngày vô cùng may mắn của Xử Nữ, đặc biệt là về lĩnh vực tài chính. Tuy nhiên, để đạt được thành công thì bạn cũng cần phải mạo hiểm và liều lĩnh một chút. Hãy thử vận may đi và bạn sẽ không phải hối hận đâu. Tối nay, bạn có thể rủ đứa bạn thân đi xem phim, sẽ rất thú vị đó.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) ngày 14/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ tư ngày 14/12/2016

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 14/12/2016

 Đối với cấp trên hoặc người lớn tuổi, Thiên Bình cần có một thái độ ngoan ngoãn, không nên tỏ ra chống đối, chỉ thiệt thân mà thôi. Nếu có ý tưởng nào đó, hãy giữ cho mình và chờ thời điểm khác để thổ lộ. Hôm nay bạn sẽ chẳng tìm được người có thể tin tưởng cũng như có cùng sở thích để thổ lộ đâu.

Hôm nay Thiên Bình có quyền nghỉ ngơi và thư giãn, thời gian qua bạn đã khá vất vả rồi, cho dù công việc có bộn bề thì hãy tạm gác sang một bên và tự thưởng cho mình một buổi shopping đầy thú vị. Bạn cũng cần tăng cường rèn luyện sức khỏe, có thể là chạy bộ hoặc tập yoga, bạn sẽ thấy tinh thần thoải mái hơn nhiều đó.

Có một số thay đổi nho nhỏ trong công việc của Thiên Bình, tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng đâu, mọi chuyện thay đổi một cách tích cực hơn thôi mà. Để đạt được điều mình muốn, bạn sẽ phải cần tới sự trợ giúp của đối tác đó. Thời gian rảnh rỗi, bạn nên ở bên người kia nhé Thiên Bình.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24/10 - 21/11) ngày 14/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bò Cạp ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ tư ngày 14/12/2016

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 14/12/2016

 Hôm nay, hầu hết các mối quan hệ của Hổ Cáp đều được cải thiện rõ rệt. Bình thường bạn và cha mẹ không “hợp” tính nhau lắm nên thường mâu thuẫn quan điểm, nhưng giờ bạn đã thay đổi suy nghĩ, bạn hiểu được nỗi khổ tâm của cha mẹ hơn, đặt mình vào vị trí của cha mẹ để hiểu nên không khí gia đình trở nên hài hòa và ấm áp hơn.

Hổ Cáp hôm nay sẽ phải đối mặt với vấn đề đã khiến bạn đau đầu từ lâu. Công việc đang gấp rút, bạn cần tập trung làm cho xong, chớ nên tham gia vào những cuộc bàn tán chả đâu vào đâu. Bạn cần thẳng thắn hơn với cấp trên, bất kể có xảy ra xung đột đi chăng nữa, mọi chuyện rồi sẽ qua đi thôi và mọi người sẽ hiểu bạn hơn.

Hổ Cáp cần có trách nhiệm hơn với người thân trong gia đình nhé. Buổi tối, bạn nên dành thời gian cho mẹ nhé, đưa mẹ đi dạo một chút là một ý kiến tuyệt vời đó.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) ngày 14/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã ngày 20/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ tư ngày 14/12/2016

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 14/12/2016

 Nếu có ý tưởng sáng tạo hay bất cứ dự định nào thì Nhân Mã hãy giữ cho riêng mình, đừng vội vàng thổ lộ với người khác đề phòng bị cướp ý tưởng hoặc bị xuyên tạc nhé, giờ chưa phải là lúc bạn nên nói ra đâu. Mà hôm nay, bạn cũng không nên ngồi yên một chỗ, vận động một chút sẽ khiến cho cơ thể tràn đầy năng lượng hơn.

Hôm nay là một ngày vô cùng may mắn của Nhân Mã, đặc biệt là trong công việc và lĩnh vực tài chính. Nếu bạn mạnh dạn thực hiện ý tưởng của mình thì là một điều rất tuyệt vời, vì vậy, hãy mời đồng nghiệp cùng tham gia với mình nhé. Nói chung, ngày hôm nay bạn sẽ có khả năng cười từ sáng tới tối vì sung sướng đó.

Hôm nay Nhân Mã rất khó tập trung vào trong công việc, tâm hồn bạn cứ như treo ngược trên cành cây vậy. Các kỷ luật hay quy tắc hầu như không còn ý nghĩa gì với bạn, bạn bị thu hút bởi những gì mang tính mạo hiểm. Bạn cũng nên dành thời gian đọc sách để bổ sung thêm kiến thức nhé. 

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22/12 - 19/1) ngày 14/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kiết ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ tư ngày 14/12/2016

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 14/12/2016

 Ma Kết cần tập trung và thận trọng trong công việc hơn, chớ nên lơ là để cấp trên soi mói nhé, may là khoảng thời gian này sẽ không kéo dài đâu. Buổi sáng, hãy nhớ tới làm việc đúng giờ, chỉ chậm một chút thôi, bình thường thì không sao nhưng có lẽ tinh thần cấp trên không tốt nên hình ảnh của bạn sẽ bị xấu đi nghiêm trọng đó.

Ngày mới của Ma Kết bắt đầu bằng sự hứng khởi và nguồn năng lượng dồi dào, bạn vui sẽ khiến người khác vui lây, sự tươi trẻ và đáng yêu của bạn cũng làm cho đồng nghiệp cảm thấy phấn chấn hơn. Tuy nhiên, gia đình bạn lại có một chút rắc rối nhỏ, nhưng cũng không nghiêm trọng lắm nên bạn không cần phải lo lắng đâu.

Ma Kết rất tò mò và muốn khám phá rất nhiều sự việc trong hôm nay. Tuy nhiên, để đạt được thành công thì nguồn hứng khởi là chưa đủ, bạn cần bổ sung thêm rất nhiều kiến thức. Khi tham gian vào các lĩnh vực pháp luật, chính trị... bạn không nên để cảm xúc lấn át và suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 14/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bào Bình ngày 21/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ tư ngày 14/12/2016

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 14/12/2016

 Hôm nay, Bảo Bình nên tiến hành mọi kế hoạch trong yên lặng, đừng nên để người khác chen vào, có thêm người biết là thêm phần trăm rủi ro đấy. Trên phương diện tình cảm, vào buổi tối bạn sẽ có một buổi hẹn hò cực lãng mạn với người ấy, hạnh phúc không dễ dàng nắm bắt vì vậy Bảo Bình cần biết nâng niu và trân trọng nhé.

Linh cảm của Bảo Bình trong ngày hôm nay không được chính xác cho lắm. Bạn đang rất lo lắng, hồi hộp về điều gì đó nhưng dường như bạn đang tự làm khổ mình đấy, nỗi lo của bạn đi quá xa so với những gì có thể xảy ra trong hiện thực. Hãy trấn an lại mình đi nào, sự việc sẽ không quá tệ như bạn tưởng tượng đâu.

Hôm nay là một ngày thích hợp để Bảo Bình tham gia vào các khóa học làm đồ handmade, nó sẽ làm cho tinh thần bạn thoải mái hơn nhiều đó, có như vậy thì bạn mới có thể quên đi những nỗi lo vụn vặt. Tình cảm giữa bạn và anh chị em họ hàng hoặc hàng xóm cũng sẽ được gắn kết hơn trong hôm nay đó.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 14/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ năm ngày 14/12/2016

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 14/12/2016

 Mối quan hệ của Song Ngư với mọi người không hề tốt trong ngày thứ Tư này. Giữa bạn và mọi người không có chung quan điểm nên mâu thuẫn thường xuyên xảy ra. Có thể Song Ngư cảm thấy có chút nhụt chí, nhưng điều này sẽ không kéo dài bởi bạn có khá nhiều việc phải làm, không có thời gian để nghĩ ngợi điều gì khác nữa.

Để tránh việc nảy sinh mâu thuẫn trong gia đình thì Song Ngư nên kiềm chế bản thân một chút nhé. Hôm nay cũng là ngày mà bạn có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo, hãy sắp xếp lại góc riêng tư của mình một chút nhé. Nhìn chung, đây là thời gian thích hợp để Song Ngư bắt đầu những kế hoạch mới cho gia đình.

Hôm nay, Song Ngư sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Mọi người trong nhóm không phải ai cũng có khả năng quản lý và giải quyết công việc tốt như bạn đâu. Tự tin lên đi nào, mọi người sẽ lắng nghe và ủng hộ bạn đó. Cuối ngày, cũng không được quên thời gian dành cho người ấy nhé.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ tư, ngày 14/12/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam