Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 14/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/12/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 14/12/2018

Tử vi ngày mới cho thấy bạn đang dùng lý trí để kiểm soát tình yêu của mình. Bạch Dương tin rằng khi yêu thì nên mở mắt thật to để chọn người phù hợp còn khi cưới rồi thì nhắm mắt làm lơ bỏ qua những lỗi lầm của đối phương.

Nếu như bạn đang trong một cuộc đua thời gian không bao giờ kết thúc để hoàn thành nhiệm vụ, hay đang đau đầu vì phải ôm hết công việc, thì đó là lúc bạn cần thời gian để đưa ra các ưu tiên cho mình. Đừng cho rằng việc nào cũng quan trọng mà tốn quá nhiều công sức mà lại không hiệu quả.

Thay vì dễ dàng trong việc ăn uống bạn hãy có ý thức trong việc bảo vệ sức khỏe của bản thân bằng việc ăn uống “sạch”. Các thức ăn uống hợp lý ngoài việc nâng cao sức khỏe và khả năng đề kháng chống lại mọi bệnh tật thì còn vô cùng hữu dụng trong việc giữ dáng vóc cân đối.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 14/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/12/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 14/12/2018

Hôm nay, bạn rất dễ nổi xung khi đối mặt với áp lực. Kim Ngưu có xu hướng làm quá mọi chuyện lên khiến sự việc trở nên rối tinh và khó giải quyết.

Vì rau củ các loại đều rất tốt cho sức khỏe, nên thay vì chỉ có một loại rau hay củ trong bữa ăn bạn hãy tăng lên thành 4-5 loại rau củ quả, vừa đa dạng, bổ sung nhiều năng lượng cho bạn lại rất ít calo.

Đọc một cuốn sách hay giúp bạn rất nhiều điều từ việc rèn luyện trí nhớ cho đến cải thiện khả năng sáng tạo, tư duy,… Nếu cuộc sống thường nhật quá bận rộn, hãy tận dụng những khoảng thời gian nhỏ nhất cho thói quen này: trước khi đi ngủ, trên xe buýt, tàu điện ngầm,… để tạo thành thói quen tốt cải thiện cuộc sống của bạn.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 14/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/12/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 14/12/2018

Tử vi hôm nay cho thấy bạn rất duyên dáng, nhã nhặn và cởi mở. Đó là một trong những ưu thế tuyệt vời của Song Tử trong giao tiếp. Bạn nên cố gắng tận dụng điều này để làm bệ phóng tuyệt vời của mình cho con đường công danh.

Gia đình là nơi người ta cảm thấy an toàn nhất vì có tình yêu thương vô điều kiện từ bố mẹ, người thân. Vì thế, đừng mải tốn thời gian để sống xã giao mà hãy tập trung vào những mối quan hệ quan trọng này. Đừng để bản thân cảm thấy hối hận vì lãng phí thời gian của mình trong cuộc đời này.

Nếu xảy ra bất hòa với nửa kia, đừng vội so sánh cuộc sống hiện tại với cuộc sống trước đây. Con người có những giai đoạn cần phải vượt qua và mỗi lần như thế bạn sẽ có thêm cho bản thân những bài học lớn cho mình.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 14/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/12/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 14/12/2018

Theo tử vi hàng ngày Cự Giải nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn vì hiện bạn đang trong tình trạng căng thẳng. Phải thư giãn hợp lý để đầu óc sáng suốt thì bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Để giữ gìn hạnh phúc thì bạn nên bỏ bớt đi những lời nói dại dột. Đừng bao giờ so sánh người trước đây với người hiện tại, nhất là đối với đàn ông, họ phải là người đàn ông tuyệt vời nhất trong mắt bạn và chính vì thế nên việc bạn cảm thán về một đối tượng khác sẽ làm chàng cảm thấy ghen tỵ và mất dần tự tin.

Bạn nên dành nhiều thời gian cho mình nhiều hơn, đó có thể dậy sớm chỉ vài phút mỗi buổi sáng để dành khoảng từ 5 đến 15 phút cho chính mình. Làm việc, đi bộ hoặc thiền. Nó là sự khởi đầu để tạo nên một sự khác biệt trong cuộc sống của bạn.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 14/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/12/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 14/12/2018

Bạn có khả năng đặc biệt và thực sự vượt trội. Trong tất cả những lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật như âm nhạc, thiết kế, viết và diễn xuất bạn đều bộc lộ được tài năng hơn người của mình.

Sự mơ hồ mang tính sống còn đó có thể là nguyên nhân khiến chúng ta lo lắng, bất an. Đó là lý do chúng ta nên xem xét các tình huống từ nhiều góc độ, có nghĩa là họ luôn nhận thức được khả năng mọi thứ sẽ đi chệch hướng.

Khi đàn ông bảo cần không gian riêng thì hãy làm đúng theo những gì anh ta yêu cầu. Cánh mày râu đôi khi cũng cần một khoảng lặng vừa đủ trong ngày để “tái tạo năng lượng”. Không phải họ giận dỗi gì bạn đâu, mọi chuyện chỉ đơn giản là họ cần thời gian tạm nghỉ trước khi quay lại cuộc sống bận rộn thường nhật.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 14/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/12/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 14/12/2018

Hôm nay Xử Nữ trở nên duyên dáng, nhã nhặn và cởi mở. Không ai phủ nhận rằng bạn nổi bật và thu hút người khác giới nhờ đặc điểm này, đặc biệt nếu bạn là nữ giới.

Lúc cần tỉnh táo bạn thường uống cafe nhưng đó lại là cách làm hại cơ thể của mình. Hãy thử thay thế bằng nước trà vì nó giúp làm giảm tác hại của tia bức xạ trên cơ thể, nhất là trên da, nó còn giúp lợi tiểu, giải độc, tăng cường sự chuyển hóa các chất trong cơ thể và chống nhiễm trùng.

Nhiều người phụ thuộc vào trí nhớ của mình nên không thường ghi chú lại những suy nghĩ thường nhật. Tuy thế, việc ghi lại những dòng ý tưởng có ích hơn bạn nghĩ. Qua những dòng mình viết, bạn sẽ hiểu rõ hơn về bản thân, về những ưu khuyết điểm mà bản thân đang gặp phải.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 14/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/12/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 14/12/2018

Hôm nay, Thiên Bình nên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi càng sớm càng tốt. Không nên để tình trạng mệt mỏi, căng thẳng kéo dài quá lâu vì đây chính là nguyên nhân bệnh tật về sau.

Thừa nhận hạn chế của bản thân chính là cơ hội để họ học được nhiều hơn thay vì “giấu dốt”. Vì thực tế cuộc sống này có quá nhiều điều chúng ta không biết và cần học hỏi nên việc nói không biết không hề làm bạn trở nên kém cỏi đi.

Người phương Tây có câu: “Mỗi ngày ăn một quả táo thì không cần gặp thầy thuốc”. Vậy chẳng có lý do gì để bạn không thử áo dụng việc dễ dàng như thế để tự bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 14/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/12/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 14/12/2018

Lắm lúc cảm xúc của bạn đẩy lên cao trào. Bạn rất ghen tuông và hay nghi ngờ, đòi hỏi phải nhận được sự khẳng định nhiều lần về tình cảm. Ngoài ra, bạn vốn là một người giỏi khám phá, bạn tò mò về những sự việc bí ẩn và sâu sắc, đặc biệt là về bản chất và động lực của con người.

Nếu khó khăn hãy yêu cầu giúp đỡ, tâm sự với người thân thiết và đề nghị họ giúp đỡ trong việc hỗ trợ bạn đạt được sự kiểm soát nhiều hơn đối với cuộc sống. Và đừng quên luôn luôn bày tỏ lòng biết ơn đối với người khác.

Các món ăn chiên xào thường có hại cho sức khỏe, vì thế hãy thử thay thế dần bằng cách chế biến bằng phương pháp nước như: luộc, ninh nhừ hoặc ăn sống. Các món ăn chiên xào với dầu nên hạn chế càng nhiều càng tốt.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 14/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/12/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 14/12/2018

Bạn là một người theo chủ nghĩa lý tưởng, bạn thích sự huy hoàng, đẹp đẽ, tốt lành và cao quý. Bạn cũng là người có bản tính tò mò, thích thú đi ngao du và tìm hiểu về các dân tộc và nền văn hóa. Bạn cảm thấy rất thất vọng khi những kỳ vọng của bạn không thể đạt được.

Để tạo hứng khởi cho bản thân bạn có thể mua tặng mình một món quà ý nghĩa mà bạn yêu thích. Tuy nhiên, hãy lựa chọn thật kĩ trước khi mua cho mình một chiếc váy hay một chiếc áo nhé, điều có có thể giúp bạn kiểm soát tài chính của mình.

Tăng cá, giảm thịt, có thể ăn chay mỗi tuần một lần để giảm tải cho gan thực sự là chế độ ăn uống khoa học. Nên ăn các loại cá đặc biệt là cá thu, cá hồi có chứa nhiều vitamin A và E, nhiều axit chưa bão hòa giúp ổn định huyết áp và phòng chống bệnh tim mạch, giúp da dẻ tươi nhuận và gia tăng thị lực.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 14/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/12/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 14/12/2018 

Bạn nên giữ bình tĩnh thì mới có thể sáng suốt thể xử lý những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Nhiều lúc sự việc không khó khăn như bạn nghĩ nhưng cách bạn suy nghĩ phức tạp khiến mọi việc trở nên rối ren hơn.

Để hạn chế bớt sai lầm mà bạn đã gặp phải trong thời gian qua, đã đến lúc bạn ngồi lại để lập kế hoạch, làm rõ các mục tiêu, khám phá các chiến lược thay thế và xem xét các hậu quả trước khi bắt đầu.

Để học cách yêu gắn bó mà không tù túng, trước tiên bạn phải thấu hiểu chính mình và luôn kiểm soát được bản thân. Điều này sẽ giúp bạn tự tin và khéo léo hơn khi ở bên cạnh người ấy.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 14/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/12/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 14/12/2018

Bảo Bình nên bớt lý trí trong việc yêu đương. Đôi khi thả trôi cảm xúc một chút cũng là lúc bạn được thả lỏng bản thân một chút.

Hãy luôn giữ nụ cười và sự lạc quan vì ở bên những người này ai cũng cảm thấy thoải mái hơn. Người hay cười cũng có khả năng truyền năng lượng tích cực đến mọi người và được nhiều người quý mến.

Ngày nay, một lối sống ít vận động như ngồi cả ngày ở nơi làm việc, ngồi xem tivi hoặc sử dụng thiết bị điện tử… càng ngày khiến sức khỏe chúng ta giảm sút trầm trọng. Vì thế, bạn nên dành chút thời gian tập luyện, dù chỉ 15-30 phút nhưng tác dụng rất đáng kể.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 14/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/12/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 14/12/2018

Bạn cố gắng bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Trên thế giới này không có gì là không thể xảy ra cả, vì thế chút khó khăn hiện tại không phải vấn đề gì quá lớn lao.

Những người thông minh có thể nhìn thấy những điều mà người khác không thể nhìn thấy. Đó là bởi vì họ có thể tìm thấy sự tương đồng giữa những ý tưởng dường như khác biệt. Vì thế, nếu ai đó nêu ra ý kiến khác bạn thì hãy lắng nghe và tập nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng đó để có thêm trải nghiệm mới.

Da phản ánh rất rõ tình trạng sức khỏe của bạn. Vì thế, để đảm bảo một làn da khỏe mạnh bạn hãy tăng cường tập luyện, uống đủ nước, ngủ đủ giấc và tránh xa stress.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ sáu , ngày 14/12/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes