1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư ngày 14/8/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 14/8/2019

Tử vi tuổi Tý bảy 2019

Vận trình tài lộc khởi sắc, người tuổi Tý trong ngày Tý Mùi tương hại có thể sẽ thấy muộn phiền vì mối quan hệ tình cảm gia đình không được khăng khít như mong đợi. Các thành viên trong gia đình dễ mâu thuẫn với nhau vì lợi ích cá nhân, tình cảm có dấu hiệu rạn nứt. Tình yêu đôi lứa cũng không khá hơn là mấy khi con giáp này không giữ được bình tĩnh mà tranh cãi với đối phương.

Đối với công việc, bản mệnh luôn cố gắng giữ thái độ dĩ hòa vi quý với đồng nghiệp xung quanh nhưng dường như vẫn có những kẻ ghen ghét và cố tình bày mưu hãm hại. Mặc dù biết rõ là ai nhưng nếu con giáp này có thể tha thứ, không làm lớn chuyện thì sự việc cũng sẽ nhanh chóng qua đi thôi.

Tuổi Tý khéo léo trong việc kiếm tiền, đầu tư và quản lý tài chính, nhờ vậy mà thu nhập của con giáp này khá ổn và còn biết cách mở rộng nguồn thu nhập của mình. May mắn là trong ngày tưởng chừng như xui xẻo này, bản mệnh gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, có thể là được tăng lương với những người làm hành chính.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư , ngày 14/8/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 14/8/2019

Tử vi tuần sửu bảy 2019

Cục diện Sửu Mùi tương xung cho nên tuổi Sửu đối mặt với nhiều chuyện xui xẻo có thể xảy tới trong ngày thứ tư này. Chuyện tình cảm không như ý khiến cho con giáp này không khỏi buồn bã, ủ rũ. Những mâu thuẫn từ chuyện nhỏ nhặt hàng ngày có thể trở thành điều cản trở tình cảm phát triển xa hơn. Hai người cần thêm thời gian để tìm hiểu cũng như nhìn lại lòng mình.

Con giáp này dễ bị kích động và cố chấp hơn thường ngày nên làm việc gì cũng mắc phải sai sót, kế hoạch bị xáo trộn, nảy sinh nhiều vấn đề mà không thể tiếp tục. Tốt nhất bản mệnh không nên tiến hành những công việc quan trọng trong ngày, nếu có thể hãy đợi một ngày khác có nhiều điều kiện thuận lợi hơn.

Ngoài ra tuổi Sửu đôi lúc vì tự tin thái quá mà làm việc không cân nhắc trước sau, vội vàng dẫn đến gặp trở ngại. Điều này cũng khiến bản mệnh dễ rước họa vào thân, bị cô lập vì cảm thấy không ai hiểu mình, khó tâm sự chia sẻ với người khác. Ngoài ra con giáp này cũng cần phải chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư , ngày ngày 14/8/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 14/8/2019

Tử vi tuổi Dần bảy 2019

Tử vi hôm nay ngày 14/8/2019 của 12 con giáp cho biết tuổi Dần gặp phải hung tinh, con giáp này có thể sẽ vì cẩu thả mà làm sai chuyện gì đó và phải trả giá bằng chính tiền bạc của mình. Tình hình tài chính không phải dư dả, chỉ đủ ăn đủ tiêu mà nay còn gánh chịu hậu quạ nặng nề này khiến bản mệnh không khỏi lo lắng, chán nản.

Vận trình tình cảm cũng không vui vẻ hơn là mấy. Người ấy đã không hiểu và thông cảm cho bản mệnh, lại còn trách móc, chỉ trích mãi không thôi. Nhiều lúc con giáp này cũng không hiểu tại sao hai người có thể ở bên nhau lâu đến vậy khi mà chỉ cần nói một câu thôi là đã bất đồng rồi, chẳng ai chịu nhường ai. Thế nhưng suy đi tính lại, cũng chỉ có người ấy là chịu được tính khí của tuổi Dần mà thôi.

Bản mệnh trở nên hiếu thắng, thiếu kiềm chế bản thân dẫn đến nói những lời thiếu suy nghĩ làm ảnh hưởng tới công việc của mình. Việc này có thể khiến người tuổi Dần bị khiển trách, công việc cũng không được như mong đợi. Nếu có dự định đi đâu đó, bản mệnh nên chú ý bảo quản tư trang, đồ đạc, tài sản của mình thật chặt chẽ bởi có điềm báo họa mất tiền của.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư , ngày 14/8/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 14/8/2019

Tử vi tuổi Mão bảy 2019

Bói tử vi ngày mới báo hiệu người tuổi Mão cảm nhận được hương vị hạnh phúc vô cùng ngọt ngào trong chuyện tình cảm. Tình yêu đến bất ngờ, chính bản thân con giáp này cũng phải ngỡ ngàng. Bản mệnh không tin vào tiếng sét ái tình, nhưng khi chính bản thân mình trải nghiệm rồi thì mới thấy rằng hóa ra mọi chuyện là có thật. Tuổi Mão chẳng thể chịu nổi một ngày khi không được nghe tiếng hay nói chuyện với người ấy.

Vận trình công việc tương đối ổn định, bản mệnh đang hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao của mình. Khối lượng công việc trong ngày không có nhiều, nên con giáp này không gặp phải căng thẳng hay áp lực nào quá lớn. Một ngày khá thoải mái và thảnh thơi với người tuổi Mão. Tuy nhiên không vì thế mà bản mệnh chủ quan.

Quý nhân mang tới thêm tin vui cho con giáp này khi mà chuyện kinh doanh của tuổi Mão đang rất tốt đẹp. Bản mệnh miệt mài làm việc bởi đây là ngày kiếm tiền của mình mà. Ngoài ra nếu biết cách tích lũy tốt đến khi nhìn lại côn giáp này sẽ có được một khoản tiền kha khá cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư , ngày 14/8/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 14/8/2019

Tử vi tuổi Thìn bảy 2019

Những người theo đuổi con đường công danh, sự nghiệp sẽ có nhiều lợi thế hơn. Tuổi Thìn tự tin vào năng lực của mình, tin rằng mình xứng đáng với vị trí đó và không ngừng nỗ lực cố gắng, tự nhắc nhở bản thân cứ có lòng tin là sẽ làm được. Bản mệnh làm việc không biết mệt mỏi, vất vả là gì vì thế mà việc đạt được thành công chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi.

Về phương diện tình cảm, các mối quan hệ từ bạn bè, gia đình đến chuyện yêu đương không tốt cho lắm. Theo skvty.com con giáp này cảm thấy bế tắc trong việc bày tỏ tình cảm nên nhiều khi lại hành động trái ngược với suy nghĩ trong lòng, điều này dẫn đến những hiểu lầm không đáng có khiến bản mệnh vô cùng chán nản.

Tuổi Thìn được nhắc nhở nên quan tâm tới sức khỏe bản thân và các thành viên trong gia đình nhiều hơn. Bản mệnh nên biết rằng chỉ cần một người ốm thôi là cả nhà đã cùng mệt mỏi rồi, vì thế hãy cố gắng chăm sóc cho họ nhiều nhất có thể nhé. Bên cạnh đó con giáp này cũng nên chú ý tới cơ thể mình, làm việc chăm chỉ là điều tốt nhưng cũng phải nghỉ ngơi khi cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư ngày 14/8/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 14/8/2019

Tử vi ngày 14/8/2019

Theo tử vi phương Đông, tuổi Tỵ ghi điểm với cấp trên bằng chính sự chăm chỉ và chú ý tới từng chi tiết nhỏ nhất trong công việc. Dù có phải tăng ca để hoàn thành những việc còn dang dở thì con giáp này cũng rất sẵn sằng, nghiêm túc làm việc với mong muốn thành quả mang lại sẽ xứng đáng với mình.

Quý nhân nâng đỡ cho các mối quan hệ của con giáp này ngày càng tốt đẹp hơn. Bản mệnh nhận ra rằng trong bất cứ công việc gì nếu có sự hỗ trợ của mọi người thì mọi thứ sẽ trở nên hữu ích hơn. Đây cũng là lý do tuổi Tỵ nên thường xuyên trò chuyện với đồng nghiệp và cấp trên của mình để duy trì mối quan hệ gần gũi và khăng khít.

Nếu bản mệnh ra ngoài thì nên chú ý giữ đồ đạc tư trang cẩn thận nhất là đến những nơi đông người. Ngoài ra với các quyết định quan trọng, nếu chưa chắc chắn con giáp này nên tham khảo ý kiến của người khác hoặc chờ thời điểm thuận lợi hơn. Chớ nên vội vàng, hấp tấp mà hối hận cũng không kịp nữa rồi.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư  ngày 14/8/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 14/8/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ bảy 2019

Đường tình cảm của tuổi Ngọ vô cùng êm đẹp, hài hòa. Điều này cũng là lẽ tất nhiên thôi bởi con giáp này là người coi trọng tình nghĩa, làm việc có trước có sau, chu toàn mọi việc nên không ai có thể chê trách được điều gì. Tình yêu thăng hoa, người ấy và bản mệnh đang có khoảng thời gian ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau, không gì có thể ngăn cản hai người đến với nhau.

Vận trình tài lộc của con giáp này có chuyển biến khởi sắc. Các khoản thu nhập chính và phụ của bản mệnh tăng nhanh chóng, tuy vất vả và phải hi sinh nhiều thời gian riêng tư hơn nhưng thành quả thu về thực sự đáng để tự hào. Ngưởi tuổi Ngọ càng có thêm động lực để kiếm tiền nhiều hơn chứ không phải chỉ biết hưởng thụ.

Thói quen ngủ nướng hoặc ngủ không đủ giấc đều không giúp tuổi Ngọ làm việc hiệu quả hay chuyên nghiệp hơn. Vì thế hãy đầu tư cho bản thân để giải tỏa căng thẳng, thay đổi một số thói quen không tốt vào mỗi tối và sáng, hơn thế nữa cố gắng duy trì việc tập thể dục để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư ngày 14/8/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/8/2019

Tử vi tuổi mùi bảy 2019

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi nói rằng nếu làm việc không có nhiệt huyệt, đam mê thì chắc chắn kết quả sẽ không bao giờ được như mong muốn. Thời gian vừa qua con giáp này đã nỗ lực rất nhiều, cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng khi mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ, thuận lợi.

Trong chuyện tình cảm, lúc mới yêu bản mệnh tin rằng đối phương chính là người phù hợp nhất với mình. Thế nhưng lâu dần con giáp này nhận ra người ấy không còn quan tâm, chăm sóc, chiều chuộng mình như thuở ban đầu nữa. Thế nhưng cũng đừng quá lo lắng bởi đây là giai đoạn để hai người hiểu nhau, nếu vượt qua được thì tình yêu sẽ ngày càng bền vững hơn.

Khi một ngày diễn ra đều đều với các hoạt động lặp lại như làm việc, ăn, ngủ mà không có bất cứ hoạt động nào khác thì chắc chắn tuổi Mùi sẽ không có được thể trạng khỏe mạnh và dẻo dai đâu. Do đó bản mệnh nên bắt đầu luyện tập một vài môn thể thao yêu thích nào đó, đi dạo hay đọc sách để thay đổi thói quen nhàm chán kia mà lại vừa cải thiện sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư , ngày 14/8/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 14/8/2019

Tử vi bảy 2019

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng đường công danh của tuổi Thân rất hanh thông, nhất là những người đang theo đuổi sự nghiệp và muốn thăng quan tiến chức. Thời gian đã cho con giáp những bài học kinh nghiệm, biết đứng lên sau khi vấp ngã và sẵn sàng đối mặt với khó khăn, nhờ vậy mà bản mệnh ngày càng trưởng thành hơn, chín chắn hơn.

Chuyện tình cảm cũng vô cùng thuận lợi, các cặp đôi nếu tình cảm đã chín muồi thì có thể tính chuyện trăm năm, về chung một mái nhà. Người độc thân hãy giảm bớt những tiêu chuẩn của mình xuống và lắng nghe tiếng gọi của con tim nhé. Tình yêu đang ở rất gần, chỉ là đôi khi bản mệnh không nhìn thấy những tín hiệu của tình yêu mà thôi.

Sự vội vã, luống cuống dễ khiến chúng ta làm hỏng chuyện, người tuổi Thân hãy tập cho mình một thói quen ghi chép lại để sắp xếp các việc cần ưu tiên một cách rõ ràng và dành thời gian để hoàn thành chúng. Làm được điều này bản mệnh sẽ kiểm soát thời gian của mình tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư , ngày 14/8/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/8/2019

Tử vi tuổi dậu bảy 2019

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng công việc của tuổi Dậu diễn ra khá thuận lợi. Con giáp này có thái độ lạc quan, tích cực và điều đó giúp đạt bản mệnh được thành công. Ngoài ra hãy luôn tìm kiếm cơ hội mới để thử sức và khẳng định năng lực của bản thân nhé. Đó chính là cách để thăng tiến nhanh và tốt nhất.

Đường tình duyên của con giáp này vô cùng hài hòa. Bản mệnh học được cách bỏ qua những bất đồng và tìm được tiếng nói chung với đối phương và mối liên kết sâu sắc giữa hai người. Bản mệnh tin rằng chỉ cần cả hai cùng nhau cố gắng thì có thể khiến tình hình được cải thiện tốt hơn thôi. Người độc thân trong những chuyến đi chơi có thể tìm thấy một nửa của đời mình, tình yêu sớm sinh sôi nảy nở.

Bản mệnh sẽ thấy duyên phận vô cùng kì diệu. Những nét phóng khoáng cuốn hút của tuổi Dậu khiến cho người ấy dù chưa một lần trò chuyện cũng không khỏi rung động trong lòng. Cuộc sống vợ chồng của con giáp này cũng đang hạnh phúc mĩ mãn. Bên cạnh đó con giáp này cũng cần phải quan tâm đến việc bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư ngày 14/8/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/8/2019

Tử vi tuổi tuất bảy 2019

Tuổi Tuất sẽ có một ngày không mấy vui vẻ khi bạn cảm giác rằng mọi xui xẻo liên tục tìm đến mình trong ngày cục diện Tuất Mùi tương phá. Con giáp này nảy sinh tranh cãi với người ấy, mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Hơn thế nữa tiền bạc lại không cánh mà bay khiến bản mệnh chỉ muốn bùng nổ, mệt mỏi và chán chường.

Nhưng may mắn sẽ đến với những người theo đuổi sự nghiệp hay học hành. Con giáp này không phải lo lắng, căng thẳng quá nhiều vì mọi sự đã được sắp đặt trước, cứ ung dung mà đón nhận điều tốt đẹp đến với mình. Dù sao bản mệnh cũng cảm thấy bản thân được an ủi phần nào trong ngày khá nhiều chuyện đen đủi như thế này.

Ngày này tình trạng thực phẩm không đảm bảo vệ sinh sạch sẽ tràn lan vì thế hãy có ý thức bảo vệ sức khỏe của mình. Tốt hơn hết người tuổi Tuất nên tìm kiếm những địa chỉ mua sắm có uy tín và tự nấu ăn mỗi ngày, hạn chế ăn hàng quán hay đồ ăn nhanh bởi chúng không chắc chắn sẽ an toàn với cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư ngày 14/8/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/8/2019

Tử vi tháng bảy 2019

Các mối quan hệ của tuổi Hợi phát triển hài hòa. Đối với chuyện tình yêu cũng rất êm đẹp, bản mệnh và người ấy có được bước tiến quan trọng trong mối quan hệ tình cảm của hai người. Nếu đã sẵn sàng thì có thể bàn tính đến chuyện cưới xin. Người độc thân có cơ hội làm quen, kết giao với nhiều đối tượng qua những bữa tiệc, liên hoan.

Người bình thường luôn chờ đợi số phận sắp đặt cho mình, trong khi đó những người thành công thì luôn tự quyết định số phận. Tuổi Hợi hãy cố gắng suy nghĩ về sự nghiệp của mình theo cách khác và bản mệnh sẽ tạo được sự đột phá cho sự nghiệp của mình. Tình hình tài chính đang có dấu hiệu báo động khi con giáp này chi tiêu quá mức cho phép.

Hãy nhớ cách tiêu tiền của người nghèo chính là mua sắm, nhưng với người giàu thì đó là đầu tư. Cần phân biệt rõ khái niệm này, có như vậy bản mệnh mới hiểu được thế nào là sử dụng tiền bạc đúng đắn. con giáp này cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý nếu không muốn cháy túi bất cứ lúc nào không hay nhé.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 14/8/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes