Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 16/11, tử vi hằng ngày

1.  Tử vi tháng 11/2015 của 12 cung hoàng đạo
2. Tử vi tháng 11/2015 của 12 con giáp
3. Tử vi tuần 9/11/2015 – 16/11/2015 của 12 cung hoàng đạo
4.  Tử vi 12 con giáp tuần từ 9/11/2015 đến 16/11/2015 

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 16/11/2015

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Đừng vội mừng vì thấy không ai nhắc nhở Bạch Dương phải làm gì. Một vài kẻ ganh tị đang mong chờ cơ hội Bạch Dương gặp rắc rối đó.

Tình yêu: Bạch Dương hãy kiên trì và quyết đoán khi theo đuổi niềm tình yêu, bởi vì tố chất này được đền bù trong một ngày không xa

Công việc & Sự nghiệp: Vấn đề của Bạch Dương là chưa thật sự tạo ra được động lực phấn đấu. Tốt hơn hết là bạn nên dành thời gian học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước nha Bạch Dương, chúng rất quý giá đấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 40%

Con số may mắn của Bạch Dương: 6, 18

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu đỏ

Cung hợp với Bạch Dương: cung Xử nữ

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 16/11/2015

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Hôm nay bạn sẽ nổi hứng muốn khoe với bạn bè, hay thậm chí xuất bản, triển lãm những thành tựu sáng tạo của bản thân. Kim Ngưu cũng có nhiều suy nghĩ mới mẻ, nên hãy nhớ ghi lại kẻo Ngưu sẽ không kịp nhớ hết chúng.

Tình yêu: Bạn sẽ có được dũng khí để tiến tới và trò chuyện với người Ngưu thích. Ban đầu có lẽ Ngưu sẽ thấy lo lắng, nhưng điều này càng cho thấy tác động của người đó lên trái tim Ngưu.

Công việc & Sự nghiệp: Kim Ngưu có thể thấy sốt ruột vì công việc không tiến triển nhanh như Ngưu hy vọng. Ngưu muốn đồng nghiệp hoặc ban quản lý sẽ có những bước đi mạnh bạo hơn. Hãy kiên nhẫn chờ đợi vì chuyện gì cần tới nhất định sẽ tới, chỉ là không phải ngay bây giờ.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 76%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 4, 16

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu vàng

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Bảo bình

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 16/11/2015

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Hôm nay bạn sẽ nhận được nhiều cảm hứng trong công việc. Những cơ hội để Song Tử trổ tài và phát triển năng lực sáng tạo nghệ thuật cũng sẽ tới. Song Tử có thể may mắn tới mức luôn có mặt đúng lúc, đúng thời điểm. Hãy cùng ăn mừng ngày tuyệt vời này với người thân nhất của bạn Song Tử nhé.

Tình yêu: Tình yêu luôn phải thay đổi để có thể giữ được ngọn lửa giữa hai người yêu nhau. bạn sẽ có cơ hội để thấu hiểu sâu sắc hơn về nữa kia và cùng nhau bước sang một giai đoạn mới.

Công việc & Sự nghiệp: bạn đừng nên cố gắng ép buộc đồng nghiệp hoặc nhân viên phải làm theo ý mình. Song Tử sẽ chỉ nhận lại được phản đối từ phía họ thôi.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử:  60%

Con số may mắn của Song Tử: 5, 12

Màu may mắn của Song Tử : Màu tím

Cung hợp với Song Tử : Cung Ma kết

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 16/11/2015

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Sáng ngủ dậy Cự Giải thấy tinh thần sảng khoái lạ kì. Tín hiệu mừng báo một ngày đầu tuần đầy may mắn là đây chứ còn đâu nữa hả Cự Giải. Cự Giải hãy tiếp tục là đứa con ngoan, bởi vì ba mẹ đang rất vừa lòng với những gì bạn đang thể hiện. Và một món quà đặc biệt từ ba mẹ sắp đến với với Cự Giải rồi đó. Bạn hãy tự tin với khả năng của bản thân mình. Giải trí một chút với bạn bè là cách giúp Cự Giải giải tỏa căng thẳng một cách hiệu quả

Tình yêu: Phép cộng giữa sự chân thành và nét quyến rũ của Cự Giải là của hiếm đấy nhé. Khi người khác chỉ nói những lời tán dương rỗng tuếch, Cự Giải lại ghi điểm nhờ nói những điều có ý nghĩa. Hãy sử dụng vũ khí này để tấn công người Cự Giải thích nhé.

Công việc & Sự nghiệp: Nếu quỹ tài chính của Cự Giải đang sụt giảm, Cự Giải nên bắt đầu tìm kiếm thêm cơ hội bổ sung. Có lẽ đã tới lúc Cự Giải biến dự án nghề tay trái thành sự thật. Cự Giải sẽ chẳng biết điều gì sẽ đến với mình đâu.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 65%

Con số may mắn của Cự Giải: 9, 22

Màu may mắn của Cự Giải: Màu hồng

Cung hợp với Cự Giải: cung Kim ngưu

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 16/11/2015 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Tinh thần tình nguyện của bạn hôm nay sẽ trở nên mạnh mẽ. Sư Tử muốn giúp đỡ những người thiếu may mắn. Sư Tử có thể đóng góp qua một tổ chức nhân đạo hoặc tham gia một hoạt động gây quỹ từ thiện vì người nghèo chẳng hạn.

Tình yêu: Hôm nay bạn sẽ cần lựa chọn giữa việc quá xét nét những gì người ấy nói ra, hoặc muốn thay đổi thái độ đó. Tình yêu của Sư Tử đang có chuyển biến, nên hãy biết thích ứng với giai đoạn mới.

Công việc & Sự nghiệp: Bạn gây được ấn tượng tốt đẹp với một người, và điều này sẽ đóng vai trò quan trọng cho sự nghiệp của Sư Tử trong tương lai. Hiện nay Sư Tử không thể biết được tác dụng của nó, nhưng hãy tin vào chiều hướng lạc quan.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 66%

Con số may mắn của Sư Tử: 6, 24

Màu may mắn của Sư Tử: Màu tím

Cung hợp với Sư Tử: cung Ma kết

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 16/11/2015

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Hôm nay là một ngày đầu tuần nên có nhiều thay đổi trong học tập cũng như trong công việc, tuy nhiên chúng đều theo hướng tích cực với bạn. Vì vậy, Xử Nữ hãy vui vẻ đón nhận chúng và nhớ rằng đừng nên khởi đầu quá phấn khởi nhé! Cuối ngày Xử Nữ nên dành thời gian cho những sở thích cá nhân nhé!

Tình yêu: Lời khuyên dành cho những bạn Xử Nữ độc thân hôm nay là hãy luôn mở lòng. Như vậy, Xử Nữ chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Một lúc nào đó, bạn sẽ rơi vào khoảnh khắc kỳ diệu của tình yêu, khi ánh mắt của Xử Nữ và một người chạm nhau, và cả hai biết rằng nó ý nghĩa như thế nào.

Công việc & Sự nghiệp: Nếu Xử Nữ là mẫu người thích sáng tạo, tự do, thì cứ phải cắm mặt vào các nhiệm vụ cứng nhắc không phải là phong cách làm việc của bạn. Nhưng vì cuộc sống, Xử Nữ vẫn phải làm việc thôi. Thi thoảng, Xử Nữ vẫn có thể khéo léo lồng ghép chút nghệ sĩ của mình vào đó một cách hiệu quả đấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ: 72%

Con số may mắn của Xử Nữ: 9, 18

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu vàng

Cung hợp với Xử Nữ: cung Kim ngưu

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 216/11) ngày 16/11/2015

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Thiên Bình có những khởi đầu rất ấn tượng vào đầu ngày, và Thiên Bình hoàn toàn yên tâm thực hiện những kế hoạch bởi vì sau lưng có sự hậu thuẫn vững chắc từ gia đình. Tuy vậy, chuyện tình cảm có một chút mâu thuẫn gây ra tranh cãi, nhưng Thiên Bình không phải lo lắng. Bởi vì vào cuối ngày mọi chuyện sẽ được giải quyết rất tốt đẹp.

Tình yêu: Thiên bình có đủ điều kiện để thu hút được một nữa kia phù hợp, miễn là Thiên Bình biết tóm lấy khi cơ hội xuất hiện. Khi Thiên Bình đã gặp được hoặc ít nhất trao đổi vài câu với người ấy, hãy phản ứng thật nhanh nhạy nhé.

Công việc & Sự nghiệp: Đường công danh đang khá thuận lợi đối với bạn. Nếu Thiên Bình đang cần công việc mới, đây là lúc lý tưởng để Thiên Bình giới thiệu mình với các nhà tuyển dụng tiềm năng. Thiên Bình sẽ gây được ấn tượng tốt và không phạm bất cứ lỗi lầm nào.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 66%

Con số may mắn của Thiên Bình: 8. 12

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu đỏ

Cung hợp với Thiên Bình: cung Song ngư

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) ngày 16/11/2015

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Trong khi Thần Nông chạy loanh quanh vì công việc, Thần Nông có thể gặp được một người giúp ích nhiều trong tương lai. Từ buổi gặp này, Thần Nông sẽ nhận được nhiều cơ hội để phát triển hơn nữa sở thích về nghệ thuật hoặc đam mê học tập của bản thân. Nên Thần Nông nhớ ăn mặc thật chỉn chu khi bước ra khỏi nhà nhé.

Tình yêu: Thật tuyệt khi Thần Nông có một mối quan hệ trong tầm kiểm soát. Tuy nhiên, Thần Nông có thể phải điều chỉnh quan điểm của mình, khi người yêu đột nhiên có dấu hiệu muốn thoát ra khỏi sự kiềm chế của bạn nhé Thần Nông.

Công việc & Sự nghiệp: Nếu Thần Nông gặp nhiều trục trặc trong công việc, Thần Nông nên tự hỏi mình trước tiên. Có lẽ tâm trạng của Thần Nông đang không tốt lắm. Suy nghĩ rối bời sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của công việc hiện tại đấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 55%

Con số may mắn của Bò Cạp: 7, 23

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu xanh

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Sư tử

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) ngày 16/11/2015

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Để thành công, bạn cần sự hỗ trợ tối đa từ gia đình và bạn bè. Cuối ngày là thời gian tuyệt vời nhất, tình cảm giữa Nhân Mã và người ấy có những chuyển biến tích cực. Đây là thời điểm mà Nhân Mã cần thể hiện tích cực tình cảm của mình. Một cái đầu đủ tỉnh táo, thoải mái sẽ giúp Nhân Mã có sự phân tích chính xác. Nhân Mã phán đoán được đâu là có lợi lâu dài cho bản thân và bạn sẽ dành nhiều thời gian công sức đầu tư vào chúng hơn nữa.

Tình yêu: Nhân Mã đang ở vào giai đoạn thử nghiệm trong tình duyên. Có lẽ ít nhất hôm nay Nhân Mã vẫn còn ở vào trạng thái lưỡng lự. Thật khó để lựa chọn một người trong số các ứng cử viên tiềm năng để hẹn hò đúng không? Tốt nhất Nhân Mã nên giữ mối quan hệ tìm hiểu đơn giản, nhẹ nhàng với tất cả, cho đến khi Nhân mã xác định rõ trái tim mình hơn.

Công Việc & Sự nghiệp: Nhân Mã cảm thấy các kỹ năng của bạn chưa được phát huy hết. Hãy trao đổi thẳng thắn với cấp trên. Hôm nay Nhân Mã đừng ngại “khoe” mình một chút, và thể hiện Nhân Mã là tài sản quý giá hơn họ nghĩ.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 62%

Con số may mắn của Nhân Mã: 6, 18

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu trắng

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Cự giải

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) ngày 16/11/2015

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Hôm nay bạn trông thực sự tuyệt vời. Tinh thần phấn chấn và tự tin giúp Ma Kết thu hút ánh nhìn của tất cả. Ma Kết sẽ muốn dành ngày hôm nay để ở bên người bạn thương yêu nhất, hoặc dồn sức vào những dự án sáng tạo mới.

Tình yêu: Dù bạn thích ổn định, nhưng cuộc đời và tình yêu không phải lúc nào cũng như ý bạn đâu Ma Kết nhé. Giữa Ma Kết và người yêu sẽ xuất hiện một số vết rạn, và bạn không nên lờ nó đi. Hãy chủ động đề cập đến và tìm cách giải quyết.

Công việc & Sự nghiệp: Các cuộc tiếp xúc và trò chuyện  với người khác hôm nay sẽ không được êm đẹp lắm. Ma Kết không thể tránh khỏi tình trạng chung này, nên hãy cố gắng giữ thái độ trung lập và bình tĩnh.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 56%

Con số may mắn của Ma Kết: 5, 24

Màu may mắn của Ma Kết: Màu xám

Cung hợp với Ma Kết: cung Song tử

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 16/11/2015

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Nhiều cơ hội mới đến với bạn trong ngày đầu tuần. Tuy nhiên, Bảo Bình không nên chủ quan, mà hãy tiếp tục phấn đấu. Vào cuối ngày lượng công việc hơi nhiều khiến bảo Bình khá mệt. Vậy nên bạn đừng quên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi nhaBảo Bình sáng tạo liên tục ra những thứ muốn mua trong khi có hơn nửa không thật sự cần thiết lắm. Chẳng mấy chốc với tình hình nghiện mua sắm sẽ làm bạn cạn túi thôi.

Tình yêu: Nếu Bảo Bình hẹn hò trong ngày hôm nay, hãy chuẩn bị tinh thần rằng bất cứ mọi việc đều có thể xảy ra. Sự kiện bất ngờ đó sẽ chỉ giúp cuộc hẹn của Bảo Bình thêm phần thú vị mà thôi.

Sự nghiệp: Người nào cư xử như thể là đồng minh của Bảo Bình ở chỗ làm chưa chắc đã thực sự là bạn của bạn đâu. Hãy nhớ rằng họ cũng có động cơ riêng, chứ không phải đang muốn giúp Bảo Bình thành công hơn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình: 40%

Con số may mắn của Bảo Bình: 2, 20

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu cam

Cung hợp với Bảo Bình: cung song tử

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 16/11/2015

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Khát khao sáng tạo sẽ khiến bạn thử nghiệm nhiều hoạt động nghệ thuật. Hôm nay Song Ngư sẽ gặp một người giúp định hướng cho lối đi tương lai của mình. Những kế hoạch tham vọng sẽ chiếm đầy tâm trí của bạn.

Tình yêu: Nếu bạn cảm thấy mối quan hệ hiện nay có khả năng phát triển hơn, tại sao Song Ngư không hành động để thúc đẩy quá trình đó? Một buổi hẹn hò tuyệt vời, sáng tạo sẽ giúp cả hai bạn nhận rõ hơn về điều này.

Công việc & Sự nghiệp: Có người sẽ cố ý gây sự hoặc tác động vào cảm xúc của bạn. Để được yên thân, Song Ngư có thể muốn lảng tránh. Nhưng đây không phải là một giải pháp sử dụng được lâu dài đâu. Song Ngư hãy dũng cảm đối mặt và tìm ra nguyên nhân chính của vấn đề.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 70%

Con số may mắn của Song Ngư: 10, 24

Màu may mắn của Song Ngư: Màu cam

Cung hợp với Song Ngư: Cung  Bạch dương

Xem thêm: Tử vi ngày17/11/2015

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ hai ngày 16/11/2015 nhé.

Thúy Hà