Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 16/9, tử vi hằng ngày

Xem thêm: Tử vi tuần 14/9/2015 - 20/9/2015 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 16/9/2015 của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) 

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi Bạch Dương ngày 16/9/2015

Bạch Dương nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý thay vì tiêu pha vô tội vạ. Bên cạnh đó, Bạch Dương nên học cách kiềm chế cảm xúc của mình bởi tâm trạng không tốt của bạn thường ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và các mối quan hệ. Hãy cố gắng đừng làm gì vượt quá sức chịu đựng về tinh thần và thể chất của bạn.

Tình yêu cung Bạch Dương

Thật là một ngày bực bội… Nếu Bạch Dương đang yêu, Bạch Dương sẽ phải rất khó khăn mới tìm ra điều gì đó khiến bạn vui. Bạn có thể nổi giận bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, bạn quá nhạy cảm và dễ xúc động vì quá nghĩ đến bản thân – có thể bạn sẽ hối hận vì những điều mình đã nói ra hôm nay đấy. Nếu Bạch Dương đang độc thân, Bạch Dươngsẽ thấy khó có thể nói ra hay bộc lộ cảm xúc của mình.

Sự nghiệp, công việc của cung Bạch Dương

Hôm nay Bạch Dương nên nhìn lại bản thân và con đường của mình để tìm ra cách cải thiện chúng, bạn phải chắc chắn rằng bạn không đánh giá thấp bản thân mình nhé.

Sức khỏe của cung Bạch Dương 

Tinh thần và tâm trí của Bạch Dương hôm nay khá mệt mỏi, bạn không có tâm trạng để vận động hay tập thể dục thể thao gì cả. Nên ngâm mình trong bồn nước, thêm một ít tinh dầu oải hương vào và nghỉ ngơi, để cơ thể được thả lỏng và thoải mái nhé.

Tâm trạng của cung Bạch Dương

Mặt trăng ở vị trí sao Thủy cùng đối diện với sao Thiên vương dự đoán một ngày đầy lo lắng. Bạch Dương đã được cảnh báo rồi đấy, vì vậy sắp xếp làm sao không bị ảnh hưởng quá nhiều nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương:  75%

Con số may mắn của Bạch Dương: 6, 14

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu cam

Cung hợp với Bạch Dương: cung Cự giải

2. Tử vi ngày 16/9/2015 của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5)

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi Kim Ngưu thứ tư ngày 16/9/2015

Hôm nay là ngày tuyệt vời cho Kim Ngưu khởi đầu mọi việc, bạn sẽ đạt được thành công nhanh một cách đáng ngạc nhiên. Kim Ngưu sẽ được hưởng lợi từ trực giác cực kỳ đúng của mình và sự ủng hộ từ nhiều phía. Nguồn năng lượng ngày hôm nay sẽ mang đến cho bạn sự lạc quan, can đảm và tự tin.

Tình yêu cung Kim Ngưu 

Kim Ngưu muốn tống hết sự thất vọng cũng như cảm giác bất công ra khỏi đầu mình bất cứ lúc nào có thể. Người ấy sẽ lắng nghe bạn, hoặc chí ít là giả vờ như vậy cho bạn yên tâm (vì bạn lúc này đang rất muốn được quan tâm). Bạn thực sự rất căng thẳng, đừng để sao Hỏa khiến bạn mất kiểm soát nhé. Đừng để sự ích kỷ lấn chiếm hết bản thân.

Sự nghiệp, công việc của cung Kim Ngưu 

Kim Ngưu sẽ phải sử dụng tài giao tiếp ấn tượng và khả năng thuyết phục ẩn tượng của mình hôm nay, đừng cho phép bản thân được quyền lười biếng nhé. Làm việc hăng say vận may sẽ đến.

Sức khỏe của cung Kim Ngưu 

Kim Ngưu dành quá nhiều năng lượng để nối cáu với người yêu và cố chứng minh mình luôn đúng. Tất cả những gì bạn nhận được là sự thất vọng và mệt mỏi mà thôi. Haiza, tâm lý rất ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn biết chứ?

Tâm trạng của cung Kim Ngưu 

Kim Ngưu nỗ lực hết sức để kiểm soát các tình huống ngày hôm nay. Sao Hỏa và Mặt trăng tạo nên những điều bất ổn cho bạn ngày hôm nay.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 67%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 7, 22

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu cam

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Ma kết

3. Tử vi ngày 16/9/2015 của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6)

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Tử vi Song Tử ngày 16/9/2015

Nếu muốn thứ gì đó, Song Tử sẽ cố gắng có bằng được nó. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ thầm lặng, đẩy bạn tránh xa khỏi rắc rối. Hôm nay, Song Tử cần cảnh giác và thận trọng hơn khi làm việc. Hãy nhớ rằng, kiểm soát cảm xúc và bản năng không có nghĩa là đè nén chúng một cách gượng ép.

Tình yêu cung Song Tử 

Có một sự thay đổi trong chuyện tình cảm của Song Tử. Tuy nhiên sự thay đổi này sẽ có tác động tích cực đến cuộc sống. Hai bạn sẽ yêu tâm hơn về tương lai và chuyện tình yêu sẽ được chắp cánh. Những giấc mơ của bạn trở nên có ý nghĩa và có thể trở thành hiện thực. Những tin tức tốt này tác động tích cực đến tính cách cũng như tâm trạng, hành vi của Song Tử đối với mọi người.

Sự nghiệp, công việc của cung Song Tử 

Các khoản đầu tư của Song Tử bắt đầu thu được kết quả rồi. Hãy lắng nghe trực giác của bạn nhé.

Sức khỏe của cung Song Tử 

Trí óc của Song Tử khá là mệt mỏi. Đi ra ngoài và hít thở không khí trong lành để cảm thấy thoải mái, thư giãn nhé.

Tâm trạng của cung Song Tử

Hôm nay Song Tử sẽ có những sáng kiến khá hay ho, tài giao dịch, đàm phán cũng trở nên điêu luyện. Bạn hãy tìm hiểu thêm làm sao có thể dự đoán được các sự kiện sẽ xảy ra như thế nào nhé, trực giác chính là một yếu tố báo hiệu đấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử:  60%

Con số may mắn của Song Tử: 8, 12

Màu may mắn của Song Tử : Màu trắng

Cung hợp với Song Tử : Cung Sư tử

4. Tử vi ngày 16/9/2015 của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Tử vi Cự Giải  thứ tư ngày 16/9/2015

Hầu hết Cự Giải đều sẽ phải trải qua một ngày thứ Ba đầy áp lực. Đối thủ của bạn rất mạnh và bạn nên tránh xa bất cứ cuộc ganh đua nào. Trong các cuộc nói chuyện, hãy cố giữ bình tĩnh và giải quyết vấn đề trong bầu không khí hòa bình. Hãy giữ khoảng cách với những người muốn khiêu khích hay làm tổn thương bạn.

Tình yêu cung Cự Giải

Nếu đang yêu, Cự Giải sẽ có những ý tưởng hay ho cho chuyện tình của mình, ngay cả những lúc bạn không thể thấy ngay kết quả trong hôm nay. Cự Giải đã thực sự nỗ lực để xây dựng, vun vén mối quan hệ tình cảm. Đây là thời gian lý tưởng để bạn gần gũi hơn với người ấy, hoặc bày tỏ cảm xúc với người bạn đã để ý từ lâu. Những người dám hành động là những người chiến thắng!

Sự nghiệp, công việc của cung Cự Giải 

Cho dù Cự Giải đã có công việc hay đang kiếm việc, thì hôm nay bạn có cơ hội để phát triển thêm kỹ năng cũng như chuyên môn cho mình.

Sức khỏe của cung Cự Giải 

Mặc cho khí trời se lạnh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, Cự Giải vẫn rất năng động và tràn đầy năng lượng.

Tâm trạng của cung Cự Giải 

Hôm nay Cự Giải được hỗ trợ trong tất cả các khía cạnh, không có điều gì xấu xảy ra khiến bạn phải lo lắng và phàn nàn cả.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 56%

Con số may mắn của Cự Giải: 7, 14

Màu may mắn của Cự Giải: Màu vàng

Cung hợp với Cự Giải: cung Song ngư

5. Tử vi ngày 16/9/2015  của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8)

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Tử vi Sư Tử thứ tư ngày 16/9 

Sư Tử không có thời gian để nghỉ ngơi trong hôm nay, thay vào đó bạn sẽ phải dành hết tâm trí và sức lực cho rất nhiều nhiệm vụ. Sự mệt mỏi khiến Sư Tử dễ bị kích động và cơn giận của bạn chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến kết quả. Bên cạnh đó, ai đó có thể sẽ cần đến sự giúp đỡ hay động viên của Sư Tử.

Tình yêu cung Sư Tử

Nếu Sư Tử muốn những ngày sắp tới đều là những ngày hạnh phúc, êm đềm thì hôm nay bạn phải nỗ lực rất nhiều nhiều để xây dựng và vun đắp tình cảm, không làm cho mối quan hệ trở nên tệ hơn vì sự ích kỷ, nhỏ nhen, cầu toàn của mình. Nếu đang yêu, người ấy sẽ hờn dỗi hoặc làm Sư Tử không vui nếu như bạn xử sự không khéo léo. Còn nếu đang độc thân, sự thật thì luôn tốt hơn nếu được nói ra. Sự thật thì mất lòng, nhưng ít ra sẽ thoải mái hơn là cứ cất dấu nó.

Sự nghiệp, công việc của cung Sư Tử 

Hôn nay sẽ có một sự biến chuyển quan trọng trong sự nghiệp của bạn. Sao Diêm Vương sẽ làm nảy sinh những thay đổi tiêu cực tiềm ẩn.

Sức khỏe của cung Sư Tử 

Sư Tử có thể bắt đầu cảm thấy hơi mệt mỏi và khó chịu hôm nay. Hãy dành thời gian tiếp xúc với thiên nhiên càng nhiều các tốt, bất cứ lúc nào bạn có thể.

Tâm trạng của cung Sư Tử

Sư Tử sẽ không bao giờ để phí lời nói của mình. Như mọi khi, sự trung thực và thẳng thắn của bạn không cần phải giải thích gì thêm cả. Hãy linh hoạt hơn nếu cần thiết.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 70%

Con số may mắn của Sư Tử: 5, 18

Màu may mắn của Sư Tử: Màu hồng

Cung hợp với Sư Tử: cung Bảo bình

6. Tử vi ngày 16/9/2015 của cung Xử Nữ - Virgo (24/8 - 216/9)

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi Xử Nữ ngày 16/9/2015

Hôm nay là ngày thuận lợi cho Xử Nữ tham gia các hoạt động tập thể, tụ tập vui chơi hay đi du lịch. Xử Nữ sẽ thể hiện rõ sự cầu toàn, hào phóng, lạc quan, thiếu kiên nhẫn trong tính cách của mình. Có rất nhiều cơ hội đang ở xung quanh Xử Nữ và tất nhiên là bạn chẳng muốn để lỡ bất cứ điều gì rồi.

Tình yêu cung Xử Nữ

Khá là nồng nhiệt, bạn tìm kiến những cảm xúc mới mẻ dưới sự ảnh hưởng của sao Thiên Vương. Nhưng trong thời gian này, bạn cần phải lựa chọn các ý tưởng trước khi bắt tay vào hành động. Cho dù bạn có đang hạnh phúc hay không thì hiện tại bạn đã nhận ra cần có những thay đổi nếu bạn muốn chuyện tình cảm được như mình mong đợi.

Sự nghiệp, công việc của cung Xử Nữ

Một ngày há khắt khe, hôm nay luôn có rất nhiều thứ để Xử Nữ làm, đây cũng là những thách thức mà bạn cần vượt qua để chứng tỏ bản thân.

Sức khỏe của cung Xử Nữ 

Sao Thiên vương sẽ khiến Xử Nữ khá căng thẳng. Xử Nữ sẽ thấy mệt mỏi và cần phải được nghỉ ngơi. Hãy nhẹ nhàng hơn với bản thân của mình nhé.

Tâm trạng của cung Xử Nữ 

Dưới ảnh hưởng của sao Thổ, Xử Nữ sẽ phân tích rõ ràng tình hình hiện tại của bạn, hãy thực hiện những thay đổi cần thiết và từ bỏ những gì đã lâu không còn phù hợp với chính bạn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử Nữ: 56%

Con số may mắn của Xử Nữ: 8, 22

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu cam

Cung hợp với Xử Nữ: cung Nhân mã

7. Tử vi ngày 16/9/2015 của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (216/9 - 22/10)

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi Thiên Bình ngày thứ tư ngày 16/9/2015

Trạng thái cảm xúc không ổn định có thể khiến Thiên Bình thấy căng thẳng, dễ nóng nảy trong ngày hôm nay. Cơn giận của bạn có thể đem đến một vài rắc rối. Hãy cố gắng biến những cảm xúc tiêu cực thành năng lượng tích cực hơn bằng cách dành sức tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình, ít xen vào việc của người khác.

Tình yêu cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm Thiên Bình bình yên, có những khoảnh khắc đáng yêu vui vẻ cùng nhau.

Sự nghiệp, công việc của cung Thiên Bình

Thiên Bình có nhiều động lực trong công việc, làm việc suôn sẻ.

Sức khỏe của cung Thiên Bình 

Thiên Bình có nhiều áp lực, hãy uống trà thảo mộc rồi cho cơ thể được nghỉ ngơi xem sao.

Tâm trạng của cung Thiên Bình 

Những mối quan hệ và chuyện tài chính của Thiên Bình có chút hỗn loạn, lộn xộn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 45%

Con số may mắn của Thiên Bình: 4, 24

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu đỏ

Cung hợp với Thiên Bình: cung Kim ngưu

8. Tử vi ngày 16/9/2015 của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11)

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi Bọ Cạp ngày thứ tư ngày 16/9/2015

Hôm nay, Bò Cạp sẽ đầu tư nhiều tâm sức cho mọi việc mình làm với mong muốn thu hoạch được nhiều lợi ích thiết thực. Đây cũng là thời điểm thuận lợi cho Bò Cạp tham gia các hoạt động thể chất và tập luyện. Mặt khác, mối quan hệ gia đình của Bò Cạp có chút căng thẳng, tuy nhiên sự bất đồng sẽ nhanh chóng tiêu tan khi mọi người ngồi lại với nhau.

Tình yêu cung Bọ Cạp

Hãy thổ lộ tình cảm của mình, trong đầu bạn lúc này cũng chỉ có chuyện tình cảm thôi mà.

Sự nghiệp, công việc của cung Bọ Cạp

Bò Cạp thấy thích những gì mình làm và hài lòng, thỏa mãn với nó.

Sức khỏe của cung Bọ Cạp

Bò Cạp đang hồi phục từ ngày hôm qua, nhưng vẫn sẽ cảm thấy bị căng thẳng. Cứ vậy thì khó mà thư giãn gì được.

Tâm trạng của cung Bọ Cạp 

Tự xem xét lại nội tâm của mình, sự dụ dỗ của Bò Cạp tới người khác hôm nay có tỉ lệ thành công cao

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 66%

Con số may mắn của Bò Cạp: 2, 24

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu xám

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Xử nữ

9. Tử vi ngày 16/9/2015 của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12)

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi Nhân Mã ngày 16/9/2015

Chiêm tinh muốn nhắc nhở Nhân Mã bận rộn rằng, cuộc sống rất tươi đẹp và có nhiều điều thú vị, những ngày tồi tệ sẽ không kéo dài mãi. Khi lựa chọn giữa công việc và giải trí, đừng chọn công việc nữa! Hãy thư giãn, tám chuyện với bạn bè và trải nghiệm những thứ mới mẻ, sáng tạo.

Tình yêu cung Nhân Mã

Nhân Mã đừng nên cho những người ngoài biết quá nhiều về chuyện tình cảm của mình.

Sự nghiệp, công việc của cung Nhân Mã

Nhân Mã đang nghĩ đến những giải pháp cho vấn đề phát sinh tại chỗ làm.

Sức khỏe của cung Nhân Mã 

Cứng cơ hoặc lưng đau, giường của Nhân Mã có thoải mái không ?

Tâm trạng của cung Nhân Mã 

Đừng đặt mục tiêu cao quá, nói thì dễ, làm mới khó.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 60%

Con số may mắn của Nhân Mã: 9, 18

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu đỏ

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Thiên bình

10. Tử vi ngày 16/9/2015 của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1)

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Tử vi Ma Kết thứ tư ngày 16/9/2015

Khi căng thẳng, những cảm xúc sẽ hiện rõ trên mặt Ma Kết. Đừng dấn thân mạo hiểm nếu bạn đã nhận thấy rõ nguy cơ: Thất bại không mong đợi có thể hạ gục bạn trong khoảng thời gian dài. Hôm nay, Ma Kết cần cẩn thận hơn nhiều lần, vài sai lầm nho nhỏ cũng có khả năng hủy diệt hơn bạn tưởng đấy.

Tình yêu cung Ma Kết 

Chuyện tình yêu bùng cháy. Ma Kết có cảm xúc đặc biệt khó nói với người kia, nửa không muốn dấn sâu, nửa lại thấy lo lắng khi người đó quanh đi quẩn lại phút chốc đã không thấy đâu...

Sự nghiệp, công việc của cung Ma Kết

Mọi thứ dường như dễ dàng hơn, không gì có thể ngăn được Ma Kết. Ma Kết biết cách bảo vệ những ý tưởng của mình.

Sức khỏe, tâm trạng của cung Ma Kết 

Ma Kết thích được ở trong nước, nó làm bạn cảm thấy bình yên, điềm tĩnh và được thư thái.

Tâm trạng của cung Ma Kết 

Ma Kết được truyền cảm hứng, cuộc sống trở nên ngọt ngào hơn, dù gĩ cũng cần phải có sự nghiêm túc nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 66%

Con số may mắn của Ma Kết:5, 20

Màu may mắn của Ma Kết: Màu tím

Cung hợp với Ma Kết: cung Bạch dương

11. Tử vi ngày 16/9/2015 của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2)

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi Bảo Bình  thứ tư ngày 16/9/2015

Bảo Bình cần tránh gia tăng áp lực cho bản thân bằng cách đừng suy nghĩ quá nhiều. Tuy vậy, thời gian này, bạn nên cảnh giác trước những chiêu trò ác ý, hãm hại của kẻ tiểu nhân. Ngược lại, khi nhận được sự giúp đỡ của người khác, hãy chân thành cảm ơn người đó nhé.

Tình yêu cung Bảo Bình

Trong mối quan hệ thì cần phải nhìn vào mặt tốt của nhau nhiều hơn nhé.

Sự nghiệp, công việc của cung Bảo Bình

Hôm nay là chỉ có tiến lên phía trước mà thôi.

Sức khỏe của cung Bảo Bình 

Hãy nghỉ ngơi càng nhiều càng tốt, không là căng thẳng sẽ tràn đầy.

Tâm trạng của cung Bảo Bình 

Hôm nay mọi thứ khá là bình lặng.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình: 45%

Con số may mắn của Bảo Bình: 8, 12

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu vàng

Cung hợp với Bảo Bình: cung Bọ cạp

12.Tử vi ngày 16/9/2015 của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Tử vi Song Ngư ngày 16/9/2015

Song Ngư có thể hơi phật lòng trước lời nói, cách cư xử của bạn bè hay người thân. May mắn là điều này không ảnh hưởng xấu đến tâm trạng chung của mọi người, hơn thế, nó sẽ có tác dụng thúc đẩy Song Ngư tích cực thể hiện mình hơn. Đừng từ bỏ những gì bạn đã khởi đầu, sau đó thành công sẽ đến với bạn nhiều gấp đôi dự kiến.

Tình yêu cung Song Ngư

Hôm nay Song Ngư có được những gì mình muốn. Còn cần gì hơn thế nữa?

Sự nghiệp, công việc của cung Song Ngư 

Hôm nay Song Ngư có được những gì mình muốn. Còn cần gì hơn thế nữa?

Sức khỏe của cung Song Ngư

Có những thứ vượt quá giới hạn năng lượng của Song Ngư, nhưng bạn vẫn có động lực.

Tâm trạng của cung Song Ngư 

Hôm nay Song Ngư thu hút nhiều sự chú ý, làm bạn thấy mình như được tâng bốc.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 76%

Con số may mắn của Song Ngư: 10, 25

Màu may mắn của Song Ngư: Màu trắng

Cung hợp với Song Ngư: Cung Song tử

Có thể bạn muốn tìm hiểu: Nghiên cứu mới: Xem phim "đen" khiến não bị thu nhỏ

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn và hạnh phúc.

Thúy Hà