1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm ngày 17/1/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 17/1/2019

Tử vi tuần Tý năm 2019

Tuổi Tý khi xem bói tử vi hôm nay của 12 con giáp nhận thấy bạn đang có hướng đi đúng trong công việc của mình. Vì vậy không có quá nhiều kháo khăn hay mất nhiều thời gian để giải quyết công việc mà bạn đã lên lịch. Vận tài chính cũng khá ổn khi sự quyết đoán của bạn trước đó giúp thời điểm này có thể tận hưởng các thành quả từ công việc.

Sự chủ động giúp bạn có thể điều chỉnh công việc hiệu quả, dung hòa giữa công việc và gia đình. Vì thế, đối với tình cảm, tuổi Tý độc thân nhiều khả năng bạn sẽ có được mối lương duyên tốt nhờ có người đưa đẩy hay tác hợp. Chuyện tình yêu và gia đình của những tuổi Tý có nơi chốn khá ổn và không có thử thách đáng kể, các bạn đang nắm bắt được cơ hội, hiểu tâm lý nên không hề phải lo lắng về vấn đề tình cảm.

Nhưng hôm nay có lẽ bạn nên thay đổi không khí trong nhà bằng cách dọn dẹp hay đổi vị trí, mở cửa thông thoáng nhà cửa hơn bởi có lẽ hơi có cảm giác khó chịu và phần nào ảnh hưởng tới sức khỏe đấy.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm , ngày 17/1/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/1/2019

Tử vi tuần sửu năm 2019

Xem bói tử vi ngày mới 18/1/2019 thứ 2 của 12 con giáp dự đoán rằng tuổi Sửu hôm nay bạn có được người tốt hỗ trợ giúp tài lộc về nhà, công việc thuận chèo mát mái. Hôm nay nếu có dự định triển khai các công việc quan trọng thì sẽ có thể gặt hái được thành công, như ý.

Đối với người tuổi Sửu vận mệnh của bạn có thể có được chuyện tiền bạc khá tốt trong ngày, rủng rỉnh chi tiêu mà không phải lo lắng nhiều. Tuy nhiên cũng nên cố gắng hạn chế sa đà và các món đồ xa xỉ mà nên tích cóp cho kế hoạch sắp tới.

Về tình cảm thì có chút phiền tóa do ngày Mão Mộc và mệnh Sửu Thổ bất hòa cho nên dễ gây ra những tranh cãi từ chuyện nhỏ nhặt, bất ngờ. Người độc thân tưởng duyên tình cầm tay mà thực sự vấn chưa thể đạt được như ý nguyện.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm , ngày ngày 17/1/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 17/1/2019

Tử vi tuổi Dần năm 2019

Tuổi Dần dự báo nhật vận ngày 18/1/2019 sẽ có được nhiều cơ hội, may mắn đưa đẩy tới. Vận quý nhân phù trợ nên công việc có khó khăn hay cản trở cũng sớm có được người hỗ trợ giải quyết giúp thuận lợi hơn. Đặc biệt với khả năng nhận định tình hình khá tốt nên cũng góp phần tăng hiệu quả công việc tốt hơn.

Nhưng về mặt tài chính sẽ cần thận trọng bởi có thể nhiều khả năng người tuổi Dần sẽ gặp họa Kiếp Tài cướp đi những nguồn lợi lộc trước mắt nếu bạn chủ quan đấy. Nên cố gắng điều tiết việc chi tiêu của mình tốt hơn nữa nhé.

Về đường tình duyên hôm nay không có những đột phá hay quá vui vẻ nhưng sự bình ổn trong thời gian này cũng giúp tuổi Dần cảm thấy hài lòng và có được sự an tâm.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm , ngày 17/1/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 17/1/2019

Tử vi tuổi Mão năm 2019

Xem tử vi hôm nay nhận thấy người tuổi mão sẽ có một ngày có khá nhiều thành quả như trông đợi. Sự quyết đoán giúp cho các vấn đề được giải quyết nhanh, chính xác và có kết quả. Hôm nay cũng có cơ hội để bạn phát huy thế mạnh của mình cũng như thể hiện năng lực của bản thân và gây ấn tượng tốt dù cho đó là thử thách thực sự.

Tuy nhiên, công việc nhiều lại thêm ngày và mệnh đều Mộc khiến Mộc vượng nên dễ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Vì thế cố gắng cân bằng việc nghỉ ngơi nhiều hơn thay vì tập trung quá sức cho công việc.

Hãy nhớ bạn có một ngày khá tốt khi tình duyên ổn và không chỉ là động lực để bạn cố gắng mà người ấy có khả năng hỗ trợ bạn khá tốt. Chính vì thế nên cố gắng chia sẻ biết đâu bạn có được sự hỗ trợ vô cùng tuyệt vời từ người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm , ngày 17/1/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 17/1/2019

Tử vi tuổi Thìn năm 2019

Theo tử vi ngày 18/1/2019 cho thấy người tuổi Thìn sẽ không có được một vận trình yên ả như những ngày vừa qua. Có thể bạn sẽ phải đối diện với nỗi buồn tình cảm, có sự chạnh lòng, thiếu được quan tâm và thậm chí đó là cảm giác hối hận khi quá tin tưởng vào ai đó.

Con giáp tuổi Thìn có được công việc ổn định mặc dù bận rộn nhưng nó giúp bạn khỏa lấp những tơ vương về tình cảm. Thêm vào đó, tài chính giúp cho bạn đảm bảo sự ổn định, không lo lắng nhiều và chi tiêu dù không quá thoải mái nhưng cũng được xem là hài lòng.

Nhưng về sức khỏe có thể cần cố gắng bảo vệ chúng đặc biệt là về hô hấp bởi hôm nay ngày Mão Mộc không tốt cho mệnh chủ Thìn Thổ nhé. Bạn nên theo dõi tử vi tuần mới nhất để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 17/1/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 17/1/2019

Tử vi tuổi tỵ năm 2019

Tuổi Tỵ theo tử vi hôm nay bạn sẽ thấy có những thay đổi không được tốt trong công việc. Đặc biệt dễ gặp họa tiểu nhân cản trở quan lộ. Vì thế việc hợp tác hay tin tưởng một ai đó không nên là hoàn toàn mà nên có nhận định đánh giá chính xác. Tránh tin quá mà dễ bị cướp công trạng, mất tài lộc.

Hôm nay với tuổi Tỵ dù công việc sẽ cần nhiều toan tính nhưng đổi lại lại khá an tâm về tình cảm. Cục diện Mão Mộc dưỡng Tỵ Hỏa giúp cho chuyện tình cảm thấu hiểu, hỗ trợ cho nhau nên đạt được sự hài lòng, vui vẻ và cảm giác ấm áp. Bạn hoàn toàn có thể cùng nhau tạo nên sự khác biệt trong không khí gia đình cũng như thay đổi công việc.

Tử vi ngày mới cũng dự báo bạn có một ngày cần chi tiêu khá nhiều thứ vì vậy việc nên làm đầu tiên trong ngày đó là cân đối và lên kế hoạch sử dụng tiền bạc hiệu quả nhất.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm  ngày 17/1/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 17/1/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ năm 2019

Tuổi Ngọ theo nhận định tử vi hôm nay sẽ có một ngày đầy thử thách khi công việc quá bận rộn và đang cần điều chỉnh. Vì vậy, việc tiếp nhận đồng thời là lên kế hoạch là điều mà bạn sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian. Thêm nữa trong quan hệ hợp tác bạn hoàn toàn gặp phải sự bất đồng ý kiến và thiếu hợp tác trong công việc. Cách thức thực hiện công việc khác nhau nên khiến cho bạn khó làm quen được với các yêu cầu, vì thế bạn dường như phải loay hoay xử lý chúng.

Nhưng về lộc tài không có nghĩa là xấu đặc biệt cho những ai dự định lý kết hợp đồng cũng có cơ hội lớn mở ra đối với bạn. Đặc biệt tiền bạc có được những dấu hiệu tốt nên cũng đừng quá lo lắng nhé.

Xem bói tử vi ngày hôm nay cũng nhận thấy chuyện tình cảm của bạn khá ổn, cảm xúc dần ổn định nên nó giúp bạn toàn tâm toàn ý với công việc.

Giờ tốt trong ngày: 5h– 7h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất, Mão

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 17/1/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 17/1/2019

Tử vi tuổi mùi năm 2019

Xem tử vi hàng ngày nhận thấy thứ 6 ngày 18/1/2019 của bạn có thể gặp được nhiều những may mắn về tài chính lẫn tình duyên. Có thể đây là ngày tươi sáng và nhiều điều tốt đẹp trong tử vi tuần này của người tuổi Mùi.

Bạn hoàn toàn có được những thay đổi đáng kể trong tư tưởng làm việc vì vậy cơ hội cũng đến nhiều hơn. Du khá bận rộn nhưng nguồn tiền dồi dào giúp bạn hào hứng và cố gắng hết mình với công việc. Người làm công ăn lương hoàn toàn có thể có được thu nhập từ một nghề tay trái, tuy không nhiều nhưng cũng đủ để bạn vui vẻ suốt một ngày.

Đối với tình cảm thì hôm nay duyên tình nở rộ nên là cơ hội tốt để cải thiện quan hệ tình cảm tính chuyện lâu dài. Với người độc thân thì việc tìm một mối quan hệ tốt cũng không phải là không có hi vọng, có khả năng có người kết nối và bạn sẽ là người cần chủ động hơn một chút thôi là có thể có được kết quả tốt.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm , ngày 17/1/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 17/1/2019

Tử vi tuổi thân năm 2019

Theo dự báo thì tử vi thứ 6 hôm nay của người tuổi Thân sẽ có khá nhiều tin tốt lành trong công việc. Không chỉ mọi sự đều diễn ra đúng kế hoạch mà đối với người tuổi Thân sẽ có những cơ hội vô cùng ngon ăn tìm đến giúp cho bạn có thể cải thiện được quan hệ tình cảm của mình.

Nếu như trong ngày mới, bạn hoàn toàn có được sự tập trung thì chắc chắn không chỉ hoàn thành tốt công việc mà dấn ấn bạn tạo ra cũng có thể dự báo mang lại lợi ích to lớn.

Trong tình cảm có thể lại không được như ý. Do ngày Mão Mộc với mệnh chủ Thân Kim xung khắc nên có thể xuất hiện một số vấn đề tranh cãi. Vấn đề có thể được giải quyết nếu như bạn có thể giảm bớt cái tôi của mình và chấp nhận những nhược điểm mà đối phương phàn nàn với bạn.

Giờ tốt trong ngày: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm , ngày 17/1/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/1/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Theo bói tử vi ngày mới thứ 6 nhận định ngày Mão tương xung với tuổi Dậu nên có thể gặp chuyện không vui về tình cảm. Đặc biệt với người tuổi Dậu độc thân thì hôm nay có thể lại tiếp tục lịch trình của thời gian trước, nên đừng quá trông chờ mà thất vọng.

Tử vi tuổi Dậu tuần này có lẽ hôm nay là ngày tệ nhất khi không những tình cảm chẳng được như ý mà công việc cũng có nhiều khó khăn, khó hợp tác hay thậm chí gặp phải sự lừa lọc. Vì vậy nên cố gắng thận trọng tránh để bản thân quá tin tưởng vào ai đó mà bản thân bị thiệt hại nhé.

Hôm nay là thời điểm mà bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn không chỉ để thư giãn mà còn có sự bình tĩnh, suy tính và giúp công việc chậm lại mà chắc.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 17/1/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/1/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Xem tử vi ngày hôm nay nhận thấy tuổi Tuất nhiều khả năng có các tin vui đến bất ngờ và đường tài lộc trở nên thịnh vượng hơn. Công việc suôn sẻ công với việc dự báo tiền bạc đến liền tay, không cần lo lắng, thu nhập tốt giúp cho bạn có ngày mới thực sự hưng phấn.

Thêm vào đó ngày Tuất – Mão nhị hợp nên tình cảm cũng khá vui vẻ và ấm áp. Các cặp đôi có nhiều cơ hội để thể hiện tình cảm với nhau giúp tăng sự liên kết. Đối với những người con độc thân có thể tận dụng cơ hội này để thể hiện sức hấp dẫn của bản thân, biết đâu sẽ có một ai đó đang đứng ngắm nhìn bạn và tới gần bạn hơn đấy.

Hôm nay nhìn chung là ngày bạn có sức khỏe, lộc tài cầm tay và do vậy tuổi Tuất cũng là một trong các tuổi có một ngày vô cùng tuyệt vời. Mời bạn theo dõi tử vi hàng tháng của 12 con giáp để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 17/1/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/1/2019

Tử vi tuổi hợi năm 2019

Xem tử vi thứ 6 hôm nay 18/1/2019 của tuổi Hợi nhật thấy vận trình khá may mắn nhờ vào cục diện Tam hợp Hợi – Mão. Vì thế cho nên trong quan hệ tình cảm vợ chồng dù đang có nhiều khó khăn nhưng sự đồng lòng giúp đôi bên hiểu và chia sẻ cho nhau, giúp tinh thần giảm bớt lo âu.

Người độc thân có thể có được tình yêu đến một cách bất ngờ. Nhưng đừng cố trốn tránh, lo sợ bạn có thể mở rộng trái tim để đón hạnh phúc tại thời điểm cuối năm này nhé.

Về đường công danh sự nghiệp cũng khá ổn khi ngày càng có sự ổn định trong tính toán kế hoạch tương lai của người tuổi Hợi. Nếu như bạn biết tận dụng cơ hội và nỗ lực nhiều hơn thì không khó để bạn có thể lựa chọn cho mình những hướng đi thích hợp giúp vận trình nhiều tài lộc hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h
Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 17/1/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes