1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai ngày 17/6/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 17/6/2019

Tử vi tuổi Tý bảy 2019

Thứ 2 đầu tuần mới người tuổi Tý sẽ đạt được bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Dù khó khăn vẫn tìm tới nhưng nó lại trở thành cơ hội để bản mệnh thể hiện năng lực cũng như sở trường cá nhân mà bấy lâu nay chưa có dịp phô bày.

Những tài lẻ vẫn giấu kín từ trước thì nay được đem ra để giải quyết vấn đề và giúp con giáp này nhận được không ít lời khen ngợi của cấp trên. Bản mệnh hãy cố gắng phát huy nhiều hơn nữa để đạt được những thành công mới hơn trên con đường sự nghiệp.

Tuy nhiên do là ngày tương phá nên có điềm báo gặp phải tai nạn bất ngờ trong quá trình đi lại hoặc lao động, đặc biệt là các công việc tay chân, làm ở công trường, nhà xưởng. Tuổi Tý cần hết sức thận trọng đừng vì vội vàng hấp tấp mà coi thường sức khỏe, tính mạng của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai , ngày 17/6/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/6/2019

Tử vi tuần sửu bảy 2019

Vận tài lộc của tuổi Sửu hôm nay khởi sắc vô cùng, tiền bạc dư dả thoải mái chi tiêu mà không phải lo lắng gì. Người làm văn phòng cũng có thêm thu nhập phụ bên ngoài, song cũng đồng nghĩa là bạn sẽ không có nhiều thời gian rảnh rỗi nữa.

Với người buôn bán kinh doanh cũng sẽ có một ngày làm ăn tấn tới, hàng hóa rất đắt khách. Bản mệnh cũng là người có duyên với buôn bán nên được khách hàng tin tưởng, cộng thêm chất lượng hàng hóa tốt nên mới được như vậy.

Sửu Dậu tam hợp báo hiệu có nhiều niềm vui về tình cảm, nếu còn độc thân bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ người khác phái, mở rộng mối quan hệ cho mình và biết đâu trong số đó sẽ có một người cùng bạn chung hưởng hạnh phúc sau này.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai , ngày ngày 17/6/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 17/6/2019

Tử vi tuổi Dần bảy 2019

Bói tử vi hôm nay ngày 17/6/2019 chuyện làm ăn của tuổi Dần gặp khó khăn, rất dễ bị thất thoát tiền bạc. Có nhiều chuyện không rõ nguyên nhân bất ngờ xảy ra khiến bạn trở tay không kịp, cuối cùng đành ngồi nhìn tiền bạc ra đi mất.

Kiến nghị con giáp này nên thận trọng trong việc đâu tư, kinh doanh, không nên ham lợi trước mắt mà không cân nhắc hậu quả phía sau. Hãy nhớ, chẳng có bữa tiệc nào là miễn phí cả, vì vậy đừng để lòng tham làm lu mờ mắt mình.

Ngũ hành tương sinh cũng khiến đường tình duyên lận đận, chẳng có việc gì khiến tuổi Dần ưng ý cả, tâm tình bày tỏ mà không được chấp nhận, cuối cùng phải chịu nỗi buồn vì bị người ấy làm tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai , ngày 17/6/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 17/6/2019

Tử vi tuổi Mão bảy 2019

Đường tài lộc của tuổi Mão rất rộng mở, kinh doanh buôn bán thuận lợi, mọi chuyện suôn sẻ đến bất ngờ. Chính sự nhạy bén của bạn là bí quyết thành công trong công việc và mang lại những thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại chẳng được êm đềm. Nếu đã yêu thì nên chấp nhận con người thực của nhau, đừng cố thay đổi đối phương trở thành hình mẫu trong mơ của mình, bởi nó chỉ khiến người ấy bị tổn thương và suy nghĩ rất nhiều.

Hãy luôn là chính mình thay vì trở thành bản sao của người khác, tuổi Mão nhớ nhé. Bạn có những ưu điểm mà người khác không có được và hãy nói điều đó với đối phương. Nếu cứ cố ép mình vào đôi giày không vừa vặn, bạn sẽ chẳng còn là chính mình nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai , ngày 17/6/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 17/6/2019

Tử vi tuổi Thìn bảy 2019

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp là ngày tam hợp nên tình cảm gia đình tuổi Thìn thêm gắn kết, thân tình. Bạn là người có trách nhiệm với gia đình, luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu thương. Nụ cười của họ chính là niềm hạnh phúc của bạn trong cuộc sống này.

Vận trình sự nghiệp có dấu hiệu sa sút, dù tuổi Thìn đã cố gắng rất nhiều nhưng thành công vẫn nằm ngoài tầm tay bạn. Vất vả rất nhiều nhưng lại chẳng được hưởng thành quả, bạn nên xem lại những vấn đề nảy sinh ngay từ đầu.

Có thể chính sự bao dung đã khiến người khác cảm thấy bạn không có sự uy nghiêm của một người lãnh đạo. Tuổi Thìn cần cứng rắn, dứt khoát hơn thể hiện bản lĩnh của mình và giành lấy những gì xứng đáng nhận được.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai ngày 17/6/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 17/6/2019

Tử vi ngày 17/6/2019

Tử vi Đông phương cho biết Tỵ Dậu bán hợp mang đến niềm vui, hạnh phúc ngọt ngào cho tuổi Tỵ, mặc dù có đôi chút muộn màng. Dù sao thì điều đó cũng không còn quan trọng nữa bởi hạnh phúc sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn sang một trang mới.

Đường tình duyên khởi sắc, con giáp này đón nhận tình yêu mà người ấy trao cho thông qua sự quan tâm, chăm sóc, cử chỉ ân cần khiến bao mệt mỏi trong cuộc sống hiện tại đều tan biến, chỉ còn lại tình yêu giữa hai người mà thôi.

Tuy nhiên công việc lại không được thuận lợi như thế, có nhiều vấn đề phát sinh do tuổi Tỵ không đủ tập trung và gây ra sai sót. Lúc này bạn nên dành thời gian để khắc phục những hậu quả mà mình gây ra.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai  ngày 17/6/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 17/6/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ bảy 2019

Tử vi hôm nay ngày 17/6/2019 dự báo vận tài lộc của tuổi Ngọ tăng mạnh, tiền bạc tiêu xài không phải đắn đo, chi li như trước. Đặc biệt là những người làm nghề dịch vụ, buôn bán kinh doanh hôm nay sẽ thu lợi nhuận gấp đôi gấp ba.

Dù tài lộc vượng phát nhưng có lẽ vẫn không đủ để xóa nhòa được nỗi buồn trong tim, nhất là khi con giáp này không có được tình yêu. Bản mệnh thất bại nhưng không biết làm thế nào để tự vực dậy mình, có lẽ sẽ phải mất rất nhiều thời gian mới lãng quên được.

Trong khi đó người có đôi có cặp lại hay tranh cãi, bất đồng với nửa kia vì những chuyện không đâu. Tuổi Ngọ cần bình tĩnh nhìn nhận vấn đề, đừng để cho những vụn vặt trong cuộc sống khiến tâm trạng bất an mà nổi nóng với người mình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai ngày 17/6/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 17/6/2019

Tử vi tuổi mùi bảy 2019

Tử vi phương Đông cho biết tài lộc của tuổi Mùi trong ngày đầu tuần rất dồi dào, tiền bạc đang theo nhau đổ về túi. Bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hiếm có, chỉ cần nắm bắt được trong tay thì sẽ không phải lo túng thiếu.

Trong khi đó người kinh doanh buôn bán cũng khá bận rộn với những đơn hàng mới, tiền không ngừng đổ về tài khoản, một vài người còn đòi được món nợ cũ. Dân văn phòng nếu chịu khó bớt chút thời gian để làm thêm bên ngoài thì cũng cải thiện được thu nhập.

Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên dù tuổi Mùi dành nhiều tình cảm cho đối phương nhưng không được đáp lại, cuối cùng phải ôm bao tiếc nuối về tương lai hạnh phúc còn xa vời.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai , ngày 17/6/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 17/6/2019

Tử vi bảy 2019

Ngày Thân Dậu tương hội là điềm báo may mắn, cát lành với người tuổi Thân. Rất có thể bạn sẽ được người quen, bạn bè giới thiệu cho gặp gỡ đối tượng khác giới và biết đâu có thể tìm được người tâm đầu ý hợp và nên duyên đôi lứa.

Về phần công việc vẫn đang tiến triển tốt đẹp, vượt xa mong đợi ban đầu. Các kế hoạch thực hiện trôi chảy, không gặp phải sự cố nào nên không cần lo nghĩ, bạn cứ làm đúng với kế hoạch đã vạch ra thì sẽ giành được thành công.

Nhờ tinh thần trách nhiệm cao với công việc nên tuổi Thân giành được sự tin tưởng, tín nhiệm của cấp trên. Lúc này bạn đừng vội đòi hỏi công lao mà cứ làm tốt việc của mình đã nhé, nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai , ngày 17/6/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/6/2019

Tử vi tuổi dậu bảy 2019

Trong ngày Dậu Kim tự hình, tâm trạng của tuổi Dậu có vẻ sa sút hơn hẳn, có thể là do bạn bị nửa kia chê trách vì những lỗi lầm nhỏ. Âu cũng là do bạn đã không kiểm soát được lời ăn tiếng nói của mình nên mới dẫn tới sự việc này.

Nói thẳng nói thật trong nhiều trường hợp là tốt, nhưng không đồng nghĩa sẽ được nhiều người yêu mến. Một khi chúng ta góp ý mà không khéo léo thì rất dễ khiến đối phương mất lòng và con giáp này đã mắc phải sai lầm nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu tới hình ảnh cá nhân.

Ngoài ra tuổi Dậu cũng phải đối mặt với nhiều lời đồn đoán thị phi cùng họa tiểu nhân mang tới, gây cản trở công việc hiện tại. Sau sự việc này có thể công sức mà bạn bỏ ra từ trước đến giờ sẽ đổ bể, công việc cũng có nguy cơ bị tan rã.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai ngày 17/6/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/6/2019

Tử vi tuổi tuất bảy 2019

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Tuất đối mặt với cục diện tương hại nên tình cảm rạn nứt, mặc dù bản thân đã nhiều lần cố gắng hàn gắn. Giữa bạn và người ấy nảy sinh nhiều vấn đề, ngoài ra cũng có không ít chuyện tồn tại từ lâu giống như ung nhọt vậy.

Khi vấn đề bắt đầu nảy sinh mà không tìm cách xử lý sớm thì tình cảm đôi bên rất dễ bị ảnh hưởng. Dù bản mệnh không muốn nhưng cũng phải thừa nhận rằng tình cảm đã hết rồi thì tốt nhất nên từ bỏ, không nên níu giữ vì chỉ làm tổn thương nhau.

Đường công danh tài lộc vững vàng nên ít nhiều cũng an ủi tuổi Tuất. Thành quả bạn hưởng ngày hôm nay là do công sức đã bỏ ra sau một quá trình làm việc, vì thế hãy cứ thoải mái chi tiêu theo ý mình muốn nhé.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai ngày 17/6/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/6/2019

Tử vi tháng bảy 2019

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi trong ngày đầu tuần cực kỳ tươi sáng, dấu hiệu của cát tinh xuất hiện xuyên suốt vận trình chính là điềm may mắn. Nhìn chung bạn sẽ có cơ hội thăng tiến hoặc tăng lương trong những ngày không xa.

Chuyện tình cảm còn vui mừng hơn nữa vì ngũ hành tương sinh giúp cho người độc thân tìm được tình yêu của đời mình. Sức mạnh của tình yêu đã giúp con giáp này cảm thấy mình trở thành một người hoàn thiện hơn trước kia rất nhiều.

Người có đôi có cặp cũng dành thời gian ở bên nhau nhiều hơn, nếu buổi tối không bận bịu việc gì thì hãy cùng nhau tạo ra thêm nhiều kỷ niệm đẹp nữa, cùng chia sẻ tâm tư và hâm nóng tình cảm đôi lứa để tình yêu được thăng hoa nhé.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ hai ngày 17/6/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes