Xem thêm: 

                   >>  Tử vi 12 con giáp 

                   >>  Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 19/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương thứ hai ngày 19/12/2016

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 19/12/2016

Hôm nay Bạch Dương sẽ nhận được khá nhiều tin vui có liên quan tới công việc. Tuy nhiên, cuối năm rồi nên khối lượng công việc nhiều lên khiến tinh thần có chút căng thẳng, không tránh được rắc rối, bạn cần mạnh mẽ hơn nhé. Tình hình tài chính có chút khởi sắc nhưng nếu bạn không biết cách dùng sẽ chúng sẽ tiêu hao nhanh chóng.

Bạch Dương sẽ bị ngập trong một núi công việc cần giải quyết, bạn cảm thấy khó chịu vì chuông điện thoại cứ reo liên hồi, cũng như đồng nghiệp sẽ liên tục hỏi ý kiến bạn về những ý tưởng hoặc đề xuất mới. Hãy sắp xếp thứ tự công việc theo mức độ cần thiết nhé Bạch Dương, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

Mở đầu tuần mới, Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị mất đà. Nhưng sẽ ổn thôi! Đừng cố đưa mình ra khỏi hoàn cảnh kẹt cứng đó, mọi thứ đều có lý của nó cả, và đó là bài học bạn cần phải tiếp thu. Quan trọng là biết chấp nhận và đừng mắc sai lầm tương tự nữa nhé. Một cốc nước cam hay chanh tươi sẽ giúp bạn ổn định tinh thần.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 19/5) ngày 19/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ hai ngày 19/12/2016

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 19/12/2016

Trong ngày đầu tuần này, Kim Ngưu sẽ không tránh khỏi việc cùng người khác tranh luận, chắc chắn sẽ phiền phức, tuy nhiên, qua đây bạn cũng nhận ra ai thực sự là bạn tốt của mình. Nguồn năng lượng dồi dào, bạn có hứng thú hơn với công việc, nhưng với tính cách nóng nảy của Kim Ngưu thì bạn nên làm việc độc lập hơn là làm việc theo nhóm.

Hôm nay sẽ là một trong những ngày vui và đáng nhớ nhất trong cuộc đời Kim Ngưu. Bạn không những gặp may mắn trong chuyện học hành, tiền bạc mà còn được không ít những người xung quanh thể hiện lòng kính trọng.

Kim Ngưu sẽ có một cuộc trò chuyện quan trọng vào hôm nay, bạn sẽ cần tới sự trợ giúp của cấp trên. Hôm nay, bạn cũng đưa ra được quyết định mình nên làm gì để có để đạt được mục tiêu mà mình đang nhắm tới. Bạn nhìn nhận tất cả bằng con mắt khách quan, phán đoán tương đối chính xác.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 – 21/6) ngày 19/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ hai ngày 19/12/2016

Vận mệnh cung Song Tử ngày 19/12/2016

Song Tử tràn đầy hứng thú với công việc, lĩnh vực càng khó thì bạn lại càng muốn chuyên sâu nghiên cứu. Rất có thể cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp sẽ tới trong hôm nay, Song Tử cần tỉnh táo để nắm bắt. Tuy nhiên, tình hình tài chính nhiều bất ổn, bạn không nên chi tiêu quá nhiều trong hôm nay nhé.

Song Tử sẽ gặp một vài tình huống mà khiến bạn nhớ lại sự kiện đau buồn trong quá khứ hoặc những kỷ niệm mà bạn đã chôn giấu từ lâu. Bạn sẽ vô thức đắm chìm trong mớ hỗn độn ấy mà vô tình quên đi công việc mình phải làm hiện tại, hãy tỉnh táo và tập trung hơn Song Tử nhé nếu không muốn nhận một kết quả bết bát.

Hơn nữa, Song Tử cần phải biết từ chối khi cần, nếu bạn không muốn mình rơi vào trường hợp dở khóc dở cười. Tình hình sẽ dần ổn hơn trong vài ngày tiếp theo khi bạn và mọi người xung quanh "tâm ý tương thông". Bạn dễ dàng hiểu được suy nghĩ của người khác dù trong thâm tâm bạn vẫn luôn cho rằng ý kiến của mình mới đúng.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 19/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ hai ngày 19/12/2016

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 19/12/2016

Một vài rắc rối có thể xuất hiện, nhưng với một người bản lĩnh như Cự Giải thì điều đó chẳng hề khiến bạn lo lắng. Với chuyện tình cảm, Cự Giải nên đề phòng, có thể người kia đang chơi trò bắt cá hai tay với bạn đó, đừng để lý trí bị lu mờ bởi những lời nói ngọt như đường nha. Hạnh phúc là do hai người cùng xây đắp, chỉ một mình bạn cố gắng thì không thể bền vững được đâu.

Thảo luận về các mối quan hệ sẽ hữu ích nếu bạn và đối tác của bạn đã sẵn sàng xây dựng và cởi mở. Đừng chọn ngày này để xuất hiện trước công chúng hoặc có thỏa thuận ký kết. Tư vấn về các vấn đề quan trọng là không nên.

Hôm nay, tinh thần cạnh tranh của Cự Giải lên khá cao, bạn muốn ganh đua với người khác và mình phải là người chiến thắng. Hiếu thắng quá cũng không tốt đâu nhé. Sẽ có một chút thay đổi trong công việc, bạn cần phải xông xáo và quyết đoán để có thể theo đuổi mục tiêu mà mình đã đề ra nhé.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 19/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ hai ngày 19/12/2016

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 19/12/2016

Công việc của Sư Tử trong ngày hôm nay xuất hiện một vài chướng ngại vật, chưa biết được là rắc rối hay là cơ hội tốt, nhưng cho dù có thế nào thì bạn cũng nên giữ một tinh thần tỉnh táo và vững vàng. Hơn nữa, quyền quyết định là ở bạn nên chỉ cần Sư Tử quyết đoán thì sẽ chẳng có khó khăn nào có thể cản bước được.

Mọi nơron thần kinh của Sư Tử đều hoạt động cực kỳ hiệu quả. Bạn dễ dàng kết nối mọi khía cạnh cuộc sống, những mối quan hệ xung quanh và đưa ra những lời khuyên hợp lý tuyệt vời. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy trở nên thấu hiểu nhau hơn, những khiếm khuyết trong nhiều ngày qua được lấp đầy.

Một người thân hoặc một người bạn thân muốn được bạn giúp đỡ vào hôm nay. Tuy nhiên, chớ vội nhận lời, bạn nên chỉ ra rõ giới hạn và cho họ thấy rằng bạn không có nghĩa vụ phải giải quyết việc này. Hãy lựa lời nói cho khéo để khỏi mất lòng và âm thầm giúp đỡ người ta từ đằng xa Sư Tử nhé.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 19/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ hai ngày 19/12/2016

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 19/12/2016

Chuyện tình cảm của Xử Nữ và người ấy thời gian gần đây có chút nguội lạnh. Giống như một món ăn, để làm nên hương vị khác lạ thì cần phải có gia vị chuyên dụng, Xử Nữ cần làm một điều gì đó để hâm nóng lại tình cảm của mình nhé. Hơn nữa, bạn cần quan tâm hơn tới cảm giác của đối phương, đặt mình vào vị trí của người ấy, đôi bên có tôn trọng nhau thì tình cảm mới gắn kết được.

Hình như Xử Nữ hôm nay có gì vui thì phải, bạn cứ bi ba bi bô suốt. Bạn “tám” xuyên lục địa, xuyên mọi phương tiện và xuyên mọi đề tài luôn: từ chuyện tình hình thời sự nóng hổi trong nước lẫn quốc tế, rồi một tin mới từ diễn viên yêu thích hay thậm chí là cả những đề tài không thuộc phạm trù quan tâm hàng ngày nữa. Nhưng cẩn thận, đừng nói gì quá lố là khổ đó, đừng để “cái miệng hại cái thân”.

Đừng vì dư luận có ý kiến trái chiều mà Xử Nữ quyết định thay đổi chủ ý và hành động của mình nhé. Điều nay không nên chút nào, bạn hãy cứ bỏ ngoài tai, giữ vững lập trường và cứ hành động theo kế hoạch, chẳng cần phải làm vừa lòng bất cứ ai ngoài lòng mình cả, hạnh phúc cho mình tạo nên mà.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) ngày 19/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ hai ngày 19/12/2016

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 19/12/2016

Công việc và tình cảm cùng xuất hiện rắc rối khiến Thiên Bình cảm thấy thật áp lực, bạn muốn có một ngày yên bình nhưng điều đó cũng thật khó. Thiên Bình có thể dành thời gian một mình nhâm nhi ly cà phê nóng, bao giờ tinh thần thoải mái thì hãy quay lại công việc nhé. Bạn cũng nên giữ gìn sức khỏe, thời tiết chuyển lạnh, dễ bị đau đầu, sốt hay cảm mạo lắm đấy.

Hôm nay, Thiên Bình rất có hứng thú với việc khám phá những bí mật hay bí ẩn, tuy nhiên, bạn lại gặp chút khó khăn vì manh mối của vấn đề mà bạn có được khá ít ỏi. Bạn nên đi sâu vào bản chất vấn đề và bắt đầu từ đầu. Qua xem xét kỹ càng nguồn cơn sự việc, bạn sẽ cảm thấy có nhiều điều thú vị đó.

Nếu Thiên Bình đang có một phương pháp hay một chế độ tập luyện để cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của mình thì hãy cứ bám vào đó mà áp dụng, đừng để cho những lời nhận xét không hay từ người khác làm lung lay ý chí và sự quyết tâm của mình. Chỉ cần những gì bạn làm là có cơ sở và được chứng minh là tốt cho cơ thể thì hãy cứ làm.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24/10 - 21/11) ngày 19/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bò Cạp ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ hai ngày 19/12/2016

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 19/12/2016

Hổ Cáp hôm nay khá mẫn cảm, bất cứ việc gì cũng có thể khiến bạn phải suy nghĩ, thậm chí là “rơi lệ”. Để cải thiện tâm trạng này thì bạn có thể chọn cho mình một bộ cánh mà khiến bạn tự tin nhất, đừng nghĩ đi làm công sở là phải cứng nhắc sơ mi cắm thùng. Sơ mi kết hợp với quần jean sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và trẻ trung hơn rất nhiều đó.

Bạn hoàn toàn có cơ hội thể hiện được vai trò của nhà lãnh đạo xuất sắc trong ngày hôm nay với điều kiện là bạn phải thoát ra được cảm giác lo lắng, sợ sệt khi phải mang trọng trách thế này. Hãy xem đó như là cơ hội để được thể hiện năng lực thực sự của mình, ngoài ra Hổ Cáp sẽ học được nhiều điều quan trọng trong công việc đó. Cố lên nào!

Để có phương hướng giải quyết cho những vấn đề khiến bạn đau đầu bấy lâu thì cách duy nhất là bạn phải nói ra, bày tỏ với mọi người. Chỉ có như vậy bạn mới quẳng được gánh nặng trên vai đi. Một người bạn thân hoặc họ hàng đang cảm thấy cô đơn trong hôm nay và họ rất mong chờ một cuộc gọi từ bạn đó.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) ngày 19/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã ngày 20/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ hai ngày 19/12/2016

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 19/12/2016

Công việc quá bận rộn không cho phép Nhân Mã nghĩ tới việc nghỉ ngơi hay những buổi chơi bời hẹn hò cùng bạn bè trong hôm nay. Thời tiết chuyển đông, bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe cũng như vẻ đẹp của mình. Không ai cản bạn diện những bộ cánh thời gian nhưng chú ý phải đủ ấm nhé, buổi tối trước khi đi ngủ đừng quên bôi kem dưỡng ẩm nha.

Nhân Mã cần tập trung hơn trong ngày hôm nay, điều quan trọng là bạn không được nản lòng cho dù công việc có phức tạp tới đâu, chỉ có như vậy thì mới mong có kết quả tốt đẹp được. Có thể hôm nay bạn cũng đưa ra quyết định chuyển nhà, nhưng trước khi gói ghém đồ đạc thì nên xem xét thái độ của bố mẹ nhé.

Trực giác của Nhân Mã trong ngày hôm nay khá tốt, hơn nữa bạn sẽ có những thay đổi khá tích cực về đời sống tinh thần của mình. Bạn nhận ra cách làm sao cho tâm hồn của mình trở nên giàu có hơn bằng những hành động thiết thực và ý nghĩa cho con người, cho cộng đồng, ngoài ra bạn cũng tìm ra được một số phương pháp để giúp tinh thần thoải mái và nhẹ nhàng hơn, thoát ra khỏi những vướng bận, ồn ào của đời sống hàng ngày.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22/12 - 19/1) ngày 19/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kiết ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ hai ngày 19/12/2016

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 19/12/2016

Hình như hôm nay Ma Kết có chuyện gì vui quá đà thì phải, bạn không ngừng pha trò cho mọi người. Trái ngược hẳn với một hình ảnh Ma Kết lạnh lùng ít nói hàng ngày là một hình ảnh Ma Kết khiến mọi người không thể tập trung làm việc. Nếu không muốn hiệu quả công việc giảm sút thì Ma Kết cần chỉnh đốn lại ngay đi nhé, đừng để hiệu quả công việc của mọi người bị ảnh hưởng.

Chớ ngạc nhiên khi người khác có thái độ hờ hững với mình nhé Ma Kết, hôm nay xu hướng chung là vậy, ai cũng mệt mỏi cả mà, bạn cần chấp nhận sự thực này để đừng tỏ ra cáu giận, bực tức nhé. Tuy nhiên, cũng chớ nên trở thành một người trong đám đông ấy nhé.

Ma Kết là nhà lãnh đạo trong công việc tuyệt vời. Bạn biết những gì bạn đang làm, nhưng kết quả sẽ phản ánh tất cả.Bạn sẽ lên kế hoạch cho mọi việc được trơn tru hơn. Hãy tăng tốc và sáng tạo hơn trong ngày đầu tuần, mọi việc sẽ tốt lên gấp bội.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 19/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bào Bình ngày 21/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ hai ngày 19/12/2016

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 19/12/2016

Đừng vội vàng đưa ra bất kỳ quyết định nào trong ngày hôm nay nhé Bảo Bình, tâm trạng bất ổn, lúc vui lúc buồn có thể mang lại những quyết định sai lầm đó. Bạn cũng nên thận trọng hơn với vấn đề ăn uống, đừng nên la cà ngoài đường ăn những loại đồ ăn ngon miệng nhưng lại không đảm bảo vệ sinh, dễ phải tìm gặp bác sỹ lắm đấy.

Bảo Bình đang nỗ lực trong việc bám đuổi mục tiêu nhưng có thể bạn sẽ vấp phải chướng ngại vật trong ngày hôm nay đó. Đơn giản là do bạn quá phấn khích mà không quan tâm tới bất kỳ ai. Bạn có thể thể hiện hết năng lực nhưng không nên ép buộc người khác làm theo ý mình.

Bảo Bình sẽ khó tránh khỏi việc vướng phải nhiều cuộc tranh cãi khác nhau nhưng thật may khi bạn có thể nhanh chóng giải quyết tất cả. Nhiều khi cách xoa dịu căng thẳng hiệu quả nhất chính là cho các bên thời gian im lặng.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 19/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ năm ngày 19/12/2016

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 19/12/2016

Hôm nay, Song Ngư có cơ hội để phát huy khả năng giao tiếp khéo léo của mình. Tuy nhiên, bạn không nên tỏ ra cao ngạo, “chảnh” khi nhận được nhiều lời khen, thay vào đó Song Ngư cũng cần lắng nghe ý kiến của người khác nữa, có thể bạn sẽ được nghe những mẩu chuyện thú vị hay những kinh nghiệm vô cùng có ích đó.

Nhờ tâm trạng tốt mà Song Ngư sẽ năng giao tiếp hơn trong ngày đầu tuần. Nếu gặp khó khăn, bạn trước hết nên tìm ai đó để cùng thảo luận, phân tích và tìm cách giải quyết. Nên nhớ đừng tự mình đưa ra toàn bộ quyết định trong thời điểm này.

Song Ngư cảm thấy rất khó khăn trong việc phân định được cảm xúc của mình trong hôm nay. Bạn nên dành thời gian để suy nghĩ về mục tiêu của mình, về kế hoạch mà mình đã lập ra, xem xét lại mục tiêu như vậy đã ổn chưa, chúng có đưa bạn tới nơi cần đến hay không?

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ hai, ngày 19/12/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam