Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 19/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 19/6/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 19/6/2019

Xem bói tử vi ngày mới nói rằng Bạch Dương hôm nay thích làm điều gì đó mạo hiểm và táo bạo hơn một chút để thử thách bản thân. Là người thích khám phá nên bạn dễ dàng bị thú hút bởi những điều mới lạ.

Sự tự tin của bạn truyền cảm hứng được cảm hứng cho mọi người ở nơi làm việc nhưng đôi khi chúng mang lại rắc rối cho bạn vì thế bạn nên kiềm chế để giảm bớt sự nhiệt tình của mình đi sẽ tốt hơn. Một số người cảm thấy phiền.

Có lẽ lúc này bạn này thay đổi giờ giấc sinh hoạt của mình. Hãy đi ngủ sớm hơn bằng cách tắt máy tính, ti vi, đặc biệt là không sử dụng điện thoại của bạn ít nhất 15 phút trước khi đi ngủ hay có thể đọc sách để thư giãn để đi vào giấc dễ dàng hơn.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 19/6/2019

 

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ tư ngày 19/6/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 19/6/2019

Ngày hôm nay Kim Ngưu phát huy tốt khả năng phán đoán của mình. Tuy nhiên dường như bạn gặp khó khăn trong việc tiếp thu và học hỏi những thứ mới mẻ. Làm gì có ai thúc ép bạn đâu, vì vậy không cần phải quá vội vàng, hãy học từng thứ một, rồi dần dần từng bước sẽ hiểu ra được vấn đề thôi.

Công việc chồng chất, việc này chưa hết việc kia đã tới khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và bối rối. Tuy nhiên lo lắng hay sợ hãi mới là trở ngại mà bạn cần phải vượt qua. Hãy tin vào năng lực của chính bản thân mình bởi nếu bạn không tin thì làm gì có ai dám tin vào bạn đâu.

Mắt là bộ phận rất quan trọng, hơn thế nữa vùng da mắt lại rất mỏng và nhạy cảm và là nơi cần được chăm sóc, bảo vệ hàng ngày, đặc biệt là khi đi đi ra ngoài. Vì thế ánh nắng tiếp xúc trực tiếp vào mắt thì bạn nên thường xuyên đeo kính râm khi ra đường đấy nhé.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 19/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ tư ngày 19/6/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 19/6/2019

Theo tử vi hôm nay Song Tử có thái độ không mấy thân thiện, bạn luôn cho rằng mình là người biết hết mọi thứ và điều này gây cản trở cho người khác khi làm việc với bạn. Trước khi muốn phản bác bất cứ điều gì bạn hãy lắng nghe đã, bạn cứ cố lấn át như thế thì sẽ chẳng thể nào tiến bộ được đâu.

Bạn nên biết rằng những gì bạn đang có và tầm nhìn của bạn về tương lai chưa phải là to lớn, hãy xem như đó là động lực mạnh mẽ để bạn tiến lên phía trước. Ban đầu sẽ phải đối mặt với khó khăn, gian khổ là điều không thể tránh khỏi nhưng khi vượt qua chúng bạn sẽ trưởng thành hơn rất nhiều.

Mỗi lần thức dậy vào buổi sáng đều rất khó khăn với bạn. Nếu không thể dậy sớm hãy đặt thật nhiều báo thức hay nhờ ai đó cùng dậy để nhắc nhở bạn. Tốt hơn hết bạn nên hạn chế việc thức khuya để tinh thần và cơ thể tỉnh táo dễ dàng hơn khi tỉnh dậy.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 19/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ tư ngày 19/6/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 19/6/2019

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải có thể phải đối mặt với những mâu thuẫn. Những gì bạn cho là đúng nay có người phản bác và cho rằng điều đó có tính tương đối. Một sự tranh cãi khá quyết liệt xảy ra, tuy nhiên bạn cũng cần phải lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn.

Để có thể có những bước tiến xa và vững chắc hơn trên con đường thành công bạn nên gạt bỏ đi những điều còn vướng bận, gây cản trở, ảnh hưởng tiêu cực đến bạn. Hãy buông bỏ bớt đi những gì tồi tệ ở quá khứ để tìm lại sự cân bằng cho cuộc sống của bạn.

Làm việc với máy tính trong thời gian dài rất dễ gây nên tình trạng mỏi mắt. Bạn nên hạn chế dịu mắt liên tục bởi điều đó có thể làm tổn thương vùng da non yếu nhất. Hãy nhắm mắt hoặc mát xa mắt một lúc và nên dành ra khoảng 15 phút mỗi tiếng để mắt được nghỉ ngơi.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 19/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ tư ngày 19/6/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 19/6/2019

Sư Tử đang có quá nhiều tham vọng trong sự nghiệp của mình. Bạn luôn nhận rất nhiều công việc và trách nhiệm hay theo đuổi quá nhiều thú vui và sở thích. Đôi khi chúng khó có thể làm bạn tập trung và hoàn thành tốt mọi thứ được.

Bạn biết rằng thời gian luôn trôi đi vì vậy bạn đang cố gắng làm nhiều việc nhất có thể. Tuy nhiên bạn là không nên quá ôm đồm nhiều việc vì bạn sẽ sớm nhận ra không có việc gì là tốt nhất và mang lại kết quả như mong muốn.

Bỏ bữa không phải là cách tốt để bạn kiểm soát cân nặng của mình đâu. Bạn nên duy trì thói quen ăn sáng lành mạnh hàng ngày. Bởi muốn giữ cho sự trao đổi chất luôn ở tốc độ tối ưu thì bạn cần ăn sáng đều đặn và không bỏ bữa trong ngày.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 19/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ tư ngày 19/6/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 19/6/2019

Xử Nữ là người luôn cẩn thận và suy tính kĩ càng chính vì vậy bạn thể hiện được sự đáng tin cậy trong công việc. Bạn làm từ đầu đến cuối một cách chỉnh chu cho dù ai đó có nói gì cũng không quan trọng vì chỉ khi xong việc bạn mới có thấy an tâm.

Chớ nên quá lo lắng khi tâm trí bạn lúc này không thể tập trung, đôi khi có chút mơ mộng lại rất tốt. Bạn nên viết những suy nghĩ của mình vào một cuốn sổ vì biết đâu những ý tưởng đó lại giúp cho bạn thành công hơn trong sự nghiệp tương lai.

Nếu bạn không có thời gian để đến phòng tập thì bạn có thể luyện tập ở chính ngồi nhà của mình. Có thế là những bài vận động nhẹ hay chạy bộ xung quanh khu mình sống hay bất kỳ hoạt động thể chất nào cũng có thể giúp cải thiện tình hình sức khỏe của bạn một cách tốt nhất.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 19/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ tư ngày 19/6/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 19/6/2019

Thiên Bình ngày hôm nào có phần xao lãng, thiếu sự tập trung trong công việc. Bạn bị cuốn hút vào trong những câu chuyện bao đồng, thoả mãn tò mò về cuộc sống riêng tư của người khác nên không hào hứng với việc đang làm nữa.

Sống khiêm nhường là điều tốt tuy nhiên đôi lúc nó lại khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt quan trọng trong sự nghiệp của mình. Vì vậy nếu việc gì nằm trong khả năng của mình thì đừng ngại nắm bắt và thể hiện năng lực của mình ngay nhé.

Nếu có thói quen vắt chéo chân thì bạn nên thay đổi sớm nhất có thể nhé. Bởi thói quen này có thể khiến các mạch máu ở khung xương chậu của bạn lưu thông không được tốt. Hơn thế nữa bạn cũng cần phải chú ý đến tư thế ngồi của mình để điều chỉnh cho phù hợp, tránh tình trạng mỏi nhức thường xuyên.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 19/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ tư ngày 19/6/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 19/6/2019

Dường như có điều gì cứ thôi thúc khiến Bọ Cạp trở nên nhạy cảm hơn, quan sát nhiều hơn và bất cứ điều gì xảy ra cũng khiến bạn cảm thấy hào hứng. Ngày hôm nay bạn làm việc với tinh thần tràn đầy năng lượng vì thế mà hiệu quả công việc cũng tăng lên đáng kể.

Những lời mời gọi lời từ bạn bè khiến bạn không thể nào ngừng thu hút. Tuy nhiên bạn nên biết từ chối khi cần bởi cũng có những ranh giới nên được tạo ra, bạn không cần làm những việc mà bản thân không thực sự thích. Đừng cố gắng làm gì đó chỉ để khiến người khác hài lòng.

Đến 70% cơ thể là nước vì vậy khi không uống đủ nước gan phải làm việc nhiều để khôi phục, thanh lọc và cân bằng lượng nước thiếu hụt. Để quá trình trao đổi chất tốt hơn bạn nên duy trì thói quen uống nước đều đặn khoảng 2 lít mỗi ngày.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 19/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ tư ngày 19/6/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 19/6/2019

Hôm nay tâm trạng của Nhân Mã không được tốt cho lắm. Bạn có xu hướng bốc đồng hơn, dễ cáu giận và xảy ra xung đột với mọi người xung quanh. Có lẽ bạn nên kiểm soát tốt cảm xúc của mình bởi nó ảnh hưởng không ít tới bầu không khí làm việc lúc này.

Làm bất cứ việc gì cũng đều cần có kế hoạch từ bao quát cho đến chi tiết và cố gắng bám theo sát kế hoạch vì điều đó sẽ giúp bạn nhìn ra được những yếu điểm cần thay đổi. Cẩn thận và chỉnh chu trong công việc sẽ giúp bạn có được thành công nhiều hơn.

Thường xuyên cảm thấy căng thẳng sẽ khiến não và cơ thể của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bạn nên tiết chế cảm xúc và luôn để cơ thể thư giãn, thoải mái sẽ giúp tránh được tình trạng căng thẳng. Hãy dành cho bản thân một ngày nghỉ ngơi để lấy lại năng lương nhé.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 19/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ tư ngày 19/6/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 19/6/2019 

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao cho thấy mọi việc trong ngày của Ma Kết đều rất thuận lợi. Bạn cảm thấy rất vui và tự hào về những gì mình đẫ làm trong suốt thời gian vừa qua. Kết quả đã chứng mình được năng lực của bạn. Hãy dành nhiều thời gian để trò chuyện với đồng nghiệp nhiều hơn nhé.

Đôi khi bạn trở nên quá tham vọng nên mong muốn có được thành công một cách nhanh chóng. Nếu chỉ ngồi đó tưởng tượng, mơ mộng thì bạn sẽ khó có thể nào thực hiện được đâu. Hãy thực sự bắt tay vào làm để biết mình cần gì và cải thiện điều gì để có được nó.

Một ngày có thực sự tốt và hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào tâm trạng mỗi khi thức dậy. Bạn nên thức dậy sớm, hoạt động nhẹ nhàng hay nghe nhạc sẽ giúp bạn có được tinh thần lạc quan, tích cực, làm việc cũng hiệu quả hơn.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 19/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ tư ngày 19/6/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 19/6/2019

Bảo Bình luôn thích mọi thứ phải thật hoàn hảo nhưng đến khi làm bạn càng thấy điều đó là không thể. Hãy học cách việc chấp nhận rủi ro và cả sai sót của bản thân cũng như người khác. Đôi khi những mong muốn đó vô tình trở thành áp lực cho bạn đấy.

Bạn cảm thấy chán nản và muộn phiền khi không có nhiều người ủng hộ ý tưởng của bạn. Thay vì chờ sự công nhận của ai đó bạn hãy tự mình chứng minh. Bạn nên nhớ rằng mọi người chỉ thật sự tin tưởng khi mà họ thấy được kết quả tích cực.

Hãy dành thời gian nghỉ ngơi và ngủ giấc mỗi ngày để giúp cơ thể hồi phục được năng lượng đã hết và có đủ sức khỏe cho hoạt động tiếp vào ngày tiếp theo. Giờ giấc sinh hoạt khoa học và lành mạnh giúp cho bạn có thể trạng tốt nhất.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 19/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ tư ngày 19/6/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 19/6/2019

Song Ngư hôm nay có nhiều cảm xúc liên quan đên lĩnh vực nghệ thuật như ca hát, nhảy múa, thơ cả hoặc là nhiếp ảnh. Đó cũng là một trong những sở thích và điểm mạnh của bạn. Ngày hôm nay bạn muốn được hòa mình với những điều đó.

Đứng trước nhiều con đường khiến bạn phân vân và không biết nên lựa chọn lối đi nào. Những lúc như thế này thì đừng ngại lắng nghe một vài lời khuyên của người thân hay bạn bè vì họ sẽ cho bạn cái nhìn lạc quan hơn, và giúp bạn quyết định dễ dàng hơn.

Thói quen hay chạm tay lên mặt là điều bạn cần phải thay đổi sớm đấy. Bàn tay chúng ta hàng ngày tiếp xúc với rất nhiều đồ vật xung quanh, vì vậy việc đưa tay sờ lên mặt sẽ chỉ khiến tình trạng da của bạn tồi tệ thêm. Nên nhớ tránh sờ tay lên mặt nếu không sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở đấy.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ tư , ngày 19/6/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes