1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư ngày 2/1/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 2/1/2019

Tử vi tuần Tý năm 2019

Tử vi tháng  1/2019 Thứ 4 này tuổi Tý có nhiều cơ hội thể hiện tài năng của mình, bạn thoải mái phát huy những gì mình có, đúng sở trường và giành được những bước tiến lớn trong công việc cũng như sự nghiệp.

Tuy nhiên cần giữ thái độ đúng mực, thắng không kiêu, bạn không nản mới có thể đứng vững trên bục vinh quanh. Khiêm tốn một chút để học hỏi kinh nghiệm từ người khác sẽ giúp bạn ngày càng gặt hái được thành quả trên con đường công danh của mình.

Thủy khí vượng khiến đường tiêu hóa bị ảnh hưởng, tuổi Tý ăn uống không ngon miệng, cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Bên cạnh việc cải thiện chế độ ăn uống thì bạn cũng nên giữ gìn sức khỏe, tập thể dục thể thao thường xuyên để tăng cường thể lực cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư , ngày 2/1/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/1/2019

Tử vi tuần sửu năm 2019

Theo tử vi hôm nay tuổi Sửu như được tiếp thêm nhiều năng lượng và động lực chiến đấu với công việc của mình. Với tinh thần trách nhiệm, bạn không cho phép mình gục ngã, dù gặp phải nhiều áp lực và căng thẳng đến đâu cũng không khiến bạn nản chí.

Tuy nhiên chuyện tình cảm thì chẳng mấy suôn sẻ do ngũ hành tương xung. Tình trao đi mà không được đáp lại, yêu đơn phương đã khiến cho con giáp này héo mòn vì đau khổ.

Không phải cứ yêu là hạnh phúc mà đôi khi biết từ bỏ cũng là một loại hạnh phúc. Không được ở bên người mình yêu có thể là do định mệnh chưa đến. Dũng cảm nói ra một lần, nếu được thì đón nhận tin vui còn bị từ chối thì cũng đừng quá đau buồn bởi bạn đã dám sống thật với lòng mình rồi.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư , ngày ngày 2/1/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 2/1/2019

Tử vi tuổi Dần năm 2019

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp cho thấy, tuổi Dần được nhị hợp nâng đỡ, làm việc theo cảm tính, coi trọng tình cảm nên đôi khi gặp rắc rối. Tuy nhiên bạn được nhiều người quý mến, các mối quan hệ xã giao rất tốt đẹp nên đường sự nghiệp vẫn luôn gặp thuận lợi.

Càng những người được ưu ái, yêu mến nhiều thì hay có tiểu nhân ghen ghét. Điềm báo chủ nhật này tuổi Dần dính chuyện thị phi, làm việc từ tâm nhưng lại bị gắn cho cái mác không mấy tốt đẹp, thậm chí còn ảnh hưởng đến thanh danh.

Về phương diện tình cảm cũng có điềm không lành do ngũ hành Hỏa sinh xuất cho Thổ. Tuổi Dần ưa tự do, không thích gò bó nên gặp khó khăn trong việc ổn định hôn nhân, bạn có nhiều người theo đuổi nhưng chưa xác định nên có thể bỏ lỡ mối duyên trời định.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư , ngày 2/1/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 2/1/2019

Tử vi tuổi Mão năm 2019

Ngày Mão Hợi tam hợp, đường tài lộc của tuổi Mão vượng phát, buôn bán kinh doanh có lợi, tiền bạc thu về không ít, đủ để mở rộng quy mô buôn bán. Người làm công ăn lương sẽ có một ngày nghỉ an nhàn, không phải lo lắng về áp lực công việc.

Tuy nhiên, điềm báo vẫn có những rủi ro có thể xảy ra trong công việc của bản mệnh, nếu thiếu sự kiểm soát, sống tùy hứng thì tuổi Mão cũng có thể bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến, phát triển trong tương lai của mình.

Đường tình duyên chật vật, rất khó để bạn tìm được một nửa để trao gửi tình cảm của mình. Mặc dù thế giới vẫn có bao người nhưng không dễ dàng tìm được người hợp ý, bạn cũng đừng đòi hỏi quá cao kẻo lại bỏ lỡ mối nhân duyên tốt.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư , ngày 2/1/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 2/1/2019

Tử vi tuổi Thìn năm 2019

Tử vi tháng  1/2019Tử vi ngày mới dự báo tuổi Thìn gặp điều xui xẻo trên vận trình tài lộc của mình. Tiền bạc hư hao ngoài tầm kiểm soát, bạn chi tiêu thiếu khoa học, tính toán không chặt chẽ nên gặp rắc rối khi có sự cố bất ngờ, không có khoản phòng bị.

Tuổi Thìn có thể tiêu tốn một khoản kha khá cho những sở thích phù phiếm của mình trong hôm nay. Chỉ cần thiếu tỉnh táo một chút là bạn sẽ để cho tiền bạc đội nón ra đi, hãy tự kiểm điểm và rút kinh nghiệm thực sự và đừng để chuyện này tiếp diễn. Bạn nên theo dõi tử vi tuần mới nhất để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Vận đào vượng đôi lứa bên nhau tình cảm thắm thiết không rời, chuyện vui sắp tới. Nếu còn độc Thìn, bạn nên mở rộng lòng mình để đón nhận tình cảm mà người khác dành cho mình, cũng là để bản Thìn và đối phương có cơ hội để yêu thương và được yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư ngày 2/1/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 2/1/2019

Tử vi tuổi tỵ năm 2019

Tỵ Hợi tứ hành xung khiến vận trình của tuổi Tỵ bị ảnh hưởng ít nhiều, nhất là đường tình duyên. Chuyện tình cảm, hôn nhân có nhiều mâu thuẫn, bất đồng, vợ chồng đồng sàng dị mộng, không ai chịu xoa dịu và nâng đỡ nhau khiến tình cảm dần rạn nứt.

Công danh có phần tươi sáng hơn, tài hoa của con giáp này nở rộ, có cơ hội thể hiện khả năng, khẳng định vị thế của mình. Thậm chí có người còn có thêm không gian để phát triển hơn nữa trong tương lai.

Với tuổi Tỵ, công việc vô cùng thiên liêng, nhờ nó mà bạn khẳng định được giá trị của bản thân. Mỗi người đi làm đều có mục đích riêng, tuổi Tỵ ngoài mục đích đi làm như bao người khác thì họ còn coi công việc là niềm đam mê của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư  ngày 2/1/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 2/1/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ năm 2019

Đường công danh của người tuổi Ngọ vô cùng tốt đẹp trong ngày hôm nay. Trong công việc bạn đã cố gắng hết sức mình, dồn hết tâm sức và tập trung hết mức để đạt được thành quả tốt đẹp nhất, giành lấy những mục tiêu đã định.

Tuy nhiên, tuổi Ngọ cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, đừng đặt cái tôi lên vị trí cao quá hay bảo thủ mà dẫn đến sai lầm. Xử lý tình huống linh hoạt, giải quyết hợp tình hợp lý thì mới giữ được thành công lâu dài.

Đường tình duyên của tuổi Ngọ trên đà tăng tiến không ngừng, chuyện tình cảm đang trong thời gian đẹp, cả hai đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào, thấu hiểu và thông cảm cho nhau, cùng nhau chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 13h– 15h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư ngày 2/1/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/1/2019

Tử vi tuổi mùi năm 2019

Tử vi tháng  1/2019Trong ngày tam hợp, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi có những bước tiến khá xa. Quý nhân tương trợ giúp bạn gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin, tạo dựng những mối quan hệ tốt làm nền tảng phát triển sau này.

Tuổi Mùi cũng đang trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình, nhất là những bạn kinh doanh buôn bán sẽ có một ngày phát tài, tiền bạc thu về không ít. Mặc dù tiền không thiếu nhưng bạn vẫn phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để tránh thất thoát nhé.

Ngũ hành xung khắc nên tuổi Mùi cảm thấy chán nản và mệt mỏi với chuyện tình cảm. Có lẽ cả bạn và người ấy đều không muốn phá vỡ lớp vỏ bọc an toàn mỏng manh, cố gắng hết sức để giữ gìn nhưng có lẽ mọi sự đã đi đến đoạn kết.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư , ngày 2/1/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 2/1/2019

Tử vi tuổi thân năm 2019

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp ngày Thân Hợi tương hại khiến người tuổi Thân có thể gặp những rắc rối không mong muốn. Nguyên nhân một phần là do công việc sa sút, tiểu nhân bày mưu ám hại nên nhiều lúc sắp chạm tới thành công thì lại thất bại.

Ngoài ra con giáp này còn phải chịu nỗi đau trong chuyện tình cảm. Không phải cứ muốn yêu ai là sẽ được đáp lại, bạn không được may mắn trong tình duyên nên cảm thấy buồn bã vì chưa tìm được một nửa cùng mình chia sẻ mọi điều.

May thay đường tài lộc trong ngày vẫn trên đà tăng tiến nên cũng được an ủi phần nào. Nhưng những người làm công ăn lương thì không được hưởng điều này, chỉ có những ai buôn bán kinh doanh thì mới có lộc, tiền bạc thu về đầy tay.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư , ngày 2/1/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/1/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Tử vi tháng  1/2019Xem tử vi ngày mới thứ 4 này, vận trình công danh của tuổi Dậu thăng tiến ầm ầm, khả năng thăng quan tiến chức không còn bao xa. Bản mệnh là người có phong thái lãnh đạo, có tầm bao quát rộng, đủ đức độ nên thu phục được lòng người, khiến mọi người can tâm tình nguyện đi theo.

Con giáp này luôn tâm niệm phải hòa mình vào với tập thể, bởi theo bạn chính sức mạnh tập thể mới làm nên những thành công vang dội sau này. Không phải ai cũng giữ được tấm lòng bao dung độ lượng như vậy, vì thế hãy giữ đúng phương châm sống này nhé.

Hôm nay có thể tuổi Dậu gặp vấn đề về đường tiêu hóa, nên chọn những đồ ăn dễ tiêu, điều chỉnh lại chế độ ngủ nghỉ hợp lý và khoa học để giữ gìn sức khỏe, cũng là để phòng tránh mắc phải những chứng bệnh khác. Mời bạn theo dõi tử vi hàng tháng của 12 con giáp để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư ngày 2/1/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 2/1/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Được chính tài nâng đỡ, tuổi Tuất định hướng được con đường kiếm tiền của mình. Những người làm công ăn lương được hưởng những điều xứng đáng với công sức đã bỏ ra, tiền bạc khá dồi dào. Bạn lại biết tính toán, có đầu óc kinh doanh nên tiết kiệm và đầu tư số tiền mình có khá hợp lý.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc khiến chuyện tình cảm thêm phần lận đận. Người độc thân dù có nhiều đối tượng theo đuổi nhưng con tim vẫn chưa thực sự rung động. Có lẽ bạn vẫn bị quá khứ ám ảnh, trái tim vẫn còn đau đớn nên chưa muốn mở cửa lòng mình.

Yêu mà không đến được với nhau thì quả thực rất bất hạnh, trót yêu quá nhiều mà không có kết cục viên mãn nên nhiều người Tuất đánh mất lòng tin vào tình yêu, thời gian trôi qua trong lòng chỉ còn lại sự tiếc nuối mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư ngày 2/1/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 2/1/2019

Tử vi tuổi hợi năm 2019

Xem tử vi ngày mới vì Hợi Thủy tự hình nên người tuổi Hợi có thể gặp vài rắc rối trong công việc vì tính cách bộc trực của mình. Có lúc do tự tin thái quá, luôn nghĩ mình là người tài giỏi có thể làm được tất cả mọi việc đâm ra phản cảm, gây mất thiện cảm với người khác.

Đây cũng chính là nguyên do khiến công việc của bản mệnh gặp bao cản trở sau này. Khi cần lại không có sự phối hợp nhiệt tình của đồng nghiệp khiến tiến độ bị ảnh hưởng. Tuổi Hợi cần giữ cho các mối quan hệ hài hòa để tốt hơn cho công việc của mình nhé.

May thay bạn vãn có quý nhân nâng đỡ, tạo cơ hội thể hiện rõ năng lực của mình, tuy nhiên dù làm gì cũng nên giữ cho thâm thanh tĩnh, khiêm tốn học hỏi để không ngừng tiến bộ.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 2/1/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes