Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 2/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 2/1/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 2/1/2019

Tử vi hôm nay cho thấy Bạch Dương thích những điều mới lạ và bạn luôn luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện.

Đang có sức khỏe, trí tuệ sao bạn không thử thách bản thân nhiều hơn? Đừng tự tước đoạt cơ hội của bản thân, đừng ép mình vào những lối mòn và những giới hạn không thể vượt qua. Đừng để bản thân phải hối hận khi về già, có những điều chúng ta làm bởi vì nghĩ rằng đó sẽ là điều tốt nhất cho mình.

Ăn tối thường bị mọi người xem nhẹ nhưng điều đó không có nghĩa là bạn bỏ bữa. Dù sao dạ dạy của bạn vẫn cần co bóp trong lúc ngủ khoảng 8 tiếng nên nếu không ăn tối hãy thay thế bằng bánh mỳ hoặc rau, củ, quả…

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 2/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ tư ngày 2/1/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 2/1/2019

Tử vi ngày mới bạn quá cẩn thận, lo lắng nhiều nên không thoải mái khi nói cảm xúc của mình ra với người khác. Bạn đang tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ cảm xúc của mình và chỉ khi bạn cảm thấy thực sự thoải mái thì mới có thể bày tỏ được những gì chất chứa trong tim.

Điều đó không hẳn là không tốt nhưng bạn nên tìm người tin cậy để bày tỏ, giữ mãi trong lòng sẽ như thuốc độc ngấm dần vào người và làm hại bạn lúc nào không hay. Nếu không có ai để chia sẻ thì bạn có thể viết ra một tờ giấy và đốt nó đi bạn sẽ thấy tâm trạng nhẹ nhàng hơn.

Uống nước mỗi sáng giúp thanh lọc cơ thể và cải thiện vóc dáng rõ rệt. Uống nước sẽ giảm cảm giác thèm ăn, đặc biệt là những thực phẩm có chứa hàm lượng calo cao và nhờ đó công cuộc giảm cân của bạn sẽ diễn ra hiệu quả và nhanh chóng. Vì thế, nếu ai muốn giảm cân đừng quên uống nước vào mỗi sáng.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 2/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ tư ngày 2/1/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 2/1/2019

Tử vi tháng  1/2019Theo tử vi hôm nay bạn trở nên hiếu động, không thể tập trung cho công việc. Hôm nay, bạn có sự óc phán đoán tốt, bạn dùng trí tuệ kiểm soát cảm xúc và thường không phản ứng thái quá với sự việc.

Thời điểm nghỉ lễ kết thúc cũng chính là lúc chúng ta phải quay lại với guồng quay công việc. Nhưng đừng vội lao vào làm việc ngay mà quên ngồi vạch ra định hướng phát triển công việc cho 12 tháng tới, đây là cách rất tốt cải thiện cho năm tới của bạn.

Nếu làm việc hay học tập ở những nơi ánh sáng yếu hay quá tối thì sẽ làm mắt phải điều tiết nhiều hơn để có thể nhận biết được những vật nhìn thấy xung quanh. Do đó, bạn cần cho mắt làm việc trong một không gian đủ ánh sáng để tăng điều tiết cho đôi mắt cũng như giảm bớt mệt mỏi khi mắt hoạt động.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 2/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ tư ngày 2/1/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 2/1/2019

Bạn có một mong muốn tha thiết là được những người bên cạnh bạn yêu thương và cần bạn, bạn thường chủ động đến với họ để giúp đỡ họ. Bản tính tự nhiên của bạn là thích nuôi dưỡng và chăm sóc người khác nhưng đừng quá quan tâm tới đời tư người khác khiến họ cảm thấy bức bối.

Sức khỏe không được tốt, tâm trạng không được vui bạn dễ sinh ra cáu kỉnh. Hãy lấy lại tinh thần bằng một bài hát yêu thích và thử nói lời yêu thương tới ai đỏ và cảm nhận niềm vui của đối phương đang lây lan sang bạn.

Đừng quên ăn trái cây tươi mỗi ngày. Những nguồn giàu chất chống oxy hóa nhất như dâu tây, rau cải thảo, cải xanh và rau bina… là một trong số loại rau bạn nên ăn trong mùa này.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 2/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ tư ngày 2/1/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 2/1/2019

Tử vi tháng  1/2019Có thể bạn có suy nghĩ về việc di chuyển và ngay từ đầu năm đã lên kế hoạch cho việc đi nghỉ ở đâu cho những kỳ nghỉ trong năm tới.

Các ý tưởng cứ trôi qua không ngừng nhiều lúc chúng ta không thể nhớ ra mình đã nghĩ gì. Vì thế, đừng quên mang theo quyển sổ nhỏ để ghi chép. Chúng ta sử dụng nó để ghi lại các ý tưởng hay các câu hỏi chưa được giải đáp. Viết ra những ý tưởng và điều thú vị có thể rèn luyện trí não cũng như tư duy logic của bạn.

Thời tiết mưa lạnh, mưa phùn nhẹ khiến bạn chủ quan không mặc áo mưa. Nhưng đó là nguyên nhân khiến bạn dễ ngấm lạnh và bị ốm lúc nào không hay. Vì thế, nên đừng quên mặc áo mưa dù là mưa nhỏ.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 2/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ tư ngày 2/1/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 2/1/2019

Tử vi ngày mới cho thấy bạn được bù đắp về vấn đề sức khỏe. Thời gian vừa qua, bạn Xử Nữ đã biết chăm lo hơn tới vấn đề sức khỏe nên bạn cảm thấy rõ cơ thể có những thay đổi rất tích cực.

Đừng quá nghiêm túc, trong giờ giải lao, hãy kể một câu chuyện cười hoặc đùa vui với đồng nghiệp. Điều đó không chỉ giúp làm giảm căng thẳng của tất cả mọi người tại nơi làm việc mà nó còn giúp bạn và đồng nghiệp xích lại gần nhau hơn.

Cơ thể chúng ta thường bị mất nước khi thức dậy mỗi sáng, do vậy việc bổ sung nước kịp thời cho cơ thể là điều vô cùng cần thiết. Chính vì thế, hãy tập cho mình thói quen uống một ly nước ấm sau khi thức dậy khoảng 10 phút bạn nhé.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 2/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ tư ngày 2/1/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 2/1/2019

Hôm nay, vì mục đích khẳng định bản ngã của mình, bạn có thể nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác. Bạn có thể thu hút những người muốn bạn chứng minh được tình cảm của bạn với họ. Đừng nhún nhường tới mức đánh mất bản thân mình là được.

Thể chất và tinh thần có mối liên quan mật thiết. Thể chất khỏe giúp trí não khỏe mạnh và làm việc hiệu quả. Nhưng không hẳn tới phòng tập mới là tập luyện, mỗi ngày, bạn chỉ cần tập mấy bài tập thể dục đơn giản hoặc đi bộ là đã có tác dụng lớn rồi.

Chúng ta thường xuyên ngồi trong văn phòng nên ít khi sưởi nắng để hấp thụ vitamin D. Vì thế, cố gắng bổ sung bằng cách ra ngoài ăn trưa và ngoài ra nên dùng thêm thực phẩm bổ sung dầu cá hàng ngày để giúp hệ miễn dịch và cơ thể khỏe mạnh.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 2/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ tư ngày 2/1/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 2/1/2019

Hôm nay bạn rất nỗ lực theo đuổi các mục tiêu của cuộc sống. Có thể nói, bạn làm việc không ngừng nghỉ và thậm chí quên cả việc yêu đương. Không ai sống thiếu tình yêu được và đã đến lúc bạn phải giữ cân bằng cho cuộc sống của mình thêm thú vị và thăng hoa hơn.

Bạn có hài lòng về nội dung công việc hiện tại? Nếu cảm thấy chán nản thì đã đến lúc bạn xem lại. Đừng đợi chờ ai mà phải hành động, tìm ra những điều mới mẻ và quyết tâm thực hiện để mang lại cho bạn niềm hứng khởi mới.

Có yêu thương, có cãi vã, có giận hờn, có vui, có buồn, lúc khỏe, lúc yếu… đó mới chính là cuộc sống gia đình để mỗi người thấu hiểu nhau hơn, để chia sẻ hạnh phúc. Vì thế nếu có tranh luận một chút với bạn đời của mình thì đừng lấy đo làm lo lắng, đó là lúc cả hai tìm hiểu về nhau.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 2/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ tư ngày 2/1/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 2/1/2019

Tử vi tháng  1/2019Nhân Mã có tham vọng lớn và điều đó tạo cho bạn những cảm xúc mãnh liệt để tập trung cho công việc. Hôm nay, những nỗ lực sáng tạo của bạn được mọi người thực sự ghi nhận.

Đừng tự cô lập bản thân nữa. Hãy ra ngoài và gặp gỡ những người mới – cả trong và ngoài công ty – những người có cùng công việc hoặc làm việc trong lĩnh vực của bạn. Bạn vốn thích có những trải nghiệm mới thì tại sao không thử?

Ngay khi có dấu hiệu đầu tiên bị cảm trong thời tiết lạnh giá này, hãy cố gắng bổ sung thêm thực phẩm chức năng bổ sung kẽm nhằm tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch. Nhờ đó, cơn cảm sẽ được ngăn chặn kịp thời.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 2/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ tư ngày 2/1/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 2/1/2019 

Hôm nay bạn rất nhạy cảm với phản ứng của người khác. Nhiều khi đó chỉ là một lời nói đùa cũng làm bạn suy nghĩ quá mức cần thiết.

Bạn ước mơ trở thành tỷ phú, điều đó là tốt, nhưng nó sẽ chẳng giúp bạn có được gì cả nếu chỉ ngồi đó và mơ ước. Thay vào đó, bằng cách đặt ra các mục tiêu nhỏ trong cuộc sống mỗi ngày như cố gắng hoàn thành thêm một số việc ngoài yêu cầu của cấp trên.

Chuyện tình cảm của bạn không được tốt, có những cặp đôi còn quyết định chấm dứt mối quan hệ tình cảm. Nếu tâm trạng đang tệ đi, bạn muốn khóc thì hãy cứ khóc thật lớn, đừng cố tỏ ra rằng mình ổn bởi điều đó sẽ khiến cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 2/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ tư ngày 2/1/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 2/1/2019

Tử vi tháng  1/2019Bảo Bình hôm nay cảm thấy khó khăn khi muốn thể hiện cảm xúc cá nhân. Bạn thiếu tự tin và thường xuyên tỏ ra u sầu, lo lắng vì có quá nhiều vướng bận trong những ngày đầu năm mới.

Thói quen là một căn bệnh xã hội truyền nhiễm, do đó, những thói quen và suy nghĩ của những người thành công sẽ có lợi cho bạn. Vì thế, hãy giao lưu với những người thông minh hơn bạn, chắc chắn bạn sẽ được hưởng lợi.

Nước còn có tác dụng cải thiện và hỗ trợ quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu, qua đó tác động tích cực tới việc giảm cân và đốt cháy mỡ thừa. Vì thế, nếu đang trong chế độ giảm cân thì đừng quên uống một cốc nước lọc vào mỗi sáng để làm tăng hiệu quả cho kế hoạch của bạn.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 2/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ tư ngày 2/1/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 2/1/2019

Bạn là một nhân viên chăm chỉ và tận tụy nhưng thận trọng về cách thức làm việc mới. Có thể nói, bạn có khả năng truyền cảm hứng cho những người khác vì mức độ cống hiến của bạn.

Lãng phí thời gian cho các phương tiện truyền thông xã hội là điều không cần thiết. Đừng quá lạm dụng nó, đừng ham sống ảo trên Facebook mà hãy tập trung vào cuộc sống thực. Điều này có thể sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái trong thời gian đầu, nhưng nó sẽ bảo vệ bạn một cách chuyên nghiệp về lâu dài.

Ngồi thiền lại ảnh hưởng tích cực đến thói quen và đồng hồ sinh học hàng ngày của bạn, giúp bạn có tinh thần thoải mái, tránh xa những căng thẳng trong học tập, công việc, ngủ ngon và sâu giấc hơn. Vì thế, nếu đang bất an trong lòng hoặc đang đối mặt với căn bệnh gì khó chữa sao không cho mình cơ hội bằng cách đi học thiền.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ tư , ngày 2/1/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes