Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 2/62019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 2/62019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 2/62019

Trong ngày sao Kim hợp một góc 120 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương trở nên rất sáng tạo và khéo léo. Nếu bạn biết vận dụng những điểm mạnh của mình trong công việc, bạn chắc chắn sẽ gặt hái được thành công.

Bạn có khả năng thuyết phục mọi người, vì thế, nếu đang băn khoăn trước quá nhiều lựa chọn cho tương lai, bạn có thể suy nghĩ đến những công việc cần đến sự giao tiếp nhiều như giáo viên, tư vấn tâm lý, quan hệ xã hội.

Tài chính của bạn hôm nay không có nhiều biến động, có lẽ là vì hôm nay bạn không có hứng thú mua sắm gì cả, dù có tụ tập bạn bè, bạn cũng sẽ không quá xả láng, không vì mới nhận được lương mà chi tiêu bừa bãi.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 2/62019

 

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu chủ nhật ngày 2/62019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 2/62019

Theo tử vi 2019, Kim Ngưu dường như hơi nóng nảy quá mức trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hỏa. Cho dù có điều gì không hài lòng thì bạn cũng nên bình tĩnh thể hiện quan điểm, không nên cáu gắt với mọi người như vậy.

Bạn không nên bắt ép mọi người nghe theo ý kiến của mình, bởi bạn cũng rất cứng đầu, có mấy khi bạn chịu nghe theo lời người khác đâu? Thực ra, nếu muốn mọi việc tiến triển thuận lợi, hai bên đều cần phải nhường nhau một chút.

Tình cảm của bạn và nửa kia có thể gặp rắc rối trong ngày hôm nay, nguyên nhân có thể là do người ấy cảm thấy bạn chẳng bao giờ chịu tiếp thu những lời góp ý của mình. Đôi bên đều cần thời gian để bình tĩnh lại.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 2/62019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử chủ nhật ngày 2/62019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 2/62019

Song Tử cảm thấy rất ham học hỏi vào thời điểm Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp với nhau góc 72 độ. Bạn nghĩ thay bằng việc đi chơi với bạn bè, mình có thể ở nhà và dành toàn bộ thời gian để đọc sách.

Bạn có thể biết đến nhiều vấn đề thật đấy, tuy nhiên, có thể bạn không hiểu cặn kẽ bản chất của mọi vấn đề. Hãy tìm hiểu mọi việc một cách tường tận hơn trước khi đưa ra những nhận xét, quyết định quá vội vàng nhé.

Các bạn còn độc thân dường như không muốn yêu đương gì vào thời điểm này. Bạn cảm thấy yêu đương vào dù cũng có lúc vui vẻ, hạnh phúc đấy, nhưng thể nào cũng có lúc hờn giận, ghen tuông và bạn cảm thấy thật mệt mỏi nếu phải trải qua những cảm xúc như vậy. Liệu bạn có bao dung cho những ưu nhược điểm của 12 cung hoàng đạo nam khi yêu?

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 2/62019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải chủ nhật ngày 2/62019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 2/62019

Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thổ, Cự Giải mở rộng lòng mình và chẳng tính toán với ai bao giờ. Nếu có ai nhờ bạn giúp đỡ, bạn sẵn sàng ngay mà chẳng cần đến một giây lưỡng lự.

Nhưng cung hoàng đạo này hãy phân biệt rõ ai là người thực sự cần sự giúp đỡ của bạn và ai là người chỉ muốn lợi dụng bạn thôi nhé. Đừng tốn công vô ích vì những kẻ chỉ muốn ăn sẵn như vậy.

Bạn và cha mẹ có thể xảy ra bất đồng ý kiến trong ngày hôm nay. Lỗi lầm không hoàn toàn thuộc về ai cả, lý do chỉ là đôi bên đều chưa thực sự hiểu nhau thôi. Hãy dành thời gian để trò chuyện và tâm sự với nhau nhiều hơn.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 2/62019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử chủ nhật ngày 2/62019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 2/62019

Sư Tử luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng trong ngày Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 30 độ. Bạn sẵn sàng bắt tay vào thực hiện mọi kế hoạch mình đã đặt ra từ trước và tin rằng kiểu gì mình cũng thành công thôi.

Tuy nhiên, nếu có ai đó góp ý với bạn, hãy kiên nhẫn và lắng nghe trước khi đưa ra ý kiến phản biện nhé. Quá tự tin vào bản thân khiến bạn nghĩ rằng cái nhìn của mình là toàn diện, nhưng thực ra đôi khi người ngoài cuộc tỉnh táo hơn nhiều.

Tình cảm của bạn và người ấy tiến triển khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Sao hai người không rủ nhau ra ngoài chơi và tận hưởng một ngày cuối tuần đẹp trời nhỉ? Dù sao cả hai cũng đã chăm chỉ làm việc suốt tuần qua rồi mà.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 2/62019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ chủ nhật ngày 2/62019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 2/62019

Tử vi hàng ngày thấy trong những ngày Mặt Trăng hợp một góc 135 độ với sao Diêm Vương, Xử Nữ cảm thấy mình là một người cô độc. Dường như chẳng có ai thấu hiểu bạn, và ngược lại, bạn cũng chẳng muốn chia sẻ suy nghĩ của mình với ai.

Thực ra chính sự khép kín và ít nói của bạn khiến người khác không muốn lại gần và thể hiện sự quan tâm của mình với bạn đấy. Cung hoàng đạo này hãy cởi mở hơn với mọi người, bạn sẽ thấy cuộc sống tươi đẹp hơn rất nhiều.

Bạn có thể cảm thấy chuyện tình cảm không thuận lợi ngày hôm nay. Những cảm xúc mãnh liệt khiến bạn cảm thấy ghen tuông khi người ấy nói chuyện với một ai đó và không để ý đến mình. Hãy thẳng thắn thể hiện cảm xúc hơn, đừng ngấm ngầm giận dữ như vậy.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 2/62019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình chủ nhật ngày 2/62019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 2/62019

Thiên Bình trở nên cực kỳ quyến rũ trong mắt mọi người vào thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 30 độ với sao Thiên Vương. Có ai lại không ấn tượng trước một người luôn thể hiện được sự tự tin và tài năng của mình như bạn chứ? Xem thêm: 7 bí quyết “hạ gục” cung Thiên Bình nam

Bạn biết đồng cảm với mọi người và luôn tỏ thái độ chăm chú lắng nghe mỗi khi có ai tâm sự với mình. Đây chính là lý do bạn có rất nhiều bạn bè thân thiết, đối xử với nhau thật lòng. Ai cũng muốn kể chuyện để nghe lời khuyên của bạn.

Tài chính của bạn hôm nay có dấu hiệu khởi sắc. Có thể bạn đã nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng cho những công sức suốt cả tháng vừa qua rồi đúng không? Bạn có thể tự thưởng cho mình một món đồ hoặc một bữa ăn thật ngon.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 2/62019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp chủ nhật ngày 2/62019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 2/62019

Tiếp nối tử vi ngày 1/6/2019, Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 135 độ, Hổ Cáp bỗng cảm thấy rất mơ hồ khi nghĩ về tương lai, dù từ trước đến nay, bạn luôn là một con người chăm chỉ và chịu khó hơn đa số mọi người.

Đừng tự ti như vậy, cho dù hiện tại bạn chưa xác định được rõ ràng tương lai cho mình, nhưng chắc chắn bạn chẳng hề kém hơn bất cứ ai đồng trang lứa. Hãy bình tĩnh suy nghĩ mình giỏi việc gì và có hứng thú với việc gì nhé.

Nếu không thể chia sẻ những băn khoăn hiện giờ với cha mẹ, hãy tâm sự với người ấy hoặc bạn bè của mình. Dù họ có thể không đưa ra được cho bạn một lời khuyên nào hữu ích cho lắm, thế nhưng bạn cũng sẽ thấy thoải mái hơn nhiều.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 2/62019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã chủ nhật ngày 2/62019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 2/62019

Nhân Mã cảm thấy cực kỳ tự tin trong ngày sao Kim và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 120 độ. Bạn tin rằng những suy nghĩ của mình là hoàn toàn đúng đắn, vì thế, bạn chẳng thấy ngại ngần gì khi phát biểu ý kiến cả.

Thế nhưng bạn cũng cần phải mở rộng tư duy và lắng nghe ý kiến của mọi người, nhất là ý kiến của bố mẹ. Bố mẹ là người đi trước, họ có nhiều kinh nghiệm sống hơn bạn nhiều, đừng nghĩ rằng bố mẹ chẳng hiểu biết gì về giới trẻ.

Tình hình tài chính của bạn ổn định, dường như bạn không còn ăn chơi phung phí như trước đây nữa mà dần dần biết cách tiết kiệm. Đúng vậy, mọi người, nhất là những người đã đi làm, đều nên có một khoản tiền đề phòng khi bất trắc xảy ra.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 2/62019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết chủ nhật ngày 2/62019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 2/62019 

Căn cứ mật ngữ 12 chòm sao, trong thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 45 độ với sao Hỏa, Ma Kết chẳng muốn nghe lời khuyên nhủ của bất cứ ai. Có thể bạn không thể hiện rõ ràng sự nóng nảy của mình, thế nhưng bạn sẽ trở nên cực kỳ lầm lì và ít nói.

Bạn cũng không nên mỉa mai người khác, nếu họ có lỡ làm sai một việc gì đó. Chắc hẳn bạn không muốn mọi người dần dần rời bỏ mình vì cái tật xấu này đâu nhỉ? Nhân lúc vẫn còn sớm, bạn nên sửa ngay đi nhé!

Bạn rất mong muốn nửa kia có thể dỗ dành mình khi mình cảm thấy lo lắng và khủng hoảng. Tuy nhiên, chính bạn cũng nên thể hiện cảm xúc của mình một cách rõ ràng hơn, nếu không khi người ấy không hiểu, bạn sẽ càng cảm thấy bực mình.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 2/62019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình chủ nhật ngày 2/62019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 2/62019

Bảo Bình muốn mình có thể sống tự lập vào ngày Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp với nhau góc 72 độ. Bạn chẳng muốn bất cứ ai, kể cả bố mẹ can thiệp vào những chuyện cá nhân của mình.

Thế nhưng bạn đã suy nghĩ đến những việc mình phải tự lo liệu khi sống một mình chưa? Nếu bạn còn nhỏ, hãy lắng nghe bố mẹ nhiều hơn, bởi đến một lúc nào đó, bạn sẽ mong mình bé lại để được quay về với bố mẹ đấy.

Tình cảm của bạn với nửa kia tiến triển khá ổn định. Bạn thích những khoảng thời gian ở một mình bên người ấy. Hôm nay là ngày cuối tuần, hai người có thể dành cả ngày ở bên nhau, dù sao cũng nên xả hơi sau một tuần vất vả chứ.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 2/62019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư chủ nhật ngày 2/62019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 2/62019

Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 135 độ, Song Ngư muốn tìm một người đồng điệu trong tâm hồn, có thể hiểu những cảm xúc trong lòng mình mà không cần mình phải nói ra.

Thực ra, những suy nghĩ ấy của bạn có hơi lãng mạn và lý tưởng hóa rồi đấy. Có thể những người tâm lý như vậy có tồn tại, nhưng đa số chỉ có trong sách, truyện thôi. Vào nhiều thời điểm, muốn người khác hiểu mình, bạn vẫn nên nói ra những suy nghĩ trong lòng.

Bạn có thể cảm thấy dạo gần đây, nửa kia dường như không quan tâm đến mình cho lắm. Vậy thì hãy tìm cách rủ người ấy đi chơi để hâm nóng tình cảm đôi bên thôi nào! Hãy đến những địa điểm tràn đầy kỉ niệm của hai người ấy!

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật , ngày 2/62019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes