1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba ngày 2/7/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 2/7/2019

Tử vi tuổi Tý bảy 2019

Xem tử vi ngày mới của người tuổi Tý hôm nay cho thấy cục diện Tý Hợi tương hội, vận trình của con giáp này này khá tốt. Tình duyên khởi sắc, bản mệnh nhờ thế mà tìm được cơ hội để đón nhận tình yêu. Người độc thân nên tích cực tham gia các cuộc gặp gỡ bạn bè, biết đâu từ đó sẽ gặp được người phù hợp với mình.

Đường tài lộc tăng tiến không ngừng giúp cho con giáp này tạm thời yên tâm về vấn đề tài chính. Những người làm văn phòng có thể dành chút thời gian nghỉ ngơi để làm việc phụ ở nhà thì sẽ có được thêm thu nhập, tiền bạc tiêu xài cũng thoải mái hơn.

Người làm kinh doanh buôn bán phát tài, duyên ăn nói khiến người nghe cảm thấy thích thú, dễ chịu, hàng hóa nhờ thế mà cũng được bán chạy hơn. Khách hàng quay lại cũng là nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ tư vấn, chăm sóc tốt. Có khả năng mở rộng hợp tác làm ăn trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba , ngày 2/7/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/7/2019

Tử vi tuần sửu bảy 2019

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu được quý nhân che chở nên vận trình ngày hôm nay cũng có phần thoải mái hơn. Bản mệnh nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp, nhờ thế mà công việc tiến triển thuận lự, nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian và công sức.

Cũng nhờ vào việc con giáp này luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người trong mọi tình huống, đối nhân xử thế chân thành nên có được những sự hỗ trợ này. Có thể tuổi Sửu là con người hơi khô khan nhưng bản mệnh đã tốt với ai thì đều thật lòng thật dạ với người ấy.

Con giáp này có thể sẽ gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm khi mà luôn tự quyết định mọi việc theo ý mình mà không quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của người ấy. Dù bạn có lí do riêng nhưng nếu không giải thích kĩ càng thì vẫn có thể gây ra mâu thuẫn, xung đột khi hai người không có sự chia sẻ, thấu hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba , ngày ngày 2/7/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 2/7/2019

Tử vi tuổi Dần bảy 2019

Tử vi hôm nay ngày 1/7/2019 cho thấy tình trạng Dần Hợi tương phá, gây ra những rạn nứt trong chuyện tình cảm của con giáp này. Đôi lúc bản mệnh muốn buông bỏ đoạn tình yêu nhiều mệt mỏi, chán nản này nhưng rồi tình cảm quá lớn lại níu giữ hai người ở lại bên nhau.

Yêu thương nhau nhưng lại không ngừng làm tổn thương nhau. Điều đó đẩy tình yêu giữa bạn và người ấy đi vào trạng thái bế tắc. Có thể sự ra đi, giải thoát cho hai người để giảm bớt nỗi đau ngày một in sâu nhưng không ai chịu chấp nhận điều đó. Nếu cứ như vậy chỉ khiến cả hai thêm mệt mỏi hơn mà thôi.

Vận trình công việc của người tuổi Dần vẫn đang tiến triển tốt đẹp. Là người có trách nhiệm với công việc, dù tâm trạng không được tốt nhưng bản mệnh vẫn cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Một phần bạn muốn tập trung và dồn toàn bộ sức lực để có thể quên đi những chuyện không vui.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba , ngày 2/7/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 2/7/2019

Tử vi tuổi Mão bảy 2019

Bói tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão có vận trình hung cát đan xen. Được quý nhân chỉ đường dẫn lối cho con giáp này tìm thấy tình yêu của đời mình, song nếu bản mệnh không biết cách nắm bắt cơ hội, trân trọng hạnh phúc thì tình cảm này sẽ chỉ như cơn mưa rào đến rồi lại đi.

Ngày hôm nay bản mệnh được nhắc nhở phải thận trọng hơn trong các mối quan hệ xã hội. Chớ vội tin người thái quá, chia sẻ quá nhiều về những thông tin cá nhân của mình và vấn đề mình đang gặp phải một cách tự nhiên, để rồi để cho kẻ tiểu nhân lợi dụng biết được điểm yếu của mình.

Con giáp này cần phải học cách nhìn người và phân biệt người tốt kẻ xấu và tìm ra đâu mới là người đáng tin tưởng. Trong cuộc sống ai cũng cần phải có bạn bè, đồng nghiệp, chúng ta không thể cứ mãi sống một mình vì sợ bị lừa dối. Bởi họ đôi khi chính là người giúp đỡ bạn mỗi khi gặp khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba , ngày 2/7/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 2/7/2019

Tử vi tuổi Thìn bảy 2019

Theo tử vi phương Đông ngày hôm nay người tuổi Thìn nhắc nhở con giáp này phải thận trọng hơn trong cách chi tiêu của mình. Hãy là một người tiêu dùng thông minh chứ đừng nên mua sắm theo sở thích, cảm xúc nhất thời bởi có những thứ không thực sự cần thiết và đôi khi bạn cũng chẳng dùng tới nó.

Tiền bạc kiếm được không hề là nhỏ nhưng nếu cứ giữ thói quen tiêu xài tiền bạc hoang phí như thế thì có lẽ người tuổi Thìn sẽ rơi vào tình cảnh túng thiếu, nợ nần. Bạn hãy học cách quý trọng và nâng niu những đồng tiền từ mồ hôi công sức của mình và quản lý tài chính thật chặt chẽ.

Nhắc đến chuyện tình cảm là con giáp này cảm thấy vô cùng tổn thương. Tuổi Thìn không biết phải làm thế nào để vượt qua được những nỗi đau mà mình đã gánh chịu trong tình yêu, cũng không biết phải làm sao mới có thể quên đi được những ám ảnh đấy và mở lòng mình đón nhận tình cảm mới.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba ngày 2/7/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 2/7/2019

Tử vi ngày 2/7/2019

Tử vi ngày 1/7/2019 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Tỵ Hợi tương xung nên mà người tuổi Tỵ cần phải bình tĩnh, trấn an tinh thần mình chứ đừng để cảm xúc nữa khiến mình trôi đi xa mất. Không thể kiểm soát bản thân, con giáp này có thể làm ra những chuyện tổn thương mình cũng như tổn thương người khác.

Con giáp này biết những sự nghi ngờ của mình là vô lí nhưng lại bất lực khi không thể lờ đi cảm xúc của mình mà coi nó như không có gì xảy ra. Dường như tưởng tượng, suy nghĩ quá nhiều, bản mệnh có thể sẽ đưa ra những đánh giá sai lầm, ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm của mình.

Bù lại trong công việc con giáp này nhận được sự hỗ trỗ phần nào giảm bớt áp lực khi mà tuổi Tỵ vẫn đang bị chuyện tình cảm chiếm hết tâm trí. Bạn được mọi người tin tưởng và tự nhủ cần cố gắng hết sức làm việc để không phụ lòng mọi người. Khi làm việc sẽ giúp bạn bình tâm lại.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba  ngày 2/7/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 2/7/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ bảy 2019

Xem tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ nói rằng con giáp này có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp ngày hôm nay. Bản mệnh rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn trong tương lai dù có phải đối diện với thử thách nào đi chăng nữa.

Ai cũng cần phải trải qua những giông bão thì mới có thể trưởng thành và kiên cường. Chúng ta khó lòng có thể mạnh mẽ chỉ qua những câu chuyện bởi vì không ai có thể biết được bản thân cảm thấy thế nào khi đứng trong hoàn cảnh của người khác. Chỉ có người trong cuộc mới có thể hiểu được mà thôi.

Những cặp đôi nảy sinh sinh mâu thuẫn, bất đồng. Bạn và người ấy không có tiếng nói chung và cùng quan điểm với nhau. Ai cũng bảo bảo vệ ý kiến của mình đến cùng, gây ra những căng thẳng và áp lực trong mối quan hệ hai người. Nếu cứ giữ tình trạng này chỉ khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba ngày 2/7/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/7/2019

Tử vi tuổi mùi bảy 2019

Tử vi phương Đông 12 con giáp ngày hôm nay cho thấy người tuổi Mùi có được một ngày thứ 6 yên bình khi mà quý nhân trợ giúp cho con giáp này tìm thấy được cách giải quyết và vượt qua được những khó khăn trở ngại trong công việc. Bản mệnh nhanh chóng có được sự tin tin trong mình.

Dường như con giáp này sau khi thông tỏ mọi điều dã tìm ra được hướng đi đúng đắn cho mình. Không còn lo sợ vấp ngã, bản mệnh tự tin với những điều mình có trong tay. Chỉ cần tận dụng tốt những kiến thức, kĩ năng sẵn có thì bạn sẽ giành được thành công sớm thôi.

Người tuổi Mùi cần phải trở nên mềm mỏng, nhẹ nhàng hơn khi đối mặt với những xung đột, bất đồng với nửa kia của mình. Tình cảm có thể chuyển biến xấu đi và bị phai nhạt nếu bạn cứ khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình, thậm chí là nói ra những lời khiến người ấy tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba , ngày 2/7/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 2/7/2019

Tử vi bảy 2019

Tử vi ngày mới 1/7/2019, tuổi Thân có một ngày không được vui vẻ cho lắm, thậm chí là khá tồi tệ. Chuyện tình cảm gặp nhiều rắc rối, cản trở, bản mệnh tưởng rằng đã tìm được hạnh phúc cho mình chợt nhận ra mọi thứ chỉ như một giấc mơ không có thật mà thôi.

Bản mệnh chẳng muốn tin vào sự thật này, cố gắng cứu vớt tình cảm của mình nhưng dường như mọi chuyện đã quá muộn màng. Không biết trân trọng hạnh phúc nắm giữ trong tay mình, chỉ đến khi nó mất đi thì bạn có níu kéo bao nhiêu cũng không thể lấy lại được.

Có lẽ vì tâm trạng bất ổn của con giáp này ảnh hưởng nhiều đến công việc. Bạn khó có thể tập trung hoàn toàn vào công việc, tâm trí lúc nào cũng lửng lơ, chỉ suy nghĩ về những chuyện buồn đã xảy ra, vì vậy công việc trở nên trì trệ và kém hiệu quả cũng là điều có thể hiểu được.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba , ngày 2/7/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/7/2019

Tử vi tuổi dậu bảy 2019

Tử vi hàng ngày 12 con giáp chỉ ra rằng người tuổi Dậu có vận tài lộc khởi sắc, tiền bạc chẳng hề thiếu thốn mà còn có phần dư thừa nữa, chi tiêu chẳng cần phải nghĩ ngợi quá nhiều. Con giáp này có duyên với kinh doanh buôn bán nên hôm nay này lợi nhuận thu về nhiều hơn so với thường lệ.

Tuy nhiên chuyện tình yêu không được như ý khi bản mệnh trao đi tình cảm của mình nhưng chẳng được đối phương đáp lại. Mặc dù người tuổi Dậu đã hy sinh và yêu thương rất nhiều nhưng chẳng được người ấy trân trọng hay nâng niu. Đôi lúc bạn chẳng còn muốn cố gắng bất cứ điều gì nữa.

Càng mong chờ bao nhiều thì bạn lại càng thất vọng đến cùng cực bấy nhiêu khi mà cuối cùng chẳng có gì thay đổi, người ấy coi như thờ ơ, lạnh nhạt trước tình cảm sâu đậm của mình. Trong cuộc sống đôi khi bạn cần học cách chấp nhận và buông bỏ để bản thân cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba ngày 2/7/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 2/7/2019

Tử vi tuổi tuất bảy 2019

Tử vi người tuổi Tuất thứ 2 này bị bủa vậy bởi những khoản chi tiêu cứ phát sinh liên tục, khiến cho tài chính của con giáp này rơi vào tình trạng khủng hoảng, tiền từ trong túi không cánh mà bay. Nhiều việc bất ngờ nảy sinh ngoài kế hoạch khiến cho bản mệnh không thể không mở ví chi tiền.

Vận tình duyên của tuổi Tuất hôm nay cũng lận đận, trắc trở khi mà tiền bạc chẳng có trong tay. Dường như bạn và người ấy xảy ra mẫu thuẫn cũng bởi vì vấn đề tài chính, bởi chẳng ai có thể chắc chắc hạnh phúc khi không biết tương lai sẽ thế nào.

Những vấn đề đó đều có thể thay đổi mặc dù không phải là ngay lập tức nhưng chỉ cẩn bạn kiên trì thì mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn thôi. Khi đã yêu nhau là sẽ cùng nhau cố gắng, sau này còn nhiều chuyện tồi tệ hơn thế mà chúng ta phải đối mặt. Vì vậy trách móc, cãi vã sẽ không bao giờ giải quyết được.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba ngày 2/7/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 2/7/2019

Tử vi tháng bảy 2019

Tử vi phương Đông người tuổi Hợi hôm nay tâm trạng có phần thất thường, buỗn bã. Bản mệnh suy sụp và chán nản, dù chẳng có chuyện gì tồi tệ xảy ra nhưng con giáp này lại cảm thấy thất vọng về bản thân mình và muốn vứt bỏ mọi thứ.

Mặc dù có quý nhân hỗ trơ giúp cho tuổi Hợi hoàn thành tốt công việc của mình giữa lúc trải qua khủng hoảng về tinh thần, song nếu cứ mãi nhấn đắm chìm vào trong những suy nghĩ tiêu cực, bế tắc thì có lẽ chẳng ai kéo bạn ra được cả.

Bản mệnh cần phải mạnh mẽ và kiên cường hơn. Đừng dễ dàng chịu khuất phục hay gục ngã sau một lần thất bại. Dù có chuyện gì xảy ra, hãy nhớ rằng luôn có bạn bè và người thân yêu ở phía sau. Buông bỏ thì dễ nhưng đừng để nó trở thành nỗi đau, day dứt và gánh nặng trong cuộc đời bạn.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 2/7/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes