Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba ngày 20/11/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 20/11/2018

Tử vi 12 con giáp ngày 20/11/2018 của tuổi Tý làm việc liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo, truyền thông, tự do… sẽ có nhiều cơ hội giành được thành công trong hôm nay. Nhưng bản mệnh không nên vồ vập quá mà với bất cơ hội nào cũng nên kiểm tra kỹ lưỡng trước khi gật đầu đồng ý.

Tuy nhiên con giáp này nên đề phòng các bệnh về tim mạch, cố gắng kiểm soát cảm xúc, tránh nóng giận. Để bản thân được tĩnh tâm, bạn có thể chọn nghe những bài hát êm dịu hoặc nhạc thiền để tâm hôn thanh thản và nhẹ nhàng hơn.

Tam hội cục nâng đỡ nên tuổi Tý có một ngày vô cùng dễ chịu, đi đâu làm gì cũng có người giúp đỡ. Tình cảm gia đình tốt đẹp, quan hệ xã giao hài hòa, đôi lứa thoải mái bày tỏ tình cảm với nhau, người yêu lâu cũng có thể bàn chuyện cưới xin được rồi.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 20/11/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/11/2018

Tử vi hôm nay của 12 con giáp 20/11/2018 thứ 3 tuổi Sửu được đánh giá cao vì có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc. Tuy nhiên bản mệnh lại tỏ ra khá bảo thủ, cứng nhắc, không chịu lắng nghe những lời khuyên góp ý của người khác, dẫn đến mắc sai sót trong công việc và ảnh hưởng tới uy tín cá nhân.

Vì Sửu Thìn tương xung nên tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Sửu có nguy cơ mất mát tiền bạc trong ngày. Hãy cố gắng quản lý tiền bạc chặt chẽ, đề phòng họa tiểu nhân bị người khác hãm hại mà khiến tài chính lâm vào cảnh bấp bênh.

Tinh thần làm việc của con giáp này gần đây không được tốt, một phần là do áp lực công việc và chuyện tình cảm. Để thoát khỏi tình trạng này, bạn thử thay đổi lại chế độ ăn uống xem sao, có thể ăn chay để tăng vận khí, được quý nhân giúp đỡ trên con đường công danh sự nghiệp.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày ngày 20/11/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 20/11/2018

Xem tử vi ngày mới của tuổi Dần nên quản lý túi tiền của mình thật chặt chẽ trong ngày thứ 3 này vì có điềm báo bị mất hoặc trộm cướp. Ngoài ra cũng không loại trừ khả năng có người ghen ghét, đố kị với bạn nên đã bày mưu tính kế, tìm cách hãm hại.

Đường tài lộc trong ngày vượng phát, bản mệnh có thể được người khác tặng quà, cho tiền hoặc mời đi ăn uống. Từ đó những sai sót của bản mệnh đã được mọi người giúp đỡ và tránh được việc mất mát quá nhiều.

Tuổi Dần vì phóng khoáng, thoải mái và linh hoạt trong mọi việc nên nhận được nhiều lời khen từ đối tác cũng như đồng nghiệp. Chính sự lạc quan đã khiến bạn trở nên trẻ trung hơn, vừa thân thiện dễ gần mà còn chiếm được thiện cảm của bao người.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 20/11/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 20/11/2018

Tử vi ngày 20/11/2018 của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Mão nên thận trọng lời ăn tiếng nói của mình, nhất là người có chức có quyền đừng tỏ ra hống hách mà bị mất chức, đuổi việc như chơi. Những người có ý định ký kết hợp đồng hoặc mở rộng kinh doanh cũng không nên tiến hành vì có dấu hiệu thất thoát.

Ngũ hành tương xung nên chuyện tình cảm chẳng như ý muốn. Tuổi Mão chưa tìm được người trong mộng, chỉ biết than trời số khổ, song cũng vì con giáp này quá đào hoa, hay tán tỉnh lung tung nên rút cục vẫn rơi vào tình cảnh “ngày lắm mối tối nằm không”.

Sức khỏe của bạn ổn định, nhưng cần đề phòng các bệnh liên quan đến đường hô hấp vào thời gian này nhé. Ngoài ra cũng không nên thức quá khuyên, cố gắng đi ngủ sớm trước 11 giờ đêm để bảo bảo được nghỉ ngơi đầy đủ và khoa học.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 20/11/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 20/11/2018

Xem tử vi ngày 20/11/2018 của 12 con giáp ngày Thìn Thổ tự hình nên con giáp này trở nên háo thắng, không bằng lòng khi thấy người khác thành công hơn hoặc nhận được nhiều lời khen hơn. Chính điều này đã khiến kẻ xấu có cơ hội lợi dụng khiến bạn mâu thuẫn, hiềm khích với người khác.

Tuy nhiên những người có chức có quyền hay đang làm lãnh đạo, các công việc liên quan tới học thuận sẽ rất có lợi trong hôm nay. Chuyện tình cảm gia đình rất tốt thì tuổi Thìn nhận ra bố mẹ anh em chính là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời khi phỉa đối mặt với những sóng gió trong cuộc đời.

Vận trình tình cảm tốt đẹp, mọi việc vẫn diễn ra theo đúng ý nguyện của bạn nên có thể nói đời sống tinh thần rất viên mãn, lúc nào tuổi Thìn cũng tươi cười, vui vẻ với tất cả mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba ngày 20/11/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 20/11/2018

Xem tử vi ngày 20/11/2018 của 12 con giáp dự báo chuyện tình cảm của tuổi Tỵ không được suôn sẻ cho lắm. Nếu là nam mệnh thì nên kiểm điểm lại bản thân vì nếu không mang đến cho nửa kia cuộc sống tốt đẹp hơn thì đó là lỗi của bạn. Còn nữ giới thì đừng đòi hỏi quá nhiều mà khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, chán nản.

May mắn là đường tài lộc, tiền bạc trong ngày khá dồi dào. Tuổi Tỵ nhận được món tiền bất ngờ như bốc thăm trúng thưởng, trúng vé số, được người khác cho tiền. Tuy nhiên càng là tiền may mắn thì càng cần quản lý cẩn thận, đầu tư một cách khôn ngoan chứ đừng vội vung tay mua sắm, ăn chơi quá đà.

Thời gian này bạn lơ là với sức khỏe và tự biện minh rằng mình không có đủ thời gian. Nhưng đó chỉ là cái cớ mà thôi, nếu cảm thấy không được khỏe thì nên đi khám ngay, vì từ những biểu hiện nhỏ dần dần sẽ là những dấu hiệu lớn hơn, đáng lo hơn, vì vậy không nên bỏ qua nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 20/11/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 20/11/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Ngọ nên thận trọng vì sự nghiệp của bạn bị tiểu nhân gây hại, gièm pha nói xấu. Mặc dù chỉ là chuyện nhỏ nhưng bạn vẫn nên chú ý, làm việc bình tĩnh và tuân thủ quy tắc, nếu mình làm sai thì nên tìm được lui, đừng dấn quá sâu vào bùn lầy.

Cũng vì công việc quá bận rộn mà đôi khi bạn quên mất phải chăm sóc bản thân mình. Nhất là trong ngày Thổ vượng như thế này thì khó tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, uể oải, tinh thần sa sút. Tuổi Tuát nên chú ý vấn đề ăn uống, ngủ nghỉ đầy đủ và không được bỏ bữa.

Vận trình tình cảm tốt đẹp, người độc thân khiến người đối diện không thể rời mắt vì sự hấp dẫn, thậm chí còn tốt lên những lời khen ngợi nữa. Quả thực bạn được rất nhiều người ngưỡng mộ về sức hấp dẫn khó cưỡng của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h– 17h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba ngày 20/11/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 20/11/2018

Tử vi hôm nay thứ 3 của bạn là ngày tương hại, chuyện tình cảm của tuổi Mùi bị ảnh hưởng bởi tính thiếu kiên nhẫn và tâm trạng thất thường của con giáp này. Tốt nhất bản mệnh nên tìm hiểu kỹ mọi thông tin, đừng vội tin điều gì nếu bản thân chưa kiểm chứng nhé.

Ngoài ra tuổi Mùi còn có nguy cơ đối mặt với họa tiểu nhân, có người muốn gây hại cho bạn. Người này có thể là bạn bè, cấp dưới hoặc đồng nghiệp muốn cạnh tranh không lành mạnh. Khi mọi việc chưa thực sự rõ ràng thì bạn cũng đừng vội nói thẳng ra, hãy tập hợp đủ thông tin rồi mới ba mặt một lời với đối phương.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn định, không phải lo lắng điều gì. Mọi chỉ số cơ thể đều ổn định, chỉ cần tuổi Mùi duy trì việc luyện tập thể dục đều đặn và nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý là được.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 20/11/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 20/11/2018

Xem tử vi ngày 20/11/2018 của 12 con giáp hôm nay tuổi Thân nên tránh xa những cuộc tranh luận, cãi vã kẻo bản thân lại bị hiểu lầm. Bên cạnh đó cũng không nên cãi cọ, đôi co với bất cứ ai nếu không muốn nhận thiệt thòi về mình.

Vì gặp ngày tam hợp cục nên mọi việc trở nên dễ dàng hơn do có người cùng đồng hành giúp đỡ. Đặc biệt nếu bạn biết cách thể hiện bản thân khác hơn so với trước đây thì điều này càng có ý nghĩa. Đây chính là một trải nghiệm mới khi được làm việc cùng với người hợp ý mình.

Chuyện tình cảm không được thuận lợi, vận đào hoa của tuổi Thân vượng, được nhiều người tán tỉnh nhưng lại không có sự chân thành. Bạn cũng đừng vì sợ cô đơn mà vội vàng chọn nhầm một ai đó vì bạn sẽ sớm hối hận với quyết định này của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 20/11/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/11/2018

Tử vi 12 con giáp ngày 20/11/2018 tuổi Dậu có thể gặp những chuyện thị phi, rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc. Đặc biệt là không nên chia sẻ mọi điều với người khác về chuyện tình cảm vì có thể ảnh hưởng tới sự êm ấm của gia đình.

Về phương diện sự nghiệp, bạn có nhiều dự định muốn thực hiện nhưng lại có những yếu tố không thuận lợi nên đành lực bất tòng tâm. Sức khỏe cũng là điều đáng lưu tâm của tuổi Dậu, con giáp này có nguy cơ mắc các bệnh liên quan tới dạ dày và phổi.

Ngũ hành tương sinh giúp vận đào hoa nở rộ, tuổi Dậu có sức hấp dẫn đặc biệt với người khác giới, nhất là nữ mệnh. Phụ nữ tuổi Dậu như đóa hoa trong trẻo, có khí chất, đi tới đâu cũng dễ trở thành tâm điểm của đám đông khiến người khác không thể rời mắt.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba ngày 20/11/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 20/11/2018

Xem tử vi thứ 3 của 12 con giáp tuổi Tuất có một ngày làm việc thuận lợi, tài lộc vượng phát, công danh rộng mở. Nếu mọi việc đang tiến triển tốt đẹp thì bạn cứ chuyên tâm làm việc đừng tìm kiếm thêm các mối bận tâm khác, hãy để mình được hưởng thành quả sau những cố gắng nỗ lực vừa qua.

Do gặp ngày lục xung nên chuyện tình cảm vốn đang ổn định thì bản mệnh lại hay suy diễn, nóng nảy sinh ra cáu kỉnh khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng không cần thiết. Bạn nên tiết chế cảm xúc của mình lại thì mọi việc sẽ êm đềm, hài hòa hơn.

Ngoài ra tuổi Tuất cũng cần đảm bảo không bỏ sót bất cứ chi tiết nhỏ nào vì chúng có thể trở thành nguyên nhân gây rắc rối cho bạn đấy. Hãy dùng trực giác, tri giác của mình nhiều hơn và không được lơi là một phút giây nào.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba ngày 20/11/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/11/2018

Xem tử vi ngày 20/11/2018 là một ngày bận rộn của tuổi Hợi, bạn phải mất nhiều thời gian và công sức để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. May mắn là có người tương trợ nên không gặp phải trở ngại nào, tài lộc nhờ vyaja mà dồi dào hơn thường lệ.

Song con giáp này cũng gặp rất nhiều may mắn, tài lộc hanh thông rộng mở, có thể tiến hành các công việc quan trọng nhưng gặp gỡ khách hàng, ký kết hợp đồng làm ăn. Nếu hợp tác với người tuổi Thìn thì rất tốt, có thể làm việc với nhau lâu dài và không lo thất bại.

Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, người yêu lâu có thể tính tới chuyện cưới xin hoặc cha mẹ kỳ vọng vào con cái cũng được như ý muốn. Tuy nhiên với người độc Hợi thì cẩn phản chủ động nắm bắt cơ hội kẻo sau này sẽ phải hối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 20/11/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes