Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư ngày 21/11/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 21/11/2018

Xem tử vi hôm nay tuổi Tý sẽ có được nhiều may mắn hơn thường lệ. Nhân duyên của bạn cực vượng, tình cảm hài hòa, đào hoa tươi sắc, cơ hội tốt để bạn mở lòng mình và tìm được người tâm đầu ý hợp.

Những người đã có gia đình thì hôm nay cũng là thời điểm bạn nhân ra tình cảm mà mình dành cho đối phương nhiều hơn bao giờ hết. Hãy nhớ rằng, không phải ai cũng may mắn lấy được người mình yêu, sống bên họ vì vậy hãy luôn trân trọng hạnh phúc mình đang có nhé.

Công việc được cát thần trợ giúp nên thuận lợi gấp nhiều lần. Mọi khó khăn dần được tháo gỡ, giảm thiểu tới mức tối đa sự ảnh hưởng và thiệt hại của nó đối với công việc, đảm bảo vận trình vẫn đang trên đà tăng tiến.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 21/11/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/11/2018

Theo tử vi phương Đông, ngày Sửu Tị nhị hợp thích hợp để bạn bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Nhờ cát khí trong ngày mà bạn có cơ hội giành được tình yêu của người ấy, biến mối quan hệ xa lạ trở thành thân thuộc hơn.

Tuy nhiên nên chú ý trong công việc vì điềm báo có tiểu nhân hãm hại đe dọa tới vận trình. Tuổi Sửu bị kẻ xấu giăng bẫy nên có thể bị người khác đánh giá sai lầm, ảnh hưởng không ít tới uy tín và vị trị hiện có.

Việc kết giao, mở rộng các mối quan hệ là tốt song con giáp này cũng nên thận trọng. Đừng vội đặt niềm tin vào người khác bởi bạn không thể biết được hết về con người thực của họ trong một sớm một chiều. Sự cả tin có thể làm hại chính bạn và gia đình của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tị, Tý

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày ngày 21/11/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 21/11/2018

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ 4 này Dần Tị tứ hành xung dự báo không có nhiều điều tốt lành đến với tuổi Dần. Bạn có thể gặp vài khó khăn trong công việc, nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp hay bất đồng quan điểm khi đưa ra ý kiến.

Việc này gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc mà bạn đang theo đuổi. Làm việc trong một tập thể mà ý kiến bất nhất thì rất khó tiến hành, hơn nữa mối quan hệ với đồng nghiệp không tốt còn gây ra nhiều hệ lụy khác. Nhìn chung bạn cần cố gắng giữ hài hòa nhất có thể khi phải làm việc chung.

Chính tài ghé thăm, vận tài chính của tuổi Dần tăng lên rõ rệt nhưng nguồn thu đến từ công việc chính mà bạn đang theo đuổi. Bạn yêu công việc và luôn cố gắng hết mình để hoàn thành tốt mọi việc, nhờ vậy mà thành quả đạt được không hề nhỏ chút nào.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 21/11/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 21/11/2018

Xem tử vi thứ 4 của tuổi Mão vận trình tươi sáng rực rỡ, đào hoa phơi phới, tình duyên nở rộ. Hôm nay bạn trở nên hấp dẫn và dễ lọt vào mắt xanh của người khác phái, chẳng mấy chốc mà thoát khỏi kiếp FA, có người cùng chung bước.

Người có đôi có cặp thì không phải mong ngóng một nửa của mình mãi nữa. Tình cảm đã có bước tiến vượt bậc, có thể sớm về chung một nhà, nhận được lời chúc phúc từ phía gia đình người thân và bạn bè.

Công việc của con giáp này về cơ bản là không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Tuổi Mão thoải mái hoàn thành những việc mà mình đang có dự định làm, nhiều ý tưởng được đưa ra phù hợp với định hướng phát triển công việc trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 21/11/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/11/2018

Xem tử vi ngày thứ 4 của tuổi Thìn kém may mắn, tiền bạc trong tay nhưng chẳng mấy chốc đã biến mất. Vì ngây thơ, cả tin nghe theo những lời đường mật, xúi bẩy mà bản mệnh không ngừng đem tiền tống cho kẻ xấu, đến lúc tỉnh ngộ ra thì cũng đã muộn.

Chuyện tình cảm gặp nhiều điều bất ổn vì hôm nay là ngày ngũ hành xung khắc. Các cặp đôi dù yêu nhau nhưng không bày tỏ tình cảm quá nhiều, sự quan tâm chăm sóc ngày một vơi nên dần dàn tình yêu dễ bị phai màu.

Trong khi đó người độc thân lại đang tận hưởng cảm giác tự do một mình và tạm thời chưa có ý định bước vào một mối quan hệ tình cảm mới nào. Bạn nghĩ đây chưa phải là thời điểm thích hợp và cũng chưa sẵn sàng để chăm sóc cho một người vì sợ hãi mình sẽ gây tổn thương cho người ta.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư ngày 21/11/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 21/11/2018

Tử vi hôm nay dự báo Tỵ Hỏa tự hình khiến con giáp này phải gánh trên vai nhiều nỗi buồn đau. Nếu bạn không bỏ được tính cực đoan của mình thì có thể khiến những người thân yêu bên cạnh phải buồn khổ mà chính bản thân cũng chẳng vui vẻ gì.

Bù lại đường công danh sự nghiệp khá ổn, tuổi Tỵ tìm được công việc phù hợp với mình. Ngoài ra bạn cũng luôn giữ tinh thần làm việc hào hứng, coi mỗi lần thành công chính là sự khảo nghiệm khả năng của bản thân mình.

Khi có cơ hội phát huy năng lực bản thân, lựa chọn được hướng đi phù hợp, sự nghiệp của bạn sẽ tiến triển hơn trong tương lai. Đây cũng là bước đệm giúp bạn đạt được những gì mình muốn, hãy cố gắng hết mình trong thực tại nhé.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 21/11/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 21/11/2018 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hãy tận dụng ngày tốt hôm nay để đạt bước tiến mới trong sự nghiệp, bạn đang có cát tinh trợ lực, mọi việc khá thuận lợi. Hơn nữa là người có năng lực, nhiều ý tưởng lại thêm sự giúp sức nữa thì chỉ cần dồn tâm sức vào việc đang làm là có thể giành được thành công.

Tuy nhiên vì ngũ hành Hỏa vượng nên các cặp đôi có thể nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi, thậm chí có người còn tính đến chuyện chia tay. Nếu tuổi Ngọ hành động bồng bột thì bạn sẽ phải hối tiếc về những quyết định của mình trong hôm nay.

Người độc Ngọ không đặt ra tiêu chuẩn quá cao khi lựa chọn một nửa cho mình, nhưng người khác vẫn cảm thấy điều kiện của bạn quá tốt để tìm một người yêu mình hoặc nghĩ rằng bạn sợ bị người khác lợi dung nên chẳng ai buồn mai mối cho bạn cả.

Giờ tốt trong ngày: 7h– 9h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư ngày 21/11/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 21/11/2018

Xem tử vi ngày mới 21/11/2018 tuổi Mùi có thực thần che chở nên có lợi cho người làm nghề buôn bán kinh doanh. Tiền với bạn không khó kiếm, nhưng sẽ phải hi sinh nhiều thời gian cho gia đình vì khách hàng tìm tới thì bạn cũng không thể từ chối được.

Cũng chính vì lý do này cộng thêm ngũ hành tương xung nên mối quan hệ giữa vợ chồng ngày càng thêm nhiều mâu thuẫn. Hai người tranh cãi chủ yếu vì các vấn đề liên quan đến thời gian, sự quam tâm, chăm sóc và nuôi dạy con cái.

Người độc thân cũng vì mải mê kiếm tiền mà quên mất chuyện phải đi tìm hạnh phúc cho riêng mình. Nhiều người bị gia đình thúc giục nhưng tuổi Mùi vẫn chẳng thấy phiền, cứ một mình một ý, bởi bạn nghĩ rằng chẳng ai có thể sống thay mình cho cuộc đời này cả.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 21/11/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 21/11/2018

Ngày Thân Tị tương xung báo hiệu sẽ là một ngày ảm đạm của tuổi Thân. Bạn mệt mỏi và chán nản vì chuyện tình cảm không được như ý, khi yêu, bạn dâng hiến hết mình nhưng kết quả cuối cùng vẫn là tay trắng.

Vận đào hoa của người độc thân có nhưng đáng tiếc là bản mệnh không biết giữ cho mình một người duy nhất. Các mối quan hệ nhập nhằng không rõ ràng, đây chính là lý do khiến tuổi Thân có thể đánh mất những điều trân quý, mất người trong định mệnh của mình.

Vận trình công danh sự nghiệp không có nhiều tiến triển, con giáp này luôn tham công tiếc việc làm quá giờ, nhưng tâm trí không để tại nơi làm việc nên dễ mắc phải sai sót không đáng có, gây ra hậu họa khá lớn.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 21/11/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 21/11/2018

Theo tử vi hôm nay, tuổi Dậu đón một ngày cát khí lan tràn, may mắn tới tấp. Dậu Tị tam hợp mang tới vận trình tốt đẹp nhất là về đường công danh, bạn được trao cho nhiều cơ hội thể hiện năng lực cá nhân một cách rất xuất sắc.

Vận tài lộc được Thiên Tài soi bóng, người làm ăn kinh doanh buôn bán phát tài phát lộc, có nhiều khách hàng tự tìm đến, chất lượng sản phẩm được khách hàng công nhận và đánh giá cao trên thị trường. Đây là cơ hội mở ra cho tuổi Dậu có được những bước tiến mới trong sự nghiệp.

Người làm công ăn lương cũng có thêm chút thu nhập bên ngoài đến từ nghề tay trái. Tuổi Dậu không để thời gian rảnh rỗi lãng phí mà dùng tài năng của mình để kiếm được nhiều tiền bạc hơn, giải quyết phần nào khó khăn trong việc chi tiêu.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư ngày 21/11/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 21/11/2018

Theo tử vi ngày mới, công việc của tuổi Tuất đang bế tắc bỗng tìm được cách hóa giải. Bản mệnh tìm được con đường đi đến thành công và luôn kiên trì theo đuổi lý tưởng mình đã chọn.

Hôm nay ngũ hành tương sinh nên tình cảm của con giáp này cũng rất thuận lợi. Có thể bạn sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, dù mới gặp nhưng có cảm giác như hai người sinh ra là để giành cho nhau, để yêu nhau và chăm sóc nhau.

Trong khi đó người có đôi sẽ tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nửa kia của mình. Tuổi Tuất tìm cách hâm nóng tình cảm, trân trọng hạnh phúc mình đang có và không muốn tình yêu bị phai màu.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư ngày 21/11/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/11/2018

Tử vi 12 con giáp ngày 21/11/2018 cho thấy, tuổi Hợi đối mặt với cục diện Hợi Tị tương hại, dù cát khí có nhưng xui xẻo vẫn đeo bám cả ngày. Tính tình bản mệnh thất thường nên chuyện tình cảm vốn đang tốt đẹp bỗng chốc đổi màu thay sắc.

Tuổi Hợi nổi nóng với cả người ấy vì những chuyện nhỏ nhặt không đâu. Lúc bình tĩnh lại bạn cũng thấy mình sai nhưng vì cái tôi quá lớn nên chỉ biết dùng hành động để bù đắp lỗi lầm chứ không nói ra được lời xin lỗi với đối phương.

Hôm nay con giáp này có thể gặp nhiều thuận lợi trong công việc, được cấp trên ủng hộ trong việc triển khai kế hoạch mới, không vấp phải bất cứ sự phản đối hay vướng mắc khó khăn nào.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 21/11/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes