Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 21/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 21/12/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 21/12/2018

Tử vi hôm nay cho thấy bạn không nhận thức được những giới hạn của bản thân, bạn bước những bước đi chậm chạp để khiến chính mình vào chỗ bế tắc. Đó là điều thực sự không nên khi bạn thường có những suy nghĩ tiêu cực xảy ra với mình.

Để tình yêu lâu dài bạn hãy để tình yêu lớn theo thời gian, bạn luôn xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp nhất, vì vậy, khi cảm thấy chưa nhận lại những thứ xứng đáng thuộc về mình, hãy khoan lên kế hoạch để bắt đầu một mối quan hệ.

Với một gia đình đang lớn lên từng ngày khiến bạn muốn một căn nhà to hơn với đầy đủ tiện nghi. Nhưng hãy xem lại quỹ tiền của mình. Nhà không phải là khoản cần đầu tư lớn, vì vậy, bạn cần suy nghĩ thực tế về ngân sách và tránh dùng hết tất cả tài khoản tiết kiệm để mua nhà.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 21/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 21/12/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 21/12/2018

Tử vi ngày mới cho thấy Kim Ngưu hôm nay thiên về cảm xúc hơn là lý trí, đó là lý do bạn hào phóng, cởi mở với mọi người. Nhưng nên cẩn thận nếu không bạn dễ bị lừa nhất là chuyện tiền bạc. Ngày này đặc biệt tránh đầu cơ tài chính.

Lời khuyên cho người đang có ý định thay đổi công việc chính là hãy “chậm rãi”. Thời điểm cuối năm không thích hợp để bạn thực hiện một cuộc chuyển đổi lớn, nếu không nắm bắt tốt rất có thể bạn sẽ không có cái Tết vui vẻ khi phải mất thêm vài tháng tiếp theo để có được công việc ổn định.

Trong thời tiết mùa Đông lạnh giá càng phải để ý tới sức khỏe, đừng chủ quan khi cơ thể ngấm lạnh vì đó là nguyên nhân khiến bạn bị cảm lạnh, phổi hoặc những bệnh nặng hơn từ lúc nào không hay. Vì thế, việc quan trọng là giữ ấm cơ thể.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 21/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 21/12/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 21/12/2018

Theo tử vi hàng ngày nhắc nhở Song Tử phải có ý thức cố gắng xử lý tính thích đi du lịch, ham mê quá mức và sự thờ ơ của bạn với những vấn đề xung quanh. Thử nhìn lại xem, có phải vì đi quá nhiều mà số tiền của bạn đang bị thâm hụt dần hay không.

Hãy dành thời gian chia sẻ với cấp trên, đồng nghiệp và các bộ phận khác để tiếp thu nhìn nhận của mọi người về công việc cũng như cách cư xử của bạn. Tư duy của những người xung quanh rất có thể sẽ trở thành bài học kinh nghiệm và giúp bạn nhìn rõ được ưu lẫn khuyết điểm của mình, từ đó có hướng cải thiện và phát huy.

Một trong những cách dễ nhất để cải thiện tâm trạng, xóa bỏ stress là nở nụ cười. Khi bạn cười sẽ giúp củng cố sức khỏe nói chung. Không phải vô cớ mà người ta nói, một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 21/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 21/12/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 21/12/2018

Cự Giải ngày càng tự ti khi so sánh bản thân với người khác, điều này đôi khi khiến bạn cảm thấy mất phương hướng. Thay vì nhìn người khác đang làm gì hãy tập trung vào khả năng của bạn và cố gắng cải thiện chúng mỗi ngày.

Nếu buổi sáng bạn ra đường với một khuôn mặt cau có, khó chịu, chắc chắn bạn sẽ có một ngày làm việc không hiệu quả, không việc gì được hoàn thành. Vì thế, trước khi rời khỏi nhà hãy nghe một câu chuyện vui hoặc một bài hát tươi trẻ để lấy tinh thần cho ngày mới.

Nhớ giữ ấm chân, cố, ngực trong thời tiết lạnh giá để giúp bạn trải qua mùa đông với một cơ thể khỏe mạnh. Ngược lại, không tuân thủ đủ những điều trên sẽ khiến dương khí hao tổn, ảnh hưởng tới sức khỏe của năm mới.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 21/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 21/12/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 21/12/2018

Tử vi ngày mới điềm báo có thể bạn bất đồng ý kiến với phụ huynh. Có thể quan niệm mỗi thế hệ một khác nên bạn đừng cố gắng cãi cọ làm gì mà thay vào đó là thái độ lắng nghe để hiểu thêm góc nhìn của người khác về một vấn đề.

Trong những ngày cuối năm, bạn hãy tự làm một bản báo cáo cho bản thân để để nhận thức rõ thành tựu và thiếu sót trong năm qua và không quên phân tích nguyên nhân đạt được thành tích. Đây là cơ sở rất tốt để bạn chuẩn bị cho một năm mới thành công hơn.

Đừng nghĩ quét nhà là có thể an tâm vì cho rằng nhà cửa sạch sẽ. Những bề mặt tiếp xúc nhiều trong nhà bạn như nắm đấm cửa, bàn bếp là ổ vi trùng. Do đó, quan trọng là phải giữ cho chúng luôn sạch sẽ. Nếu có thể, hãy lau chúng bằng giẻ tẩm cồn.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 21/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 21/12/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 21/12/2018

Xử Nữ đã quá mệt mỏi vì thấy những gì mình bỏ ra không được như mong đợi. Đây là lý do khiến bạn có thái độ thờ ơ, có xu hướng buông xuôi mọi việc. Lúc này bạn nên chấn chỉnh lại bản thân và tốt hơn hết là không nên kỳ vọng điều gì đó quá nhiều.

Về chuyện tình cảm nên tin vào cảm nhận của bản thân. Quyết định ban đầu thường có xác suất chính xác cao hơn quyết định thứ hai. Hãy tin tưởng và làm theo những việc mình hay làm.

Nếu có ý định bồi bổ cho cơ thể thì đây là thời điểm tốt cho bạn. Mùa đông khiến tốc độ trao đổi chất trong cơ thể con người chậm lại, các chất dinh dưỡng trong cơ thể con người được hấp thu nhanh. Lúc này cơ thể tích trữ chất bổ và giúp chúng phát huy tối đa công dụng.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 21/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 21/12/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 21/12/2018

Bạn phải học cách xử lý sự thất vọng, trầm cảm và bất bình, cũng như xu hướng luôn bám vào quá khứ. Việc gì đã đi qua rồi hãy để nó đi qua, đừng để bản thân bị kéo lùi lại vì những thứ đã không còn liên quan tới mình.

Luôn đặt việc giúp đỡ người khác và yêu thương bản thân mình ở mức cân bằng, nghiêng qua bên nào quá cũng là không tốt. Bạn không cần cảm thấy có lỗi khi thỉnh thoảng tự dành cho bản thân sự quan tâm đặc biệt.

Ít ai biết tác dụng của nước nóng hoặc xông hơi đó là có thể giúp bạn ngừa bệnh nhất là việc giúp ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp. Thời tiết lạnh giá đừng quên tắm nước nóng nhưng cũng đừng tắm quá nhiều.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 21/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 21/12/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 21/12/2018

Bọ Cạp hôm nay có thể xảy ra xung đột giữa cái tôi và cảm xúc. Có lúc bạn muốn làm việc này, việc kia theo bản nhưng thất bại trong quá khứ khiến bạn chùn bước. Nhất là chuyện tình cảm, bạn đã không còn làm theo tiếng gọi trái tim nữa vì sợ rằng mình sẽ lại thất bại. Hãy tự tin lên vì tình yêu chân thành vẫn còn đó.

Không phải tất cả các khoản nợ đều như nhau. Chiến lược thông minh nhất là ưu tiên trả hết những khoản lãi cao trước, còn những khoản khác chỉ thanh toán tối thiểu.

Theo các chuyên gia Đông y, mùa đông là lúc thích hợp nhất để bồi bổ và chăm sóc cơ thể. Mùa cuối cùng trong năm này là báo hiệu sự manh nha của một vòng tuần hoàn bốn mùa mới. Vì vậy, hãy tranh thủ cơ hội quý giá này để giúp cơ thể “thay da đổi thịt” trước khi bước sang năm mới.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 21/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 21/12/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 21/12/2018

Nhân Mã có thể đối mặt với những xung đột, có thể được thể hiện thông qua nhân cách, sức khỏe, cha mẹ và người bạn đời. Thực ra đừng lo sợ những xung đột này vì đó đơn giản chỉ là quá trình để tìm hiểu chính bản thân mình và những người xung quanh.

Hãy trân trọng những gì bạn có vì cuộc sống chính là hiện tại và chúng ta không thể cứ lo lắng về một ngày không bao giờ tới. Chỉ cần mỗi sớm mai vẫn còn thức dậy nghĩ là chúng ta vẫn có cơ hội mới để làm điều gì đó ý nghĩa.

Thực phẩm rất quan trọng vì chúng quyết định cơ thể bạn, làn da bạn, cảm giác của bạn và nhiều thứ khác. Nếu muốn 1 cơ thể khỏe mạnh, săn chắc và thon thả, bạn cần phải ăn uống lành mạnh, tươi ngon và tránh xa các đồ chế biến sẵn, đóng hộp.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 21/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 21/12/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 21/12/2018 

Hôm nay Ma Kết có cơ hội thể hiện khả năng lãnh đạo của mình. Có những người thu hút người khác bởi sự nổi tiếng và tài năng của bạn. Tuy nhiên, đôi lúc bạn lạnh lùng đến đáng sợ và dù cố gắng thay đổi bạn cũng thấy khó vì đó là con người của bạn.

Cuộc hôn nhân của Ma Kết hạnh phúc và chuyện tình cảm đẹp như mơ. Vì thế, đừng cho phép bất kỳ điều không hay làm rối tâm trí bạn lúc này. Hãy để nó qua đi mà không vướng bận trong tâm trí.

Lý do số một khiến mọi người không có được cái mình muốn là họ chẳng biết mình muốn gì. Vì thế, hãy nghĩ về thứ bạn muốn trong tương lai và đề ra mục tiêu kiếm tiền, tiết kiệm cụ thể cho từng tháng, từng năm.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 21/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 21/12/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 21/12/2018

Bạn đánh giá cao sự tự chủ về cảm xúc và cũng trông đợi điều đó ở những người khác. Bạn giải quyết các vấn đề, kể cả những vấn đề tình cảm bằng đầu óc và trí tuệ chứ không phải bằng cảm xúc.

Hãy tập trung thật tốt cho công việc hiện tại và chuẩn bị cho mình một nền tảng vững chắc, chuẩn bị sẵn sàng cho những thay đổi mới trong năm sau. Và đừng quên kế hoạch học tập: Bản thân còn thiếu gì, khóa học ngắn hạn và dài hạn, kỹ năng cứng, kỹ năng mềm… gì cẩn bổ sung thì hãy lê kế hoạch cho cả năm.

Ai cũng cần tình yêu cả, đâu chỉ có phụ nữ, nhiều khi bạn đang để cho tình cảm đi sai đường. Nếu anh ta tỏ ra khá hời hợt trong việc kết nối về mặt cảm xúc nhưng lại không tỏ ra như vậy khi kết nối về mặt thể xác thì hãy cân nhắc việc dừng lại mối quan hệ này.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 21/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 21/12/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 21/12/2018

Hôm nay Song Ngư có cảm giác rất căng thẳng. Tuy nhiên, đó không hẳn là điều xấu vì sự giằng xe trong suy nghĩ này cũng mang lại động lực lớn và khả năng để đạt được các mục tiêu cuộc sống.

Nếu ai đó đánh giá sự thiếu sót của bạn trong mắt họ, họ cũng không thể khiến bạn ngừng yêu bản thân mình. Nếu bạn đã trải qua đủ khó khăn, thử thách và đau khổ thì hãy tạm hài lòng với những gì mình có, không ai trên đời này có thể gièm pha bạn, trừ chính bạn.

Bạn đừng quyên tích cực vận động mỗi ngày. Thể dục thể thao có thể thay đổi cuộc sống của bạn. Đổ mồ hôi mỗi ngày trên sân tập, bạn sẽ hạnh phúc hơn, làm việc hiệu quả hơn và tìm thấy sự thư thái xung quanh mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ sáu , ngày 21/12/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes