1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu ngày 21/6/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 21/6/2019

Tử vi tuổi Tý bảy 2019

Tử vi hôm nay của 12 con giáp nói rằng tuổi Tý sẽ được quý nhân giúp đỡ trong vấn đề tài chính, nhân cơ hội tốt này, bạn bắt tay ngay để thực hiện những kế hoạch đầu tư đã ấp ủ từ lâu của mình. Quan trọng là con giáp này cần phải suy tính thật kĩ trước khi đưa ra quyết định.

Tuy nhiên lại có dấu hiệu người tuổi Tý sẽ đầu tư tiền của mình vào những lĩnh vực không hợp lí, vì vậy nếu như bỏ quá nhiều tiền sẽ ảnh hưởng tới tương lai của bạn. Cách làm giàu nhanh chóng sẽ có thể thỏa mãn nhu cầu hiện tại của bạn, nhưng nó cũng sẽ khiến bạn mất tất cả nếu như không tìm được đối tác tin tưởng.

Chuyện tình yêu có những dấu hiệu tích cực, con giáp này sẽ sớm tìm được nửa kia phù hợp với mình và có một mối quan hệ hạnh phúc. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn và người ấy có thể thấu hiểu nhau hơn, cùng nhau bồi dưỡng cho tình yêu của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu , ngày 21/6/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/6/2019

Tử vi tuần sửu bảy 2019

Tử vi ngày mới nhắc nhở người tuổi Sửu cần phải nhẫn nại hơn bao giờ hết. Nhẫn chính là một chìa khóa giúp bạn có được mối quan hệ bền vững. Dù thái độ và hành xử của người ấy có phần cộc cằn, thô lỗ, nhưng con giáp này nên bình tĩnh và cố gắng thấu hiểu. Bởi mọi hành động xốc nổi lúc nóng giận sẽ khiến bạn sau này phải hối hận.

Thực tế cuộc sống thường không được như những gì bạn mong muốn, vì vậy đừng cố gắng vùng vẫy mà nên xử lý mọi tình huống một cách khéo léo nhất có thể. Từ đó bản mệnh sẽ không còn cảm thấy quá hụt hẫng, thất vọng và chán nản mỗi khi đối mặt với khó khăn, thử thách.

Tuổi Sửu cần quan tâm nhiều hơn đến tình trạng sức khỏe của mình đặc biệt là trong những ngày hè thời tiết khắc nghiệt như hiện tại. Nếu phải đi công tác xa, bạn nên chuẩn bị đầy đủ bên mình những loại thuốc cần thiết đề phòng các trường hợp sốc nhiệt, dị ứng hay bị nhiễm lãnh bởi có điềm báo bệnh tật, ốm đau nhẹ.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu , ngày ngày 21/6/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 21/6/2019

Tử vi tuổi Dần bảy 2019

Tử vi phương Đông cho thấy người tuổi Dần đang đứng trước rất nhiều cơ hội thăng quan tiến chức trong sự nghiệp của mình. Có lẽ lúc này bạn nên tập trung, cố gắng thể hiện tốt năng lực của mình, luôn chỉnh chu, trách nhiệm trong mỗi nhiệm vụ được giao thay vì chủ quan. Nếu bạn không nắm bắt được cơ hội của mình thì nó cũng sẽ trở thành động cơ cho người khác chiếm đoạt.

Con giáp này cẩn phải chấn chỉnh lại bản thân bởi nếu để cho sự lười biếng và thích sự do, phóng khoáng của mình lấn át thì bạn sẽ tuột mất những cơ hội tốt ra khỏi tầm tay mình. Thích sự an nhàn và giữu suy nghĩ như thế thì đó cũng là lí do tại sao vận tài lộc của bạn mãi không có dấu hiệu khởi sắc.

Tình hình tài chính không được ổn định, những khoản phát sinh mới bất ngờ, lại thêm việc bạn chi tiêu có phần quá tay trước đó nên với nguồn thu nhập chính hiện tại dường như là không đủ. Có thể do suy nghĩ cứ chi trước rồi sẽ kiếm bù lại sau khi thấy nhiều cơ hội tốt đang sắp tới với mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu , ngày 21/6/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 21/6/2019

Tử vi tuổi Mão bảy 2019

Xem tử vi ngày 21/6/2019 cho thấy người tuổi Mão sẽ phải đối mặt với khá nhiều khó khăn, thử thách khi có nhiều người muốn cản trở công việc của bạn. Bản mệnh gặp phải khó khăn sẽ cảm thấy bản thân như đang rơi vào tình trạng bế tắc và không có ai xuất hiện để giúp đỡ.

Đừng cố gắng đợi chờ sự hỗ trợ của người khác mà thay vào đó bạn nên tự mình vượt qua thử thách này. Đôi khi chúng ta sẽ không thấy được giới hạn khả năng của mình đến đâu, vì vậy đừng ngại cố gắng, nỗ lực hết mình để thoát khỏi tình huống này dù trước đây bạn chưa từng trải qua nó. Sau mỗi lần tự đứng dậy sau vấp ngã, bạn sẽ cảm thấy tự tin vào bản thân mình và trưởng thành hơn.

Hàng ngày tiếp xúc, động chạm rất nhiều thứ nên con giáp này không nên xem nhẹ việc vệ sinh tay chân đúng cách để giữ gìn sức khỏe tốt cho mình. Sự thật tay chúng ta có nhiều vi khuẩn, khi đưa lên mắt hay ăn uống sẽ khiến cơ thể dễ mắc bệnh hơn. Vì vậy rửa tay thật kĩ cũng là một trong những cách để phòng tránh bệnh tật tốt nhất.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu , ngày 21/6/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/6/2019

Tử vi tuổi Thìn bảy 2019

Ngày hôm nay người tuổi Thìn có điềm báo sẽ là một ngày đầy rẫy khó khăn, thử thách. Không phải ai cũng may mắn đến mức làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió từ lúc bắt đầu cho tới khi kết thúc. Cho nên hãy chận nhận thử thách đang diễn ra như việc hiển nhiên bạn cần phải vượt qua nếu như muốn đạt được mục tiêu của mình.

Tuổi Thìn nên tự tin vào bản thân mình nhiêu hơn, nhìn các vấn đề từ bao quát cho đến chi tiết, bạn sẽ sớm tìm ra được cách giải quyết một cách tốt nhất. Hãy tận dụng suy nghĩ, tư duy sáng tạo, logic của mình, tháo gỡ khúc mắc từng chút một dù trước đây bạn chưa từng nghĩ việc đó là quan trọng.

Vận tình duyên không được suôn sẻ cho lắm khi con giáp này có nhiều vướng mắc trong chuyện tình cảm. Tình yêu muốn được bền vững, hạnh phúc thì cần được xây dựng, vun vén từ hai phía. Vì thế bạn nên nhớ rằng, nếu một trong hai đã không còn tình cảm thì có níu kéo cũng chẳng thay đổi được điều gì.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu ngày 21/6/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 21/6/2019

Tử vi ngày 21/6/2019

Tử vi 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ đang có đường quan lộc rộng mở. Bản mệnh nếu chăm chỉ, cần cù thì sẽ có nhiều cơ hội được thăng tiến trong công việc. Hơn thế nữa, bạn sẽ sớm nhận ra rằng bản thân đang được quý nhân giúp đỡ, chỉ đường và trao cho bạn nhiều kinh nghiệm, bài học đáng quý. Vì vậy hãy lắng nghe và tích cực học hỏi nhiều hơn nữa nhé.

Hãy thể hiện sự tự hào về những thành quả mà mình đã đạt được cũng là một cách tốt để bạn có thể tự tin hơn vào bản thân. Đôi lúc con giáp này thường so sánh mình với thành công của người khác mà vô tình khiến cho bản thân cảm thấy tự ti và áp lực. Hãy rèn luyện cho mình thói quen suy nghĩ lạc quan, tích cực, tâm lý từ đó cũng được cải thiện hơn.

Sức khỏe là vấn đề mà tuổi Tỵ cần chú ý trong ngày hôm nay. Bản mệnh được nhắc nhở cần thận trọng. bình tĩnh khi làm bất cứ việc gì, tránh mọi sự tổn thương, va quệt, xây xước chân tay. Hơn thế nữa lại có điềm báo huyết quang, cho nên nếu phải xuất hành đi xa càng phải cẩn thận.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu  ngày 21/6/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 21/6/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ bảy 2019

Xem tử vi phương Đông người tuổi Ngọ có trách nhiệm trong công việc. Tuy nhiên, dường như con giáp này đang xao lãng, vô tâm trong mối quan hệ của mình, bạn nên giữ được tinh thần ấy vào trong chuyện tình cảm. Cũng đã đến lục bạn nên có những suy nghĩ, hành động chu đáo, chín chắn hơn đối với người ấy.

Bản mệnh ngày hôm nay dường như trở nên khó tiết chế cảm xúc của bản thân, dễ dàng cáu gắt, thiếu sự kiên nhẫn, tâm trạng thay đổi thất thường. Để không làm ảnh hưởng đến công việc thì bạn nên tập hít thở sâu giúp cân bằng tâm lý trước khi đưa ra quyết định gì. Đặc biệt không nên đưa ra lựa chọn quan trọng vào thời điểm này.

Vừa ăn vừa xem ti vi hay nghe nhạc rất hại cho sức khỏe của bạn. Điều này được giải thích bởi khi tâm trí của bạn không tập trung vào việc ăn sẽ khó nhận ra mình đã no và thường sẽ ăn nhiều hơn mà không biết. Đó chính là nguyên nhân khiến bạn tăng cân nhanh chóng mà không biết lí do tại sao.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu ngày 21/6/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 21/6/2019

Tử vi tuổi mùi bảy 2019

Tử vi hôm nay ngày 21/6/2019 của người tuổi Mùi chỉ ra rằng bạn sẽ không muốn bắt đầu với những lời kêu ca, phàn nàn chỉ vì đỡ hứa với người khác nhưng lại không giữ lời. Vì vậy bạn sẽ cảm thấy xấu hổ, ngại ngùng vì những lời nói trong lúc vui mà không suy nghĩ thật kĩ.

Tốt hơn hết là con giáp này không nên chia sẻ quá nhiều thông tin với người khác cho đến khi mọi việc được hoàn thành để tránh tình trạng “nói trước bước không qua”. Bạn chỉ nên nói cho những người có ảnh hưởng trực tiếp hay liên quan đến những vấn đề mà mình đang làm, đôi khi nhiều người biết thậm chí còn làm cản trở công việc của bạn đấy.

Người tuổi Mùi ngày hôm nay cũng khó khăn trong chuyện tình cảm. Công việc đã không mấy suôn sẻ, bạn và người ấy lại thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Bản mệnh cảm thấy mệt mỏi, chán nản và có phần muốn buông xuôi tất cả mọi thứ.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tị

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu , ngày 21/6/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 21/6/2019

Tử vi bảy 2019

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy điềm báo chuyện chẳng lành có thể đến với người tuổi Thân. Những bất đồng, mâu thuẫn nhỏ sẽ xảy ra trong ngày với đồng nghiệp, tuy nhiên không có chuyện gì quá nghiêm trọng nếu như bạn biết tiết chế cảm xúc và dừng lại đúng lúc. Nếu không khéo léo xử lý bạn có thể khiến câu chuyện sẽ trở nên tồi tệ hơn đấy.

Dường như mọi sự tập trung của bạn đang dồn vào hết chuyện tình cảm nên có phần chểnh mảng một chút trong công việc. Nhưng sai sót của bạn cũng không phải nghiêm trọng nên bạn hãy cố gắng cải thiện chúng trước khi mọi việc chuyển hướng tiêu cực nhé.

Đôi khi tâm trí mông lung, bất ổn cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho con giáp này đưa ra quyết định sai lầm. Hãy thử tìm cách thức làm việc mới, hay thay đổi môi trường xung quanh để thu hút tài khí cho bản thân trong thời gian này tới nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu , ngày 21/6/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 21/6/2019

Tử vi tuổi dậu bảy 2019

Theo tử vi 12 con giáp ngày hôm nay, người tuổi Dậu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó, hãy trả lời họ bằng một nụ cười và tinh thần hào hứng bởi đó là những điều bạn mong muốn ngay lúc này. Tranh thủ thời gian để thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau giờ làm việc vất vả nhé.

Vận tình duyên có dấu hiệu khởi sắc đối với những người còn cô đơn, lẻ bóng. Mối nhân duyên kì lại với người bạn đã lâu không gặp lại từ lúc còn nhỏ. Đây là thời điểm tuyệt vời cho việc giao lưu, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp. Con giáp này nên dành thời gian cho việc gặp gỡ và làm quen những người bạn mới nhé.

Nhờ đó mà những người còn độc thân sẽ sớm tìm được nửa kia phù hợp với mình. Tuy nhiên đối với những người đã có vợ hoặc chồng thì nên hạn chế các mối quan hệ xã hội. Dù bạn không có ý gì nhưng sẽ có nhiều đối tượng xoay quanh bạn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu ngày 21/6/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 21/6/2019

Tử vi tuổi tuất bảy 2019

Người tuổi Tuất sẽ gặp phải chút thị phi gây ảnh hưởng đến hình ảnh mà bạn đã gây dựng bất lâu nay. Nếu như không phải việc nguy cấp hay liên quan đến mình thì bạn nên hạn chế tham gia vào những chuyện bao đồng phòng tránh xảy ra những chuyện không đáng có.

Bản tính quá thẳng thắn, bộc trực đôi khi lại trở thành trở ngại đối với con giáp này, dễ làm mất lòng người khác vì những lời góp ý tưởng chừng như chân thành của mình. Không phải mối quan hệ nào cũng thân thiết đến mức để bạn nói ra những suy nghĩ của mình. Vì thế chỉ nên tập trung vào những ai muốn lắng nghe bạn thôi.

Ngày hôm nay được xem làm một ngày tương đối xấu với tuổi Tuất, không nên làm những việc đại sự, quan trọng như khai trương, cưới hỏi, xuất hành, sửa chữa hay xây nhà. Nếu như cố tình thực hiện những việc này sẽ dễ có tai họa xảy ra. Bản mệnh cũng cần lưu ý vấn vấn đề sức khỏe nhiều hơn bởi có điềm báo cẩn thận chân tay.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu ngày 21/6/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/6/2019

Tử vi tháng bảy 2019

Hôm nay người tuổi Hợi bắt đầu ngày mới với tâm trạng vui vẻ, thoải mái hơn mặc dù có khá nhiều áp lực. Vận tài lộc vượng khí sẽ giúp bạn có được động lực phấn đấu trong thời gian này. Nếu có thời gian hãy nghỉ ngơi hay đi chơi với bạn bè vừa giải tỏa mọi stress vừa giúp gắn kết tình cảm với mọi người tốt hơn.

Bản mệnh là người sống siêng năng, chăm chỉ, tiết kiệm nhưng không hẳn mọi thứ đều diễn ra thuận lợi với bạn. Con giáp này đã phải vất vả, đấu tranh ất nhiều để có được như hiện tại. Tuy nhiên, bạn nên dành ra một khoản tiền để làm những việc mình thích, coi nó như là phần thưởng, nguồn động viên tinh thần cho mình để tiếp tục cố gắng.

Dường như tuổi Hợi đang chìm đắm vào trong mật ngọt của tình yêu lúc này. Bạn và người ấy thông đổi không khí bằng cách đi chơi, đi xem film ở những địa điểm mới, hay lên kế hoạch cho những chuyến du lịch xa sắp tới. Chuyện tình cảm thuận lợi cũng khiến bạn có động lực phấn đấu hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 21/6/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes