Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm ngày 22/11/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 22/11/2018

Tử vi 12 con giáp ngày 22/11/2018 thứ 5 này tuổi Tý nên cố gắng chăm chỉ và cẩn thận trong công việc của mình hơn. Điềm báo hôm nay có chuyện chẳng lành xảy ra như làm ăn thất thoát, mất chức, mất quyền hoặc không nhận được sự tín nhiệm của mọi người.

Không những thế trong ngày có điềm phá tài vì Tý Ngọ tương phá, con giáp này quản lý tiền bạc không chặt chẽ, bị mất mát mà không rõ vì sao. Tốt nhất bạn nên ghi lại cụ thể các khoản chi tiêu, để dành tiền tiết kiệm và kiên quyết không đụng tới chúng dù bất cứ lý do gì.

Những trạng thái cảm xúc như lo âu, nóng giận, đa sầu đa cảm sẽ khiến tinh thần căng thẳng và tổn thương cho cơ thể từ sâu bên trong. Tốt hơn hết là tuổi Tý nên tránh xa suy nghĩ tiêu cực và những căng thẳng ra.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 22/11/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/11/2018

Tử vi hôm nay của 12 con giáp ngày 22/11/2018 dự báo tuổi Sửu có thể gặp họa thị phi, tranh đấu, thương tật… chỉ vì một lời nói. Bản mệnh nên kiệm lời hơn thường ngày, tập trung xử lý vấn đề hơn là cố gắng nói ra để giải tỏa căng thẳng nhưng chẳng đi đến đâu cả.

Khi cảm thấy mệt mỏi và stress, bạn có thể nghe nhạc để giải tỏa. Đây là một cách hiệu quả giúp tâm trí trôi đến những suy nghĩ tích cực, kỷ niệm và niềm vui. Hãy nhắm mắt lại và chìm đắm trong những âm thanh, điều đó sẽ giúp bạn mỉm cười từ trong ra ngoài.

Tuổi Sửu nên dành thời gian cho gia đình cùng trò chuyện, lắng nghe tâm sự của từng thành viên trong gia đình. Hãy cố gắng lắng nghe và chia sẻ chân thành vì nhà chính là nơi bình yên nhất.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Theo tử vi phương Đông, ngày Sửu Tị nhị hợp thích hợp để bạn bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Nhờ cát khí trong ngày mà bạn có cơ hội giành được tình yêu của người ấy, biến mối quan hệ xa lạ trở thành thân thuộc hơn.

Tuy nhiên nên chú ý trong công việc vì điềm báo có tiểu nhân hãm hại đe dọa tới vận trình. Tuổi Sửu bị kẻ xấu giăng bẫy nên có thể bị người khác đánh giá sai lầm, ảnh hưởng không ít tới uy tín và vị trị hiện có.

Việc kết giao, mở rộng các mối quan hệ là tốt song con giáp này cũng nên thận trọng. Đừng vội đặt niềm tin vào người khác bởi bạn không thể biết được hết về con người thực của họ trong một sớm một chiều. Sự cả tin có thể làm hại chính bạn và gia đình của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tị, Tý

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày ngày 22/11/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 22/11/2018

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo tiểu nhân gây hại, cố tình đặt điều, dọa nạt, gây hấn… với người tuổi Dần. Lòng người khó đoán, chỉ khi đặt vào hoàn cảnh cụ thể thì người ta mới bộc lộ bản chất của mình. Hãy bình tĩnh xử lý chứ đừng ngồi một chỗ than thân trách phận.

Song nhờ Dần Ngọ tam hợp mà công việc trở nên thuận lợi hơn, quan hệ xã giao hài hòa, thích hợp để kí kết hợp đồng, tài lộc dồi dào. Nhân cơ hội này, bản mệnh hãy thể hiện năng lực của mình với đồng nghiệp, cấp trên nhé.

Theo tâm lý đám đông, bạn đang rót tiền đầu tư cho con cái từ chuyện học hành đến kỹ năng, năng khiếu, vui chơi…. Thế nhưng hãy thử xem lại việc này để sử dụng đồng tiền và thời gian một cách hợp lý hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 22/11/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 22/11/2018

Tử vi thứ năm của bạn 22/11/2018 mang đến tin tốt lành cho tuổi Mão, đặc biệt là những người có địa vị, chức tước, đam mê nổi tiếng và thích cầu danh vọng. Thế nhưng bản mệnh chớ nên tự mãn bởi những gì bạn có ở hiện tại đều là sự đóng góp công sức của rất nhiều người nữa.

Mão Ngọ tương hại khiến con giáp này suy nghĩ hơi quá so với thực tế. Bạn trở nên thiếu kiên nhẫn, tính khí thất thường và dễ nổi nóng. Có lúc tuổi Mão nhận ra rằng mình sai nhưng lại không biết cách để kiểm soát bản thân.

Hãy phân bổ thời gian nghỉ ngơi thật hợp lý đừng để căng thẳng kéo dài không tốt cho sức khỏe của bạn. Bất kỳ cơ thể sống nào cũng cần nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng, nhất là khi cơ thể bạn đã làm việc hết công suất cả một ngày dài.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 22/11/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 22/11/2018

Tử vi 12 con giáp ngày 22/11/2018 nhận thấy những người tuổi Thìn làm việc liên quan đến nghệ thuật, truyền thông, giải trí sáng tạo rất thuận lợi. Hãy cố gắng thể hiện ra để mọi người ghi nhớ ưu điểm của bạn, bởi nếu một sản phẩm tốt mà không biết quảng cáo thì cũng giống như người đẹp ngồi trong bóng tối mà thôi.

Rong ruổi mãi sẽ khiến bạn chẳng còn cảm nhận được gì hết. Vì thế tuổi Thìn nên tận hưởng những thứ dù nhỏ nhất ngay kể cả đó chỉ là một mẩu chuyện cười hay chuyện về một người đồng nghiệp cũ. Đừng phàn nàn về những gì bản Thìn không có nữa.

Bạn làm tất cả mọi thứ cho mình nhưng không có nghĩa là không còn thời gian dành cho ai khác. Không quá khó khăn để lưu tâm và suy nghĩ về những thứ quan trọng khác như gia đình của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 22/11/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 22/11/2018

Xem tử vi ngày mới của người tuổi Tỵ thể hiện rõ sự chính trực của bản thân trong công việc vào thứ 5 này. Vốn dĩ bạn là người có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc, làm việc có đầu có cuối nhưng hôm nay lại hơi bảo thủ, cứng nhắc.

Hôm nay là ngày phù hợp cho bản mệnh lập kế hoạch phát triển công việc. Ngoài ra cũng rất thuận lợi cho việc ký kết hợp đồng, hợp tác làm ăn, có thu nhập và mọi người cùng đồng lòng trong công việc.

Nếu tuổi Tỵ có suy nghĩ rằng để tiền tiết kiệm của mình đầu tư cho con cái thì chưa thực sự đúng đắn. Nghĩa là con cái phải chăm sóc bạn khi về già trong khi họ còn có gia đình riêng, đó thực sự là một gánh nặng, vì thế hãy ưu tiên tiết kiệm tiền để nghỉ hưu rồi hãy lo tiết kiệm tiền cho con cái.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 22/11/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 22/11/2018 của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày mới 22/11/2018 của 12 con giáp cho biết tuổi Ngọ có thể gặp rắc rối với một người nào đó có thể là người thân, bạn bè hay đồng nghiệp. Nguyên nhân là do bạn chỉ chú ý tới điểm xấu của người khác, song nếu bình tâm lại và tìm ưu điểm của người ta thì bạn sẽ thấy là do mình quá khắt khe mà thôi.

Nếu không dám mạo hiểm bước ra khỏi vỏ bọc an toàn của mình thì bạn sẽ mãi không bao giờ biết được thế giới ngoài kia như thế nào. Vì thế đừng ngại khó, ngại khổ vì đó là những bài học cuộc đời giúp bạn lớn khôn.

Hãy nghĩ tới chuyện bước vào một lĩnh vực bạn yêu thích cứ không phải là công việc nhất thời. Kiên trì theo đuổi mục tiêu, nhất định tuổi Ngọ sẽ nhận lại những gì xứng đáng với mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h– 7h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 22/11/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 22/11/2018

Xem tử vi hôm nay ngày 22/11/2018 của 12 con giáp tuổi Mùi có sự tinh thông đặc biệt trong hôm nay. Mọi vấn đề trong công việc dù khó khăn đến đâu cũng được xử lý triệt để. Song có vẻ như bạn quá tự tin nên có phần bảo thủ, không thân thiện với mọi người xung quanh.

Dù công việc bận rộn nhưng tuổi Mùi vẫn nên sắp xếp thời gian dành cho người thân trong gia đình. Đến một lúc nào đó bạn sẽ hiểu, khoản thời gian hạnh phúc bên người thân, gia đình, bạn bè chính là khoảnh khắc theo bạn đến cuối cuộc đời.

Nếu có thể tuổi Mùi hãy học thêm cách viết lách để tăng thêm cơ hội cho mình. Viết lách sẽ giúp bạn suy nghĩ khoáng đạt, câu chữ trơn chu và tạo nền tảng tốt giúp bạn tiến xa hơn trong công việc và sự nghiệp.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 22/11/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 22/11/2018

Xem tử vi thứ 5 của 12 con giáp tuổi Thân nhiệt tình hơn trong công việc vì thế có thể thu lại thành quả xứng đáng. Bạn là người cần cù, chịu khó, thật thà nhưng dường như vẫn chưa phát huy hết tài năng trong lĩnh vực của mình, hôm nay chính là cơ hội để bạn thể hiện năng lực.

Tuy nhiên con giáp này có phần háo thắng, không thích bị người khác khiêu khích bằng lời nói. Nguyên nhân là do bạn thường suy nghĩ quá nhiều nên tính cách cực đoan, thiếu kiên nhẫn và muốn thể hiện ra ngoài bằng hành động hoặc lời nói.

Than vãn chẳng giúp được gì, hãy nhớ rằng, mỗi sáng khi thức dậy bạn thấy mình vẫn sống, có đủ cơm ăn, áo mặc và một việc gì đó để làm thì nên cảm ơn cuộc đời đã cho bạn món quà đầy hạnh phúc đó.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 22/11/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/11/2018

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết tuổi Dậu có thể mâu thuẫn với người khác vì những vấn đề của cuộc sống thường ngày. Có thể là với đồng nghiệp, bạn bè hoặc bố mẹ, với những người đó tranh giành thiệt hơn liệu có ích gì, nếu nhún nhường mà có cuộc sống bình yên thì cũng xứng đáng.

Vì là ngày lục xung nên con giáp này cũng dễ nóng giận hơn, tính khí nóng nảy, tinh thần không ổn định. Có thể bạn biết rất nhiều thứ nhưng đừng quên sự khiêm tốn để khám phá cuộc đời này.

Mỗi người nên tự tạo niềm vui cho mình và thực hành mỗi ngày, càng nhiều càng tốt. Đây chính là cách dễ dàng nhất để bạn tích lũy công đức cho mình và cho cả những người xung quanh nữa.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 22/11/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/11/2018

Tử vi thứ 5 của bạn đón rất nhiều tài lộc nhờ cát thần che chở. Tử vi dự báo tuổi Tuất có thể được mời đi ăn uống, đó có thể là bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác làm ăn. Đừng vội từ chối vì lý do bận rộn bởi vì cuộc sống này đâu chỉ có công việc, cũng cần dành thời gian cho các mối quan hệ nữa chứ.

Ngày tam hợp nâng đỡ giúp công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển, học hành thi cử đạt kết quả tốt. Bên cạnh đó chuyện tình cảm của con giáp này cũng rất tốt đẹp, người độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng khác phái.

Không phải đồ sộ như một tài sản khổng lồ mới cảm thấy có ý nghĩa, tuổi Tuất có thể sáng tác một bản nhạc, viết một cuốn sách hay những trải nghiệm của bản thân để mang lại niềm vui nho nhỏ cho mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 22/11/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 22/11/2018

Xem tử vi ngày mới của tuổi Hợi có tin vui về tiền bạc như được thưởng, bốc thăm trúng số, trúng xổ số, lô đề… Tuy nhiên hãy kiềm chế ham muốn nhất thời để tránh đưa ra quyết định bốc đồng không chỉ trong việc mua sắm mà còn cả trong những việc khác nữa.

Ngày nhị hợp nên công việc và sự nghiệp của con giáp này cũng có phần hanh thông, thuận lợi, gặp khó khăn là có quý nhân giúp đỡ. Song tuổi Hợi không nên chủ quan, bởi nếu muốn tiến lên phía trước thì bạn phải cố gắng không ngừng nghỉ.

Một việc quan trọng trong ngày chính là sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Nghĩa là cần phải duy trì giấc ngủ đầy đủ, ăn uống đúng giờ, làm việc chừng mực, vừa sức.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 22/11/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes