Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 22/3, tử vi hằng ngày

1. TOP 10 quốc gia có chi phi du lịch rẻ nhất thế giới năm 2016
2. TOP 10 thành phố là điểm đến lí tưởng năm 2016 do lonelyplanet bình chọn
3. Tử vi tháng 3/2016 của 12 con giáp
4. Tử vi tháng 3/2016 của 12 cung hoàng đạo
5. Tử vi tuần từ 21/3/2016 đến 27/3/2016 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (22/3 – 20/4) ngày 22/3/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh của Bạch Dương 

 Thứ 3 này bạn sẽ cảm thấy như có gì đó “trệu trạo” không yên cả ngày. Có thể chuyện tình cảm của bạn đang gặp rắc rối hoặc Bạch Dương lại cảm thấy mất hứng thú với cuộc sống xung quanh. Có những lúc bạn cảm thấy tràn trề ý tưởng nhưng lại có những lúc xao nhãng không thể tập trung.

Tình yêu của Bạch Dương 

 Hôm nay người ấy sẽ dành cho Bạch Dương một sự bất ngờ đấy. Cuối cùng hai người cũng gặp lại nhau sau bao nhiêu ngày xa cách. Vì thế mà bạn rất muốn tiến thêm một bước xa hơn trong mối quan hệ này. Nhưng trước hết hãy hỏi ý kiến người ấy đã nhé.

Sự nghiệp, công việc của Bạch Dương 

 Hôm nay là một ngày may mắn, nhất là về mặt tài chính. Nếu Bạch Dương cho ai đó mượn tiền, thì hôm nay bạn sẽ được nhận lại đầy đủ.

Sức khỏe của Bạch Dương

 Bạch Dương rất dễ bị tổn thương về mặt tình cảm. Hãy cố gắng loại bỏ yếu tố cảm xúc khi suy nghĩ, vì nó sẽ làm bạn lung lay. Bạch Dương nên thư giãn bằng cách tham gia những hoạt động mình thích, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn đấy.

Tâm trạng của Bạch Dương

 Hôm nay là ngày của cơ hội. Bạch Dương sẽ hoàn thành công việc của mình đúng hạn, Những vấn đề phát sinh sẽ được giải quyết nhanh chóng và không thể gây rắc rối gì cho bạn được. Hãy cố gắng tận dụng hôm nay, vì hôm nay là một ngày làm việc năng suất và thành công.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 65%

Con số may mắn của Bạch Dương: 4, 22

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu xanh

Cung hợp với Bạch Dương: cung Xử nữ

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 22/3/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh của Kim ngưu 

 Có thể bạn sẽ nhận được một số hỗ trợ về tài chính nhưng Kim Ngưu cũng đừng mong chờ quá. Tiền bạc chẳng dư dả gì nên Kim Ngưu đừng lên kế hoạch “giải ngân” quá nhanh chóng vì bạn chỉ có thể giải quyết một số hóa đơn và nợ nần đang tồn đọng trước mắt thôi.

Tình yêu của Kim ngưu 

 Hôm nay là một ngày tuyệt vời, Kim Ngưu đang đứng trước cơ hội thổ lộ tình yêu của mình cho người ấy biết. Tuy nhiên, phải cẩn thận trong lời nói, đừng nói ra những lời sẽ làm bạn khó xử về sau nhé.

Sự nghiệp, công việc của Kim ngưu 

 Kim Ngưu tràn đầy tự tin và hoàn toàn có thể tự mình giải quyết những rắc rối mà mình gặp phải trong công việc. Có một số vấn đề nhỏ nữa, nhưng hoàn toàn trong khả năng xử lý của bạn. Vì thế, đồng nghiệp đang nhìn bạn với vẻ vô cùng ngưỡng mộ.

Sức khỏe của Kim ngưu

 Kim Ngưu cần thay đổi chế độ ăn uống của mình ngay lập tức. Gần đây, bạn ăn uống vô tội vạ và chỉ ăn toàn những thực phẩm có hại cho sức khỏe. Điều này làm sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà bạn không phát hiện ra đấy.

Tâm trạng của Kim ngưu

 Tâm trạng thay đổi xoành xoạch và bạn cũng không hiểu tại sao mà bạn lại cảm thấy khó chịu như vậy. Tính thất thường của Kim Ngưu sẽ làm những người xung quanh bối rối đấy. Tuy nhiên, chỉ cần bạn luôn thành thật, bạn vẫn sẽ đạt được mục tiêu mà mình đã đặt ra.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 54%

Con số may mắn của Kim Ngưu:6, 24

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu đỏ

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Cự giải

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 22/3/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh của Song tử 

 Hôm nay Song Tử ngập tràn trong tin tức đến từ những người thân thiết, có thể vì bình thường bạn khá năng động trên mạng xã hội hoặc có sự kiện lớn nào đó xảy ra như sinh nhật một người quan trọng chẳng hạn. Dù có cơ hội được kết nối với mọi người nhưng điều đó cũng khiến bạn khá mệt mỏi vì chưa làm được gì cho bản thân.

Tình yêu của Song tử 

 Dù chuyện tình cảm không được như ý, cũng hãy giữ cho tâm trạng mình vui vẻ nhé Song Tử. Hãy cố gắng vượt qua chuyện này. Tham gia party hay gặp gỡ những người bạn mới, những bất ngờ vẫn đang chờ bạn phía trước. Vì thế, hãy giữ cho mình thái độ lạc quan nhé.

Sự nghiệp, công việc của Song tử 

 Song Tử là một người rất quyến rũ và ăn nói cực khéo léo. Ưu điểm này giúp bạn dễ dàng thành công hơn. Tính cách trẻ con của bạn giúp mọi người vui vẻ hơn và bớt căng thẳng hơn trong những giờ làm việc mệt mỏi.

Sức khỏe của Song tử

 Hãy cẩn thận tránh những tai nạn hay những chấn thương không đáng có, vì nếu chúng trở nên nghiêm trọng thì thật rắc rối. Song Tử nên xin lời khuyên từ bác sĩ và không nên bỏ buổi tập vật lý trị liệu nào nhé.

Tâm trạng của Song tử

 Sự đơn điệu khiến Song Tử trở nên nhàm chán. Vì thế, hãy tự tô màu cho cuộc sống của mình đi.Ví dụ như tham gia một khóa rèn luyện sức khỏe chẳng hạn, Song Tử sẽ cảm thấy cuộc sống nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử :  60%

Con số may mắn của Song Tử: 5, 25

Màu may mắn của Song Tử : Màu vàng

Cung hợp với Song Tử : Cung Ma kết

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 22/3/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh của Cự Giải 

 Hãy biết lượng sức mình và đừng làm những việc quá khả năng của bạn, như ôm đồm cả đống việc hoặc tranh cãi căng thẳng với đồng nghiệp, nhất là về những mâu thuẫn đã có từ lâu. Một vài tin đồn có thể xuất hiện và Cự Giải nên cởi mở nói về chúng để làm rõ vấn đề chứ đừng giấu giếm sẽ chỉ làm mọi thứ phức tạp hơn.

Tình yêu của Cự Giải 

 Cự Giải cảm thấy chán nản. Cự Giải đã đi xem mắt nhiều lần rồi nhưng vẫn chưa gặp được ai ưng ý cả. Gia đình thì vẫn gây áp lực lên bạn chuyện kết hôn. Hãy cố gắng giải thích với họ rằng Mr/Ms Right vẫn chưa xuất hiện và bạn cần thêm thời gian, họ sẽ bớt thúc giục bạn thôi mà.

Sự nghiệp, công việc của Cự Giải 

 Mặc dù Cự Giải luôn làm việc rất tỉ mỉ và ngăn nắp, Cự Giải vẫn còn một đống công việc còn ứ đọng do đồng nghiệp mình để lại. Nhưng bạn sẽ xử lý được, hãy tự tin vào bản thân mình.

Sức khỏe của Cự Giải

Cự Giải hiểu rõ tình trạng sức khỏe cùa mình, và hôm nay bạn hoàn toàn khỏe mạnh để tham gia những hoạt động mà bạn thích. Đừng ăn thức ăn nhanh nữa nhé, dù có thèm đến mấy cũng không nên ăn, hại thân lắm. Cự Giải cũng nên bỏ những thói quen xấu luôn đi, hãy tập cho mình quen với lối sống khỏe mạnh nhé.

Tâm trạng của Cự Giải

 Cự Giải tinh nghịch và thường bị cuốn vào những cuộc phiêu lưu mới một cách rất bất ngờ. Hôm nay bạn tập trung vào công cuộc làm đẹp của mình ở spa. Việc này giúp Cự Giải cảm thấy thư giãn hơn và có thể sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 65%

Con số may mắn của Cự Giải: 7, 14.

Màu may mắn của Cự Giải : Màu xanh lam

Cung hợp với Cự Giải: cung Ma kết

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 22/3/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh của Sư tử 

 Có thể sự nghiệp của Sư Tử sẽ có sự thay đổi lớn vào ngày hôm nay và dù mọi thứ phụ thuộc chủ yếu vào bản thân bạn, Sư Tử vẫn nên lưu ý trang bị những “ vũ khí ” và sự kiên nhẫn phù hợp. Bạn sẽ cần phải “đấu tranh” một chút để mở ra cánh cửa lần này.

Tình yêu của Sư tử 

 Người mà Sư Tử chờ đợi bấy lâu đang ở rất gần bạn. Giấc mơ của bạn sắp trở thành hiện thực rồi. Mối quan hệ này có thể sẽ kéo dài nhưng để duy trì được nó, có thể bạn sẽ phải bỏ qua một số cơ hội tốt trong tương lai đấy.

Sự nghiệp, công việc của Sư tử 

 Sư Tử phát hiện ra năng lực tiềm tàng của bạn thân. Sư Tử sử dụng năng lực đó để hoàn thành tất cả những công việc mà mình còn dang dở. Hãy dùng năng lượng này để khích lệ mọi người trong team của mình nữa nhé, công việc nhóm cũng sẽ được đẩy nhanh tiến độ đấy.

Sức khỏe của Sư tử

 Sư Tử cảm nhận được sức mạnh đang cuộn trào trong cơ thể mình. Sự chán nản và thất vọng bạn phải chịu đựng mấy ngày qua biến mất, thay vào đó bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Hãy cố gắng tận dụng sự tự tin lúc này để làm những việc cần thiết nhé.

Tâm trạng của Sư tử

Sư Tử nhận được nhiều lời khan và sự khích lệ. Đó là nhờ vào sự thể hiện xuất sắc của bạn. Sếp Sư Tử thậm chí còn nêu gương bạn trước mọi người nữa cơ. Tự hào không?

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử : 56%

Con số may mắn của Sư Tử: 7, 23

Màu may mắn của Sư Tử: Màu vành chanh

Cung hợp với Sư Tử: cung Xử nữ

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 22/3/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh của Xử nữ 

 Có vẻ như hôm nay Xử Nữ đã biết “lùi một bước” khi thảo luận với người khác và lấy lại tinh thần. Điều này không có nghĩa là bạn đã chấp nhận thừa nhận điều gì đó trong quá khứ, nên Xử Nữ vẫn còn nhiều thứ để suy nghĩ. Có thể ngày hôm nay cũng là dấu hiệu bạn chưa nên bỏ cuộc vào lúc này.

Tình yêu của Xử nữ 

 Nhiều khi Xử Nữ cũng băn khoăn về tình yêu của mình dành cho người ấy. Đó là do abn5 quá nhạy cảm trước lời nói của những người khác. Hãy dành thời gian ở bên người ấy nhiều hơn và bạn sẽ cảm nhận được thế nào là tình yêu chân thật.

Sự nghiệp, công việc của Xử nữ 

 Xử Nữ đang cố gắng lợi dụng người khác để đạt được mục đích của mình. Xử Nữ không nên tiếp tục nữa, nếu không thì sẽ gặp rắc rối to đấy. Lòng tin của họ đối với bạn bao nhiêu năm qua có thể sẽ sụp đổ trong phút chốc. Mà bạn thì cũng đâu muốn điều này xảy ra đâu phải không?

Sức khỏe của Xử nữ

 May mắn cứ theo chân Xử Nữ, và trong công việc, bạn sẽ được công nhận vì những cố gắng của mình. Nhưng đừng vì vui quá mà bỏ bê sức khỏe nhé. Nhớ ăn uống đúng giờ và ăn đồ đầy đủ dinh dưỡng. Chỉ khi cơ thể khỏe mạnh, bạn mới có thể tiếp tục làm việc và gặt hái thành công được chứ đúng không?

Tâm trạng của Xử nữ

 Hôm nay là một ngày đầy thử thách, nhưng may mắn đang đứng về phía bạn, nên dường như bạn làm gì cũng thành công cả. Nếu Xử Nữ đang muốn đem tiền đi đầu tư, đây là thời điểm rất thích hợp. Bạn cũng đang trên đường đi tìm tình yêu đích thực của đời mình.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ : 60%

Con số may mắn của Xử Nữ: 2, 24

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu bạc

Cung hợp với Xử Nữ: cung Thiên bình

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 216/11) ngày 22/3/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh của Thiên bình 

 Trong tình huống của ngày hôm nay, Thiên Bình chẳng có lí do gì mà không chìm đắm vào tình yêu lãng mạn với một nửa đặc biệt của bạn. Hãy chuẩn bị cho một bữa tối thú vị, một đoạn đường cùng nhau đi dạo với những câu chuyện dài bất tận về cuộc sống của nhau. Tin tốt là có thể Thiên Bình sẽ có những niềm vui bất ngờ.

Tình yêu của Thiên bình 

 Hôm nay lời khuyên cho Thiên Bình là hãy có một cuộc trò chuyện thoải mái và sâu sắc với nửa ấy hoặc một người mà bạn tin tưởng, nhờ đó bạn sẽ thấy mình có một cái nhìn khác bao quát hơn và đúng hướng hơn về vấn đề đang khiến bạn đau đầu mấy nay.

Sự nghiệp, công việc của Thiên bình 

 Bình thường Thiên Bình càng đi theo lối mòn bao nhiêu, làm mọi thứ theo một trình tự lặp đi lặp lại bao nhiêu thì hôm nay bạn sẽ càng lúng túng bấy nhiêu. Nhất là khi mọi kế hoạch đều không diễn tiến đúng như bạn đã trông đợi.

Sức khỏe của Thiên bình

 Một ngày đầy hứa hẹn để Thiên Bình đạt được sự bình yên trong tâm hồn. Điều này khỏi phải nói, đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong thể chất của bạn đấy. Những vấn đề với cái dạ dày sẽ bị đẩy lùi sớm thôi, miễn là bạn tiếp tục phong độ này.

Tâm trạng của Thiên bình

 Hôm nay Thiên Bình có duyên với những thay đổi hay sao á, mọi thứ diễn ra không như kế hoạch và bản thân bạn cũng muốn tự tạo ra những thay đổi mới – chỗ ngồi, phong cách ăn mặc, phòng ốc, thậm chí đơn giản là hình nền điện thoại nữa…

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 68%

Con số may mắn của Thiên Bình :8, 24

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu tím

Cung hợp với Thiên Bình: cung Song ngư

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (22/30 - 21/11) ngày 22/3/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh của Bọ cạp 

 Tin “tốt” là ngày hôm nay sẽ trôi qua vù vù trong khi bạn bận nghĩ mình sẽ làm gì vào buổi tối, có thể một cuộc hẹn thú vị đang chờ đón bạn. Còn tin xấu, Bọ Cạp có vẻ như đang bận rộn với việc lên kế hoạch cho các ý tưởng mới mà không thực sự tận hưởng niềm vui riêng của mình.

Tình yêu của Bọ cạp 

 Nếu người yêu Bọ Cạp đang hành xử hơi kỳ lạ vào hôm nay, đừng ngại hỏi han và tìm cách giải quyết vấn đề ngay lập tức. Điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi những mâu thuẫn lớn hơn vào những ngày sắp tới.

Sự nghiệp, công việc của Bọ cạp 

 Hôm nay Bọ Cạp gặp phải chút trục trặc với vấn đề giao tiếp. Thật khó để hiểu được ý của một người nào đó – họ đang nói về cái quái gì vầy nè trời, Bọ Cạp nghĩ vậy. Khổ nỗi là đối phương cũng chẳng hiểu nổi những điều mà bạn muốn diễn tả nữa cơ! Khó nhằn à nha.

Sức khỏe của Bọ cạp

 Nếu từ trước tới giờ Bọ Cạp vốn có tiền sử về việc tụt huyết áp, hãy đề phòng vấn đề này ngày hôm nay. Không bỏ bữa và không để cơ thể rơi vào trạng thái thiếu năng lượng.

Tâm trạng của Bọ cạp

 Hãy làm điều gì đó bốc đồng, nếu không Bọ Cạp sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán và cáu kỉnh. Nếu nhận được lời mời đi đâu đó, hãy nói ok liền, sẽ siêu vui cho coi.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp : 56%

Con số may mắn của Bò Cạp: 6, 18

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu hồng

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Song tử

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22/31 - 21/12) ngày 22/3/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh của Nhân mã 

 Hôm nay Nhân Mã sẽ phải đắn đo nhiều trước lời nói của mình vì bạn sẽ phải ở bên an ủi một người đang chịu nhiều tổn thương. Dù đó là lúc bạn đang rảnh hay bận rộn, Nhân Mã cũng cần đối mặt với điều này bằng tất cả trách nhiệm và hãy cố gắng đừng hành động trẻ con. Ngoài ra, hôm nay bạn sẽ chú ý đến một thứ mới mẻ.

Tình yêu của Nhân mã 

 Nếu gần đây Nhân Mã đang xách cưa đi cưa một đối tượng nào đó, nhiều khả năng là hôm nay chiến thắng vinh quang sẽ thuộc về bạn. Còn những Nhân Mã FA hoặc có đôi có cặp, cơ may tình cảm của bạn hôm nay cũng cao vút đấy nhé

Sự nghiệp, công việc của Nhân mã 

 Hãy cẩn thận trong quá trình làm việc với đồng nghiệp hôm nay bởi Nhân Mã hơi bị nhạy cảm và dễ nhảy dựng lên về những vấn đề nhỏ nhặt. Điều này sẽ khiến bạn dễ bị người khác thao túng.

Sức khỏe của Nhân mã

 Không có hứng tập thể dục chút nào hết á, nếu hôm nay không phải đi làm, đi học, bạn cũng sẽ nằm ườn như con mèo lười trong nhà chứ đừng nói đến chuyện luyện tập thân thể. Hmm, thôi thì lâu lâu cho phép cơ thể làm biếng một chút cũng không sao.

Tâm trạng của Nhân mã

 Nên làm cái gì đó khác thường một chút. Ví dụ, nếu bạn luôn ăn ở ngoài, hôm nay hãy về nhà ăn với gia đình hoặc mời bạn bè về nhà làm một bữa tiệc BBQ chẳng hạn. Bạn sẽ thấy cực kỳ vui vẻ, yêu đời.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã : 55%

Con số may mắn của Nhân Mã: 5, 14

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu đen

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Xử Nữ

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22/32 - 22/3) ngày 22/3/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh của Ma kết 

 Chẳng ai có thể ngăn bạn “cầu được ước thấy” vào hôm nay nên đừng để những lời nói tiêu cực ảnh hưởng đến bạn. Các chòm sao đang khá “rộng rãi” với Ma Kết nhưng cũng đừng chủ quan quá. Những người thân có xu hướng ngăn cản bạn, hãy lịch sự với họ đồng thời tiếp tục làm việc mà bạn thấy cần.

Tình yêu của Ma kết 

 Nếu có thể tin tưởng người khác và mở lòng ra, ngày hôm nay Ma Kết sẽ thấy mặt tình cảm và những mối quan hệ thân thuộc nở bừng như hoa hồng trong làn gió mùa xuân ấm áp. Hãy linh hoạt hơn một chút, cởi mở hơn một chút.

Sự nghiệp, công việc của Ma kết 

 Ma Kết gặp vấn đề về mặt giao tiếp, cứ như kiểu bạn cần luôn một phiên dịch để diễn tả ý mình cho người khác và ngược lại vậy. Vì thế tốt nhất là hãy né xa những vấn đề đòi hỏi sự chính xác hoặc tỉ mỉ.

Sức khỏe của Ma kết

 Ma Kết dễ bị ợ chua và sôi bụng vào hôm nay. Hãy tránh xa những thực phẩm quá cay, quá nồng và quá mặn nhé.

Tâm trạng của Ma kết

 Hãy ở bên một ai đó khác thường theo một cách nào đó bởi vì lúc này Ma Kết chắc chắn không nên dành quá nhiều thời gian với những người quá truyền thống và bảo thủ.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết : 46%

Con số may mắn của Ma Kết: 7, 12

Màu may mắn của Ma Kết: Màu xanh

Cung hợp với Ma Kết: cung Song tử

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 22/3/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh của Bảo bình 

 Ý tưởng chính của ngày hôm nay mà Bảo Bình sẽ nhận ra là cuộc sống này sẽ tươi đẹp hơn rất nhiều khi có hai người. Bảo Bình có cơ hội lên kế hoạch cho một kì nghỉ sắp tới nhưng hãy chú ý đừng tiêu pha quá đà vì bạn còn những khoản khác cần chi trả nữa.

Tình yêu của Bảo bình 

 Hãy lắng nghe mọi điều mà linh cảm của Bảo Bình mách bảo ngày hôm nay. Tận dụng cơ hội này một cách khôn ngoan, bởi không phải lúc nào giác quan thứ sáu của Bảo Bình cũng nhạy bén và chính xác như vậy đâu.

Sự nghiệp, công việc của Bảo bình 

 Bảo Bình sẽ nhận ra rất nhiều điều về chính bản thân mình cũng như động cơ, mục tiêu làm việc của bạn.

Sức khỏe của Bảo bình

 Thái độ bi quan có thể mang lại một số vấn đề sức khỏe cho Bảo Bình. Hãy cố gắng tránh xa những vấn đề khiến cho bạn tức giận, lo lắng hoặc trầm cảm.

Tâm trạng của Bảo bình

 Bảo Bình chán nản và muốn tách mình ra khỏi thế giới xung quanh. Thật đáng tiếc phải nói với bạn rằng hôm nay chẳng phải một ngày tuyệt vời để thu mình lại mà chiêm nghiệm, hãy là Bảo Bình  hoạt bát thường ngày đi.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình : 60%

Con số may mắn của Bảo Bình: 3, 25

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu trắng

Cung hợp với Bảo Bình: cung Sư tử

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (22/3 - 20/3) ngày 22/3/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh của Song ngư 

 Một số Song Ngư có thể trở nên “mù quáng” về tình yêu hôm nay, bạn đang trong tâm trạng khá tốt và sẽ có cơ hội dành nhiều thời gian hơn cho sở thích của mình. Không ai trách bạn vì yêu ai đó nhưng vì yêu mà không nhìn rõ những thứ cần nhìn thì đã đến lúc bạn cần được “thức tỉnh” và nhận ra chuyện gì đang xảy ra.

Tình yêu của Song ngư 

 Vấn đề tình cảm choán gần hết tâm trí bạn trong ngày hôm nay. Song Ngư chẳng thể tập trung vào bất cứ điều gì khác cả. Đừng lo nghĩ nhiều, hãy để mọi thứ thuận theo tự nhiên đi Song Ngư.

Sự nghiệp, công việc của Song ngư 

 Việc giao tiếp trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, đem lại cho Song Ngư cơ hội để bù đắp cho bất kỳ sự hiểu lầm nào đã xảy ra ngày hôm qua. Đây là một ngày tuyệt vời để nói chuyện với những người bạn quan tâm, một cuộc trò chuyện với một ai đó có thể truyền cảm hứng rất nhiều cho bạn.

Sức khỏe của Song ngư

 Thể chất tốt sẽ giữ cho Song Ngư có tâm trạng vui vẻ gần như cả ngày. Hãy giữ cho mình một cái nhìn tích cực đối với cuộc sống, nó là liều thuốc bổ rất cần thiết cho sức khỏe của bạn

Tâm trạng của Song ngư

 Tươi như hoa hướng dương! Song Ngư rất vui vẻ và hoạt bát, cười nói với tất cả mọi người. Một ngày đầy tiếng cười.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư : 60%

Con số may mắn của Song Ngư: 4, 24

Màu may mắn của Song Ngư: Màu vàng

Cung hợp với Song Ngư: Cung  Bọ cạp

Xem thêm: Tử vi ngày 22/3/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba ngày 22/3/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam