1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật ngày 23/6/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 23/6/2019

Tử vi tuổi Tý bảy 2019

Xem tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng công việc người tuổi Tý khá thuận lợi, bạn có thể cảm thấy yên tâm hơn trong những quyết định của mình. Một vài sự thay đổi bất ngờ mang đến nhiều cơ hội tốt đẹp, vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng dấn than vào những thử thách mới. Đừng tiết lộ điều gì cho người khác bởi nó sẽ ảnh hưởng đến kết quả dự dính của bạn.

Dù có bận rộn đến đâu thì trước khi ra về bạn nhớ thu dọn lại bàn làm việc của mình, không quên ghi lại những nhiệm vụ cần làm vào ngày hôm sau. Điều này giúp ích cho công việc của bạn khi có thể bắt đầu ngày làm việc mới nhanh hơn.

Ngày hôm nay bạn được nhắc nhở cần cẩn trọng trong lời nói và hành động của mình ảnh hưởng đến người lớn tuổi trong gia đình. Có thể họ nghĩ rằng bạn còn trẻ con, thiếu suy nghĩ chín chắn cho nên dễ dàng bỏ qua, nhưng bạn vẫn phải nghiêm khắc với bản thân mình hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật , ngày 23/6/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/6/2019

Tử vi tuần sửu bảy 2019

Tử vi hôm nay ngày 23/6/2019 của người tuổi Sửu cho thấy sự nghiệp có dấu hiệu khởi sắc. Hãy thay đổi thói quen làm việc theo cảm tính, thích mới làm, không thích thì sẽ không quan tâm của mình và cố gắng hoàn thành một cách trách nhiệm với những nhiệm vụ được giao.

Để có thể làm việc hiệu quả, bạn nên học cách sắp xếp, phân loại công việc của mình theo mức độ ưu tiên, mức độ cấp thiết và thời gian có thể hoàn thành chúng. Bên cạnh nó nên tập trung giải quyết nhiệm vụ quan trọng vào buổi sáng bởi lúc đó là khoảng thời gian mà bạn tỉnh táo, sáng suốt nhất.

Hôm nay là ngày cuối tuần nên con giáp này muốn được thoải mái, ngủ nướng hơn mọi ngày. Kế hoạch vui chơi có lẽ sẽ bắt đầu vào nửa cuối ngày. Hãy tận thưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, nạp lại năng lượng bởi tuần tới dự báo bạn sẽ rất bận rộn đấy.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật , ngày ngày 23/6/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 23/6/2019

Tử vi tuổi Dần bảy 2019

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Dần được quý nhân phù trợ nên có nhiều cơ hội cải thiện tình hình tài chính của mình. Tuy nhiên có nhiều điều xảy đến bất ngờ trong ngày hôm nay sẽ thay đổi cách nhìn nhận và suy nghĩ của bạn ở một số vấn đề.

Trong chuyện tiền bạc, con giáp này không nên để ý đến cái lợi trước mắt bởi kết quả lâu dài mới là điều mà bạn cần phải quan tâm, suy tính trước khi qua định đầu tư. Đừng ngại ngần tìm kiếm một vài lời khuyên của những người có kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực mà bạn đang nghĩ tới.

Ngày hôm nay tuổi Dần được cổ vũ về mặt tinh thần. Tuy không phải ai cũng có thể hiểu và thông cảm nhưng bạn luôn nhận được những lời khích lệ, động viên và sự ủng hộ và thấu hiểu từ những người thân trong gia đình và đó chính là điều hạnh phúc nhất.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật , ngày 23/6/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 23/6/2019

Tử vi tuổi Mão bảy 2019

Xem tử vi 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão có chỉ số may mắn rất cao, đón nhận rất nhiều tin vui bất ngờ trong công việc. Mặc dù điều đó không có nghĩa là bạn sẽ chắc chắn có được kết quả nhưng mong muốn. Đừng quá bảo thủ, cố chấp mà hãy thử tìm nhiều cách khác nhau để có cái nhìn bao quát trong mọi vấn đề.

Con giáp này cần chủ động hơn trong việc nắm bắt vấn đề quan trọng của công việc mà bạn được giao, thái độ khách quan sẽ giúp bạn đánh giá bạn thân tốt hơn, tự đặt ra những mục tiêu, nguyên tắc và nghiêm túc thực hiện nó bởi không phải ai cũng luôn ở bên cạnh thúc giục bạn.

Những ngày thời tiết mùa hè khắc nghiệt như thế này, bạn nên uống 2 lít nước mỗi ngày để các chức năng của cơ thể hoạt động tốt hơn. Có thể thay bằng một số loại nước khác bổ dưỡng như nước ép trái cây, trà thảo mộc… hạn chế uống cafe bởi nó dễ làm rối loạn đường huyết, ảnh hưởng đến não bộ.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật , ngày 23/6/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/6/2019

Tử vi tuổi Thìn bảy 2019

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng người tuổi Thìn được quý nhân hỗ trợ trong công việc nên mọi thứ diễn ra vô cùng hanh thông, thuận lợi hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, các mối quan hệ với đồng nghiệp cũng được cải thiện, những vấn đề khúc mắc trước kia được giải quyết ổn thỏa, giảm bớt được bầu không khí căng thẳng nơi làm việc.

Trong lúc tâm trạng vui quá, con giáp này dễ nói những lời chưa suy nghĩ kĩ, vì vậy tránh hứa hẹn điều gì nếu bạn không chắc chắn mình sẽ thực hiện được điều đó với bạ bè, người thân của mình. Nếu không họ sẽ không còn tin tưởng vào bạn nữa.

Khi gặp phải mâu thuẫn, có những người không giúp được bạn lại còn nói ra những lời khiến bạn cảm thấy khó chịu, bức bối hơn. Trước khi bạn suy xét, trách móc ai đó thì bạn nên xem lại hành xử của mình. Dành nhiều thời gian để gặp gỡ, gắn kết tình cảm với bạn bè, người thân thường xuyên bởi khi trở nên thân thiết họ sẽ giúp đỡ mỗi khi bạn cần.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật ngày 23/6/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 23/6/2019

Tử vi ngày 23/6/2019

Theo tử vi 12 con giáp ngày hôm nay, người tuổi Tỵ có được sự hanh thông, thuận lợi trong công việc. Nhìn vào kết quả có thể nghĩ rằng có người đã hỗ trợ nhưng thực tế là đều nhờ vào chính năng lực của bạn thôi. Bản mệnh đã phải đánh đổi thời gian, sở thích để tập trung hoàn toàn vào công việc.

Đây có lẽ là thời điểm thích hợp để bạn tìm lại sự cân bằng cho cuộc sống của mình. Hôm nay lại là cuối tuần, cơ hội tuyệt vời để bạn dành thời gian chăm sóc, vun đắp những mối quan hệ xung quanh mình. Bạn biết rằng mối quan hệ mà không được nuôi dưỡng sẽ chẳng bao giờ gìn giữ lâu bền được.

Con giáp này cần phải chú ý đến sức khỏe của mình hơn trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn đang gặp một số vấn đề liên quan đến xương khớp, cột sống nhức mỏi. Dù làm việc gì cũng nên nhớ nghỉ ngơi, thư giãn khi cần thiết, gượng ép bản thân quá sẽ khiến sức khỏe của bạn trở nên tồi tệ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật  ngày 23/6/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 23/6/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ bảy 2019

Tử vi ngày mới 23/6/2019 của tuổi Ngọ cho thấy con giáp này đang bước vào giai đoạn với nhiều khó khăn, thử thách. Có thể xuất hiện kẻ tiểu nhân cố tình gây cản trở, hãm hại bạn. Cuộc sống hiện tại đã đủ thứ khiến bạn đau đầu rồi vì vậy bạn càng không muốn có thêm bất kì vấn đề thị phi nào nữa.

Tốt hơn hết bạn nên tránh tham gia những chuyện bao đồng, thị phi xung quanh. Bởi những lời mà bạn nói ra với những người tưởng chừng như thân thiết lại có thể đâm sau lưng bạn bất cứ lúc nào. Cứ tập trung làm hết nhiệm vụ của mình là được.

Điềm báo thất thoát cho nên tuổi Ngọ cần phải quản lý chặt chẽ túi tiền của mình. Bạn nên lập ra kế hoạch thu chi của bản thân rõ ràng, chi tiết, từ đó tìm cách cân đối trong thời gian tới. Đừng quá lo lắng bởi tình trạng này sẽ nhanh chóng qua thôi.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật ngày 23/6/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 23/6/2019

Tử vi tuổi mùi bảy 2019

Xem tử vi phương Đông 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi có được sự tín nhiệm, tin tưởng của cấp trên trong công việc. Điều này khiến bạn trở nên bận rộn bởi có quá nhiều nhiệm vụ được giao cần phải giải quyết sớm nhưng qua đó sẽ giúp bạn gắn kết thêm các mối quan hệ ở nơi làm việc.

Bạn vẫn cần phải cố gắng hơn để có thể giúp mình có được bước tiến mới. Bạn có thể cải thiện và nâng cao kĩ năng và kiến thức của mình bằng cách tham gia những khóa học bổ ích. Qua đó bạn cũng có nhiều cơ hội làm quen, kết giao bạn bè và tìm kiếm nửa kia nữa đấy.

Con giáp này được khuyên nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn trong ngày cuối tuần này. Bạn có thể dậy sớm, dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn quây quần bên các thành viên trong gia đình của mình. Nhà luôn là chỗ dựa tinh thần vô cùng vững chắc cho bạn trong cuộc đời này.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật , ngày 23/6/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 23/6/2019

Tử vi bảy 2019

Sự tác động của ngoại cảnh bên ngoài có thể khiến người tuổi Thân thay đổi suy nghĩ và cách nhìn của mình về một người nào đó hôm nay. Có thể người bạn từng tin tưởng nhưng mọi thứ lúc này đã khác bởi bạn nhận ra họ chỉ lợi dụng bạn cho mục đích riêng của họ mà thôi.

Tuy nhiên đừng để vì một ai đó mà khiến bạn trở nên hoài nghi về những người xung quanh hay có xu hướng trở nên sống khép mình hơn trước. Hãy học hỏi từ những người khác dù là thất bại hay thành công của họ cũng sẽ giúp bạn rút ra được bài học và kinh nghiệm quý báu.

Phương diện sức khỏe của bạn có dấu hiệu đi xuống trầm trọng. Có lẽ đây là lúc bạn cần phải quan tấm đến cơ thể của mình hơn. Loại bỏ những thói quen xấu ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn hiện tại. Bên cạnh đó, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn để sức khỏe của mình được hồi phục.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật , ngày 23/6/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/6/2019

Tử vi tuổi dậu bảy 2019

Tử vi hôm nay của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu có thể bị kéo vào những tranh cãi chỉ vì câu nói chưa suy nghĩ kĩ. Thay vì đổ lỗi tại hoàn cảnh, bạn cần phải xem xét lại mình, kiểm soát thái độ và hành xử của mình trong mọi tình huống.

Hôm nay một số vấn đề bạc cũng sẽ xảy ra trong gia đình. Con giáp này cần phải cẩn trọng khi phát ngôn hay đưa ra ý kiến của mình về sự việc nào đó. Tốt hơn hết là bạn không nên đưa ra lời khuyên nào khi ai đó không thực sự muốn nghe từ bạn vì đôi lúc những lời bạn nói ra có thể khiến họ cảm thấy khó chịu.

Những mâu thuẫn trong mối quan hệ yêu đương, bản mệnh nên học cách nhường nhịn hơn chút nữa. Chuyện tình nào cũng sẽ có giai đoạn khó khăn, quan trọng là bạn và người ấy cần phải tỉnh táo, sáng suốt để cùng nhau giải quyết, vượt qua từ đó hai người sẽ trân trọng tình cảm này hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật ngày 23/6/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/6/2019

Tử vi tuổi tuất bảy 2019

Người tuổi Tuất đứng trước những cơ hội mới trong công việc cũng như cuộc sống. Đừng ngại thử thách bản thân, dám nghĩ dám làm khi cần thiết. Hãy luôn suy nghĩ lạc quan, tích cực khi đối mặt với thử thách mới vì đó sẽ giúp bạn tìm ra được khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Khi bạn được làm việc cùng với những người ưu tú, thành công khiến bạn cũng tự tưởng tượng ra rằng mình rất tài giỏi. Nhưng thực tế là bạn còn thiếu sót nhiều điều, chỉ là những người đó đang động viên, khích lệ bạn cố gắng mà thôi. Chính vì vậy hãy nỗ lực, chăm chỉ hơn để học hỏi những điều tốt đẹp từ họ khi có cơ hội được hợp tác chung nhé.

Con giáp này luôn có ý thức trong việc quan tâm, chăm sóc cho gia đình và những mối quan hệ như bạn bè, đồng nghiệp hay người yêu. Đó cũng là điều mang lại niềm vui cho bạn trong ngày hôm nay. Tình cảm với mọi người ngày càng được gắn kết và thấu hiểu hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật ngày 23/6/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/6/2019

Tử vi tháng bảy 2019

Tử vi 12 con giáp nói rằng có thể hôm nay người tuổi Hợi phải nhận một vài tin không vui trong công việc, bạn phải chuyển đổi sang lĩnh vực mà bạn không thích. Bạn cảm thấy không hài lòng và có thái độ thiếu hợp tác khi mình bị đẩy vào tình huống khó xử.

Trong cuộc sống không thể tránh khỏi những lúc mọi việc không diễn ra theo ý mình, nhưng bạn nên tránh đừng để bị ảnh hưởng bởi những lời nói của người khác. Dù lắng nghe những hãy biết chọn lọc thông tin. Đôi khi không nên sống vì người khác mà quên đi bản thân.

Chuyện tình yêu thì khá êm đẹp, bạn và người ấy dành nhiều thời gian cho nhau hơn. Đôi khi mỗi người tập trung vào công việc riêng của mình chỉ đơn giản là cả hai cần có khoảng không gian riêng tư và sau đó sẽ tìm lại được niềm vui khi ở bên cạnh nhau. Tối hôm nay bạn có thể có một buổi tối hẹn hò lãng mạn cùng với nửa kia của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 23/6/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes