1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai ngày 24/12/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 24/12/2018

Xem tử vi hôm nay thứ 2 của 12 con giáp vì ngũ hành bản mệnh sinh xuất khiến tuổi Tý gặp phải thất bại trong chuyện tình cảm. Những ước vọng về tình yêu chân thành và hạnh phúc của bạn tan vỡ khi bạn nhìn thấy rõ chân tướng sự thật như thế nào.

Tuổi Tý cần tỉnh táo và thự tế hơn trong chuyện tình cảm. Dường như bạn đang để cảm xúc dẫn dắt mình quá nhiều, tự lừa dối bản thân nên chuốc lấy đau thương. Trao đi mà không mong nhận lại, nếm nhiều trái đắng nhưng vẫn muốn tiếp tục thử vận may.

Bù lại vận trình tài lộc vô cùng tươi sáng, con giáp này có những nguồn thu nhập lớn đến không ngờ. Nếu buôn bán kinh doanh chỉ cần mở hàng là thu tiền tới tấp, tài lộc dồi dào không đếm xuể.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai, ngày 24/12/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 24/12/2018

Tử vi ngày mới của 12 con giáp ngày 24/12/2018 thứ 2 này tuổi Sửu được quý nhân che chở nên thu nhập trong ngày ổn định, không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Nhân cơ hội này bạn nên tận dụng lợi thế sẵn có để tăng thêm thu nhập cho mình, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Tiền kiếm được nhưng cũng cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, thời gian qua bạn đã phải tiêu tốn khá nhiều tiền bạc, đây là lúc để bạn lấp đầy túi tiền bằng sự chăm chỉ và tài năng của mình.

Hôm nay con giáp này nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn để không khiến nhân duyên trở nên héo úa. Dù đã là của nhau rồi nhưng nếu cứ mãi hờn ghen vô lối và dùng lời lẽ thiếu tôn trọng thì không ai có thể chịu đựng mãi được đâu.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai, ngày ngày 24/12/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 24/12/2018

Xem tử vi 12 con giáp năm 2019

Tử vi thứ hai của bạn ngày 24/12/2018 là ngày tự hình báo hiệu vận trình gặp nhiều điều bất lợi, mâu muẫn trong chuyện tình cảm. Trong gia đình xảy ra sự tranh cãi, bất đồng giữa các thành viên khiến tình cảm bị rạn nứt, cần có thời gian để hàn gắn và tăng thêm đoàn kết.

Các xung đột ngày càng sâu sắc, khó tìm cách hòa giải. Tuổi Dần hãy nghĩ cách giải quyết thỏa đáng, chỉ cần người có lòng thì cánh cửa sẽ mở ra được, đừng đặt nặng cái tôi cá nhân khi mà người đối diện là người thân của mình.

Ngoài ra con giáp này cũng nên chú ý giữ gìn đồ đạc tư trang của mình trong những ngày nghỉ, đi chơi như thế này. Điềm báo hao tài phá lộc rất gần nên tiền bạc có thể bị tổn hao, hãy thận trọng hơn trước khi sự việc xảy ra rồi có hối cũng không kịp.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai, ngày 24/12/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 24/12/2018

Tử vi thứ 2 của bạn, tuổi Mão đón tin vui tới tấp, bản mệnh trở nên thông minh, sáng ý nhìn thấy thời cơ kinh doanh khi mà người khách chưa kịp phát hiện ra. Hãy nhanh chóng chớp lấy thời cơ này mang về thành công và tài lộc cho mình.

Dù chưa quay trở lại với công việc nhưng con giáp này đã có tin vui về chuyện thăng quan tiến chức. Bao nhiêu nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua của bản mệnh đã được ghi nhận, sự cống hiến không hề uổng phí mà còn được giam thêm những trọng trách xứng đáng.

Tuổi Mão hãy luôn tin tưởng vào mình, dám làm dám nhận, dám chấp nhận thử thách và thất bại thì mới mong thành công. Có thể bạn sẽ phải đánh đổi khá lớn nhưng nếu kết quả nhận được là xứng đáng thì không có lý do gì là không thử cả.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai, ngày 24/12/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 24/12/2018

Xem tử vi ngày mới của tuổi Thìn trở nên mạnh mẽ và cứng rắn hơn trong khi xử lý mọi việc. Bản mệnh đạt được những bước tiến tốt hơn nhờ sự dứt khoát khi lựa chọn mục tiêu hướng đến, hãy nỗ lực thêm nữa để đi tới thành công nhanh hơn.

Ngũ hành xung khắc khiến con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với những biến động trong chuyện tình cảm. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ và làm quen với người khác phái nhưng chưa tận dụng được thời cơ để phát triển nhân duyên. Tử vi tuần mới từ 24/12 đến 30/12 của 12 con giáp

Trong khi đó người có đôi có cặp có nỗi niềm muốn chia sẻ nhưng lại không làm được vì nhiều lý do. Tuổi Thìn cảm thấy trong lòng bí bách, khó kiểm soát được cảm xúc nên mâu thuẫn với nửa kia, khiến quan hệ đôi bên không được tốt đẹp như mong muốn. Bạn nên theo dõi tử vi tuần mới nhất để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai ngày 24/12/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/12/2018

Tử vi ngày mới của tuổi Tỵ toàn niềm vui và may mắn, công việc vẫn tiến triển thuận lợi và suôn sẻ. Có lẽ chẳng còn bao lâu nữa bản mệnh sẽ có cơ hội thăng tiến, hãy chuẩn bị sẵn sàng để không bỡ ngỡ với những kiến thức chuyên môn mới.

Ngũ hành tương sinh giúp cho vận đào hoa của con giáp này thêm phần thịnh vượng. Nhất là những người đã có đôi có cặp, sự tâm đầu ý hợp, cảm thông và thấu hiểu nhau giữa hai người đã tạo ra một thể gắn hết và không dễ dàng chia lìa.

Người độc thân có cơ hội để thăng cấp cho mối quan hệ của mình, chấm dứt cảnh cô đơn lẻ bóng. Tuổi Tỵ hãy để trái tim lên tiếng, khi hòa chung nhịp đập thì đôi trái tim sẽ tự tìm đến với nhau, không chút ngại ngần, băn khoăn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai ngày 24/12/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 24/12/2018 của tuổi Ngọ

Xem tử vi hôm nay của tuổi Ngọ gặp ngày tam hợp nên vận trình khởi sắc, nhất là đường tài lộc. Người buôn bán kinh doanh có một ngày doanh thu tăng vọt, hợp tác làm ăn suôn sẻ nên tiền bạc thu về rủng rỉnh hơn thường lệ.

Có điều con giáp này nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói của mình vào hôm nay. Chỗ đông người tai vách mạch rừng, chỉ cần một lời mang hàm ý không tốt cũng có thể bị mổ xẻ, thêm bớt rồi truyền đến tai người khác không hay chút nào.

Dù bạn không có ý xấu nhưng kẻ tiểu nhân muốn thêu dệt sẽ biến bạn thành kẻ tội đồ, muốn gây bè kết phát, chia rẽ tình đoàn kết nội bộ. Sự việc này có thể ảnh hưởng đến sự thăng tiên trong tương lai của tuổi Ngọ, cần hết sức thận trọng. Tử vi tuần mới từ 24/12 đến 30/12 của 12 con giáp

Giờ tốt trong ngày: 7h– 9h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai ngày 24/12/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/12/2018

Tử vi 12 con giáp ngày 24/12/2018 cho biết tình cảm của tuổi Mùi có điềm khởi sắc. Đào hoa nở rộ mang tới cơ hội thoát ế cho những người độc thân. Tình yêu có thể đến từ bất cứ nơi đâu, vào lúc ta không ngờ tới nhất, chỉ cần bạn mở lòng đón nhận thôi.

Người đã có gia đình nhận ra những giá trị đáng quý mà gia đình mang lại cho mình. Chỉ cần một tiếng cười con trẻ, ánh mắt hạnh phúc của người mình thương là mọi mệt nhọc, vất vả đều xua tan. Hãy dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình để được sống thêm trong hạnh phúc ngọt ngào.

Tuổi Mùi đã bước qua những ngày khó khăn, vất vả, công việc dần đi vào guồng quay của nó. Bạn đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ và sẽ có được vị trí xứng đáng với năng lực của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai, ngày 24/12/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 24/12/2018

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp tuổi Thân đối mặt với cục diện tương hại, tình cảm gia đình có phần bất ổn khiến bản mệnh cảm thấy buồn lòng. Nhìn bên ngoài tưởng chừng mối quan hệ không có gì nhưng chỉ người trong cuộc mới thấy bất ổn, nỗi niềm không biết tỏ cùng ai.

Hôm nay có lẽ là ngày không may mắn của bạn, nhắc nhở tuổi Thân nên phân biệt rõ vị trí của mình, bình tĩnh hơn trong những quyết định quan trọng vì có thể mắc sai lầm. Đối thủ đã nhìn rõ điểm yếu của bạn và đang thừa cơ thả mồi giăng bẫy. Tử vi tuần mới từ 24/12 đến 30/12 của 12 con giáp

Tính hiếu thắng của con giáp này là nguyên nhân khiến bạn gặp trở ngại trên bước đường thăng tiến. Luôn cho rằng mình làm được nhiều hơn sức mình có thể nên cứ lao đầu vào những mục tiêu hoang tưởng, cuối cùng lại chuốc lấy thất bại nặng nề.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai, ngày 24/12/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/12/2018

Tử vi 12 con giáp ngày 24/12/2018 dự báo vận trình tuổi Dậu khởi sắc rực rỡ, công việc có dấu hiệu tiến triển, bản mệnh sẽ có cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Với năng lực và tinh thần trách nhiệm rất lớn, chắc chắn bản mệnh sẽ giành được thành quả xứng đáng.

Ngũ hành tương sinh nên chuyện tình cảm cũng thuận lợi và tốt đẹp hơn nhiều. Tuổi Dậu tìm được người để yêu thương và người đó cũng đáp trả lại bằng tình cảm chân thành. Có thể nói bạn đã rất may mắn vì có được tình yêu từ cả hai phía đến nỗi luôn muốn cám ơn cuộc đời.

Trong khi đó người đã có gia đình dành nhiều thời gian hơn cho người mình thương. Tình cảm vợ chồng đã được thời gian khẳng định, song vẫn cần được vun đắp hàng ngày. Nếu cả hai biết quan tâm, chăm sóc cho nhau thì dây leo tình yêu sẽ ngày càng tươi tốt, cho hoa thơm trái ngọt.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai ngày 24/12/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/12/2018

Xem tử vi ngày 24/12/2018 của 12 con giáp nhờ tam hợp với địa chi ngày nên chuyện tình cảm của tuổi tuất vô cùng tươi sáng. Những bạn còn độc thân sẽ tìm được nhân duyên cho mình, bản mệnh chìm đắm trong niềm hạnh phúc Tuấtt ngào mà người ấy mang lại cho mình mỗi giờ mỗi phút.

Với người đã có đôi sẽ có thêm những kỷ niệm đáng nhớ bên nhau. Dù thời gian dành cho công việc và cuộc sống chiếm quá nhiều nhưng hai người luôn nghĩ tới đối phương và dành những điều tốt đẹp nhất cho nửa kia của mình. Tử vi tuần mới từ 24/12 đến 30/12 của 12 con giáp

Ngoài ra con giáp này cũng nhận tin vui trên con đường kinh doanh buôn bán hôm nay. Tuổi Tuất tìm được mối hàng tốt, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên không phải lo lắng gì nhiều, chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai ngày 24/12/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/12/2018

Xem tử vi ngày 24/12/2018 của 12 con giáp vận trình của tuổi Hợi hung cát đan xen nhưng vẫn có thể hóa giải được những điều xui xẻo nếu biết cách chu toàn mọi việc. Bản mệnh đừng vì hiệu suất cao mà chạy đua với thời gian, đưa ra những quyết định thiếu tỉnh táo vì có thể đó là cái bẫy mà tiểu nhân đang giăng ra chờ bạn mắc vào.

Cách tốt nhất là luôn kiểm tra kỹ công việc của mình, làm vậy có thể giảm thiểu nguy cơ xuống mức thấp nhất. Trong tình huống này chỉ cần lơ là một chút thôi là sẽ tạo cơ hội để kẻ khác chen chân cướp mất vị trí đang có.

Thế nhưng chuyện tình cảm của con giáp này lại đang trên đà phát triển vì Hợi Dần nhị hợp. Mối quan hệ dần được thăng cấp, hai người cảm thấy thực sự hạnh phúc khi có nhau trong đời. Tử vi tuần mới từ 24/12 đến 30/12 của 12 con giáp

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ hai ngày 24/12/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes