Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba ngày 24/7/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 24/7/2018

Theo Tử vi ngày 24/7/2018, có những tác động không tốt do ảnh hưởng của Thiên Quan nhưng người tuổi Tý có thể lựa chọn thái độ cho mình. Ngày hôm nay kết thúc trong vui vẻ hay thất vọng đều dựa vào hành động và cách bạn tận dụng những cơ hội đến với mình.

Đừng chủ quan và lơ là trước mọi thông tin mình nhận được. Có thể bạn cần phải ghi lại tất cả những điều bạn có được vì chúng sẽ giúp ích cho bạn vào lúc sau.

Vấn đề tài chính cũng là điều bạn cần chú ý. Có vẻ đã đến lúc bạn cần cắt bớt những khoản chi tiêu không hợp lý của mình. Ngoài ra, để thành công vượt trội nhờ đầu tư luyện các kỹ năng.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 24/7/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 24/7/2018

Hôm nay, tuổi Sửu sẽ được quý nhân phù trợ. Họ sẽ mang đến cơ hội đầu tư để bạn phát triển và thăng tiến nghề nghiệp. Tuy nhiên, trong công việc, bạn lại gặp khá nhiều trở ngại.

Dù đề xuất của bạn sẽ được cấp trên duyệt và thông qua nhưng có vẻ mối quan hệ của tuổi Sửu với đồng nghiệp lại không tốt. Tài vận tuy tốt nhưng bạn vẫn nên chi tiêu hợp lý. Trong chuyện tình cảm, có lẽ sẽ tốt hơn nếu hai bạn dành cho nhau khoảng không gian riêng.

Điều này sẽ không làm xa cách mối quan hệ của bạn mà trái lại, hai người sẽ cảm thấy thoải mái vì có thời gian để làm những điều mình thích.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày ngày 24/7/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 24/7/2018

Tử vi hôm nay cho thấy con giáp này nên đề phòng bị tiểu nhân hãm hại. Sự bám đuổi gắt gao của những kẻ xấu không chỉ ảnh hưởng đến uy tín của bạn mà còn khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội hợp tac quý giá.

Bên cạnh đó, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng hai mặt tốt - xấu của vấn đề để không bị người khác chi phối. Tuổi Sửu đừng quên tình cảm hai bên cần xây dựng dựa trên lòng tin và sự giao tiếp.

Trong tình yêu, mọi chuyện không thể diễn ra quá nhanh chóng mà cần “chậm mà chắc”.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 24/7/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 24/7/2018

Con giáp này nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Một cuộc gọi điện thoại về cho người thân và hỏi thăm tình hình sức khỏe sẽ không mất quá nhiều thời gian của bạn. Nếu có thể, bạn nên thường xuyên về thăm nhà.

Trong công việc, bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi. Có như vậy, bạn mới có năng lượng để tiếp tục làm việc.

Trong cuộc hẹn với người khác giới, sự tương đồng trong phong cách sống sẽ khiến đối phương nhanh chóng bị thu hút bởi bạn, cộng thêm sự duyên dáng, tinh tế sẽ khiến “người ấy” hoàn toàn “đổ gục”.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 24/7/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 24/7/2018

Bạn không mong đợi những người khác báo đáp hay trả ơn mình. Bạn cảm thấy vui khi tâm bình an và khi bản thân có thể “cho đi” để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Trong công việc, bạn sẽ chứng minh được vị trí trụ cột trong nhóm bởi tính siêng năng và khả năng truyền cảm hứng truyền cảm hứng của mình. Chưa kể, với động lực mạnh mẽ và nhiều sáng kiến hay, hiệu suất quả công việc sẽ tăng lên đáng kể.

Con giáp này nên chú ý tình hình sức khỏe của mình, đặc biệt bạn cần sắp xếp lại thời gian biểu và tập lối sống lành mạnh.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba ngày 24/7/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/7/2018

Tuổi Tỵ hôm nay cần chú ý khi giao tiếp với người khác không nên có thái độ gay gắt, phê phán để tránh tình huống bị đẩy đến mức tranh cãi không thể cứu vãn.

Bạn luôn muốn thử thách mình nhiều hơn nữa nhưng có những trở ngại mà bạn không thể đối mặt, chỉ có thể buông xuôi theo số phận. Ngoài ra, bạn cũng nên điều chỉnh tâm trạng bởi sẽ có nhiều khó khăn và áp lực tìm đến bạn trong hôm nay.

Tài vận có thể không tốt nhưng bạn sẽ không mất nhiều thời gian để cải thiện tình hình. Tình trạng sức khỏe không có gì đáng ngại nhưng bạn vẫn cần chú ý đến chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 24/7/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 24/7/2018 của tuổi Ngọ

Bạn hãy bớt chút thời gian để tham gia các khóa học thiền định, yoga nhằm giúp thể chất và tinh thần sảng khoái hơn.

Với những người tuổi Ngọ muốn quản lý tốt tài chính nhưng thiếu kỹ năng, bạn nên đọc sách nhiều hơn để tự mình tìm ra giải pháp hữu hiệu cho bản thân. Tử vi hôm nay cho thấy vận đào hoa rất vượng. Nếu bạn gặp được người phù hợp, đừng do dự và suy nghĩ quá lâu, hãy mở lòng và cho họ một cơ hội để tìm hiểu bạn.

Hôm nay, tuổi Ngọ cũng không nên quá tự mãn, cố chấp cho rằng mình đúng. Bạn cần tham khảo thêm nhiều ý kiến của những người xung quanh.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba ngày 24/7/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/7/2018

Chuyện tình cảm hòa hợp khiến bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Tuy nhiên, chính những khoảng thời gian “giận dỗi vu vơ” mới là gia vị, chất xúc tác khiến tình yêu trở nên thú vị.

Hôm nay, vận may của tuổi Mùi rất tốt. Bạn giải quyết công việc một cách suôn sẻ và trôi chảy. Bạn có cơ hội làm quen với nhiều người mới.

Đồng thời, tài vận phát triển theo hướng tốt, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của những người bạn.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 24/7/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 24/7/2018

Tài vận không tốt, chưa kể bạn còn có người ngáng đường..., rất nhiều sự việc nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Bạn cảm thấy bất lực và cô độc.

Tuy nhiên, sau cùng vẫn sẽ có người lặng thầm giúp đỡ bạn vượt qua những khó khăn này. Bạn cần chú ý đến việc giữ tiền, không tiêu xài hoang phí. Hôm nay, tuổi Thân cần thận trong công việc. Có vẻ như ai đó đang muốn “gài bẫy” bạn.

Chuyện tình cảm có nhiều khó khăn khiến bạn cảm thấy chán nản nhưng tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng. Bạn cần học cách chấp nhận sự thật và thả lỏng tinh thần, tránh để xảy ra bất đồng giữa hai người. Về sức khỏe, tuổi Thân cần đặc biệt chú ý đến hệ hô hấp.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 24/7/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/7/2018

Một số tình huống bất ngờ xảy đến khiến bạn không kịp “trở tay”. Sự lúng túng sẽ khiến bạn gặp rắc rối, đặc biệt trong vấn đề tài chính.

Tuổi Dậu nên tập thể dục nhiều hơn để đảm bảo cơ thể được khỏe mạnh. Trong chuyện tình cảm, hai bạn khó tin tưởng và bắt đầu nghi ngờ về sự trung thực của đối phương. Bạn nên chú ý đến phương thức biểu đạt và thái độ khi giao tiếp với “nửa kia”.

Trong công việc, bạn nên chú ý làm mọi việc theo cách thực tế, tận dụng các cơ hội, tình huống và tin tưởng vào bản thân.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba ngày 24/7/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/7/2018

Dù công việc trôi chảy và có cơ hội thăng tiến rõ ràng nhưng bạn không nên tự mãn, hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ.

Sự công nhận của người khác khiến bạn nảy sinh tham vọng lớn hơn và là động lực để bạn không ngừng trau dồi bản thân. Nếu bạn đang có ý định đầu tư, cần cân nhắc kỹ lưỡng đừng “dựa dẫm” quá nhiều vào những lời đường mật của người khác.

Bạn cần nhận thức được tình hình thực tế của mình để có thể đưa ra quyết định đúng đắn. Tình cảm hòa hợp khi hai bạn hiểu nhau, thậm chí không cần nói thành lời, một ánh mắt cũng đủ để hai bạn biết đối phương muốn gì.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba ngày 24/7/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/7/2018

Công việc của con giáp này không ổn định và dễ vấp phải các khó khăn. Hãy bình tĩnh và giữ tinh thần tỉnh táo để giải quyết.

Đừng mua sắm quá tay, bạn nên chú ý đến cách chi tiêu của mình. Trong chuyện tình cảm, rất khó để hai người có thể hoàn toàn hiểu nhau.

Bạn nên thử đứng ở vị trí của đối phương để có cái nhìn từ hai phía một cách chân thực. Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Hợi cần chú ý đến hệ thống tiêu hóa và hệ thống tiết niệu của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 24/7/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes