Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 24/9, tử vi hằng ngày

Xem thêm:  Tử vi tuần 21/9/2015 - 27/9/2015 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 24/9/2015 của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) 

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi Bạch Dương ngày 24/9/2015

Hôm nay nên là ngày Bạch Dương tiến hành những hoạt động xa hội, cộng đồng hay từ thiện. Những hoạt động này không hề vô ích tẹo nào mà nó mang đến sự bình thản cho tâm hồn bạn đấy! Hãy đăng ký ngay vào chiến dịch ủng hộ tại nơi mình sinh sống, học tập nhé! Nó sẽ đem lại cho Bạch Dương nhiều kinh nghiệm sống và các mối quan hệ xã hội cần thiết đấy!

Tình yêu cung Bạch Dương

Nếu dang yêu, Bạch Dương sẽ đòi hỏi rất nhiều. Bạch Dương không đơn giản cảm thấy vui với những gì bạn nhận được. Hơn cả tưởng tượng, Bạch Dương khao khát khám phá những chân trời mới. Bạch Dương sẽ cảm thấy muốn đi xa và thực hiện một vài thay đổi cho cuộc sống tình cảm. Nếu đang độc thân, một sự gặp gỡ hôm nay sẽ dẫn đến một chuyện tình thực sự.

Sự nghiệp, công việc của cung Bạch Dương

Sao Thủy có thể gây ra sự chậm trễ và thất bại. Nếu Bạch Dương đang định ký một hợp đồng hôm nay, bạn có thể phải dời thời gian ra một tí.

Sức khỏe của cung Bạch Dương 

Đặt tất cả những ràng buộc vào một góc nhìn mới, Bạch Dương sẽ ít lo lắng hơn. Hãy học cách để mọi thứ trôi qua nhẹ nhàng.

Tâm trạng của cung Bạch Dương

Mặt trăng ở vị trí Nhân mã sẽ làm Bạch Dương cảm thấy muốn khám phá những điều mới mẻ, nhưng những hành tinh còn lại lại chống đối việc vày. Nên chỉ là Bạch Dương muốn thôi, chứ chưa thực hiện được.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương:  45%

Con số may mắn của Bạch Dương: 8, 12

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu cam

Cung hợp với Bạch Dương: cung Thiên bình

2. Tử vi ngày 24/9/2015 của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5)

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi Kim Ngưu thứ tư ngày 24/9/2015

Không ai có thể giúp Kim Ngưu nếu như bạn không chia sẻ những vấn đề đang xảy ra với mình. Việc giãi bày tâm sự với mọi người không thể hiện rằng bạn là người yếu đuối mà ngược lại, họ sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn để vượt qua những khó khăn. Đôi vai của Kim Ngưu không đủ sức để mang hết gánh nặng này đâu, hơn nữa xung quanh bạn có quá nhiều người tốt có thể giúp được bạn.

Tình yêu cung Kim Ngưu 

Sao Hải Vương sẽ thúc dục Kim Ngưu rằng đừng nghĩ quá nhiều, cho dù bạn đang mong muốn nhiều điều cho cuộc sống, đặc biệt là bạn muốn những cảm xúc của mình được quan tâm hơn. Nếu bạn đang hạnh phúc với tình yêu hiện tại, rất tuyệt, Kim Ngưu sẽ không cần phải trông chờ thêm gì nữa. Nếu không, hãy thỏa lòng với những gì bạn đang có, yêu thương nhiều hơn, những điều bạn trông chờ sẽ đến.

Sự nghiệp, công việc của cung Kim Ngưu 

Những tin tức không hay hoặc mối quan hệ căng thẳng với cấp trên của Kim Ngưu có thể là vấn đề của ngày hôm nay.

Sức khỏe của cung Kim Ngưu 

Đôi lúc Kim Ngưu sẽ cảm thấy khó khăn để biết được Kim Ngưu đang đứng ở đâu dưới sự ảnh hưởng của sao Hải Vương. Một ngày rất bối rối và thất thường đấy.

Tâm trạng của cung Kim Ngưu 

Dưới sự ảnh hưởng của sao Hải Vương, Kim Ngưu sẽ có xu hướng đâm đầu vào mọi thứ mà chẳng phải tự hỏi bản thân mình thêm điều gì nữa.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 64%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 1, 28

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu xanh lá

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Nhân mã

3. Tử vi ngày 24/9/2015 của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6)

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Tử vi Song Tử ngày 24/9/2015

Hôm nay Song Tử có thêm nhiều người bạn mới đáng yêu và thu về kha khá cơ hội tốt. Nếu giữ đúng nhịp độ như hiện nay thì chẳng mấy chốc mà Song Tử đạt được ước mơ của mình.

Tình yêu cung Song Tử 

Song Tử Chuyện tình cảm của bạn chuẩn bị có một thay đổi quan trọng. Song Tử và người ấy rất tin tưởng và quyến luyến với nhau. Những khó khăn của cuộc sống thậm chí còn khiến cho hai bạn gần nhau hơn. Nói chuyện, tâm sự là cách tốt nhất để tránh những hiểu lầm. Vùng trời bình yên sẽ bao phủ cuộc sống của hai bạn, chỉ cần hai người biết cách chia sẻ để hiểu nhau.

Sự nghiệp, công việc của cung Song Tử 

Không vui cho lắm, Song Tử sẵn sàng để lắng nghe những gì đồng nghiệp nói với bạn. Một cơ hội mới đang gõ cửa.

Sức khỏe của cung Song Tử 

Tình thần mệt mỏi khiến Song Tử cảm thấy khó tập trung. Hãy đi bộ ra công viên để thư giãn, tối về nhớ massage đôi chân của mình nhé.

Tâm trạng của cung Song Tử

Sao Thủy khiến Song Tử hơi áp lực. Nếu Song Tử phải ký một hợp đồng, hãy đọc thật kỹ toàn bộ hợp đồng nhé. Chuyện trong quá khứ có thể sẽ quay trở lại ám ảnh Song Tử.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử:  73%

Con số may mắn của Song Tử: 5, 14

Màu may mắn của Song Tử : Màu tím

Cung hợp với Song Tử : Cung Ma kết

4. Tử vi ngày 24/9/2015 của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Tử vi Cự Giải  thứ tư ngày 24/9/2015

Những ý kiến trái ngược có thể gây lúng túng cho Cự Giải trong ngày hôm nay. Cự Giải cần phải bình tĩnh để tìm ra giái pháp thích hợp. Nếu không thể tự mình giải quyết, Cự Giải cần nhanh chóng tìm đến sự hỗ trợ của những người có kinh nghiệm hơn. Tình hình tài chính của bạn lúc này không được sáng sủa cho lắm, cộng thêm tình huống khó khăn trên, Cự Giải đừng dại vung bất cứ khoản tiền nào trong ngày hôm nay nhé!

Tình yêu cung Cự Giải

Sau một thời gian dài hoài nghi, chuyện tình cảm đã đến lúc đơm hoa khiến bạn thực sự cảm động. Bạn có thể bị đe dọa, gần như sợ hãi. Cự Giải rất nhiệt tình, xác định tình hình để xem nên đẩy tình cảm lên cao bằng cách nào. Hôm nay, những ước muốn của Cự Giải sẽ được đền đáp, đây quả là một tin vui.

Sự nghiệp, công việc của cung Cự Giải 

Hôm nay Cự Giải sẽ gặp gỡ một người có tầm ảnh hưởng lớn, Cự Giải sẽ có cơ hội củng cố tình trạng nghề nghiệp của bạn đấy.

Sức khỏe của cung Cự Giải 

Một ngày đi chơi sẽ làm cho Cự Giải cảm thấy cuộc sống này thật là tươi đẹp. Hãy học cách thư giãn và cân đối lại đầu óc nhé.

Tâm trạng của cung Cự Giải 

Mặt trời và mặt trăng cùng ảnh hưởng đến Cự Giải nên hôm nay sẽ là một ngày bất ngờ đấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 65%

Con số may mắn của Cự Giải: 7, 25

Màu may mắn của Cự Giải: Màu xám

Cung hợp với Cự Giải: cung Bọ cạp

5. Tử vi ngày 24/9/2015  của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8)

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Tử vi Sư Tử thứ tư ngày 24/9/2015

Hẳn là sau một ngày nghỉ ngơi, Sư Tử đang thấy mình tràn đầy năng lượng và đã sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách rồi. Nhưng hãy cứ bình tĩnh và tích lũy thêm sức khỏe nữa đi, chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt của bạn vẫn chưa thật sự hợp lí đâu, trong khi những chướng ngại vật sắp tới trong công việc lại được dự báo là sẽ chứa đầy khó khăn đấy. Vẫn biết là để thay đổi thói quen trong một sớm một chiều là việc chẳng hề dễ dàng, nhưng tinh thần của Sư Tử chắc chắn đủ mạnh mẽ để thực hiện nó, hãy bắt đầu ngay hôm nay với thực đơn ăn kiêng mới.

Tình yêu cung Sư Tử

Sư Tử nhận được sự cổ vũ từ sao Kim. Nếu đang yêu, Sư Tử thực sự đang tận hưởng tình yêu khi ở cạnh người ấy, chia sẻ cùng nhau và đưa thế giới của cả hai hợp vào một. Nếu Sư Tử đang độc thân, Sư Tử có thể phải lòng ai đó nhờ vào sao Thiên Vương ở Vị trí sao Kim.

Sự nghiệp, công việc của cung Sư Tử 

Sư Tử sẽ xem xét thực hiện một vài thay đổi để khiến công việc của mình được tốt hơn.

Sức khỏe của cung Sư Tử 

Mặt trăng ở vị trí sao Thổ và vuông góc với sao Hỏa sẽ ảnh hưởng đến năng lượng và sự nhiệt tình của Sư Tử. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi.

Tâm trạng của cung Sư Tử

Mặt trăng liên kết với sao Thổ sẽ ảnh hưởng đến động lực của Sư Tử, Sư Tử sẽ cảm thấy hơi lười biếng hôm nay.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 60%

Con số may mắn của Sư Tử: 6, 24

Màu may mắn của Sư Tử: Màu trắng

Cung hợp với Sư Tử: cung Bạch dương

6. Tử vi ngày 24/9/2015 của cung Xử Nữ - Virgo (24/8 - 221/9)

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi Xử Nữ ngày 24/9/2015

Hôm nay không phải là một ngày thích hợp cho những chuyến đi xa. Xử nữ cũng đừng nên hứa những điều mà bạn không chắc mình sẽ thực hiện được. Nhiều khi, cứ im lặng, ngồi một chỗ và chờ đợi lại là một giải pháp khôn ngoan đấy. Xử Nữ cũng nên lựa chọn công việc nào phù hợp với khả năng của mình một chút, đừng quá tham lam.

Tình yêu cung Xử Nữ

Xử nữ cảm giác không thoải mái, bạn sẽ dành thời gian để nghĩ xem điều gì là tốt nhất cho bạn, nhưng quyết định rời bỏ một vài người cũng sẽ đến. Những quyết định thì không dễ để thực hiện, nhưng bạn sẽ không khó mà lựa chọn. Bạn sẽ làm những gì bạn phải làm để cho chuyện tình cảm được tốt đẹp hơn.

Sự nghiệp, công việc của cung Xử Nữ

Hôm nay là ngày để Xử nữ làm việc, hãy yêu cầu một sự giúp đỡ hay hỗ trợ để công việc được tốt hơn.

Sức khỏe của cung Xử Nữ 

Sao Thủy nói rằng Xử nữ sẽ viêm họng hôm nay. Hãy thăm khám nếu Xử nữ không muốn vấn đề này trở nên tồi tệ hơn khi mùa đông đến.

Tâm trạng của cung Xử Nữ 

Với sao Kim và sao Thủy, cái tôi lớn của Xử nữ có thể gây ra đụng độ. Xử nữ cảm thấy mình cần được tôn trọng và lắng nghe.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử Nữ: 69%

Con số may mắn của Xử Nữ: 4, 22

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu nâu

Cung hợp với Xử Nữ: cung Song tử

7. Tử vi ngày 24/9/2015 của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (221/9 - 22/10)

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi Thiên Bình ngày thứ tư ngày 24/9/2015

Hãy bắt đầu ngay những giấc mơ của mình trong ngày hôm nay, Thiên Bình nhé! Hôm nay, bạn đạt được sự quyết tâm cao độ dù là bắt tay vào bất cứ việc gì. Thiên Bình cũng có thể đạt được hiệu quả cao trong việc rèn luyện và từ bỏ những thói quen xấu trong ngày hôm nay.

Tình yêu cung Thiên Bình

Đời sống tình cảm của Thiên Bình đang được làm mới và thêm nhiều gia vị phong phú. Thiên Bình đang khá hạnh phúc và cân bằng, và Thiên Bình cũng cần phải học cách thỏa hiệp để tránh nhiều vấn đề phát sinh. Thói quen giữ nhiều thứ cho riêng mình có thể phá hỏng những khoảnh khắc lãng mạn của cả hai.

Sự nghiệp, công việc của cung Thiên Bình

Nếu muốn tiến về phía trước, Thiên Bình cần biết chấp nhận rủi ro. Thiên Bình cần phải mạnh mẽ để thực hiện thay đổi.

Sức khỏe của cung Thiên Bình 

Sức khỏe của Thiên Bình dễ chịu hơn vào hôm nay. Tâm trạng bạn cũng tốt hơn và lạc quan hơn.

Tâm trạng của cung Thiên Bình 

Thiên Bình có thể cảm thấy thất vọng trong nhiều chuyện, nhưng điều gì đã qua hãy để nó qua, việc cần làm là quan tâm đến những gì Thiên Bình đang có ở hiện tại nhiều hơn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 70%

Con số may mắn của Thiên Bình: 4, 20

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu hồng

Cung hợp với Thiên Bình: cung Sư tử

8. Tử vi ngày 24/9/2015 của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11)

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi Bọ Cạp ngày thứ tư ngày 24/9/2015

Một tin “bom tấn” đang lan truyền trong tập thể và Bọ Cạp không thể bỏ qua. Bọ Cạp chỉ nên biết vậy chứ đừng tham gia “comment” làm gì. Trước mắt xem tình hình dư luận ra sao để biết xu hướng mọi người sẽ giải quyết theo cách nào đã nhé!

Tình yêu cung Bọ Cạp

Một ngày đầy đam mê và rất nhiều những kích thích. Bọ Cạp cảm giác như mình đang quay trở lại ngày đầu yêu đương của cả hai. Bọ Cạp đang có một ngôi sao trong mắt mình. Nếu còn độc thân, bạn bè và gia đình của bạn sẽ che lấp quá khứ của bạn. Bọ Cạp cũng thích dành thời gian cho bản thân nhiều hơn.

Sự nghiệp, công việc của cung Bọ Cạp

Bọ Cạp đang mong muốn một mục đích cao hơn, và điều này đặt bạn vào những thử thách khó khăn hơn.

Sức khỏe của cung Bọ Cạp

Bọ Cạp đang phải vùi đầu giải quyết núi rắc rối dồn đống từ đầu tuần. Bạn thậm chí còn không biết phải bắt đầu từ đâu.

Tâm trạng của cung Bọ Cạp 

Bọ Cạp rất chuyên tâm tìm hiểu xem mình đã làm sai cái gì. Bọ Cạp rất thành khẩn muốn sửa sai mà.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 62%

Con số may mắn của Bò Cạp: 8, 14

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu vàng

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Kim mã

9. Tử vi ngày 24/9/2015 của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12)

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi Nhân Mã ngày 24/9/2015

Nhân Mã sẽ gặp khá nhiều thử thách trước khi được chạm vào thành công trong hôm nay. Tuy nhiên, Nhân Mã là người lạc quan và cũng rất biết điều. Nhân Mã  sẽ sẵn sàng chấp nhận khó khăn như điều tất yếu phải có. Chính bởi tinh thần đó mà càng khó khăn, Nhân Mã càng thành công. Chúc mừng nhé!

Tình yêu cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm cuối ngày của Nhân Mã  sẽ khá ảm đạm cho dù là bạn độc thân hay đang trong một mối quan hệ. Nhân Mã  đang muốn thu mình và cô lập bản thân. Nhân Mã  muốn tập trung vào cuộc sống hằng ngày của mình và không muốn lãng phí thời gian vào những gì bạn thấy vô nghĩa.

Sự nghiệp, công việc của cung Nhân Mã

Nếu Nhân mã đang gánh vác trách nhiệm, Nhân mã  sẽ làm tất cả để không ai phải thất vọng về bạn.

Sức khỏe của cung Nhân Mã 

 Nhân mã muốn ở nhà, tránh xa thế giới ồn ào. Tuy nhiên, cố gắng đừng cắt đứt liên lạc với mọi người.

Tâm trạng của cung Nhân Mã 

Nhân mã  cảm thấy cô độc và muốn tách mình ra khỏi thế giới.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã:  38%

Con số may mắn của Nhân Mã: 6, 24

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu đỏ

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Cự giải

10. Tử vi ngày 24/9/2015 của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1)

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Tử vi Ma Kết thứ tư ngày 24/9/2015

Thời tiết thay đổi khiến Ma Kết cảm thấy khó chịu, Ma Kết nên dành thời gian để làm những việc nhẹ nhàng thôi, đừng đi đâu xa, sẽ khiến Ma Kết mệt mỏi và có thể sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Một kế hoạch rõ ràng vào đầu ngày sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian. Cũng trong hôm nay Ma Kết sẽ đón nhận một vài tin vui từ bạn bè và người thân nữa.

Tình yêu cung Ma Kết 

Hôm nay, một vài thay đổi sẽ diễn ra trong chuyện tình cảm của Ma Kết. Ma Kết sẽ chia sẻ những sở thích chung với người Ma Kết yêu. Phát hiện những điều mới mẻ về bản thân sẽ khiến Ma Kết khó nói nên lời. Ma Kết đã quyết định không để cảm xúc lấn át quá nhiều. Hãy mình cười thật tươi, Ma Kết thé thấy mọi chuyện rất tuyệt.

Sự nghiệp, công việc của cung Ma Kết

Đồng nghiệp có thể đang thử làm cho Ma Kết đau đầu hôm nay. Nhưng Ma Kết là người thông minh, vì thế Ma Kết không phản ứng lại theo cách mà họ mong đợi.

Sức khỏe, tâm trạng của cung Ma Kết 

Tìm ra điểm cân bằng sẽ giúp Ma Kết trở nên khỏe khắn. Ma Kết đang rất vui và mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy.

Tâm trạng của cung Ma Kết 

Sao Hỏa ảnh hưởng đến cảm xúc của Ma Kết hôm nay, nhưng không có gì tiêu cực xảy ra cả.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 46%

Con số may mắn của Ma Kết: 4, 24

Màu may mắn của Ma Kết: Màu vàng

Cung hợp với Ma Kết: cung Cự giải

11. Tử vi ngày 24/9/2015 của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2)

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi Bảo Bình  thứ tư ngày 24/9/2015

Dạo này Bảo Bình trí nhớ giảm sút phết. Khổ thân! Chưa già mà đã lẩm cẩm quá cơ. Bảo Bình cần ghi gấp kế hoạch trong ngày vào di động để nhắc việc. Nếu hôm nay hứa hẹn với ai điều gì thì làm ngay nhé. Đừng để họ phải gọi điện giục giã thì không hay đâu.

Tình yêu cung Bảo Bình

Bảo Bình cảm thấy khó khăn để đạt được những ham muốn của mình trong tình cảm. Dù thế sự hài hước của bạn cũng có thể xoa dịu được những căng thẳng phát sinh trong khía cạnh này. Dù có vài bất đồng, nhưng tình yêu của Bảo Bình cũng rất nồng nhiệt.

Sự nghiệp, công việc của cung Bảo Bình

Bảo Bình Không nên bị phân tâm bởi các đồng nghiệp, cấp trên của Bảo Bình không mong đợi gì ngoài sự cố gắng của bạn.

Sức khỏe của cung Bảo Bình 

Bảo Bình hoàn toàn sung sức và tinh thần thể thao sục sôi trong Bảo Bình bắt đầu làm Bảo Bình ngứa ngáy tay chân rồi.

Tâm trạng của cung Bảo Bình 

Hãy mong đợi cuối ngày và Bảo Bình có thể tụ tập cùng với một vài người bạn đã lâu không gặp. Bảo Bình vẫn quyến rũ hơn bao giờ hết.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình: 77%

Con số may mắn của Bảo Bình: 9, 29

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu vàng

Cung hợp với Bảo Bình: cung SOng ngư

12.Tử vi ngày 24/9/2015 của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Tử vi Song Ngư ngày 24/9/2015

Đừng bao giờ hứa hẹn điều gì nếu như Song ngư không chắc rằng mình có thể thực hiện được nó. Không nên để người khác có ấn tượng xấu rằng Song ngư là người không chắc chắn và nói không giữ lời.

Tình yêu cung Song Ngư

Những bí mật bắt đầu được chia sẻ, cảm xúc chân thành, cam kết vững chãi và thực sự chắc chắn. Song ngư không cần phải tự hỏi chính mình nữa, những câu hỏi đó sẽ ngăn cản tình cảm của bạn tiến về phía trước. Song ngư sẽ không thất bại trong việc khiến người yêu hạnh phúc và ngược lại.

Sự nghiệp, công việc của cung Song Ngư 

Nếu có một nhiệm vụ khó khăn cần Song ngư hoàn thành, đừng lo sợ, Song ngư có đủ thời gian mà.

Sức khỏe của cung Song Ngư

Tham gia vào những hoạt động thể chất có thể giúp Song ngư cải thiện cả thể chất lẫn tinh thần.

Tâm trạng của cung Song Ngư 

Song ngư không có gì phải lo lắng về ngày hôm nay.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 60%

Con số may mắn của Song Ngư: 3, 15

Màu may mắn của Song Ngư: Màu cam

Cung hợp với Song Ngư: Cung Bảo bình

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn và hạnh phúc.

Thúy Hà