Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai ngày 24/9/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 24/9/2018

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Tý gặp cục diện Tương Hại, chỉ e rằng chuyện tình cảm không còn được thuận lợi. Tình cảm khi gần khi xa, khiến cho con giáp này không khỏi hoài nghi về những gì mình đang có.

Thiên Tài ở bên, tin vui về tài lộc phần nào giúp cho tuổi Tý tháo gỡ những khúc mắc trong lòng. Thực ra không phải không buồn lo, chỉ là cố quên, không muốn mình phải bận lòng quá nhiều mà thôi.

Đường tài lộc được khai thông, chuyện kinh doanh buôn bán khá thuận lợi. Ngay cả người làm công ăn lương cũng biết tìm thêm cho mình kế sinh nhai. Nghề tay trái nếu làm tốt thì còn đạt được nhiều lợi ích hơn cả nghề chính.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai, ngày 24/9/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 24/9/2018

Sửu Mùi tương xung, tử vi thứ 2 của 12 con giáp tiết lộ rằng hôm nay người tuổi Sửu có thể sẽ gây ra nhiều tổn thương cho người ở bên cạnh mình. Tỷ Kiên cho thấy con giáp này không chỉ nóng nảy mà còn rất cố chấp nữa.

Có những chuyện không thực sự đáng nói nhưng lại trở thành nút thắt trong lòng con giáp này. Nút thắt đó theo thời gian càng ngày càng lớn hơn và tuổi Sửu cũng không còn giữ được sự tin tưởng với người mình yêu nữa. Tham khảo Tuyệt chiêu phong thủy trong tay, đánh bay kẻ thứ ba xấu xí.

Nhưng ít nhất thì sự cứng cỏi đó cũng giúp cho bản mệnh đôi phần trong công việc. Không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những rối ren trong tình cảm, tuổi Sửu có thể sẽ khiến cho cấp trên phải nhìn mình với con mắt khác.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai, ngày ngày 24/9/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 24/9/2018

Chính Quan nhập cục, tử vi ngày 24/9/2018 của người tuổi Dần cho thấy con giáp này hôm nay có cơ hội thể hiện năng lực của mình. Bản mệnh không chỉ là người có tinh thần trách nhiệm mà còn có thực lực nữa.

Tiếc rằng niềm vui ngắn chẳng tày gang, bởi con giáp này vẫn đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm. Mộc Thổ tương xung, điều đó khiến cho quan hệ giữa bạn và người ấy nảy sinh trục trặc. Bạn có biết Đặt đồ vật này ở đầu giường, vô tình phá vỡ nguồn phong thủy tốt.

Những tham vọng gây dựng sự nghiệp của bản mệnh không được đối phương hiểu cho, cả 2 cùng thất vọng về điều đó. Không làm thế nào để hóa giải được tâm tình khi cửa ngõ trái tim đã đóng lại.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai, ngày 24/9/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 24/9/2018

Với người tuổi Mão thì tử vi hôm nay sẽ thể hiện ra điềm báo hung cát đan xen. Cát là về đường tình duyên, còn hung là về đường sự nghiệp. Tam hợp quý nhân che chở cho tuổi Mão, nhờ thế mà bản mệnh tìm được chân tình.

Giữa lúc thời thế đảo điên, vật chất lên ngôi như bây giờ thì muốn tìm một mảnh tình chân thành quả thực khó vô cùng. Không phải không muốn yêu thương mà tình yêu đã bị nhiều thứ khác làm cho vẩn đục.

Tiếp nối tử vi ngày 23/9/2018, Thiên Quan kéo theo tiểu nhân quấy phá, bản mệnh khó lòng toàn tâm toàn ý làm việc bởi còn bận xử lý những sự cố mà kẻ xấu bụng kia gây ra. Tuổi Mão cần cố gắng nỗ lực vượt qua để không vì thế mà gục ngã.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai, ngày 24/9/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 24/9/2018

Theo dõi tử vi khoa học, người tuổi Thìn bị Kiếp Tài đe dọa, có lẽ vì thế mà trong ngày các quyết định liên quan đến tiền bạc đều có phần thiếu minh bạch, dễ dẫn đến họa phá tài vì thiếu hiểu biết.

Bản mệnh cần phải xem xét kĩ tình hình để liệu đoán cho chính xác. Chuyện đầu tư không phải ai cũng làm được. Cần phải có thông tin chính xác, có sự nhạy bén và may mắn mới có thể thành công.

Ngày Thổ vượng, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản mệnh. Người tuổi Thìn nên ăn uống đúng giờ, chớ vì chán nản mà bỏ bữa, có thể sẽ gây ra nhiều bệnh nguy hại, nhẹ thì đau dạ dày, nặng thì có thể bị ung thư nữa đó.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai ngày 24/9/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/9/2018

Tị Mùi tương hội, hôm nay người tuổi Tị dễ gặp may mắn về tài lộc. Bản mệnh được quý nhân chỉ lối dẫn đường, cho biết cách đi trước đón đầu, nhờ thế mà không bỏ lỡ cơ hội để kiếm tiền.

Chính Ấn nhập cục, đường công danh sự nghiệp của con giáp này có điềm khởi sắc. Bản mệnh luôn lo nghĩ cho công việc, không hề ngại khó ngại khổ mà vất vả ngày đêm, chỉ mong có thể đạt được mục tiêu của mình.

Cấp trên nhìn thấy những nỗ lực trong thời gian qua, cũng thừa nhận những thành tích bản mệnh đã đạt được, đây đều là điểm cộng để tuổi Tị có thể giành được những cơ hội thăng tiến cho mình.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai ngày 24/9/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 24/9/2018 của tuổi Ngọ

Theo Lịch vạn niên, người tuổi Ngọ hôm nay được Lục hợp cục nâng đỡ, đường tình duyên khởi sắc vô cùng. Bản mệnh có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp trong lúc không hề mong cầu, nhưng khi tình cảm đến thì đâu có gì ngăn cản được.

Với các cặp đôi, hôm nay có thể sẽ là ngày hạnh phúc với cả gia đình. Trung Thu trăng sáng như gương, vợ chồng con cái ở bên nhau vui vẻ đầm ấm. Bản mệnh hãy dành nhiều thời gian hơn cho người thân của mình nhé.

Thiên Ấn báo hiệu những khó khăn trong công việc mà bản mệnh đang gặp phải rồi sẽ được tháo gỡ. Song tuổi Ngọ cần dựa vào chính mình, tìm ra những cách thức khác biệt chứ đừng đi vào lối mòn đã cũ.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai ngày 24/9/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/9/2018

Người tuổi Mùi có Tỷ Kiên ở bên, tử vi 2018 cho thấy bản mệnh tự biết ưu thế của mình nằm ở đâu, cũng tự lực cánh sinh, không cầu cứu ai mà chỉ cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Tinh thần quyết tâm như vậy ắt sẽ có ngày có được thành quả. Công việc khó tránh khỏi những lúc khó khăn song bản mệnh không vì thế mà thoái chí, vẫn cố gắng tận tâm tận lực, coi đó như niềm vui của mình.

Có điều, làm việc căng thẳng quá nhiều cũng sẽ ảnh hưởng phần nào đến sức khỏe của bản mệnh. Thứ 2 này Thổ khí vượng, dễ khiến cho đường tiêu hóa sinh vấn đề, tuổi Mùi nên lưu ý điểm này.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai, ngày 24/9/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 24/9/2018

Thương Quan giáng họa, tử vi ngày 24/9/2018 cảnh báo người tuổi Thân về những nguy cơ mà bản mệnh có thể sẽ gặp phải trong ngày đầu tuần này nếu không thực sự chú tâm vào công việc của mình.

Bản mệnh có thể sẽ bỏ lỡ những cơ hội tốt để thăng tiến, cũng sẽ dễ mắc sai lầm khi không thực sự nhìn kĩ, suy xét kĩ trước khi hành động. Việc làm tuy tốt nhưng chẳng thể tạo được ấn tượng gì với cấp trên.

Cũng may trong ngày ngũ hành tương sinh giúp cho đường tình duyên thêm phần khởi sắc, tuổi Thân cũng may mắn mà hàn gắn được những vết rạn nứt trong tình cảm vợ chồng, dần dần lấy lại được nét đầm ấm trong gia đình.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai, ngày 24/9/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/9/2018

Thực Thần chiếu mệnh, hôm nay đường tài lộc của người tuổi Dậu cực kì vượng phát. Con giáp này được quý nhân chỉ điểm, nắm bắt cơ hội nhanh chóng nên đi trước đón đầu mà mang tài lộc về nhà. Tham khảo Cứ trồng những loại cây này trước nhà là tài lộc rầm rộ kéo tới.

Tin vui tới tấp, Thổ dưỡng Kim nên đường tình duyên của bản mệnh cũng vô cùng tươi sáng. Người độc thân không còn cô đơn bởi đã có người nguyện ở bên bầu bạn cả đời này, tâm ý tương thông cùng nhau thấu hiểu.

Các cặp đôi có 1 ngày Tết Trung thu đoàn viên ấm áp bên nhau. Dù thế nào thì tình cảm được bồi đắp theo năm tháng cũng có hương vị vô cùng đặc biệt mà không gì có thể thay thế được.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai ngày 24/9/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/9/2018

Tuất Mùi tương phá, vì điều này mà hôm nay người tuổi Tuất tâm trạng u uất. Dù đã trao nhiều tình cảm cho nhau nhưng bản mệnh và người ấy vẫn tồn tại những hiểu lầm, như chiếc dằm cắm sâu vào tim.

Đôi bên cùng muốn che giấu vết thương của mình để tình yêu thêm vẹn tròn, nhưng tiếc rằng càng che đậy lại càng lộ ra, mà tuổi Tuất không biết làm thế nào để tình cảm không bị sứt mẻ, vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu.

Kiếp Tài chiếu mệnh, đường tài lộc kém sắc. Con giáp này cần thận trọng kẻo bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. Đừng vội tin tưởng vào bất cứ ai mà cần phải nhìn rõ xem đối phương có dụng ý gì.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai ngày 24/9/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/9/2018

Hợi Mùi bán hợp, chuyện tình cảm của người tuổi Hợi có những dấu hiệu thăng hoa. Đào hoa nở rộ, con giáp này sớm tìm được ý trung nhân để trao gửi tình cảm, mà may mắn là tình cảm đến từ 2 phía.

Tình cảm gia đình càng ngày càng thêm gắn kết. Ngày tết Trung thu 2018 này trở nên vô cùng náo nhiệt khi mà cả nhà cùng vui vẻ ăn bữa cơm đoàn viên, nói chuyện vui vẻ rồi cùng nhau phá cỗ trông trăng.

Chính Quan cũng cho thấy bản mệnh không chỉ chú tâm đến chuyện tình cảm mà còn cố gắng rất nhiều trong công việc, không để ai chê cười, tận tâm tận lực, dốc hết sức mình để đạt được thành công.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ hai ngày 24/9/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes