Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 25/10, tử vi hằng ngày

1. Tử vi tháng 10/2015 của 12 con giáp

2.  Tử vi tháng 10/2015 của 12 cung hoàng đạo

3. Tử vi tuần 26/10/2015 – 1/11/2015 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 25/10/2015

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi ngày 25/10/2015 của Bạch Dương

Có nhiều cách để giải quyết vấn đề, không nhất thiết phải tranh cãi gay gắt. bạn nên cố gắng thuyết phục mọi người đồng ý với quan điểm chủ quan của bản thân nhé. Nếu như còn việc gì tồn đọng thì nhanh chóng giải quyết thật nhanh gọn, có như vậy Bạch Dương mới hoàn toàn thư giãn cho cuối tuần sắp đến chứ.

Bạn hiện đang gặp nhiều rắc rối nghiêm trọng nhưng Chiêm tinh khuyên Bạch Dương nên tạm thời để mọi thứ qua một bên. Hãy dành thời gian để thể hiện tinh thần trách nhiệm với với những người xung quanh và cuộc sống của chính bạn. Nếu muốn suy nghĩ, hãy đợi đến ngày mai.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 25/10/2015

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi ngày 25/10/2015 của Kim Ngưu

Bạn đừng sợ nói lên quan điểm và chính kiến của mình, nếu im lặng và làm theo thì chính Ngưu sẽ bị nhiều thiệt thòi đó. Đầu ngày, những cơ hội học tập sẽ đến, hãy mau chóng nắm bắt nhé. Một khi thể hiện được năng lực thực sự của mình thì việc đảm nhận những vị trí cao hơn là điều dễ hiểu.

Kim Ngưu hãy tận hưởng niềm vui và sống thật trọn vẹn nhé. Sẽ chẳng có bất kì rắc rối mới nào phát sinh đâu trong khi những vấn đề cũ sẽ dần được giải quyết hoặc tự biến mất. Kim Ngưu được khuyên nên kết thúc ngày bằng một ly sinh tố tự pha và chôn mình trong chăn ấm áp.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 25/10/2015

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Tử vi ngày 25/10/2015 của Song Tử

Mọi người sẽ luôn hối thúc bạn vì những kế hoạch trong ngày, có lẽ vì họ chưa thật hài lòng với những kết quả đạt được. Tuy vậy, mọi thứ có thể thay đổi theo hướng tích cực nếu như có một kế hoạch làm việc hợp lý. Vào cuối ngày, hãy ra ngoài thư giãn cùng bạn bè, bạn sẽ giải tỏa được rất nhiều áp lực trong ngày.

Song Tử ạ! Hãy dành chút thời gian để suy nghĩ về bản thân mình. Những trò đùa hoặc thói quen kỳ cục của người yêu dường như đang khiến Song Tử khó chịu nhưng hãy cân nhắc lại. Rõ ràng Song Tử cũng không thể tránh những thiếu sót đúng không?

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 25/10/2015

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Tử vi ngày 25/10/2015 của Cự Giải 

Khả năng sáng tạo được phát huy một cách tối đa giúp cho bạn dễ dàng gặt hái nhiều thành công trong ngày chủ nhật này. Tuy vậy, trong một giới hạn nào đó thì Cự Giải sẽ phải chấp nhận hy sinh một số quyền lợi thì công việc mới diễn ra thuận lợi được. Không sao cả, đó là điều tốt mà và mọi người cũng ghi nhận những gì Cự Giải đang làm.

Một vài mối quan hệ gia đình sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng bực bội vào ngày cuối tuần . Hơn bao giờ hết, Cự Giải ước rằng mình có phép thuật để làm ai đó biến mất khỏi cuộc đời. Tất nhiên điều này không thể trở thành hiện thực được rồi. Phải cố gắng chịu đựng thôi, cố lên Cự Giải nhé!

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 25/10/2015 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Tử vi ngày 25/10/2015 của Sư Tử

Bạn cần cố gắng giữ đúng lời hứa như đã cam kết, nếu không thì một vài rắc rối xảy ra trong ngày cuối tuần này là điều khó tránh khỏi đó. Ngoài ra, nguồn tài chính có thể được cải thiện một cách đáng kể, hãy phát huy tốt tài ăn nói khéo léo của bản thân nhé. Vào cuối ngày, tham gia hoạt động thể thao rất có lợi cho tinh thần và sức khoẻ đó.

Trong đầu bạn vào giờ phút này tràn ngập những ý tưởng kinh doanh độc đáo mới lạ và khá thực tế.  Sư Tử rất muốn bắt tay vào thực hiện ngay và luôn để có thể thoát khỏi phụ thuộc tài chính vào gia đình nhưng hãy suy nghĩ lại. Thời điểm này Sư Tử vẫn chưa có đủ nguồn lực đâu.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 25/10/2015

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi ngày 25/10/2015 của Xử Nữ 

Rất nhiều thông tin trái chiều nhau rất dễ gây tâm lý dao động cho bạn, tốt hơn là hãy tìm kiếm lời khuyên từ những bậc tiền bối đáng tin tưởng nhé. Và tất nhiên đừng vội vàng tham gia bất kỳ kế hoạch nào nếu chưa thật chắc chắn về mục đích cũng như vấn đề tài chính. Vào cuối ngày, là thời gian chỉ nên dành cho gia đình thân yêu thôi nha.

Vấn đề mà bạn gặp phải trong ngày hôm nay chính là sức khỏe suy yếu và tâm trạng thiếu cân bằng. Có lẽ giờ phút này điều Xử Nữ cần làm nhất chính là dẹp những mối lo lắng sang một bên để có thể chuyên tâm bồi bổ sức khỏe cho bản thân. Hãy hạnh phúc với những gì bạn đang có và tiếp tục cuộc sống đã được ban tặng, Xử Nữ nhé!

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 225/10) ngày 25/10/2015

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi ngày 25/10/2015 của Thiên Bình 

Hãy luôn tỉnh táo để có cái nhìn đúng đắn về mọi việc, nếu không bạn có thể vướng vào khá nhiều rắc rối đó. Vào đầu ngày, nhiều tin vui sẽ đến, Thiên Bình có những khởi đầu vô cùng hứng khởi, hãy cố gắng duy trì đến hết ngày nhé. Buổi tối bạn nên ra ngoài đi ăn cùng đứa bạn thân để kết thúc một tuần làm việc đầy vất vả.

Bạn nên dành thời gian ở bên gia đình nhiều hơn. Lúc này, điều Thiên Bình cần làm nhất chính là quan tâm đến chất lượng sống của từng người trong gia đình và dành cho họ mọi sự ủng hộ cần thiết. Một vài rắc rối không mấy nghiêm trọng sẽ đến và may mắn thay,  Thiên Bình sẽ vượt qua được tất cả.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) ngày 25/10/2015

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi ngày 25/10/2015 của Thần Nông

Thần Nông ơi! Diện mạo bên ngoài sẽ góp một phần không nhỏ trong việc tạo ấn tượng tốt cho người khác khi giao tiếp ngoài xã hội, do vậy Thần Nông không nên lơ là điều này nhé. Diện mạo chỉn chu giúp gây nhiều thiện cảm trong lần đầu gặp mặt. Một điều khác Thần Nông cũng cần ghi nhớ là chỉ tiêu tiền vào những việc cần thiết mà thôi.

Thần Nông nếu cảm thấy khó chịu khi phải chứng kiến những tranh cãi trong gia đình diễn ra ngày qua ngày thì có lẽ đã đến lúc Thần Nông không nên đứng qua một bên và chờ đợi cho đến khi giông bão tạm ngừng. Hãy đứng lên nói hết những gì bạn nghĩ. Sẽ có vài người vì ghen tị hay vì mục đích lợi dụng mà sẽ hãm hại Thần Nông đấy. Hãy cẩn thận nhé!

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) ngày 25/10/2015

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi ngày 25/10/2015 của Nhân Mã

Hãy tạm thời thoát khỏi cuộc sống chỉ có công việc. Ngày hôm nay, bạn nên hẹn hò ăn trưa cùng người thân hoặc bạn bè nhé. Buổi sáng, những tín hiệu tích cực trong học tập và công việc sẽ giúp tinh thần của bạn cực kỳ hưng phấn. Do vậy, Nhân Mã sẽ làm việc một cách cực kỳ hiệu quả hơn mọi người xung quanh.

Bạn đang tìm kiếm ai đó đặc biệt với cuộc đời mình? Khả năng rất cao là Nhân Mã sẽ gặp gỡ họ trong ngày hôm nay. Nhân Mã thích ẩm thực nước ngoài? Hãy đi đến một nhà hàng gần nhất để thưởng thức một bữa tối thật ngon miệng. Vậy đây là nơi Nhân Mã sẽ gặp “người ấy”? Chính xác là vậy.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) ngày 25/10/2015

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Tử vi ngày 25/10/2015 của Ma Kết

Trong một số việc, bạn có thể cho rằng vấn đề của người khác là trách nhiệm của mình. Ý muốn giúp đỡ của Ma Kết có thể tốt, nhưng chưa chắc mọi người đã hoan nghênh sự can thiệp của Ma Kết đâu đó. Do vậy, bạn cần quan sát thận trọng và điều quan trọng là phải cư xử một cách thân thiện và lịch sự nhé.

Nếu vẫn còn độc thân thì hôm nay, Bạn sẽ có thể gặp một người quyến rũ và vô cùng gần gũi. Hai bạn trò chuyện rất hợp nhau và mối quan hệ này được dự đoán sẽ phát triển vững chắc đúng như mong đợi. Chúc mừng Ma Kết nhé!

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 25/10/2015

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi ngày 25/10/2015 của Bảo Bình

Trong những chuyện quan trọng của ngày, bạn sẽ lưỡng lự không dám quyết gì vì lo ngại đủ thứ. Bảo Bình cần tự tin hơn vào bản thân, dù kết quả xấu hay tốt, ít nhất Bảo Bình cũng đã dám làm. Bên cạnh đó, tình hình tài chính của Bảo Bình vẫn cần được kiểm soát tốt. Hãy lựa chọn thật kĩ trước khi tiêu tiền nhé.

Bạn tuyệt đối không được gật đầu chấp thuận bất kì lời đề nghị cá nhân nào khi Bảo Bình chưa thật sự hiểu rõ hoặc không cân nhắc kỹ lưỡng từ nhiều phía. Phương pháp học tập mới mà Bảo Bình đang nghĩ trong đầu được dự đoán sẽ đưa Bảo Bình gặp nhiều thắng lợi trong tương lai.

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 25/10/2015

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Tử vi ngày 25/10/2015 của Song Ngư

Trong ngày hôm nay, diễn biến tâm lý của bạn khá khác thường. Bảo Bình không thích người khác dạy bảo mình, vì  cho rằng họ chỉ cố tình kiểm soát hoặc không có thiện chí. Hãy bình tĩnh đi Song Ngư, người ta có thể chỉ có ý tốt thôi. Ngoài ra, tin vui tài chính sẽ đến vào cuối ngày, giúp gia tăng một cách đáng kể ngân khố của bạn nữa đấy.

Nếu bạn không thích thì hãy trả lời thật dứt khoát. Đừng miễn cưỡng làm bất cứ điều gì mà làm bạn thấy không vui, ít ra trong ngày hôm nay. Cuối tuần mang đến những nguồn năng lượng mới, giúp Song Ngư nhìn cuộc đời tươi sáng hơn và sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều điều thú vị.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật ngày 25/10/2015 nhé.

Thúy Hà