Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư ngày 25/7/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 25/7/2018

Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp, có thể dễ dàng thấy rằng hôm nay là 1 ngày hung cát đan xen đối với người tuổi Tý. Sở dĩ nói vậy là vì hôm nay cục diện Tương Xung có thể phá vỡ hết những kế hoạch mà con giáp này sắp đặt từ trước.

Bạn muốn tạo cho người ấy sự bất ngờ, nhưng rồi những chuyện không đâu xảy ra khiến cho tuổi Tý dễ dàng nổi nóng và nói ra hay làm ra những điều tổn thương đến người ấy và đó là một thảm họa với cả hai người.

Chính Tài vẫn đang trợ mệnh, ít nhất đó là tia sáng lấp lánh trong ngày khi bạn nhận ra trong túi mình tiền bạc vẫn còn rủng rỉnh để chi tiêu, không phải gặm nhấm nỗi buồn tình cảm với một cái ví rỗng tuếch.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 25/7/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/7/2018

Với người tuổi Sửu thì có lẽ hôm nay là một ngày khá dài, bao nhiêu chuyện cùng đổ xuống đầu khiến cho con giáp này trở tay không kịp. Sửu Ngọ tương hại, con giáp này cần phải bình tĩnh suy xét vấn đề trước khi đưa ra kết luận.

Tình yêu mà thiếu lòng tin với nhau thì dễ tan vỡ lắm. Bạn và người ấy cần phải dành thời gian cho nhau nhiều hơn, một ngày với bao nhiêu chuyện xảy ra chẳng thể nào nói hết chỉ trong 1 – 2 câu ngắn ngủi.

Kiếp Tài giáng họa, vận trình tài lộc của tuổi Sửu cũng vì thế mà sa sút. Con giáp này có thể sẽ tiêu xài hoang phí khoản tiền mình có vào những việc vô bổ, cuối cùng mới nhận ra mình đã sai lầm.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày ngày 25/7/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 25/7/2018

Tử vi ngày 25/7/2018 cảnh báo rằng con giáp này có thể sẽ gặp phải những chuyện không mong muốn vì kẻ tiểu nhân hãm hại, nhưng cũng may rằng có người luôn tin tưởng và bảo vệ cho bản mệnh.

Tam hợp cục mang tới quý nhân cho tuổi Dần, giúp con giáp này có chỗ dựa tình cảm vững vàng, không thấy mệt mỏi bởi những sóng gió cuộc đời mà vững tâm bước đi, không để mình dễ dàng gục ngã.

Có điều, tiểu nhân Thiên Quan có thể sẽ tung nhiều chiêu nguy hiểm và khiến cho những việc bạn đang làm có nguy cơ đổ bể. Vừa hết chuyện này lại có chuyện khác ập đến, có lẽ bạn cần phải chuẩn bị trước tinh thần cho mình.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 25/7/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 25/7/2018

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão có thể sẽ gặp chuyện không như ý do cục diện Tương Phá gây ảnh hưởng. Điềm báo phá tài khá rõ, tiền bạc không cẩn thận thì sẽ không cánh mà bay.

Bản mệnh cần có kế hoạch tài chính cụ thể, mua sắm gì cũng nên xét đến tính khả thi và thực tế, đừng chỉ vì sở thích nhất thời của mình mà ném tiền qua cửa sổ. Xem ngay Mẹo phong thủy hút tài lộc đầy nhà, hạnh phúc thăng hoa.

Chính Quan nhập cục, có thể hôm nay tuổi Mão sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Đó là điều mà con giáp này trông đợi đã lâu. Đừng để mình bị cản bước nhé, bạn sẽ có được những gì mình muốn.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 25/7/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/7/2018

Tỷ Kiên chiếu mệnh, nếu tuổi Thìn cứ cố chấp làm theo ý mình mà không chịu hợp tác với mọi người thì có thể những nỗ lực của bạn trước giờ sẽ đổ xuống sông xuống bể hết cả. Đơn giản là khi bạn đang làm việc tập thể thì không thể ích kỉ như vậy được.

Cố chấp quá mức sẽ khiến thành công mãi lùi xa. Khi hợp tác cùng người khác, bạn phải chấp nhận rằng ý tưởng của mình sẽ bị phản bác và kế hoạch của mình chưa chắc đã diễn ra như định sẵn.

Xem tử vi 2018, Hỏa dưỡng cho Thổ, đường tình duyên của tuổi Thìn đang có những tín hiệu đáng mừng. Con giáp này gặp được tình yêu ở nơi cuối con đường, khi mà tưởng chừng như những tổn thương đã khiến bạn tuyệt vọng và gục ngã.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư ngày 25/7/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 25/7/2018

Tam hội quý nhân dẫn đường, các cặp đôi tuổi Tị có thể sẽ đi đến những quyết định lớn lao và ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ của mình. Tình cảm bền lâu, bạn muốn mình và người ấy sẽ gắn bó với nhau nhiều hơn nữa.

Các bạn độc thân hãy mở lòng mình và đón nhận thêm tình cảm, đừng nhốt mình mãi trong quá khứ. Bạn xứng đáng được hạnh phúc, vì thế hãy cho mình thêm cơ hội. Đó sẽ là điều bạn thấy mình hoàn toàn đúng đắn khi nhìn lại sau này.

Thiên Ấn trợ giúp cho tuổi Tị khá nhiều trong công việc, nhất là khi mà những khó khăn không ngừng ập tới. Bản mệnh không để mình bị gục ngã mà vẫn cố gắng hết sức để vượt qua trở ngại và đạt đến mục tiêu đã định.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 25/7/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 25/7/2018 của tuổi Ngọ

Ngọ Ngọ tự hình, tử vi ngày 25/7/2018 của tuổi Ngọ cảnh báo rằng con giáp này sẽ có những rắc rối chờ đợi mình trong công việc. Bản mệnh cần xem lại thái độ làm việc của mình, một người cầu thị sẽ được người khác có thiện cảm hơn.

Con giáp này đang đặt mình ở vị trí trung tâm và cho rằng những điều mình suy nghĩ là đúng mà không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người. Nếu bạn cứ tự phụ như vậy thì chẳng mấy chốc sẽ trượt chân khỏi vị trí hiện tại của mình.

Tuy rằng Chính Ấn cố gắng giúp đỡ tuổi Ngọ nhưng có lẽ chẳng ai có thể giúp được bạn ngoài chính bạn. Tình yêu công việc không thể nào lấp liếm cho những sai lầm mà bạn mắc phải.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư ngày 25/7/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/7/2018

Xem tử vi ngày 25/7/2018, người tuổi Mùi được quý nhân Lục hợp trao cho cơ hội tìm thấy tình yêu của đời mình. Con giáp này chẳng để mình tuyệt vọng sau bao nỗi đau trong quá khứ mà vẫn tin vào tình yêu sẽ đến.

Các cặp đôi có một ngày thứ 4 bình yên bên nhau, tạo ra nhiều kỉ niệm đẹp. Bạn biết rằng mình đang có được niềm hạnh phúc lớn lao và trân trọng điều đó. Những điều bạn làm cũng là để cho tình yêu của mình được dài lâu.

Lịch vạn niên tiết lộ, Kiếp Tài mang đến cho người tuổi Mùi những ảo tưởng về vận may mình đang có. Bạn không biết rằng những trò đỏ đen có thể sẽ khiến cho mình cháy túi mà vẫn đổ cả đống tiền vào những việc mang tính rủi ro cao.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 25/7/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 25/7/2018

Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Thân nhờ thế mà giành được những thành công trên con đường kinh doanh của mình. Con giáp này biết được cơ hội không nằm trong tay mình mà do chính mình tạo ra nên rất chủ động tìm kiếm cơ hội.

Tuổi Thân đang đi những bước đúng đắn và phù hợp với bản thân mình. Lợi nhuận thu được đủ khiến bạn thấy hài lòng về những gì mình đang làm. Hãy tìm hiểu thêm những hình thức kinh doanh khác để lợi nhuận tăng thêm. Chớ mắc phải 7 sai lầm phong thủy khiến tài lộc hao tán.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc có thể khiến cho tình cảm giữa bạn và người ấy lâm vào sóng gió. Hai người không hiểu và thông cảm cho những khó khăn của đối phương mà chỉ chăm chăm nghĩ cho bản thân mình.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 25/7/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/7/2018

Xem tử vi hôm nay, người tuổi Dậu bị Thương Quan cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng ra sao. Bản mệnh cần xem lại thái độ làm việc của mình, bạn có thể đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người.

Tiếp nối tử vi ngày 24/7/2018, Hỏa Kim tương xung cũng khiến cho tuổi Dậu phải buồn phiền. Hết công việc lại tới tình cảm gặp trục trặc, thứ 4 này bản mệnh cảm thấy chán nản. Người ấy không thông cảm cho những sức ép mà bạn đang gặp phải.

Người độc thân có thể mâu thuẫn với bố mẹ vì chuyện tình cảm của mình. Người làm cha làm mẹ lúc nào cũng mong con có nơi chốn ấm êm nhưng quan điểm của bạn có phần khác biệt, dẫn đến tranh cãi không ngừng.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư ngày 25/7/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/7/2018

Người tuổi Tuất hôm nay gặp cục diện Ngọ Tuất bán hợp, nhờ vậy mà đường tình duyên vượng sắc, bản mệnh đắm chìm trong hạnh phúc ngọt ngào. Con giáp này khá có duyên với người khác phái ngày hôm nay, đừng bỏ lỡ cơ hội.

Các cặp đôi dần hóa giải được mâu thuẫn cũng như tìm ra cách giải quyết những vấn đề còn tồn đọng giữa hai người. Tuổi Tuất cần dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình để vun đắp tình cảm. Tuy nhiên Dự báo thời tiết ngày mai 25/7: mưa lớn mở rộng toàn bộ khu vực miền núi và trung du Bắc Bộ, bạn nhớ sắp xếp thời gian làm việc cho phù hợp để về nhà an toàn.

Tỷ Kiên cho thấy bản mệnh cũng đang trên đà phát triển sự nghiệp. Không còn ngây ngô như thuở đầu mới bước vào trường đời, con giáp này đã trở nên quyết đoán và mạnh mẽ hơn nhiều.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư ngày 25/7/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/7/2018

Lịch vạn niên cho thấy người tuổi Hợi đang được Thiên Tài trợ mệnh nên đường tài lộc vượng sắc, tài lộc không ngừng kéo đến. Bản mệnh dù làm công ăn lương hay theo nghiệp kinh doanh thì đều có lợi.

Tuổi Hợi chăm chỉ làm việc, nhờ thế mà thành quả bạn đạt được luôn là trái ngọt. Con giáp này không nề hà khó khăn, luôn kiên định với mục tiêu và kiếm được khoản tiền lớn bằng chính nỗ lực của mình.

Ngũ hành tương xung dẫn đến những bất đồng trong quan hệ giữa bạn và người ấy. Có thể thời gian gần đây bạn đã quá bận rộn và không đủ quan tâm tới người ấy chăng? Hãy tìm ra lý do và xử lý nhanh lên nhé.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 25/7/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes