Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 22/4) ngày 25/9/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 25/9/2017

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 25/9/2017

Sao Thủy vuông góc với sao Thổ nhắc nhở Bạch Dương nhớ để ý, quan tâm tới vấn đề sức khỏe. Vị trí này thường gặp nhiều vấn đề về thính giác hoặc răng miệng. Nếu có cảm giác không ổn hãy nhanh chóng đi thăm khám để bác sĩ kê đơn chữa bệnh. Đừng để quá lâu bệnh tình nặng hơn sẽ ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của bạn.

Nếu còn thói quen hay tới trễ thì bạn nên chấn chỉnh càng sớm càng tốt vì vậu quả nó mang tới như muộn giờ tàu hay máy bay khởi hành, bắt người khác phải chờ đợi khiến bạn bè, người thân khó chịu và cảm thấy bực bội. Tác phong này sẽ tạo nên hình ảnh thiếu chuyên nghiệp của bạn trong công việc.

Chẳng có một người bạn nào có thể quan trọng hơn sức khỏe, cũng chẳng có một kẻ địch nào đáng sợ hơn bệnh tật. Vì thế, đừng quên tập thể dục thường xuyên và nếu không có nhiều thời gian thì cũng chỉ cần 10 phút mỗi ngày cũng đã giúp cho bạn thay đổi rất nhiều tình hình sức khỏe của mình.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (225/9 - 125/9) ngày 25/9/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ hai ngày 25/9/2017

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 25/9/2017

Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy dù là người cẩn thận về tiền bạc như Kim Ngưu thì hôm nay bạn vẫn có khả năng bị lừa chỉ vì bạn mở rộng cảm xúc, hào phóng hơn bình thường. Bạn nên tránh đầu cơ tài chính hoặc tham gia những khoản đầu tư có chỉ số rủi ro cao.

Nếu bạn đối xử chẳng tử tế với "nửa kia" và không tôn trọng họ chính là cách bạn giết chết tình cảm giữa hai người. Tại sao bạn muốn những điều tốt đẹp đến với mình mà lại vứt vào họ những điều tồi tệ. Họ cũng như bạn đều cần được yêu thương, che chờ. Cần nhớ: Chẳng gì giết chết ham muốn nhanh bằng sự coi thường và oán giận.

Vì thế, nếu giữa hai người đang có những xung đột liên quan tới tiền bạc, lối sống hay cách nuôi dạy con thì nên nhanh chóng cùng ngồi lại tìm ra hướng giải quyết càng sớm càng tốt.

Nhà rộng chẳng bằng tâm rộng, tấm lòng rộng mở, bề ngoài an yên không bằng cõi lòng an yên. Vì thế, luôn giữ cho không khí gia đình hài hòa, vui vẻ mới là việc bạn cần tập trung.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (225/9 – 225/9) ngày 25/9/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ hai ngày 25/9/2017

Vận mệnh cung Song Tử ngày 25/9/2017

Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cũng là lúc bạn sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng tích cực tiềm năng sáng tạo của bạn. Vì thế, đừng ngại bày tỏ quan điểm, ý tưởng của mình để cải thiện dự án, công việc hoặc áp dụng những sáng kiến của mình để thay đổi những thói quen có tính lối mòn, nhàm chán của mọi người.

Bạn thường nói mình cần tiền nhưng đã bao giờ bạn dành sự ưu tiên đặc biệt cho tiền bạc. Hãy “đối xử” với tiền như một cô người tình đỏng đảnh, hay ghen tuông. Nếu bạn không quan tâm tới tiền bạc, tiền bạc cũng sẽ phớt lờ bạn, hoặc tệ hơn, nó sẽ rời bỏ bạn để đến với “người tình” khác – người biết quan tâm và ưu tiên nó hơn.

Tình yêu lúc thăng lúc trầm là điều không tránh khỏi, vì thế Song Tử không nên buồn quá, sau cơn mưa trời lại sáng. Một số người độc thân do không tìm hiểu kĩ hay vì một phút say nắng mà ta nghiễm nhiên trở thành kẻ thứ ba. Với những người không đứng đắn trong tình cảm, hãy có thái độ thích hợp, lịch sự nhưng dứt khoát, không nên chỉ vì một phút ngã lòng mà mang tiếng cả đời.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (225/9 - 225/9) ngày 25/9/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ hai ngày 25/9/2017

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 25/9/2017

Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời điềm báo mọi việc hôm nay đến với Cự Giải rất nhẹ nhàng, dường như bạn làm gì cũng có người hỗ trợ, giúp đỡ, có thể thành công mà không cần phải đấu tranh.

Bạn nhớ tránh xa các khoản nợ không cần thiết. Hãy tạo ra một quy tắc là, bạn không bao giờ vay tiền để phục vụ cho những thứ không tạo ra tiền. Người giàu mượn nợ để thúc đẩy việc làm ăn và gia tăng các nguồn tiền, trong khi người nghèo mượn nợ chỉ để mua những thứ khiến người giàu giàu hơn.

Câu nói đơn giản khác: "Em/anh cảm ơn" và một cái ôm khi bạn được đưa đi mua sắm, lắng nghe các vấn đề về công việc hay chỉ là mang tới cho nhau một tách cà phê, thực sự sẽ giúp hôn nhân êm ấm hơn. Dù hai người có yêu nhau thế nào, khó tránh có lúc làm tổn thương nhau vì thế, cũng nên biết nói lời xin lỗi khi cần.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (225/9 - 225/9) ngày 25/9/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ hai ngày 25/9/2017

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 25/9/2017

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương, góc này cho thấy sự bốc đồng, nóng nảy của Sư Tử trong ngày hôm nay rất dễ làm hỏng chuyện lớn. Bạn nên nhớ rằng nhân vô thập toàn, chính bản thân mình cũng có những lúc sai sót, vì thế, hãy biết khoan dung, tha thứ cho lỗi lầm của người khác.

Hầu hết chúng ta được sinh ra và nuôi dưỡng trong những gia đình trung lưu hoặc nghèo khó, và đáng buồn thay, chúng ta lại thường bằng lòng và chấp nhận những giới hạn tài chính của mình. Chỉ có cách học hỏi theo những cách làm giàu của những người giàu mới giúp bạn thay đổi tình hình hiện tại. Vì thế, luôn giữ tâm thế của người ham học hỏi để đón nhận những kiến thức mới từ mọi người mà bạn có cơ hội gặp gỡ.

Mâu thuẫn không phải lúc nào cũng xấu. Nhưng hãy tìm ra cách giải quyết sự bất đồng đó. Công khai hạ nhục vợ/chồng chỉ khiến nửa kia tổn thương và phá hoại mối quan hệ. Bạn cứ xem đây là quá trình chúng ta tìm hiểu lẫn nhau và việc này còn tiếp diễn suốt cả cuộc đời, vậy nên có đôi lần hiểu nhầm cũng có thể bỏ qua.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (225/9 - 25/9) ngày 25/9/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ hai ngày 25/9/2017

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 25/9/2017

Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời là lúc bạn cần khẳng định bản thân nhất nhưng Xử Nữ lại chọn cách thờ ơ. Có lúc bạn ăn to nói lớn như làm được nhiều việc lắm nhưng lúc cần bạn lại e thẹn, lẩn trốn như một chú mèo đang sợ hãi một kẻ lạ mặt vậy. Hãy tự tin lên và đừng sợ sai lầm hay thất bại, nếu không bạn sẽ không có cơ hội khám phá về chính mình đâu.

Nếu ai đó có sở thích không giống nhưng bạn cứ bắt người kia chiều theo ý mình thì sẽ tốn thời gian, tiền bạc và dễ gây căng thẳng. Nên chấp nhận cá tính và sở thích của người kia sẽ tốt cho tất cả những mối quan hệ xung quanh bạn. Đừng mong bạn đời sẽ từ bỏ sở thích của họ, nhưng hãy cùng nhau điều chỉnh nếu sở thích nào đó đi quá đà.

Bạn quá chiều chuộng bản thân và rất lười tới phòng tập thể dục. Nên nhớ, nếu bạn vẫn còn kiếm cớ, vin vào những lý do không có thời gian rèn luyện cơ thể sớm muộn sẽ phải bỏ thời gian ra để đi chữa bệnh.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (25/9 - 22/10) ngày 25/9/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ hai ngày 25/9/2017

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 25/9/2017

Mặt Trăng vuông góc với sao Kim có những dấu hiệu cho thấy chuyện tình cảm của bạn chịu người ngăn trở, có thể hai người bị bố mẹ phản đối hoặc tình yêu có xu hướng đi vào ngõ cụt. Trước khi bỏ cuộc hãy nghĩ tới lý do mà bạn bắt đầu. Vì đâu bạn chọn người đó, và khi đã chọn rồi nhớ tôn trọng quyết định của mình vì bạn còn cố gắng thì vẫn thực sự còn hi vọng cho cả hai.

Việc tai hại nhất của việc một khi bạn có kha khá tiền trong tay đó là nhu cầu thể hiện cho bằng bạn bằng bè xung quanh. Nên nhớ, không nên khoa trương làm gì trong khi việc đó chỉ mang lại cho bạn cảm xúc nhất thời trong khi bạn tốn khá nhiều công sức để kiếm lại số tiền đó. Nếu muốn được nổi tiếng thì bạn nên nổi tiếng vì tinh thần làm việc của mình chứ không phải vì những xa xỉ phẩm đắt tiền.

Vui vẻ là phương thuốc kỳ diệu giúp con người trường thọ, nỗ lực chăm chỉ là linh đan giúp sức khỏe bền bỉ dẻo dai. Vì thế, đừng quên trân trọng những điều mang lại cho bạn niềm vui trong cuộc sống.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (25/90 - 25/91) ngày 25/9/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ hai ngày 25/9/2017

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 25/9/2017

Tiếp nối Tử vi ngày 24/9/2017, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí của Hổ Cáp cho thấy bạn khá bốc đồng trong những lời nói, quyết định của mình. Có thể đó là những lời nói nhất thời không có ý định làm hại ai cả nhưng sự "phũ" của bạn sẽ khiến có người giận dỗi vì họ không quen nghe những lời nói tương tự như vậy. Vì thế, nếu không thể nói được lời hay ý đẹp bạn cố gắng im lặng sẽ là tốt hơn.

Là một người giỏi khám phá, bạn tò mò về những sự việc bí ẩn và sâu sắc, đặc biệt là về bản chất và động lực của con người. Điều này không có gì lạ khi việc gì bạn cũng muốn tìm về bản chất, tìm về nguồn gốc rõ ràng của vấn đề chứ không đánh giá hời hợt bao giờ. Nhờ đó, bạn nhận được sự tín nhiệm đặc biệt của những người xung quanh.

Nếu số tiền trong tay không được như bạn mong đợi thì hãy xem như đó là động lực cho mình, không nên ngồi một chỗ mà than vãn. Nên nhớ: “Nếu bạn nghèo khó khi vừa sinh ra, đó không phải là lỗi của bạn. Nhưng nếu bạn vẫn nghèo khó khi lìa đời, đó đích thực là lỗi của bạn”.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (25/91 - 34/12) ngày 25/9/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ hai ngày 25/9/2017

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 25/9/2017

Mặt Trăng ở vị trí của Nhân Mã nhắc nhở bạn nhớ tránh khuynh hướng bỏ qua các chi tiết nhỏ nhưng quan trọng trong cuộc sống của bạn. Có thể vì bạn sôi nổi, vui vẻ, dễ bỏ qua những lỗi lầm của người khác nhưng quên mất những chi tiết nhỏ đang dần dần tạo thành những lỗ hổng lớn làm ảnh hưởng tới mối quan hệ, đời sống tình cảm cũng như công việc của bạn.

Chuyện tình cảm của bạn không được như mong đợi. Một số người còn có ý định ngoại tình để làm mới mối quan hệ hiện tại. Điều cần nhớ: Ngoại tình sẽ phá hoại hoàn toàn mối quan hệ của bạn, dù có thể bạn không ly dị. Vì thế hãy nuôi dưỡng mối quan hệ mỗi ngày và tránh xa chuyện ngoài luồng nếu thực sự muốn hôn nhân hạnh phúc.

Nếu đã có thể nhận rõ được người tốt kẻ xấu, người dở kẻ hay thì đối với những kẻ có lối sống tiêu cực, có lẽ bạn cũng cần cân nhắc. Nếu có đi lại, hãy giữ quan hệ bình thường, không cần thân quen quá mức. Nếu không đi lại thì tốt nhất từ sau cũng đừng nên tìm hỏi, làm thân.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (34/12 - 21/1) ngày 25/9/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ hai ngày 25/9/2017

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 25/9/2017

Sao Thủy vuông góc với sao Thổ trong ngày thứ 2 đầu tuần cho thấy ẩn bên trong vẻ ngoài truyền thống của Ma Kết là một con người rất tham vọng. Tuy nhiên, bạn nên nhớ tham vọng tới đâu cũng phải xây dựng nền móng vững chắc bằng việc đặt lên những viên gạch đầu tiên. Bạn không thể xây được căn nhà năm tầng khi cái móng nhà còn chưa có.

Trong công việc cũng như cuộc sống, có thể bạn không may mắn có được nền tảng tốt như những người khác nhưng cuộc sống của bạn tốt tới đâu là do bạn quyết định. Vì thế, không cần cố gắng trở thành người thông minh nhất hoặc may mắn nhất, nhưng phải cố gắng trở thành người tháo vát, làm việc hiệu quả nhất.

Trong công việc, muốn thuận buồm xuôi gió, muốn thăng quan tiến chức thì chắc chắn phải mở rộng các mối quan hệ. Chính vì vậy, đôi khi không tránh khỏi những lời mời ăn cơm, uống rượu trên bàn nhậu. Nhưng thực tế là những bữa cơm thế này nên từ chối. Việc làm được thì làm, việc không làm được thì từ chối thẳng, không nên vì cả nể, lưỡng lự mà miễn cưỡng tự làm khó bản thân.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (21/1 - 125/9) ngày 25/9/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ hai ngày 25/9/2017

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 25/9/2017

Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời mang lại cho Bảo Bình sự mộng mơ khi bạn mong đợi một cuộc sống dễ dàng sẽ đến với mình. Mong ước của bạn không có tội nhưng đừng xa rời thực tế quá lại khiến bạn thất vọng với thực tại. Chỉ khi biết hài lòng, trân trọng những gì mình đang có thì những điều tốt đẹp hơn mới có cơ hội đến với bạn.

Tiết kiệm không phải để “để dành” tiền mà nên dùng nó vào đầu tư. Hãy tạo một tài khoản để tiết kiệm tiền, nhưng tuyệt đối không được “động vào” nó, ngay cả trong những trường hợp khẩn cấp. Điều này sẽ thúc đẩy bạn phải tiếp tục thực hiện mong muốn: luôn tìm cách gia tăng thu nhập. Ngoài ra, trước khi đầu tư lĩnh vực gì phải trang bị cho mình thật nhiều kiến thức nhất có thể.

Việc xoong nồi bẩn chất đầy bếp hay quần áo bày đầy giường thường thường là nguyên nhân khiến vợ chồng bạn cãi vã. Tuy nhiên, dù nói nhiều nhưng đối phương vẫn không thay đổi thì bạn có thể áp dụng bằng cách vẽ "đường biên giới" ở giữa phòng ngủ - một nửa thì ngăn nắp, sạch sẽ còn nửa kia như một bãi chiến trường. Cả hai thống nhất không bình luận. Giải pháp này có vẻ lạ nhưng lại hiệu quả.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (125/9 - 25/9) ngày 25/9/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ hai ngày 25/9/2017

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 25/9/2017

Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy nếu Song Ngư vì ham mê đi du lịch quá mà bỏ bê công việc hay tình cảm thì đã đến lúc bạn phải tập trung hơn về những vấn đề này. Đi du lịch là tốt nhưng không có nghĩa là bạn quên hết thế giới xung quanh để chỉ thỏa mãn nhu cầu của mình, sẽ khôn ngoan hơn nếu biết cân bằng mọi việc.

Nếu mục tiêu của bạn không đủ lớn để bạn có động lực thay đổi hay cải thiện tình hình hiện tại thì hãy học cách đặt mục tiêu lớn hơn mức mà bạn e dè cho rằng khả năng của mình chỉ đến đó. Có thể, bạn sẽ được nhìn thấy khả năng tuyệt vời của mình mà bạn chưa từng nghĩ tới.

Đừng mắc sai lầm lớn như hầu hết mọi người là dùng sức khỏe để đánh đổi lấy những vật ngoài thân. Dù làm việc gì cũng nhớ xem trọng sức khỏe của mình. Không nên để áp lực kéo dài ảnh hưởng nặng nề tới cơ thể, vì thế, mỗi lần cảm thấy mệt mỏi hãy tự tìm cách cân bằng lại cuộc sống của mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ hai, ngày 25/9/2017 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes