Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai ngày 26/11/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 26/11/2018

Kiếp Tài đe dọa, tử vi phương Đông cho thấy người tuổi Tý hôm nay dễ mất tiền 1 cách lãng xẹt. Bạn cần phải cẩn thận hơn đi thôi, đi đường chớ nên mang quá nhiều đồ quý giá, nhớ kĩ đồ đạc mình mang theo.

Con giáp này cũng dễ bị kẻ xấu lừa gạt, dụ bạn đầu tư vào những lĩnh vực không thể sinh lời. Thiếu hiểu biết lại cả tin nên tiền bạc cứ thế theo nhau đi mất. Hãy thận trọng với người tuổi Bính Thìn, Bính Thân nhé.

Thủy Thổ bất dung, tình yêu không phải cứ muốn là có được. Đôi khi chính chúng ta lại tạo áp lực cho bản thân mình. Nếu không thể thay đổi được thực tại thì hãy thử thay đổi cách suy nghĩ của mình.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai, ngày 26/11/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/11/2018

Sửu Tuất tương hình, xem tử vi ngày 26/11/2018, người tuổi Sửu biết rằng mình có thể sẽ phải đối mặt với nỗi cô đơn và muốn hành động chống lại số phận, chỉ tiếc rằng cuối cùng lại không gặp may.

Tình yêu vẫn chưa mỉm cười với con giáp này. Người mình thương chưa chắc đã thương mình, mà người thương mình thì không qua nổi vòng loại của chính tuổi Sửu, số phận đưa đẩy khó có thể đoán định được.

Chính Quan cho thấy dù gặp khó khăn nhưng tuổi Sửu quyết không từ bỏ, vẫn kiên trì làm theo con đường mình đã chọn. Tinh thần trách nhiệm cao, bản mệnh vẫn có thể giành được thành công.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai, ngày ngày 26/11/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 26/11/2018

Dần Tuất bán hợp, tiếp nối tử vi ngày 25/11/2018, người tuổi Dần cần phải thoải mái hơn, đừng tự gây áp lực cho mình nữa. Thần Tình yêu ở bên, bạn có thể sẽ tìm được tình yêu của đời mình, tìm được người mình sẽ ở bên trọn đời.

Thực Thần che chở, tiền bạc không phải là vấn đề với tuổi Dần hôm nay. Con giáp này nếu theo nghiệp kinh doanh thì tiền bạc đủ đầy, chẳng hề túng thiếu. Bạn còn có thể mở rộng quy mô kinh doanh nữa đấy.

Hôm nay Tài thần ở hướng Chính Tây, bản mệnh hãy nhớ kĩ điều này nếu có ý định cầu tài, khai trương, mở cửa hàng hay khởi nghiệp nhé. Biết đâu bạn sẽ có được những may mắn bất ngờ.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai, ngày 26/11/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 26/11/2018

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Mão được Lục hợp quý nhân che chở nên đường tình duyên vượng sắc, đôi lứa hạnh phúc bên nhau. Người độc thân có thể sẽ tìm được sự an ủi bên người mình thầm thương trộm nhớ đã lâu.

Các cặp đôi đang yêu thấy tình cảm tăng nhiệt nhanh chóng, 2 bạn chẳng muốn rời xa nhau đâu. Có điều hôm nay là ngày Trực Bế, xấu cho mọi việc nên nếu muốn tính tới chuyện trăm năm thì con giáp này nên cân nhắc, chuyện vui nên chọn ngày lành tháng tốt cho vẹn đôi đường.

Kiếp Tài ngáng trở, túi tiền của tuổi Mão có thể vơi đi nhanh chóng do con giáp này không chịu cân đối chi tiêu, có bao nhiêu tiền là nghĩ cách để tiêu cho bằng hết, không hề màng đến việc phải tiết kiệm.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai, ngày 26/11/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 26/11/2018

Thìn Tuất tương xung, tử vi ngày 26/11/2018 cho thấy người tuổi Thìn hôm nay dễ gặp phải những chuyện buồn về tình cảm. Hôn nhân trắc trở, không tìm được tiếng nói chung, vợ chồng dễ nảy sinh xung đột.

Thiên Quan chiếu mệnh, con giáp này cần phải đề phòng kẻo bị tiểu nhân hãm hại. Bạn có năng lực làm việc không tồi, chỉ là hay bị kẻ xấu ganh tức nên có lúc công sức bỏ ra mà chẳng thu về được thành quả. Đọc ngay Buông bỏ 10 điều phiền não này, chắc chắn bạn sẽ thấy yêu đời hơn

Thứ 2 này bản mệnh nên thận trọng đề phòng với người tuổi Bính Thân, Bính Dần, Bính Tuất. Không phải ai cũng xấu, nhưng không phải ai cũng là người tốt, đừng tùy tiện tin người thái quá.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai ngày 26/11/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 26/11/2018

Theo dõi tử vi thứ 2 của 12 con giáp, Thiên Tài nhập cục, mang đến những tin vui về đường tài lộc cho con giáp này. Tuổi Tị biết tính toán trước sau nên không bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền hiếm có.

Hỏa sinh xuất cho Thổ, đường tình duyên ảm đạm, người yêu thương nhau chưa chắc đã đến được với nhau. Nhiều rào cản ngăn cách khiến cho tuổi Tị khó lòng ở bên người mình yêu.

Hôm nay Hỷ thần nằm ở hướng Nam, người độc thân có thể đi về hướng này, biết đâu sẽ gặp được 1 nửa của đời mình. Đừng quá coi trọng quá khứ, hãy trân trọng hiện tại và hướng đến tương lai.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai ngày 26/11/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 26/11/2018 của tuổi Ngọ

Tam hợp cục che chở, đường tình duyên vượng sắc, đào hoa nở rộ, người tuổi Ngọ hãy mở lòng đón nhận tình yêu đi thôi. Hôm nay sẽ có người bày tỏ tình cảm với bạn, đừng để hạnh phúc trượt qua tay. Xem thêm Những câu nói hay về tình yêu theo lời Phật dạy

Với các cặp đôi đang yêu, chớ nên đẩy nhanh tiến độ yêu đương quá nhanh, đừng vội vàng đốt cháy giai đoạn. Hôm nay là ngày Trực Bế, xấu mọi việc, chưa chắc hôm nay đã là thời điểm thích hợp để 2 bạn về ra mắt 2 bên gia đình.

Chính Tài nhập cục, con giáp này không cần phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc. Dù có những vấn đề đang tồn đọng nhưng tuổi Ngọ biết mình cần phải làm gì đầu tiên và không sa đà vào nơi không lối thoát.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai ngày 26/11/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 26/11/2018

Một ngày hung cát đan xen đang chờ đón người tuổi Mùi. Đầu tuần đã bị cục diện Mùi Tuất tương phá cản trở, chuyện tình cảm giữa con giáp này và người ấy không được suôn sẻ như ý.

Dù đã trao nhau nhiều tình cảm chân thành nhưng dường như hiểu lầm không thể nào hóa giải, đôi bên thiếu sự tin tưởng. Yêu thương chưa chắc đã chiến thắng được những mối hiềm nghi.

Chính Quan nhập cục, công việc của tuổi Mùi hôm nay khá suôn sẻ. Bản mệnh biết mình cần phải làm gì để hoàn thành được mục tiêu đã đề ra. Tinh thần trách nhiệm cao khiến con giáp này được đánh giá cao.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai, ngày 26/11/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 26/11/2018

Xem tử vi 2018, người tuổi Thân được Tam hội quý nhân chỉ lối dẫn đường, chuyện tình cảm được soi sáng. Bản mệnh dám buông bỏ, không để cho mình phải chịu thêm tổn thương từ người không xứng đáng.

Hôm nay Hỷ thần nằm ở hướng Chính Nam, đừng vội tuyệt vọng. Một chuyến đi về hướng của Hỷ thần biết đâu sẽ cải thiện tâm trạng của con giáp này và giúp cho bạn nhìn thấy được tia sáng cuối đường hầm.

Thiên Ấn mang đến cho con giáp này nhiều thử thách trên con đường sự nghiệp nhưng với sự sáng tạo của mình, tuổi Thân không chịu bỏ cuộc trước khó khăn, quyết tâm chiến thắng chính bản thân mình.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai, ngày 26/11/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/11/2018

Tuất Dậu tương hại, người tuổi Dậu cần phải đề phòng trước những mối quan hệ hiện tại. Không phải lúc nào mình đối xử tốt với đối phương mà đối phương đã tốt lại với mình, hãy chuẩn bị sẵn tinh thần cho mọi việc có thể xảy ra.

Hôm nay là ngày Trực Bế, xấu mọi việc, không phải là thời điểm tốt để bắt đầu 1 mối quan hệ. Con giáp này nên học cách nhìn người, đừng vội tin tưởng người khác quá mức mà cuối cùng chính mình chịu thiệt. Tham khảo Nhẹ tênh vượt qua khó khăn với 10 ghi nhớ ngắn gọn

Chính Ấn mang đến cho con giáp này tin vui thăng quan tiến chức. Dù đã tưởng rằng mình chẳng còn cơ hội để thay đổi vận mệnh nhưng tuổi Dậu vẫn cố gắng hết mình và thành công cuối cùng cũng mỉm cười.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai ngày 26/11/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 26/11/2018

Lịch vạn niên tiết lộ Thiên Quan chiếu mệnh, kéo theo những điều xui xẻo cho người tuổi Tuất. Công việc không được như ý, con giáp này không hiểu tại sao mình lại bị kẻ xấu ngáng chân giữa đường.

Có thể chính những thành công bạn giành được khiến cho kẻ tiểu nhân đỏ mắt ganh tị và không chấp nhận việc người khác dễ dàng có được những gì mình muốn. Hãy đề phòng với người tuổi Bính Thìn, Giáp Thìn.

Thổ khí vượng, con giáp này chưa chắc đã được thoải mái dù thoát được họa tiểu nhân bởi sức khỏe của con giáp này không được tốt. Tuổi Tuất dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa trong ngày đầu tuần này.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai ngày 26/11/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/11/2018

Tỷ Kiên giúp sức, người tuổi Hợi biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu. Đứng trước nhiều sự lựa chọn, con giáp này không nao núng, cân nhắc kĩ càng và tìm ra điều phù hợp với mình.

Tuy nhiên, tinh thần làm việc của tuổi Hợi có thể sẽ đôi phần giảm sút do chuyện tình cảm không như ý. Thủy Thổ xung khắc, đôi bên thiếu sự thấu hiểu và thông cảm nên tranh cãi liên miên.

Hỷ thần nằm ở hướng Chính Nam, đừng vội đổ lỗi cho đối phương mà hãy tin rằng chính bản thân mình cũng phải xem lại bản thân. Hãy làm 1 chuyến du lịch về hướng này để được thoải mái tinh thần.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ hai ngày 26/11/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes