1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư ngày 26/12/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 26/12/2018

Xem tử vi hôm nay ngày 26/12/2018 tuổi Tý dễ tin người mù quáng đến lúc nhận ra sự thật mới thấy thực sự thất vọng. Trong thực tế, không phải ai cũng là người chân thành, đáng tin như bạn nghĩ, do đó hãy tập làm quen với những việc không diễn ra theo kế hoạch và mong muốn của mình nhé.

Do gặp ngày tam hợp nên chuyện tình cảm của bạn cũng có những may mắn nhất định. Nếu đã có người thầm thương trộm nhớ thì hãy mạnh dạn tỏ thành, cơ hội thành công rất cao đó. Với người độc thân nên tích cực giao lưu, gặp gỡ nhiều người hơn để tăng cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp.

Nếu tuổi Tý có thói quen sử dụng điện thoại quá nhiều thì bạn nên hạn chế tối đa việc này để bảo vệ sức khỏe cho mình. Đặc biệt trong quá trình sử dụng cũng nên để cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn vài phút để không gây ra những tác động tiêu cực cho sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 26/12/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/12/2018

Xem tử vi hôm nay của tuổi Sửu có tinh thần làm việc chăm chỉ, tỉ mỉ hơn mọi ngày, tuy nhiên vì quá chú tâm vào công việc nên bạn không biết được những điều đang diễn ra xung quanh mình. Đôi khi lại tỏ ra quá cứng nhắc nên người khác có cảm giác bạn khó gần.

Trong ngày tương phá có điềm báo bị người khác ghen ghét, ganh tị với thành tích mà bạn đạt được. Người này cố tình phá hoại, nói xấu bạn để làm ảnh hưởng tới tiến độ công việc, nếu không tinh ý nhận ra người đó, bạn vẫn sẽ mang tiếng xấu trong thời gian dài.

Năm mới sắp tới gần, tuổi Sửu hãy lên kế hoạch để cải thiện tình hình tài chính cho mình. Hãy bắt đầu bằng việc chia số tiền bạn kiếm được thành từng khoản khác nhau, 50% dành cho chi phí sinh hoạt hàng ngày, 30% làm điều gì bạn muốn và 20% là để dành cho việc đầu tư.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tị, Hợi

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày ngày 26/12/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 26/12/2018

Xem tử vi 12 con giáp năm 2019

Theo tử vi phương đông thứ 4 này tuổi Dần trở nên điềm tĩnh và ôn hòa lạ thường. Trái hẳn với tính cách nóng nảy trước đây, hôm nay bạn lại vui vẻ, hòa nhã, rộng rãi lạ thường khiến ai cũng bất ngờ và yêu mến.

Nhờ tam hội cục nâng đỡ nên con giáp này có những ý tưởng mới trong công việc. Điều này cũng là do bạn luôn có thái độ tích cực trong cuộc sống, luôn biết tận dụng các cơ hội và đặt ra mục tiêu lớn hơn mỗi ngày cho chính mình.

Thời tiết lạnh thì việc tắm nước nóng là điều đương nhiên, nhưng nếu tắm nước nóng quá lâu sẽ khiến cho làn da của bạn nhanh chóng bị nhăn nheo và lão hóa. Do đó trước khi lau khô người, bạn nên tráng qua một lần cuối cùng bằng nước lạnh nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 26/12/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 26/12/2018

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận thấy tuổi Mão trở nên hiếu thắng hơn thường lệ. Bạn cảm thấy không hài lòng về một việc gì đó nên khó chịu ra mặt, không kiềm chế được cảm xúc dẫn đến hành động liều lĩnh, thiếu kiểm soát.

Vì Mão Thìn tương hại nên con giáp này phải tự hoàn thành mọi công việc mà không nhận được sự giúp sức của ai. Dù trước đó bạn tin rằng nếu mình gặp khó khăn sẽ có người giúp nhưng thực ra họ cũng có những vấn đề của riêng họ nên không thể dành thời gian cho bạn được.

Đối với chuyện tiền bạc, tuổi Mão nên bắt đầu tiết kiệm và đầu tư càng sớm càng tốt. Tất cả những người giàu có đều nhận biết được giá trị của lãi suất kép, biến một số tiền đầu tư nhỏ thành một khối tài sản khổng lồ sau này.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 26/12/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 26/12/2018

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo thứ 4 này sẽ là một ngày khó khăn của tuổi Thìn. Hôm nay nếu đi đường bạn cần nhìn trước ngó sau để tránh bị tai nạn, ngoài ra cũng nên tiết chế cảm xúc, tránh nóng giận khi bị người khác cố tình công kích, nói xấu để tránh gây ra hậu quả nặng nề hơn.

Vì Thìn Thổ tự hình nên con giáp này mới trở nên cố chấp, không muốn người khác xen vào việc của mình. Bạn làm việc độc lập là tốt nhưng cũng đừng ngại nhờ người khác giúp đỡ khi gặp khó khăn, nhiều người cùng chung tay giải quyết thì công việc sẽ hoàn thành nhanh hơn đó.

Ngay cả người thành công nhất cũng không thể đạt được tất cả mọi thứ nếu không có sự giúp đỡ của người khác trên con đường chinh phục mục tiêu. Vì vậy nếu tuổi Thìn cần ai đó giúp sức thì đừng ngại ngần đưa ra yêu cầu. Bạn nên theo dõi tử vi tuần mới nhất để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư ngày 26/12/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 26/12/2018

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy hôm nay tuổi Tỵ có vẻ coi trọng bề ngoài, có chút phù phiếm nên không kiên nhẫn để tìm hiểu một người nào đó. Tuy nhiên có những người không ưa nhìn nhưng lại sống chân thành, vì thế đừng đánh đồng mọi thứ theo ý nghĩ chủ quan của mình.

Có lẽ con giáp này đặt quá nhiều niềm tin vào một người không đáng, nhất là phụ nữ thường hay cả tin. Nếu người kia luôn tỏ ra bảo thủ trong mọi câu chuyện và kết quả cuối cùng luôn là bất đồng thì người đó sẽ không bao giờ chịu xuống nước để hòa giải cùng bạn, điều này chứng tỏ tình cảm của họ chưa đủ lớn, do đó đừng kỳ vọng quá nhiều.

Sau khi thức dậy nếu tuổi Tỵ thấy toàn thân mệt mỏi thì đó là dấu hiệu của việc ngủ không đủ giấc và không ngon giấc. Để tránh gặp rắc rối, bạn nên đảm bảo rằng mình sẽ ngủ đủ từ 7 đến 8 tiếng mỗi đêm và cố gắng hạn chế sử dụng điện thoại trước khi đi ngủ.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 26/12/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 26/12/2018 của tuổi Ngọ

Xem tử vi hôm nay ngày 26/12/2018 tuổi Ngọ nhờ biết tiết kiệm nên không chỉ chăm lo được cho cuộc sống của gia đình mình mà còn để dành được một khoản tiền riêng. Nhìn chung bản mệnh đã phải vượt qua khá nhiều khó khăn và trở lực mới có thể thực hiện được kế hoạch tiết kiệm tiền của mình.

Chuyện tình cảm của con giáp này khá hài hòa, không xảy ra mâu thuẫn hay bất đồng nào giữa các cặp đôi. Tuy nhiên với người độc thân, nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể, gặp gỡ nhiều người hơn nữa để tăng cơ hội gặp gỡ một nửa ưng ý của mình.

Nhiều người có thói quen để điện thoại ở đầu giường vì dùng xong để luôn đó hoặc có thể là để dễ nghe chuông báo thức hơn. Tuy nhiên điều này rất có hại cho sức khỏe con người vì sóng điện thoại có thể ảnh hưởng tới não bộ, sức khỏe về lâu về dài.

Giờ tốt trong ngày: 15h– 17h
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư ngày 26/12/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 26/12/2018

Xem tử vi ngày mới 26/12/2018 là ngày đặc biệt thuận lợi cho những người tuổi Mùi đang theo đuổi chức vụ, học vị, bầu cử… Những may mắn này không phải tự nhiên mà có, tất cả đều nhờ vào sự nỗ lực của bản thân bạn và sự hỗ trợ của nhiều người khác nữa.

Do ảnh hưởng của tứ hành xung nên con giáp này có vẻ khó đưa ra lựa chọn trong các quyết định. Tuy nhiên hãy cố gắng đơn giản hóa cuộc sống bằng cách cụ thể hóa các quyết định, xem lại các ưu tiên của bản thân để xác định nó có phù hợp với mục tiêu đặt ra hay không.

Thói quen thức khuya có thể tàn phá nhan sắc một cách khủng khiếp, da của bạn có thể nổi mụn, xỉn màu hoặc sần sùi… Nếu tuổi Mùi không muốn cả sức khỏe lẫn làn da của mình xuống cấp thì nên khắc phục thói quen thức khuya và ngủ đủ giấc mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 26/12/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 26/12/2018

Xem tử vi hôm nay tuổi Thân trở nên tinh thông với công việc đang làm, thể hiện được khả năng bản thân khi phải đối mặt với những tình huống bất ngờ xảy ra. Bản mệnh cũng là người đa tài nhưng đôi khi lại tỏ ra lười biếng, lãnh đạm và khó gần.

Nếu một nửa của bạn không có khả năng cảm nhận được cảm xúc của người khác thì dù bạn có yêu họ nhiều đến đâu thì mối quan hệ này cũng khiến bạn thấy mệt mỏi và buồn chán. Khi họ xem trọng cảm xúc của mình hơn của bạn thì đã đến lúc bạn nên xem xét lại mối quan hệ này.

Để có một giấc ngủ sâu và ngon giấc, đồng thời đảm bảo cho sức khỏe của mình thì tổi Thân nên lên giường trước đó 15 phút và tránh sử dụng các thiết bị điện tử cũng như chất kích thích trước khi ngủ.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 26/12/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/12/2018

Tử vi 12 con giáp hôm nay những người tuổi Dậu đang đương chức đương quyền có thể mang lại nhiều phúc lộc cho bản thân và gia đình của mình. Nhưng nếu bạn cảm thấy mình vẫn có chút chậm chạp, trì trệ vì thấy hài lòng với những gì đang có ở hiện tại thì hãy xem lại chính mình nhé.

Dậu Thìn lục hợp khiến công việc của con giáp này thuận lợi hơn, nhất là trong việc làm ăn, ký kết hợp đồng. Nếu có các hạng mục nào còn dang dở thì bạn nên tranh thủ hoàn thành trong hôm nay, việc hợp tác làm ăn sẽ rất thuận lợi.

Việc thức đêm có thể khiến bạn bị đói bụng và dẫn tới ăn vặt, điều này sẽ làm giảm quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Do đó tuổi Dậu nên đánh răng ngay sau khi ăn tối để giảm ăn vặt khuya, tránh nguy cơ ăn uống thiếu khoa học, gây hại cho sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư ngày 26/12/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 26/12/2018

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Tuất có thể đưa ra những quyết định sai lầm trong một phút bất cẩn. Thế nhưng bất cứ việc gì cũng có thể xả ra, bao gồm cả việc bạn thoát được tình cảnh hiện tại, do đó đừng vội đánh mất niềm tin ở bản thân mình.

Ngày Tuất Thìn lục xung mang đến những trở ngại nhất định trong công việc. Nguyên nhân phần lớn là do bản tính ương bướng, cố chấp của bạn mà ra, không phải lúc nào bạn cũng đúng cả, do đó đừng cố tìm kiếm lý do để bao biện cho sai lầm của bản thân mình.

Tập thể dục hàng ngày rất tốt cho sức khỏe nhưng nếu tập quá sức thì có thể khiến cơ thể mệt mỏi hơn vì gia tăng áp lực làm việc cho tim và không được nghỉ ngơi hợp lý. Do đó đừng vì muốn giảm cân nhanh mà ép cơ thể luyện tập quá sức nhé.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư ngày 26/12/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/12/2018

Xem tử vi ngày 26/12/2018 tuổi Hợi dễ mâu thuẫn với người khác vì khắc khẩu hoặc bất đồng quan điểm sống. Nhưng đôi khi chính những quan điểm trái ngược sẽ là cơ hội để bạn nhận ra cuộc sống có nhiều mặt và không phải lúc nào cũng như bạn nghĩ.

Trong công việc và sự nghiệp, đừng bao giờ ngại thách thức, nhất là khi bạn còn thiếu kinh nghiệm. Nếu bạn chờ đời một thời cơ hay thời điểm hoàn hảo để bắt đầu thì có thể sẽ chẳng bao giờ làm được cả.

Dù bận rộn với công việc thế nào đi chăng nữa thì tuổi Hợi cũng nên để dành ra ít nhất 15 phút mỗi ngày để tập thể dục. Chắc chắn sau một tháng bạn sẽ phải ngạc nhiên với kết quả mình nhận được từ việc quan tâm tới sức khỏe hàng ngày.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 26/12/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes