Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 26/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 26/4/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 26/4/2019

Xem bói tử vi hôm nay, Bạch Dương đang phải ôm đồm một núi công việc và phải giải quyết chúng một cách nhanh chóng để có thể nghỉ ngơi. Tuy nhiên, hôm nay bạn khó có thể xử lý hết tất cả công việc như bạn mong muốn.

Mặc dù công việc bận rộng nhưng chuyện tình cảm của bạn vẫn êm đẹp. Người ấy của bạn là người khá tâm lý, luôn thông cảm chia sẻ những khó khăn trong công việc của bạn và luôn sẵn sàng vì bạn làm mọi thứ. Một sự quan tâm dù nhỏ nhặt, đơn giản của người ấy vào lúc này cũng khiến bạn cảm động.

Bạch Dương độc thân hôm nay có thể sẽ nhận được một vài lời tỏ tình nhưng có vẻ bạn không mấy để tâm đến vấn đề đó. Có lẽ bạn vẫn chưa đủ ấn tượng và tình cảm với ai cả. Lúc này bạn đang quan tâm đến công việc và gia đình của mình hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: 2, 4

Màu sắc may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: Màu hồng, xanh lá

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 26/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 26/4/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 26/4/2019

Hôm nay bạn đang có một mong muốn mãnh liệt đối với việc thực hiện hóa ý tưởng mà bạn đang ấp ủ bấy lâu nay. Nếu bạn đã chuẩn bị kĩ lượng cho ý tưởng của mình thì hãy mạnh dạn trình bày với cấp trên của mình. Dù cấp trên có đồng ý hay không thì đây cũng sẽ là bài học, trải nghiệm cho bạn.

Một người bạn cũ đã lâu chưa liên lạc tình cờ gặp bạn trong ngày hôm nay. Hai bạn có thể ăn một bữa tối với nhau, kể lại những câu chuyện cũ, cùng nhau ôn lại kỉ niệm. Có lẽ hôm nay bạn và người đó sẽ có rất nhiều điều để nói với nhau đấy.

Sức khỏe của bạn hôm nay khá ổn định. Tuy nhiên nếu bạn phải đụng đến những chất kích thích như bia, rượu thì bạn không nên tự lái xe về nhé, vì nó rất nguy hiểm. Bạn có thể nhờ người thân đến đón hay bắt taxi để về nhà an toàn nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: 3, 8

Màu sắc may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: Màu xám, đen

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 26/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 26/4/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 26/4/2019

Theo tử vi ngày mới cho thấy những cảm giác, suy nghĩ của Song Tử hôm nay không rõ ràng, bạn khó ra quyết định trong mọi việc. Nếu cần, bạn nên viết chúng ra.

Tự giác, kỷ luật bản thân ngay từ bây giờ, ngay từ những việc nhỏ nhất. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên quy luật hơn. Từ đó sẽ mang lại hiệu quả và chất lượng cuộc sống cao hơn. Đây sẽ là tiền đề quan trọng giúp bạn giỏi hơn và thành công hơn.

Nếu bạn thiếu cân, hãy ăn thêm cá hồi, cá ngừ… có chứa nhiều protein và chất béo không bão hòa rất tốt cho sức khỏe, ăn thường xuyên các loại cá này giúp tăng cường trí não và giúp cơ thể sớm đạt được cân nặng.

Con số may mắn của Song Tử ngày hôm nay: 0, 3

Màu sắc may mắn của Song Tử ngày hôm nay: Màu đỏ, tím

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 26/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 26/4/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 26/4/2019

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay Cự Giải suy nghĩ khá lạc quan. Thậm chí, trong lúc mọi người có xu hướng trở nên ủ rũ hơn bạn vẫn giữ được tinh thần khá tốt, nhờ đó công việc bạn thuận lợi hơn.

Đừng buồn vì đến tuổi này tuổi kia mà chưa làm được gì. Chỉ cần ăn uống lành mạnh để giữ gìn sức khỏe, bố mẹ cảm thấy an tâm về bạn. Chỉ bớt vui chơi để theo đuổi ước mơ là bạn đã và đang bước trên con đường hướng tới thành công rồi.

Cơ thể không đủ nước sẽ khiến huyết áp giảm, lưu lượng máu đến não chậm lại và nhịp tim tăng lên khiến bạn khó chịu, thậm chí khó thở hơn bình thường. Trong những ngày nắng nóng này đừng quên mang theo một bình nước bên mình đấy nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: 3, 2

Màu sắc may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: Màu xanh lá, vàng

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 26/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 26/4/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 26/4/2019

Xem tử vi hàng ngày của 12 chòm sao cho thấy, Sư Tử hôm nay có một ngày làm việc năng động và hiệu quả. Nhờ vào sự nhiệt tình, chăm chỉ, không ngại khó khăn mà bạn đều có thể hoàn thành mọi việc một cách nhanh chóng. Bạn nên tự hào và hãnh diện với chỉnh bản thân mình nhé.

Tuy nhiên sẽ xuất hiện những sự ghen tị xuất hiện xung quanh bạn vì thành công của bạn. Nhưng bạn đừng quan tâm, để ý quá nhiều đến họ. Điều bạn cần làm là tập trung và nỗ lực hết sức mình trong công việc, bỏ ngoài tai mọi lời điều tiếng nhé.

Tình cảm của bạn và người ấy hôm nay rất tốt. Bạn và người ấy khá hòa hợp với nhau. Cả bạn và người ấy đều đang nghĩ đến chuyện tương lai trong năm nay và bạn muốn có thời gian chuẩn bị nó thật tốt. Có lẽ đây chính là thời điểm lí tưởng để bạn có thể ổn định gia đình.

Con số may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: 3, 8

Màu sắc may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: Màu đỏ, tím

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 26/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 26/4/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 26/4/2019

Hôm nay, Xử Nữ chịu khá nhiều áp lực công việc nên bạn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Bạn thậm chí không có thời gian để nghỉ ngơi và ăn uống. Lời khuyên cho bạn lúc này ra khỏi chiếc ghế của mình, ra ngoài hít thở không khí trong lành một chút.

Và bạn có thể lấy lại tinh thần thật tốt để tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ của mình. Đôi khi bạn vẫn nhớ về những kỉ niệm xưa, chuyện tình cảm đã qua của mình. Tuy nhiên bạn cần phải bước qua nó để có thể bắt đầu một cuộc sống mới tốt hơn.

Những tổn thương của quá khứ khiến bạn dè dặt, mất niêm tin vào tình yêu. Bạn cần phải biết rằng, ngoài kia có rất nhiều người tốt đẹp và sẵn sàng mang đến hạnh phúc cho bạn. Hãy thử mở lòng mình ra nhé, bạn sẽ cảm thấy mọi việc dễ dàng hơn nhiều.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: 7, 8

Màu sắc may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: Màu đỏ, đen

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 26/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 26/4/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 26/4/2019

Hôm nay Thiên Bình nên quan tâm hơn tới sức khỏe. Có những vấn đề rất đáng lo, bạn không nên chủ quan và lờ đi những dấu hiệu không tốt.

Đừng chỉ vì bạn đang có chút tiền mà chi hết cho việc giúp ai đó. Hãy học cách của người giàu, họ chẳng bao giờ sẵn sàng chi tiền cho con cái hay người thân một cuộc sống thoải mái mà muốn đối phương phải tự lực.

Chuyện tình cảm luôn khó nói, nhưng nếu buồn bạn đừng cho phép bản thân buồn quá lâu, hãy tìm lại động lực để sống vui vẻ, lạc quan, rồi tình yêu mới sẽ tới.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: 0, 7

Màu sắc may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: Màu xanh lá, xám

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 26/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 26/4/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 26/4/2019

Hôm nay Bọ Cạp rất quyến rũ. Trong từng việc mình làm bạn biết cách để khiến bản thân trở nên nổi bật hơn.

Bạn phải thực sự nỗ lực vì người thành công đều có chung một đặc điểm đó là họ hiểu và biết tất cả mọi thứ mới mẻ. Dù bạn đang ở độ tuổi nào cũng hãy luôn hiếu kỳ với những sự vật, hiện tượng mới lạ.

Khi bạn và người ấy tranh cãi vẫn giữ thái độ xây dựng vì ai đúng ai sai đâu quan trọng gì đâu, nếu yêu thương thật sự thì các bạn có thể bỏ qua cho nhau được thôi.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: 2, 9

Màu sắc may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: Màu đỏ, xanh lam

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 26/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 26/4/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 26/4/2019

Hôm nay bạn cảm thấy rất vui vẻ vì được tham gia vào các hoạt động cộng đồng trong công ty. Bạn đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho kế hoạch tổ chức này từ tuần trước. Điều này không chỉ giúp bạn giải tỏa được căng thẳng trong công việc mà còn thỏa mãn sở thích của mình.

Năng lượng tích cực của bạn khiến cho những người xung quanh cảm thấy như được tiếp thêm. Tinh thần phấn chân khiến ngày làm việc của bạn hôm nay trở nên vui vẻ và ý nghĩa hơn. Hãy tận hưởng những giây phút tuyệt vời này cùng với đồng nghiệp của mình nhé.

Bạn đang lên kế hoạch du ngoạn đâu đó trong mùa hè này. Hãy rủ thêm một vài người bạn đi cùng cho vui nhé. Hay bạn có thể nhân cơ hội này có muốn chuyến du lịch với người yêu để hâm nóng tình cảm của hai người nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: 2, 5

Màu sắc may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: Màu đen, vàng

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 26/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 26/4/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 26/4/2019 

Ma Kết hôm nay sẽ có một việc vô cùng quan trọng. Bạn cần phải đưa ra quyết định một cách chính xác, vì điều đó không chỉ ảnh hưởng đến bạn mà còn đến những người xung quanh. Những mâu thuẫn, bất đồng có giải quyết được hay không tùy thuộc vào lựa chọn của bạn.

Trong tình yêu, bạn là người luôn yêu hết mình và nồng nhiệt nên đôi khi bạn không đủ lý trí để cân bằng được cảm xúc của mình. Những sự ghen tuông vô cớ của bạn có thể khiến người ấy cảm thấy mệt mọi và khó chịu. Điều bạn nên làm lúc này là bình tĩnh lại để có thể nhìn mọi chuyện đúng hướng hơn.

Thời tiết mùa hè rất nóng nên bạn cần phải chú ý hơn mỗi khi ra ngoài. Chuẩn bị đầy đủ áo chống nắng để có thể tránh được nhiệt độ gay gắt này, nó có thể khiến bạn kiệt sức đấy. Hãy luôn quan tâm đến súc khỏe của mình nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: 2, 8

Màu sắc may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: Màu đỏ, xanh lam

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 26/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 26/4/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 26/4/2019

Tử vi ngày mới cho thấy dù bạn thường thả trôi cảm xúc đây đó nhưng lúc cần bạn vẫn kiểm soát được mình, tránh có những quyết định bộp chộp, nóng vội.

Ai chẳng ham vui, thích tự do, nhưng nên nhớ tự giác kỷ luật và tư duy tích cực mới là nền tảng quan trọng, là liều vitamin tổng hợp hữu hiệu giúp bạn trở thành một người giỏi thực sự.

Chìa khóa cho một cuộc sống khỏe mạnh trường thọ chính là suy nghĩ tích cực. Vì thế, mỗi sáng thức dậy hãy tự nhắn nhủ mình rằng: “Đây là một ngày đẹp trời”.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: 7, 9

Màu sắc may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: Màu xanh lá, tím

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 26/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 26/4/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 26/4/2019

Song Ngư có thể đã lên kế hoạch du lịch từ lâu nhưng hôm nay bạn lại không thấy hào hứng nữa. Hãy làm điều gì mang lại cho bạn niềm vui, không cần thiết phải bắt chước theo mọi người đâu.

Việc quản lý cảm xúc một cách chân thực và hiệu quả không chỉ dừng lại ở việc trút bầu tâm sự. Mà quan trọng hơn cả đó là khi đối mặt với sự biến động lớn về cảm xúc, bạn vẫn có thể hoàn thành công việc trong tay một cách suôn sẻ.

Bạn nên hạn chế uống nước tăng lực vì nó chứa nhiều đường, có quá nhiều mối nguy hại cho sức khỏe, bao gồm thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa, thúc đẩy tăng trưởng tế bào ung thư, tăng trọng lượng cơ thể và gây viêm mãn tính.

Con số may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: 2, 6

Màu sắc may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: Màu đen, vàng

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ sáu , ngày 26/4/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes