Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm ngày 26/7/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 26/7/2018

Nhờ Thiên Tài tương trợ nên người tuổi Tý hứa hẹn sẽ đón nhận một vài tin vui về chuyện tiền bạc. Các dự án cá nhân của bạn bắt đầu thành công và đây là thời điểm để bạn “hái quả ngọt”.

Bước đầu khi nào cũng có khó khăn, trở ngại, nhưng bước qua rồi mọi thứ sẽ dễ dàng hơn. Thế nhưng, đừng vội mừng mà quên mất đi những nhiệm vụ tiếp theo, hãy tiếp tục nỗ lực cho những kết quả tốt hơn trong tương lai.

Tác động của Tương Hại nên có những tình huống liên quan đến công việc xảy khiến bạn hoang mang và làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 26/7/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/7/2018

Theo Tử vi ngày 26/7/2018, khi Tỷ Kiên xuất hiện bạn nhất định phải cẩn trọng. Hãy chắc chắn những người được người tuổi Sửu chia sẻ bí mật sẽ không tiết lộ điều đó cho người khác. Hãy giữ vững lập trường và tập trung vào những điều quan trọng ở hiện tại. Đừng dừng lại cho đến khi bạn hoàn thành nó.

Không phải ai cũng hiểu những gì bạn đang làm vì thế, cho dù bạn có giải thích thêm nữa họ cũng không hình dung ra được vấn đề. Vì thế, không nên tranh cãi và cũng không cố chia sẻ làm gì. 

Lại thêm ảnh hưởng của Lục Xung nhắc nhở bạn hãy bỏ bớt cái tôi của mình xuống vì nếu không đó là nguyên nhân khiến mối quan hệ của bạn và người thân mỗi lúc một thêm căng thẳng.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày ngày 26/7/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 26/7/2018

Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp, nhờ Chính Quan mà công việc của người tuổi Dần hanh thông hơn bao giờ hết. Thế nhưng, đừng cởi mở quá nhiều về kế hoạch tiến xa hơn trong tương lai của mình trong thời gian tới, hãy im lặng mà tiến bước.

Một khi bạn thành đạt và gặp nhiều thuận lợi trên con đường sự nghiệp, tự khắc sẽ có vài kẻ ghen ghét và đố kỵ với bạn. Bạn không nên thể hiện niềm hạnh phúc của mình một cách quá lộ liễu.

Theo Lịch vạn niên, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng, hôm nay cũng là ngày 14 âm lịch. Lúc này nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Do đó, dù làm gì bản mệnh cũng phải tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 26/7/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 26/7/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 25/7/2018, cảm giác lo lắng và bồn chồn mà Thiên Quan đưa tới có thể ảnh hưởng và khiến người tuổi Mão đưa ra những quyết định không được chính xác liên quan đến việc cải thiện chất lượng cuộc sống hiện tại.

Bản mệnh nên bình tâm lại, dường như những ngày qua bạn vội vã chạy theo những mục tiêu, những guồng quay cuộc sống mà không nhận ra mình đã phạm những sai lầm nào. Chỉ khi tĩnh tâm bạn mới nhận thức được điều đó.

Nhờ có Tam Hợp cục nâng đỡ nên bạn chuẩn bị đón những tin vui về chuyện tình cảm. Thậm chí, tình yêu mà bạn nghĩ sẽ không còn hy vọng gì có thể quay lại và có những tiến triển đầy bất ngờ.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 26/7/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 26/7/2018

Trong ngày có Kiếp Tài ảnh hưởng, người tuổi Thìn cũng có thể khám phá một vài sự thật không mấy dễ chịu về người khác và điều này sẽ khiến bạn thất vọng. Mọi việc dường như rất khó lường và khiến bạn cảm thấy phiền lòng.

Hãy thử kiểm tra xem gia đình bạn đang có món đồ vật hút tiểu nhân, xem ngay để tránh. Vì có thể bạn không để ý nhưng những chi tiết nhỏ trong việc đặt, để các vật dụng trong nhà lại đang ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn rất nhiều.

Ngày 26/7/2018 là ngày Nguyệt kỵ. Theo quan niệm từ xưa đến nay, trong những ngày này, đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn. Dân gian thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu. Vì thế, bạn không nên làm những việc quan trọng, có tính quyết định cuộc sống của bạn trong những ngày này.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 26/7/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 26/7/2018

Xem Tử vi ngày 26/7/2018, Chính Ấn nâng đỡ cho người tuổi Tị cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn bao giờ hết. Bạn đang muốn thể hiện năng lực của mình tại cơ quan và được mọi người chú ý đến.

Bạn mong muốn có được vị trí tốt hơn không có gì là sai nhưng đừng bất chấp mà làm những điều sai trái. Bạn vẫn sẽ được mọi người quan tâm nhưng đây thực chất lại là hành động dè chừng bạn chứ không hẳn là để ý đến theo hướng tích cực.

Ngày có Tam Hội tương trợ nên chuyện tình cảm không có gì đáng lo ngại nếu bạn biết điều chỉnh giữa hiện thực và mong muốn của mình. Gia đình an yên, con cái hiếu lễ và đó là những gì mà bản mệnh mong muốn.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 26/7/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 26/7/2018 của tuổi Ngọ

Sự chăm chỉ, nhiệt tình của người tuổi Ngọ trong công việc nay đã được đền đáp một cách xứng đáng khi có Thiên Ấn dẫn đường chỉ lối. Điều bạn cần chú ý trong thời gian này chính là việc không nên làm “chướng mắt” những người xung quanh mình.

Có những thứ bạn xem là đúng nhưng người khác thì không, vì thế, hãy tập trung làm để cho ra kết quả chứng minh cho họ thấy, bạn đừng nên chia sẻ những việc không cần thiết với họ làm gì. Bạn có biết theo Tử vi tháng 8/2018 dương lịch bạn thuộc Top con giáp tiền rơi vỡ đầu?

Ngày Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt là lúc để cải thiện những mối quan hệ hiện tại. Mọi thứ đều có cách để sửa chữa, quan trọng là bạn muốn hoặc đủ trân trọng chúng hay không.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 26/7/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 26/7/2018

Xem tử vi 2018, một vài thông tin người tuổi Mùi nhận được sẽ đóng vai trò khá quan trọng tại nơi làm việc hoặc cuộc sống cá nhân của bạn. Nhất là khi Tỷ Kiên gây hại nhắc nhở bạn rằng điều cần chú ý là đừng lừa dối ai và cũng đừng để một ai “xỏ mũi” mình.

Thực ra việc tin tưởng ai đó rồi bị phản bội lòng tin và việc rất dễ xảy ra vì khả năng đánh giá của chúng ta ngày càng trở nên chủ quan hơn và rất dễ xảy ra sai sót.

Hôm nay trước khi đi đâu nhớ xem trước Dự báo thời tiết để chuẩn bị trang phục phù hợp và có kế hoạch đi xa, đi gần hợp lý hơn.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 26/7/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 26/7/2018

Tử vi ngày 26/7/2018 cho thấy, người tuổi Thân sẽ nhận được tin tức không mấy dễ chịu từ người mình tin tưởng. Thương Quan gây ra những ảnh hưởng tiêu cực, nhưng nên nhớ đừng để việc này không ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của bạn.

Hãy điều chỉnh lại kế hoạch của bản thân và đi tiếp con đường mình chọn dù không còn người đồng hành ở bên cạnh. Lúc mình tự tay làm nên mọi thứ cũng là lúc bạn nhận ra sức mạnh bên trong mình mà bạn chưa từng một lần công nhận là bạn có nó. Bạn có biết mình thuộc con giáp luôn mang may mắn cho đường công danh sự nghiệp của chồng?

Nếu cảm thấy bản thân không thể tập trung vào bất cứ điều gì trong thời điểm này, bạn nên xin phép công ty được nghỉ ngơi vài ngày để du lịch thư giãn. Nếu bạn cứ cố gắng sửa sai mọi thứ trong khi tâm trí không thể tập trung được, những kẻ tiểu nhân sẽ tìm cách gây trở ngại cho bạn.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 26/7/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/7/2018

Chưa lúc nào mà đường sự nghiệp của con giáp tuổi Dậu lại trở nên thăng hoa như lúc này. Đó là nhờ Thực Thần hỗ trợ. Bạn gặp liên tiếp những điều may mắn và thuận lợi, nếu muốn nhanh chóng tiến đến mục tiêu của mình vậy bạn hãy tích cực hơn nữa trong công việc nhé!

Đừng tự mình tiến hành công việc vì bạn không biết rằng sức mạnh của mình đã tăng lên gấp bội khi làm việc với một người ưng ý đâu. Có thể quá trình tìm ra đối tác phù hợp không dễ nhưng rất đáng giá.

Ngoài ra, khi có cơ hội cho việc phát triển chuyên môn thì đừng bỏ qua nó. Điều quan trọng là bạn có nhận ra điều ấy và tận dụng chúng triệt để hay không.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 26/7/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 26/7/2018

Nếu người tuổi Tuất đang có kế hoạch du lịch hoặc có chuyến đi chơi vào cuối tuần, nên cẩn thận kiểm tra lại mọi thông tin ngay từ bây giờ để tránh gặp phải tình huống bất ngờ xảy ra trên đường đi. Nhất là Kiếp Tài đang trở thành hòn đá ngáng đường, gây cản trở bước tiến của bạn.

Ảnh hưởng của Tương Phá nên tinh thần bạn đang đi xuống. một điều gì đó có thể đi đến kết thúc và khiến bạn không thể kiểm soát cảm xúc của mình. Đừng để sự thất vọng và buồn bã này ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như công việc của bạn.

Nên nhớ, cuộc sống không bao giờ thiếu những thách thức nhưng chính thái độ của bạn khi đối mặt với khó khăn mới là điều khiến chúng ta trưởng thành.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 26/7/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/7/2018

Xuất hiện Chính Quan điềm báo, người tuổi Hợi nếu cầu danh thì tốt nhưng đầu tư thì không có lợi, bạn nên biết cách kiểm soát “lòng tham” của mình, tránh đầu tư quá nhiều tiền bạc vào những khoản không hợp lý. Đây có thể là nguyên nhân đưa bạn đến cảnh nợ nần trong tương lai.

Có thể với người ta mọi thứ rất dễ dàng nhưng đó là vì bạn không có thông tin đầy đủ nên hiểu nhầm mà thôi. Để có được như hiện tại, đối phương đã phải trả giả rất nhiều bằng những thất bại.

Bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình. Đã đến lúc bạn từ bỏ những thói quen không lành mạnh và suy nghĩ đến việc tập một môn thể dục nào đó.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 26/7/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes