Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 26/9, tử vi hằng ngày

Xem thêm:  Tử vi tuần 21/9/2015 - 27/9/2015 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 26/9/2015 của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) 

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi Bạch Dương thứ bảy ngày 26/9/2015

Ở bạn dường như có một sức hút từ tính, lôi cuốn người khác một cách mạnh mẽ và tự nhiên. Khi bạn bước vào một căn phòng hay một nơi nào mới, Kim Ngưu không khi nào phải là người chủ động hỏi xin số điện thoại mà sẽ có người tự nhiên muốn đến làm quen với bạn. Chính bởi sức hút của Kim Ngưu hiện nay rất mạnh mẽ nên tất cả những gì bạn làm lúc này là đẻ mọi thứ "ữu xạ tự nhiên hương" và từ từ khám phá xem sức hút ấy từ đâu, bạn sẽ tận dụng được ưu thế của mình tốt hơn.

Tình yêu cung Bạch Dương 

Các mối quan hệ của Bạch dương sẽ được hỗ trợ bởi sao Kim và sao Thủy. Việc giao tiếp, nói chuyện sẽ được cải thiện rõ rệt giữa Bạch dương và người ấy. Bạch dương sẽ tạo nên một bầu không khí hạnh phúc hôm nay! Nếu Bạch dương đang độc thân Bạch dương sẽ trở nên hòa đồng hơn nhiều! Tất cả những gì Bạch dương phải làm là đưa ra sự lựa chọn cho chính mình.

Sự nghiệp, công việc của cung Bạch Dương 

Bạch dương sẽ được xác định rõ ràng để có thể tự nhìn thấy những gì đang diễn ra mà không cần phải để người khác nhắc nhở trong công việc.

Sức khỏe của cung Bạch Dương

Đừng nghĩ Bạch dương là superman. Bạch dương biết rằng stress có tác động tiêu cực đến sức khỏe của bạn. Hãy nhìn nhận vấn đề một cách nghiêm túc.

Tâm trạng của cung Bạch Dương 

Mặt trăng sẽ giúp Bạch dương phá vỡ những giới hạn của mình về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, thật tuyệt vời phải không nào. Dành trọn hôm nay để tận hưởng những điều mới mẻ và thú vị nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương ngày 26/9/2015: 65%

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 26/9/2015: 12, 24

Màu may mắn của Bạch Dương ngày 26/9/2015: Màu cam

Cung hợp với Bạch Dương ngày 26/9/2015: cung Bảo bình

2. Tử vi ngày 26/9/2015 của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5)

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi Kim Ngưu thứ bảy ngày 26/9/2015

Kim Ngưu  có thể dễ dàng nhận ra những sai lầm và thiếu sót của người khác, tuy nhiên lại ngại góp ý. Phần vì bạn không tựtin vào chính mình nhưng đồng thời cũng ngại bạn bè tự ái. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ một chút nào Kim Ngưu. Góp ý cho người khác nghĩa là giúp họ tốt hơn. Vậy thì, việc gì phải ngại nhỉ?

Tình yêu cung Kim Ngưu 

Kim Ngưu  sẻ cảm thấy hơi khó khăn để được thấu hiểu. Kim Ngưu  sẽ không bết làm sao để đòi hỏi người kia để ý mình, hay gây sự ảnh hưởng cho đối phương, ngoại trừ bạn đứng dậy và hét lớn “Nhìn tôi đi”. Thật là ngán nhỉ. Nhưng hôm nay những ham muốn xác thịt của Kim Ngưu  lại khá mãnh liệt, y như là đang bị nghiện vậy. Kim Ngưu  cũng tìm kiếm sự chân thành ở trong chuyện tình cảm vì luôn cho rằng chân thành chính là cốt lõi của tình yêu.

Sự nghiệp, công việc của cung Kim Ngưu 

Sự dụng thời gian rảnh rỗi của Kim Ngưu  hôm nay để tìm ra ý tưởng mới và những lập luận để trình bày với sếp vào cuộc họp vào sáng mai.

Sức khỏe của cung Kim Ngưu

Kim Ngưu  sẽ có su hướng phí phạm năng lượng của bạn. Hãy nhớ đi ngủ sớm tối nay nhé.

Tâm trạng của cung Kim Ngưu 

Kim Ngưu hôm nay bạn đủ cam đảm để bày tỏ ý kiến của bạn và đưa ra những ý tưởng mới trước một lượng lớn người nghe.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu ngày 26/9/2015: 65%

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 26/9/2015: 4, 18

Màu may mắn của Kim Ngưu ngày 26/9/2015: Màu vàng

Cung hợp với Kim Ngưu ngày 26/9/2015: cung Ma kết

3. Tử vi ngày 26/9/2015 của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6)

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Tử vi Song Tử ngày 26/9/2015

Trong khi những người khác mong muốn đi chơi và quậy tưng bừng trong ngày Trung thu thì Song Tử chỉ thích yên tĩnh, ở nhà một mình, không tiếp xúc với không khí ồn ào bên ngoài. Điều đó cũng không tồi, miễn là Song Tử có một không khí trung thu hạnh phúc của riêng mình. Nhấm nháp một tách cafe, đọc một cuốn sách hay xem một bộ phim ấm áp hoặc hài hước về Trung thu cũng tuyệt lắm chứ?

Tình yêu cung Song Tử 

Hôm hay hai bạn nói chuyện với nhau rất vui vẻ và Song Tử biết cách làm cho người ấy hiểu được những ý định của Song Tử. Như hôm qua, những khó khăn chính là thách thức đưa hai bạn đến gần nhau hơn. Sao Mộc khiến Song Tử cảm thấy như mình đang nuông chiều người yêu và tiền bạc thì bốc khói đi đâu chẳng hay. Song Tử có thể xem xét tiếp chuyện chuyển nha. Nếu hai Song Tử chưa sống cùng nhau, một vài điều nên được thay đổi sớm.

Sự nghiệp, công việc của cung Song Tử 

Sự dịch chuyển của sao thổ khiến Song Tử đưa ra những quyết định khá khó khăn hôm nay.

Sức khỏe của cung Song Tử 

Đầu óc của Song Tử hoạt động rất nhiều và liên tục khiến Song Tử thấy khó mà sạc lại pin cho mình, và hôm nay thì hãy nghỉ ngơi đi vì cuối tuần rồi mà.

Tâm trạng của cung Song Tử 

Mặt trăng giúp Song Tử có những bước đi chắc chắn đến với mọi người, những người sẽ khiến cuộc sống xã hội của Song Tử được sôi động hơn. Sự nghiệp hay các mối quan hệ đều được hỗ trợ.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử ngày 26/9/2015: 69%

Con số may mắn của Song Tử ngày 26/9/2015: 8, 24

Màu may mắn của Song Tử ngày 26/9/2015: Màu xám

Cung hợp với Song Tử ngày 26/9/2015: Cung Sư tử

4. Tử vi ngày 26/9/2015 của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Tử vi Cự Giải  thứ bảy ngày 26/9/2015

Đừng để tay chân lóng ngóng không bạn sẽ khiến mấy thứ đổ vỡ tùm lum ah. Hic, giữ trạng thái luôn phải tính táo 24/7 đó Cự Giải.

Tình yêu cung Cự Giải 

Dưới sự ảnh hưởng của sao Hải Vương, Cự Giải sẽ tự hỏi bản thân mình những câu hỏi mà đáng lẽ trước kia Cự Giải phải băn khoăn rồi. Để khiến chuyện tình cảm trở nên êm đẹp, đầu tiên bạn phải từ bỏ và thoát ra khỏi những định kiện hay những thói quen, sở thích của riêng mình. Cự Giải nói rằng mình không tìm ra giải pháp cho chuyện tình cảm, không đúng, không có gì mà không có giải pháp nếu như bạn không thực sự muốn làm.

Sự nghiệp, công việc của cung Cự Giải

Hôm nay Cự Giải sẽ chộp lấy những cơ hội mà người khác bỏ lỡ, Cự Giải có thể sẽ nâng cao chiến tích của mình trong một vài ngày tới.

Sức khỏe của cung Cự Giải 

Hôm nay Cự Giải không chỉ khỏe khoắn mà còn tràn đầy động lực. Một ngày nhẹ nhàng sẽ trôi qua.

Tâm trạng của cung Cự Giải 

Cự Giải sẽ tự vấn mình bằng những câu hỏi rất đúng đắn. Đừng lo lắng vì Cự Giải đang đi đúng hướng.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải ngày 26/9/2015: 76%

Con số may mắn của Cự Giải ngày 26/9/2015: 9, 25

Màu may mắn của Cự Giải ngày 26/9/2015: Màu đỏ

Cung hợp với Cự Giải ngày 26/9/2015: cung Thiên bình

5. Tử vi ngày 26/9/2015  của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8)

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Tử vi Sư Tử thứ bảy ngày 26/9/2015

Hôm nay là ngày Sư Tử hay bị xúc động quá đi. Thật khó để bạn kiểm soát được cảm xúc và sự kiên nhẫn của mình.

Tình yêu cung Sư Tử 

Sao Kim gần với các hành tinh là dấu hiệu tốt trong chuyện tình cảm của Sư Tử, cho dù bạn đã có người yêu hay chưa. Sư Tử sẽ thấy dễ dàng để gặp gỡ một ai đó nhờ vào dòng chảy của sao Kim, mặt Trăng, sao Thiên vương và sao Thủy. Hơn thế nữa, bạn sẽ phải lòng trước khi bạn kịp nhận ra điều đó. Nếu đang yêu, một chúng đam mê sẽ khiến tình cảm của hai bạn được dâng trào.

Sự nghiệp, công việc của cung Sư Tử 

Sao Thủy và sao Thiên Vương đối lập chỉ ra một chút khó khăn trong việc vận dụng sự khôn ngoan của Sư Tử hôm nay.

Sức khỏe của cung Sư Tử 

Chấp nhận lối sống khỏe mạnh, đặc biệt là thói quen ăn uống là lời khuyên cho Sư Tử vào thứ bảy này. Hãy cắt giảm tinh bột để có một cơ thế khỏe mạnh, săn chắc, đùi có ngấn thật chuẩn nhé.

Tâm trạng của cung Sư Tử

Mặt trăng làm cho Sư Tử trở nên nổi bật. Bản chất thân thiện hòa đồng của Sư Tử sẽ khiến bạn dễ dàng gặp gỡ, làm quen với mọi người.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử ngày 26/9/2015: 60%

Con số may mắn của Sư Tử ngày 26/9/2015: 10, 22

Màu may mắn của Sư Tử ngày 26/9/2015: Màu trắng

Cung hợp với Sư Tử ngày 26/9/2015: cung Xử nữ

6. Tử vi ngày 26/9/2015 của cung Xử Nữ - Virgo (24/8 - 221/9)

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi Xử Nữ ngày 26/9/2015

Ngày 26/9/2015, Xử Nữ hãy tạm gác công việc sang một bên và hưởng thụ một ngày thật thoải mái và vui vẻ nhé! Thử thay đổi một chút lịch làm việc hàng ngày của mình xem sao. Ngoài ra nếu Xử Nữ đang cảm thấy bất an về những điều đổi thay trong cuộc sống hiện tại của mình thì tốt nhất hãy dừng ngay suy nghĩ này lại đi nhé. Có thể trước mắt, những thay đổi đó khiến bạn cuộc sống của bạn trở nên tệ hơn nhưng về lâu dài thì chưa hẳn đã như vậy đâu. Hãy tin vào điều đó Xử Nữ nhé.

Tình yêu cung Xử Nữ 

Xử Nữ cảm thấy khá bối rối, sao Thổ sẽ hỗ trợ bạn, giúp bạn đưa ra những sáng kiến hay cho chuyện tình cảm. Xử Nữ chậm nhưng mà chắc chắn nhận ra Xử Nữ đã chôn giấu mình quá lâu, và Xử Nữ cảm thấy mình không thể tiếp tục như vậy nữa. Hãy nghĩ đến những thay đổi tích cực nhé.

Sự nghiệp, công việc của cung Xử Nữ 

Sao Diêm Vương sẽ khiến cho công việc của Xử Nữ có chút thay đôi. Xử Nữ sẽ có những ý tưởng về việc làm sao để trở nên thành công.

Sức khỏe của cung Xử Nữ 

Nếu Xử Nữ cảm thấy mình đang cạn năng lượng, hãy ý thức rằng những liệu pháp tự nhiên sẽ có ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe của bạn. Uống nước chanh mỗi sáng để thanh lọc cơ thể, ăn nhiều rau, uống hai lít nước mỗi ngày, tập thể dục… tất cả sẽ giúp Xử Nữ khỏe hơn.

Tâm trạng của cung Xử Nữ 

Xử Nữ mong muốn bản thân mình tốt lên, Xử Nữ sẽ tự vấn mình một vài câu hỏi. Nếu đã tự trả lời được thì hãy sẵn sang thực hiện những thay đổi. Xử nữ đừng quá gò mình trong những khuôn tắc riêng, vì ngay chính Xử Nữ còn cảm thấy mệt mỏi vì điều đó mà phải không?

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử Nữ ngày 26/9/2015: 72%

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 26/9/2015: 6, 20

Màu may mắn của Xử Nữ ngày 26/9/2015: Màu tím

Cung hợp với Xử Nữ ngày 26/9/2015: cung Bọ cạp

7. Tử vi ngày 26/9/2015 của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (221/9 - 22/10)

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi Thiên Bình ngày thứ bảy ngày 26/9/2015

Một bất ngờ lớn vào sáng sớm hôm nay không làm Thiên Bình vui vẻ cả ngày mà chắc chắn là cả tuần sau nữa đấy. Nếu Thiên Bình suy nghĩ kỹ về sự kiện gần đây, Thiên Bình sẽ nhận ra rằng Thiên Bình hoàn toàn xứng đáng nhận được những điều tuyệt vời này. Do vậy, sáng nay là một thời điểm tuyệt vời nhất mà vũ trụ dành cho Thiên Bình.

Tình yêu cung Thiên Bình 

Nhiều rắc rối và hiểu lầm xảy ra trong mối quan hệ của Thiên Bình. Điều này xuất phát từ việc thiếu hiểu biết về nhau. Thiên Bình nên dành thời gian để nói chuyện với người yêu. Sử dụng sự quyến rũ của Thiên Bình để hạ nhiệt những căng thẳng trong tình cảm. Dù thế, không có vấn đề nào lớn xảy ra, tình yêu của Thiên Bình vẫn nguyên vẹn.

Sự nghiệp, công việc của cung Thiên Bình 

Nhiều thay đổi đột ngột khiến Thiên Bình cảm thấy bất an.

Sức khỏe của cung Thiên Bình 

Thiên Bình đang đứng dưới khá nhiều áp lực, nó khiến bạn khá căng thẳng

Tâm trạng của cung Thiên Bình

Thiên Bình khá là vô tổ chức ngày hôm nay. Bạn có thể trì hoãn việc gặp một người nào đó cho đến ngày mai. Đời sống xã hội của bạn đang bị lãng quên.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình ngày 26/9/2015: 55%

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 26/9/2015: 7, 25

Màu may mắn của Thiên Bình ngày 26/9/2015: Màu cam

Cung hợp với Thiên Bình ngày 26/9/2015: cung Cự giải

8. Tử vi ngày 26/9/2015 của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11)

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi Bọ Cạp ngày thứ bảy ngày 26/9/2015

Bọ Cạp thấy khó mà giữ được tập trung trong hôm nay. Tâm hồn của Bọ Cạp đang lang thang ở chỗ nào không biết, và bởi vậy, Bọ Cạp có thể bỏ qua một số cơ hội tốt hoặc bị người khác coi là kém tôn trọng người khác khi chẳng nhớ được bất cứ điều gì khi họ đã thao thao bất tuyệt. Hãy nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè mình để tập trung hơn nhé.

Tình yêu cung Bọ Cạp

Tình cảm của Bọ Cạp đang phát triển, lãng mạn, cuồng nhiệt và nóng bỏng hơn. Đây sẽ là một ngày đáng nhớ. Bạn và người yêu sẽ được gần nhau nhiều hơn. Nếu còn độc thân, bạn đang quyến rũ hơn bao giờ hết.

Sự nghiệp, công việc của cung Bọ Cạp

Đây là thời điểm thích hợp để Bọ Cạp bắt đầu một dự án, hợp đồng mới. Hãy tự tin vào bản thân nhé.

Sức khỏe của cung Bọ Cạp 

Ngày hôm nay là ngày với những cảm xúc nguyên thủy nhất. Những tình cảm, cảm xúc của Bọ Cạp trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Tâm trạng của cung Bọ Cạp 

Bọ Cạp đang vượt qua chính mình. Bọ Cạp sáng tạo hơn bao giờ hết.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp ngày 26/9/2015: 45%

Con số may mắn của Bò Cạp ngày 26/9/2015: 4, 20

Màu may mắn của Bọ Cạp ngày 26/9/2015: Màu vàng

Cung hợp với Bọ Cạp ngày 26/9/2015: Cung Song ngư

9. Tử vi ngày 26/9/2015 của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12)

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi Nhân Mã ngày 26/9/2015

Ngày 26/9/2015 là ngày tốt để Nhân Mã bắt đầu cho những kế hoạch mới. Nhưng cũng đừng vì thế mà bạ đâu làm đấy, hãy cân nhắc quỹ thời gian và khả năng tài chính có cho phép không trước khi bắt đầu nhé.

Tình yêu cung Nhân Mã 

Nhân Mã sẽ được hỗ trợ nhiều hơn cả ngày hôm qua. Bạn đã có thể cười với nhau và với tình cảm của mình. Hãy lên dự định cho một kỳ nghỉ bên nhau. Nếu còn độc thân, Nhân Mã có thể sẽ gần gũi hơn với người yêu cũ của mình.

Sự nghiệp, công việc của cung Nhân Mã 

Nhân Mã phải tập trung nhiều hơn nếu không muốn bị dắt mũi hay áp đảo trong khía cạnh này.

Sức khỏe của cung Nhân Mã 

Nhân Mã sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn, như thể áp lực đang được nhấc lên khỏi vai mình.

Tâm trạng của cung Nhân Mã 

 Nhưng áp lực lại đẩy lên chuyện tình cảm của bạn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã ngày 26/9/2015: 61%

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 26/9/2015: 12, 24

Màu may mắn của Nhân Mã ngày 26/9/2015: Màu Xanh lá

Cung hợp với Nhân Mã ngày 26/9/2015: Cung Kim ngưu

10. Tử vi ngày 26/9/2015 của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1)

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Tử vi Ma Kết thứ bảy ngày 26/9/2015

Nếu Ma Kết cảm thấy mình đang bị lạc vào một mê cung thì ngay lúc này đây bạn hãy bình tĩnh và tìm ra lối thoát cho bản thân. Không nên sợ hãi và bất cẩn bởi lẽ chính điều đó càng khiến mọi thứ trở nên hỗn loạn mà thôi. Chắn chắn Ma Kết sẽ tìm ra lối thoát nhưng bù lại bạn cần phải cố gắng và dùng trực giác của mình để có thể xác định được phương hướng chính xác.

Tình yêu cung Ma Kết 

Ma Kết cảm thấy không quan tâm đến những vấn đề dù nó quan trọng trong chuyện tình cảm của bạn. Bạn khá hời hợt và cũng thay đổi suy nghĩ liên tục. Ma Kết cũng không thích thể hiện tình cảm hay cảm xúc của mình nhiều.

Sự nghiệp, công việc của cung Ma Kết 

Ma Kết đang trong trạng thái muốn nói chuyện phiếm hay bàn tán, nó khiến Ma Kết có thể bị nhắc nhở.

Sức khỏe, tâm trạng của cung Ma Kết 

Ma Kết mất sạch ý chí và ăn tất cả những thứ bạn nhìn thấy

Tâm trạng của cung Ma Kết 

Ma Kết khá vui vẻ và trẻ con, bạn cũng muốn tập trung vào những điều đặc biệt vào ngày hôm nay. Tuy nhiên Ma Kết vẫn cảm thấy khó khăn khi đối diện với những trở ngại.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết ngày 26/9/2015: 62%

Con số may mắn của Ma Kết ngày 26/9/2015: 6, 18

Màu may mắn của Ma Kết ngày 26/9/2015: Màu xám

Cung hợp với Ma Kết ngày 26/9/2015: cung Song tử

11. Tử vi ngày 26/9/2015 của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2)

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi Bảo Bình  thứ bảy ngày 26/9/2015

Thiếu ngủ, thiếu tỉnh táo là tình trạng sức khỏe bạn đang gặp hôm nay. Không có gì lạ nếu xung quanh đặt những câu hỏi về việc thiếu tham gia của Bảo Bình. Đây là ngày mà Bảo Bình đang tạm lắng xuống.

Tình yêu cung Bảo Bình 

Bảo Bình đang có một đời sống tình cảm hài hòa, ổn định, nhưng những gì bạn nói có thể sẽ làm hỏng mối quan hệ của bạn,. Vào buổi tối mọi chuyện sẽ tốt dần lên. Bảo Bình có thể thu hút nhiều người và điều này có thể khiến người yêu khó chịu. Hãy trấn an họ nhé!

Sự nghiệp, công việc của cung Bảo Bình 

Một ngày khá đơn giản dù Bảo Bình phải chăm lo cho rất nhiều công việc..

Sức khỏe của cung Bảo Bình 

Bảo Bình hãy cẩn thận và đừng ép bản thân mình phải cố gắng quá nhiều.

Tâm trạng của cung Bảo Bình

Bảo Bình lạc quan và thành thật, nhưng điều này cũng không có nghĩa là bạn sẽ không bị tổn thương.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình ngày 26/9/2015: 66%

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 26/9/2015: 9, 11

Màu may mắn của Bảo Bình ngày 26/9/2015: Màu xanh

Cung hợp với Bảo Bình ngày 26/9/2015: cung Bạch dương

12.Tử vi ngày 26/9/2015 của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Tử vi Song Ngư thứ bảy ngày 26/9/2015

Đánh giá nhìn nhận nhanh tình hình, cần thiết phải khước từ nếu ai đó đang gây áp lực trong việc Song Ngư đưa ra quyết định. Song Ngư cần có sự chuẩn bị kĩ lưỡng, Song Ngư không có nhiều may mắn như trước đây đâu.

Tình yêu cung Song Ngư 

Giác quan thứ 6 của Song Ngư có thể không chính xác lắm với những gì đang xảy ra xung quanh bạn. Song Ngư nghi ngờ người khác, và mất cảm giác vui vẻ. Thật may mắn vì người yêu của bạn sẽ ở đó để chỉ đường cho bạn. Song Ngư nên thoải mái hơn vào buổi tối.

Sự nghiệp, công việc của cung Song Ngư 

Bản năng của Song Ngư sẽ hoạt động tốt nhất vào ngày hôm nay. Song Ngư nhận thấy được những nguy cơ đang đe dọa mình.

Sức khỏe của cung Song Ngư 

Song Ngư dù gặp nhiều khó khăn trong nhiều chuyện, nhưng năng lượng của Song Ngư vẫn không lung lay.

Tâm trạng của cung Song Ngư 

Trí tưởng tượng của Song Ngư đang bị lạc đường.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư ngày 26/9/2015: 70%

Con số may mắn của Song Ngư ngày 26/9/2015: 5, 15

Màu may mắn của Song Ngư ngày 26/9/2015: Màu hồng

Cung hợp với Song Ngư ngày 26/9/2015: cung Nhân mã

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn và hạnh phúc.

Thúy Hà