Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba, ngày 26/9/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 26/9/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý như ý cát tường, mọi công việc đều thuận lợi, việc khó cũng tìm ra cách giải quyết thỏa đáng, hòa nhã với đồng nghiệp, được lòng cấp trên. Nên tận dụng các mối quan hệ để trợ giúp công việc.

Tuy nhiên, vì ngày hôm nay người tuổi Tý thiếu quyết đoán, không thể làm lãnh đạo hay người dẫn đầu được. Nhưng bản tính dung hòa, khéo léo, biết trước biết sau của bạn lại rất thích hợp để là công việc chuyên môn, trở thành trợ thủ đắc lực cho lãnh đạo.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 26/9/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/9/2017

Thứ ba là ngày mà người tuổi Sửu đón tài vào nhà. Tuổi sửu phát huy tính cách mưu lược, biết tính toán nên những khoản đầu tư trước đây hôm nay sẽ thu được lợi nhuận, nợ cũng đòi được, lại có người tặng quà, cho tiền. Còn gặp được người dẫn mối làm ăn, hết sức hanh thông.

Thêm vào đó, chuyện tình cảm đang trên đà như ý, nên tích cực hẹn hò và chia sẻ với nhau những thú vui chung. Bạn có thể chọn một quán cà phê yên tĩnh hay tới ngoại ô đi dạo, hít thở không khí trong lành, lãng mạn.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày 26/9/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 26/9/2017

Tử vi ngày mới của người tuổi Dần công việc hanh thông, lại mau phát tài, nhìn chung khá tốt đẹp. Bản mệnh hôm nay thông minh lại tài năng, vận trình như gấm thêm hoa, vô cùng sáng sủa.

Nhờ thế mà năng lực làm việc của bạn trở nên mạnh mẽ, nổi bật, quyết đoán hơn hẳn ngày thường. Đi cùng với đó là sự mềm dẻo, khéo léo và khôn ngoan rất đáng nể. Ngay đầu tuần bạn đã sẵn sàng cho một tuần làm việc mới với năng lượng dồi dào.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 26/9/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 26/9/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão năng động, nhanh nhạy, rất thích hợp để kí kết hợp đồng, mở rộng công việc hay liên kết, tiến hành dự án mới. Ngày này cũng là cơ hội có một không hai để bản mệnh theo đuổi con đường học vấn, lấy thêm bằng cấp.

Ngày hôm nay mang đến phát tài cho người tuổi Mão, nhờ may mắn cộng với khéo léo mà trúng quả đậm, tiền bạc rủng rỉnh. Nên nhân đôi niềm vui bằng cách mở rộng kinh doanh, đầu tư vào các lĩnh vực tiềm năng để lãi mẹ đẻ lãi con.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 26/9/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 26/9/2017

Tử vi ngày mới của người tuổi Thìn có một ngày sảng khoái. Đường học vấn của bản mệnh hanh thông không ngờ, đặc biệt tốt với người đang đi học, người theo nghiệp văn chương, nghiên cứu, người đang có ý định học nâng cao nghiệp vụ.

Bản mệnh không có nhiều cơ hội tài lộc trong ngày hôm nay, kể cả có kinh doanh ngoài thì cũng không mấy hanh thông. Theo tử vi 12 con giáp dù thời cơ rất thuận lợi, bản mệnh cũng không lười biếng nhưng vận may ít nên đi mãi không tới đích, chưa thu được lợi.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba, ngày 26/9/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 26/9/2017

Tuổi Tỵ vào thứ ba này khá tự tin vì đi đâu cũng có người bảo hộ, quý nhân dang tay sẵn sàng. Bản mệnh chỉ toàn gặp điều may, không cần lo nghĩ, ý tưởng dồi dào, có khi còn nảy ra phương hướng phát triển mới cho tương lai.

Đã vậy, đừng ngần ngại mà bày tỏ suy nghĩ của mình với bạn bè, biết đâu sẽ nhận được ý kiến góp ý chân thành, bổ ích. Từ ý tưởng tới hành động tuy còn xa nhưng có quý nhân dẫn đường thì mọi việc sẽ đâu vào đấy, gặp cơ hội tốt lành ngay thôi.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 26/9/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 26/9/2017 của tuổi Ngọ

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong ngày thứ ba này khá vui, công việc cũng tốt đẹp khi bản mệnh có những ý tưởng đầy nhiệt huyết, hứa hẹn sinh tài lộc dồi dào cho chặng đường phía trước.

Để tiến bước tự tin, tuổi Ngọ nên cầu quý nhân lớn tuổi giúp đỡ. Đó là lãnh đạo, cấp trên hoặc những đồng nghiệp lớn tuổi. cần khéo léo và có chút khôn ngoan thì mới giải quyết được sự việc theo hướng có lợi cho mình.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba, ngày 26/9/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 26/9/2017

Tử vi ngày mới của người tuổi Mùi có một ngày rủng rỉnh tiền bạc. Bản mệnh có thể tiêu xài thoải mái từ nguồn thu nhập chính, không cần bôn ba lặn lội làm thêm làm nếm mà vẫn dư dả, lúc nào cũng rất chịu chơi.

Hôm nay là ngày để thể hiện tình cảm nhưng bạn lại gặp phải nhiều đối thủ đáng gờm. Điều này ít nhiều gây khó khăn trong việc chinh phục đối tượng. Trèo cao thì ngã đau, bản mệnh nên cân nhắc tới điều kiện thực tế giữa đôi bên.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 26/9/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 26/9/2017

Thứ ba là ngày người tuổi Thân nhận tin vui tới tấp từ bạn bè. Có người khao việc mới, có người báo tin kết hôn, lại có người mời ăn đầy tháng, nhà mới. Nhận nhiều tin hỉ khiến hỉ khí cũng sẽ lây lan sang bản mệnh, rất đáng vui mừng.

Ngày hôm nay có quý nhân mang đến tài lộc nên bạn sẽ kiếm được một món khá khẩm. Người tuổi Thân có thể ăn mừng to hoặc mua sắm thả ga không lo về giá. Nhưng nhớ là dành một khoản để phòng thân.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 26/9/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/9/2017

Tử vi thứ ba của người tuổi Dậu có thăng tiến trong vận tài lộc. Nếu có cơ hội thì vẫn nên tiếp tục làm, đừng vội hài lòng với chút lợi nhỏ trước mắt, càng cố gắng thì lợi nhuận càng dồi dào.

Tiếc rằng, ngày hôm nay bản mệnh gặp nhiều trục trặc, làm việc không thuận lợi, có tranh cãi, xung đột, thậm chí gây gổ, hành hung. Hãy cố gắng bình tĩnh, cư xử trưởng thành, không được nhất thời nóng nảy mà hủy hoại danh sự và tương lai.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba, ngày 26/9/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 26/9/2017

Tử vi thứ ba của người tuổi Tuất tốt cho người làm lãnh đạo, người theo nghiệp quan trường, người làm hành chính công vụ, chủ về làm việc có trách nhiệm, chính trực, chí công vô tư, rất được lòng dân.

Tuy nhiên, vì ngay thẳng như vậy nên chỉ có thể nhận bổng lộc đúng với chức vụ, vị trí của mình. Đừng vội chán nản, làm người đúng với lương tâm thì sớm muộn gì cũng được đền đáp. Cơ hội tài lộc còn ở phía sau.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba, ngày 26/9/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/9/2017

Tử vi thứ ba của người tuổi Hợi thông minh, dồi dào, có lộc trong lộc ngoài để làm ăn. Tài chính hanh thông, ngày hôm nay đặc biệt tốt đẹp với người kinh doanh, làm ăn buôn bán hay người đang đầu tư ngoài lề.

Hôm nay bạn không gặp may trong giao tiếp nên cẩn thận vạ miệng, nhất là đối đãi với hàng xóm láng giềng nếu không rất có thể sẽ to chuyện, cãi cọ không hay.

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 26/9/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes