Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba ngày 27/11/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 27/11/2018

Xem tử vi hôm nay ngày 27/11/2018 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý được chính quan nâng đỡ nên làm việc gì cũng dễ dàng, thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp vững vàng. Bản mệnh tự tin vào khả năng của mình, cống hiến hết mình nhưng chớ nên ngủ quên trên chiến thắng.

Tam hội cục mang đến cho con giáp này những mối quan hệ hài hòa, từ người Tý cho đến bạn bè. Dường như chỉ bằng những lời hỏi thăm, động viên nho nhỏ của đồng nghiệp, bạn bè cũng đủ làm bạn cảm thấy ấm lòng.

Hôm nay tuổi Tý có thể tiến hành một số việc quan trọng như xuất hành, khai trương, cưới hỏi, sửa chữa và nên chọn thêm giờ đẹp để mọi sự thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 27/11/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/11/2018

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp tuổi Sửu có những cơ hội kiếm tiền khá rộng mở. Bản mệnh chớ ngại khó, ngại khổ mà hãy bước ra khỏi vỏ bọc an toàn của mình để dấn thân vào những lĩnh vực khác, tăng thêm thu nhập cho mình.

Đã đến lúc bạn cần đứng đắn hơn ở vẻ ngoài, học tập tác phong mới, chuyên nghiệp hơn trong công việc. Ngoài những bộ quần áo chất lượng và phù hợp với phong cách công sở, thì bạn nên lựa chọn những cái quan trọng với mình thay vì tiêu xài vào những thứ không cần thiết.

Đường tình duyên diễn ra tốt đẹp nhưng muốn duy trì tình yêu lâu bền thì cần có thời gian. Nữ mệnh tuổi Sửu nên thu hút đối phương bằng vẻ duyên dáng, phong cách giao tiếp ngọt ngào, cử chỉ ý nhị… hơn là chỉ tô điểm vẻ ngoài của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày ngày 27/11/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 27/11/2018

Tử vi ngày mới của 12 con giáp tuổi Dần có một ngày làm việc thuận lợi, như ý. Có thể gặp phải một vài vấn đề nhỏ nhưng sẽ có người hỗ trợ nhiệt tình. Bản mệnh tính cách thật thà, tốt bụng, luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người nên dường như ai cũng yêu quý bạn.

Hôm nay cũng là ngày lục hợp nên chuyện hợp tác làm ăn khá thuận buồm xuôi gió. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì sẽ thu được lợi lớn, ngoài ra cũng phải chọn được người tin cậy để hợp tác thì mới lâu bền được.

Nếu tuổi Dần vẫn có thói quen hài lòng với những người xung quanh thì việc này không hề khả thi. Bạn cần có chính kiến riêng, tự ra quyết định, tự chịu trách nhiệm và vượt qua thất bạn. Hãy sống đúng với con người mình, không cần lúc nào cũng phải là người hoàn hảo, hiền lành, ngoan ngoãn.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 27/11/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 27/11/2018

Xem tử vi thứ 3 của 12 con giáp tuổi Mão nhận nhiều may mắn, phúc lộc dồi dào, tinh thần phấn chấn hơn bao giờ hết. Bản mệnh cảm thấy an vui với những gì đang có và không cần kỳ vọng quá nhiều, miễn là mình vẫn nỗ lực một cách trọn vẹn nhất.

Dẫu biết là khó để tìm được ai đó xứng đáng với sự quan tâm và thời gian của bạn, song cũng đừng lãng phí vào việc thử lòng người khác nữa. Có lẽ họ không phù hợp với bạn, vì thế hãy để họ ra đi và cởi mở với những mối quan hệ khác.

Thời gian vừa qua tuổi Mão như đang hành hạ dạ dày của mình với nhiều loại đồ ăn khác nhau, đã đến lúc bạn cần kiểm soát chế độ ăn uống của mình. Nên chọn đồ ăn dễ tiêu, ăn nhiều rau xanh hơn là thịt, dần dần bạn sẽ cảm thấy khi cơ thể mình khỏe mạnh sẽ ảnh hưởng tốt đến tâm trạng như thế nào.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 27/11/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/11/2018

Tử vi 12 con giáp ngày 27/11/2018 tuổi Thìn hãy chuẩn bị tinh thần đón những điều bất ngờ đến với mình khi tài lộc, tài vận cùng nhau kéo tới. Tuy nhiên đừng để sự cẩu thả khiến bạn không nhận được niềm vui trọn vẹn, dù làm gì cũng phải cẩn thận, từ tốn.

Những sáng kiến, ý tưởng luôn hỗ trợ rất tốt cho công việc của con giáp này. Vì thế hãy bắt đầu bằng cách thử thách bản thân nghĩ ra những điều mới lạ, hay ho. Ý tưởng nào không quan trọng mà quan trọng là bạn đang thử thách não bộ của mình, dần dần bạn sẽ thấy mình có thể làm được rất nhiều điều mà trước đó tưởng như là không thể.

Một cách xả stress hiệu quả chính là đọc sách, nó còn giúp ta có thêm những trải nghiệm đa cảm xúc, trang bị nhiều kiến thức. Hãy thử tìm đến sách sau những ồn ào, vội vã của cuộc sống. Tử vi tuần mới nhất của bạn đã có rồi, hãy xem để chuẩn bị hành trang mỗi ngày cho mình thật tốt nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba ngày 27/11/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 27/11/2018

Tử vi thứ 3 của bạn có thể sẽ trải qua một ngày khá nặng nề khi bị cấp dưới, người thân qua mặt. Những người bạn tin tưởng bỗng quay lưng chỉ vì muốn bảo vệ lợi ích của họ bất chấp có gây hại cho người khác. Cuộc sống vốn vậy, không có gì không thể xảy ra vì vậy bạn nên học cách chấp nhận hơn là oán thán.

Vì Tỵ Hợi lục xung nên tính tình con giáp này cũng dễ nổi nóng hơn. Thế nhưng chớ nên ngạo mạn gây mâu thuẫn với đồng nghiệp, người thân. Mọi việc không được như ý nhưng cũng không nên buồn phiền quá lâu, thay vào đó là đi thăm hỏi mọi người để kéo lại tinh thần cho mình.

Nếu bạn có thói quen uống quá nhiều rượu bia, cà phê, ăn đồ dầu mỡ thì cần hạn chế càng sớm càng tốt. Thói quen này có thể làm giảm năng suất làm việc, ảnh hưởng khá lớn đến cuộc sống của bạn.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 27/11/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 27/11/2018 của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày mới 27/11/2018 của 12 con giáp tuổi Ngọ có kẻ muốn tranh tài đoạt lợi, cố tình gây hấn nhằm hạ bệ bản mệnh. Cần cố gắng giữ tinh thần sáng suốt để giải quyết vấn đề, không cho kẻ gian cơ hội làm hại bạn. Sự cố này cũng chỉ tạm thời nên nếu giải quyết nhanh thì chỉ mất một ngày rồi mọi thứ lại bình yên.

Tự tin thái quá cũng là một triệu chứng nếu không nhận ra sớm thì sau một thời gian bạn sẽ phải hối hận vì “căn bệnh tự phát” của mình. Tự tin là tốt nhưng quá tự tin sẽ khiến bạn xem nhẹ mọi thứ, thế nhưng chỉ những người có tâm thế học hỏi từ những điều nho nhỏ mới là khôn ngoan nhé.

Lãng phí quá nhiều thời gian với mạng xã hội là thói quen không hề dễ bỏ. Trong cuộc sống hiện đại dường như tất cả mọi người đều nghiện internet, tuy nhiên cần biết giới hạn thời gian sử dụng hợp lý bạn mới có thời gian quan tâm tới những điều thú vị khác trong cuộc sống của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h– 15h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba ngày 27/11/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 27/11/2018

Tử vi hôm nay của 12 con giáp ngày 27/11/2018 thứ 3 báo hiệu tuổi Mùi có thể đón nhận những tin xui xẻo, tâm trạng bất an, khó chịu. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra vì đó là cuộc sống, có những sự thật khó chấp nhận nhưng ai rồi cũng phải vượt qua và sống tiếp, hãy thích nghi với điều đó.

Tuy nhiên nhờ tam hợp với địa chi ngày nên chuyện tình cảm của bạn tốt đẹp, hanh thông, tự tin tỏ tình với người trong mộng. Song ngày hôm nay không thích hợp để bàn tính chuyện cưới hỏi, hãy dành thời gian để tìm hiểu nhau thêm, thông cảm cho những thiếu sót của nhau chứ đừng xem trọng quá nhiều lễ nghĩa.

Muốn có tương lai tốt đẹp thì phải bước qua quá khứ, tuổi Mùi nếu cứ chìm đắm trong những gì đã mất thì cuộc sống bạn có tốt hơn không? Có lẽ đã đến lúc bạn cần cương quyết hơn, từ bỏ những ảo tưởng, hi vọng mơ hồ để tiếp tục rèn luyện bản thân vươn tới điều tốt đẹp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 27/11/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 27/11/2018

Xem tử vi ngày mới của tuổi Thân sẽ có những ý tưởng tuyệt vời khiến ai cũng phải nể phục. Khả năng này rất cần được phát huy để cải thiện hiệu quả công việc, nó còn giúp bạn có cơ hội thăng chức, tăng lương nữa.

Nếu bạn thường xuyên để quên đồ hay vật dụng cá nhân như ví tiền, điện thoại… thì cần tìm cách chấm dứt ngay tình trạng này. Hãy bắt đầu để đồ theo từng khu vực nhất định nếu không bạn sẽ thường xuyên bị chậm trễ, trì hoãn và rất khó cho con đường tiến thân.

Vì là ngày tứ hành xung nên con giáp này cũng nên thận trọng trong chuyện ăn uống. Vừa cuối tuần xong mà lại có thêm lời mời ăn nhậu, tụ tập, điều này có thể ảnh hưởng tới sức khỏe vì vậy cần biết nói từ chối khi cần nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 27/11/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/11/2018

Tử vi 12 con giáp ngày 27/11/2018 tuổi Dậu có những tin vui về tài chính cũng như tình cảm. Điều này chứng tỏ những việc bạn đang làm đã đi đúng hướng, đầu tư đúng chỗ, cần tiếp tục phát huy cơ hội này thật tốt bằng khả năng của mình.

Hôm nay cũng là ngày tốt để bản mệnh tiến hành các việc quan trọng như xuất hành, khai trương, cưới hỏi, sữa chữa… Nếu đã có dự định thì có thể chọn giờ đẹp để tiến hành sẽ thu được kết quả ngoài mong đợi. Lại thêm quý nhân tam hợp nâng đỡ nên vận trình càng thuận lợi hơn.

Thấu hiểu đối phương chính là yếu tố quan trọng để xây dựng tình yêu bền vững. Tuổi Dậu đừng tỏ ra hờn dỗi quá nhiều, nếu người ấy không hiểu hãy giải thích cụ thể để cả hai có cơ hội hiểu nhau hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba ngày 27/11/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/11/2018

Tử vi thứ ba của bạn ngày 27/11/2018 công việc có điềm báo tốt, có người được thăng chức, tăng lương, được ghi nhận trong công việc. Những nỗ lực của bạn trong thời gian vừa qua đã được cấp trên để ý và đây là lúc bạn nhận được thành quả của mình.

Nếu có xuất hành đi xa trong hôm nay tuổi Tuất nên chọn giờ đẹp để xuất phát. Ngoài ra bạn cũng có thể tiến hành một số việc quan trọng như cưới hỏi, khai trương, sửa chữa nhà cửa vì mọi sự thông thuận, may mắn.

Âm nhạc có khả năng tạo ra niềm vui mà con người không thể sống thiếu nó. Bạn hãy thử tập chơi một nhạc cụ và đưa nó vào mục tiêu năm nay của bạn. Chơi nhạc còn giúp con người kiên nhẫn hơn vì họ sẽ phải rất kiên trì và nỗ lực mới có thể học được cách chơi một loại nhạc cụ.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba ngày 27/11/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/11/2018

Xem tử vi ngày mới của người tuổi Hợi có điềm báo gặp vấn đề liên quan tới pháp luật, quan chức, chính quyền. Vì thế khi đi lại cần nhìn trước, ngó sau, tuân thủ luật lệ giao thông để tránh bị công an tuýt còi do vượt đèn đỏ, đi sai làn hay va chạm với người khác.

Ngày Hợi Thủy tự hình nên con giáp này rất dễ nóng giận, bạn hay giúp đỡ người khác nhưng đôi lúc cũng hay sân hận với người không tỏ ra biết ơn với những gì bạn làm. Nhưng giúp ai đó là để họ sống tốt hơn, lòng mình vui hơn, giúp người một cách vô tư bạn sẽ cảm thấy cuộc sống ý nghĩa hơn.

Chúng ta luôn muốn các mối quan hệ tốt đẹp nhưng không phải điều gì cũng diễn ra theo ý của mình. Vì thế tuổi Hợi hãy học cách thản nhiên, điềm tĩnh với những gì có thể xảy ra, biết cảm thông với những hành động không phù hợp của người khác.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 27/11/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes