1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm ngày 27/12/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 27/12/2018

Xem tử vi hôm nay của tuổi Tý có thể vướng phải một số rắc rối trong công việc nhưng may mắn vẫn có quý nhân giúp sức nên không quá nặng nề. Khó khăn được cấp trên tháo gỡ giúp nhưng sau đó phải làm việc chăm chỉ hơn để tự mình giải quyết những việc còn tồn đọng.

Chuyện tình cảm có nhiều điểm cần lưu ý, do thời gian này bản mệnh rất nhạy cảm nên chỉ cần một câu nói hay hành động vô ý của đối phương cũng có thể nổi đóa lên. Ngoài ra vì hai người thiếu sự chia sẻ, trò chuyện với nhau, không quan tâm tới đối phương nên tình cảm dần mai một.

Hôm nay tuổi Tý nên đề phòng các bệnh về đường hô hấp. Nếu cần ra ngoài thì nên mang khẩu trang, hạn chế tới nơi đông người, khói bụi, ngoài ra nên cố gắng tập hít thở mỗi ngày để phổi nở giãn, rất có lợi cho sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 27/12/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/12/2018

Tử vi thứ 3 của bạn là cơ hội để thể hiện nhiều tài lẻ hay năng khiếu về nghệ thuật. Nếu tham gia vào các hoạt động xã hội, tập thể sẽ giúp bạn phát triển được tài năng cũng như học hỏi thêm được kinh nghiệm cần thiết cho cuộc sống của mình.

Càng cố gắng càng may mắn chính là thời điểm hiện tại của con giáp này, nỗ lực vươn lên thì sự nghiệp thành công là chuyện trong tầm tay. Tuổi Sửu chỉ cần tập trung cao độ là có thể hoàn thành công việc cả ngày trong một buổi sáng, thời gian còn lại hãy nghiên cứu, bổ sung thêm kiến thức phát triển nghề nghiệp.

Công việc căng thẳng cộng thêm ngũ hành tương khắc nên bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, nhức đầu, cần thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Ngoài ra không nên suy nghĩ quá nhiều, nếu thấy đau đầu có thể xoa bóp nhẹ nhàng quanh đầu cũng có tác dụng giảm cơn đau.

Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày ngày 27/12/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 27/12/2018

Xem tử vi 12 con giáp năm 2019

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp công việc của tuổi Dần khá tốt, bạn thận trọng, tỉ mỉ trong từng việc nhỏ nên kết quả ổn định. Tuy nhiên bản mệnh vẫn thiếu sự linh hoạt và nhanh nhẹn, chỉ biết hoàn thành đúng phần việc được giao mà không nghiên cứu, tìm tòi học hỏi thêm phần khác.

Tuổi Dần được đánh giá cao nhờ bản tính cần cù, chăm chỉ, chịu khó lại hòa đồng với mọi người. Hãy tận dụng thế mạnh này để phát huy khả năng, tích lũy thêm kiến thức, đừng mãi giậm chân một chỗ vì rất uổng phí đó.

Con giáp này nên đề phòng các vấn đề về hệ tiêu hóa, dạ dày trong hôm nay. Không nên sử dụng quá nhiều thực phẩm chứa dầu mỡ, thay vào đó là tăng cường rau xanh, hoa quả, các loại đồ ăn chứa nhiều chất xơ, ăn uống đúng giờ để đảm bảo sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 27/12/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 27/12/2018

Xem tử vi 12 con giáp ngày Mão Mộc tự hình khiến bản tính hiếu thắng, kiêu ngạo của bản mệnh tăng cao. Tuổi Mão chỉ làm theo ý mình mà không màng tới ý kiến của người khác, tự cho mình là đúng và nổi khùng lên khi có bất đồng với người khác.

Đây chính là nguyên nhân khiến quan hệ xã giao của bạn không mấy tốt đẹp. Chỉ nghe vài lời đả kích cũng thấy khí chịu, nóng nảy, cáu gắt, với thái độ này thì chẳng những không thể hợp tác trong công việc mà ngay cả cuộc sống cũng có nhiều điều không hài lòng.

Hãy thẳng thắn nhìn nhận vấn đề, bởi tất cả là tự nội tại bản thân bạn mà ra, do không kiềm chế được cảm xúc và cư xử tiêu cực nên mới nhận lại phản hồi không tốt. Lời khuyên cho tuổi Mão nên bình tâm lại, thay đổi cách nhìn nhận và mở rộng tầm nhìn của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 27/12/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/12/2018

Theo tử vi phương đông tuổi Thìn có cơ hội gia tăng thu nhập, nhận được nhiều khoản thu lớn trong hôm nay. Bản mệnh có thể nghĩ tới việc đầu tư hoặc tham gia dự án nào đó cùng bạn bè hoặc bỏ vốn kinh doanh, bắt đầu phát triển từng bước một sẽ đạt được thành tựu khá.

Con giáp này luôn có tiếng nói trong tập thể, là cầu nối gắn kết mọi người với nhau, đứng ra phân giải và giảng hòa mâu thuẫn. Vì thế những vị trí như trưởng nhóm, trưởng phòng là hoàn toàn có khả năng vươn tới, hãy cố gắng trau dồi năng lực hơn nữa.

Ngũ hành tương khắc nên sức khỏe của tuổi Thìn sụt giảm, dễ bị kiệt sức, căng thẳng, stress. Có thể là do bạn sắp xếp thời gian biểu chưa hợp lý, chỉ cần điều chỉnh lại một chút, quan tâm tới bản thân mình hơn là được. Bạn nên theo dõi tử vi tuần mới nhất để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 27/12/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 27/12/2018

Theo tử vi ngày mới do Mộc sinh Hỏa vượng khiến tính khí người tuổi Tỵ nóng nảy, có thể bộc phát bất cứ lúc nào. Bạn dễ bị cơn nóng giận chi phối, mất kiểm soát về hành vi và lời nói gây ra những rắc rối không đáng có.

Con giáp này có năng lực nhưng thái độ lại khá tệ nên chẳng ai muốn hợp tác cùng. Nếu bạn cứ giữ tính khí đó thì chẳng mấy chốc sẽ bị cô lập với tập thể, nên nhìn nhận khuyết điểm và thay đổi, sửa chữa đi nhé.

Một cách giúp tuổi Tỵ điều hòa cơn nóng giận, giữ tinh thần tỉnh táo và thanh thản hơn chính là vận động, tập thể dục thể thao hàng ngày. Thiền hoặc yoga cũng có tác dụng tốt với cơ thể và tinh thần, bạn nên áp dụng thử xem sao.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 27/12/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 27/12/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp ngày hôm nay cho biết chuyện tình cảm của tuổi Ngọ khá hài hòa thân thiết vì ngũ hành tương sinh. Bạn luôn giữ được trạng thái phấn chấn, vui vẻ, tích cực và biết cách tạo dựng được mối quan hệ thân tình với mọi người, nhờ đó mà vận may lúc nào cũng mỉm cười.

Công việc khá ổn định, tuổi Ngọ đạt được nhiều thành công trong năm nay. Mặc dù tham vọng của bạn lớn hơn nhiều chứ không dừng lại ở đó, muốn vậy thì phải cố gắng và chịu vất vả hơn nhiều đấy.

Những người độc thân có thể thay đổi tình trạng của mình bằng cách thay đổi bản thân, bài trí phòng ngủ theo phong thủy để kích thích đào hoa. Còn nếu đã có đôi thì không nên làm điều này vì có thể gây chuyện thị phi, có người xen vào hạnh phúc của mình nên cần cẩn thận.

Giờ tốt trong ngày: 3h– 5h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 27/12/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 27/12/2018

Xem tử vi hôm nay của người tuổi Mùi sẽ có một ngày tốt đẹp nhờ tam hợp cục, mọi việc tiến triển tích cực, sự tiến bộ của bạn trong thời gian vừa qua đã được ghi nhận. Niềm vui trong ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ như được nhân lên, bạn thấy thoải mái và dễ thở hơn, không còn quá bận bịu nữa.

Công việc của con giáp này có bước đột phá lớn nhờ quý nhân nâng đỡ. Dù người này không phải là cấp trên trực tiếp nhưng lại có sức ảnh hưởng lớn, bản mệnh có cơ hội để khẳng định mình. Hãy chăm chỉ làm việc hơn nữa để không phụ công tiến cử của người đó nhé.

Tuổi trẻ có sức khỏe nhưng bạn đừng chủ quan mà phung phí sức lực nhé. Tuổi Mùi hãy thiết lập cho mình chế độ luyện tập khoa học, ăn ngủ điều độ sẽ giúp bạn có một sức khỏe tuyệt vời và cơ thể cường tráng.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 27/12/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 27/12/2018

Theo tử vi đông phương trình tình duyên của tuổi Thân hôm nay vô cùng tốt đẹp, tử vi dự báo không chỉ tình yêu mà tình thân, tình bạn cũng có nhiều điểm sáng. Bản mệnh được quý nhận soi đường chỉ lối cho những mối quan hệ phát triển gắn bó khăng khít hơn.

Về phần tài vận cũng không có điểm gì chê trách, làm việc lớn việc nhỏ đều có thu hoạch. Tranh thủ lúc này tuổi Thân nên xúc tiến một vài kế hoạch kinh doanh hoặc đầu tư vào dự án mình tìm hiểu, dù ban đầu chưa thu được bao nhiêu nhưng bạn sẽ có cơ hội để phát triển rộng mở hơn nữa.

Điểm đáng lưu ý trong ngày chính là sức khỏe, vì không chú ý nên tuổi Thân dễ ăn phải đồ không hợp vệ sinh nên bị đau bụng. Thổ vượng càng không tốt cho dạ dày và hệ tiêu hóa, đề nghị bản mệnh nên quan tâm hơn tới các bữa ăn của mình nhé.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 27/12/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/12/2018

Xem tử vi ngày 25/12/2018 tuổi Dậu làm việc khá vất vả vì nhiều việc cùng dồn tới một lúc, những việc còn tồn đọng hầu như chưa được hoàn thành đúng tiến độ. Hơn nữa lại gặp ngày tương xung nên dễ mâu thuẫn với đồng nghiệp khiến công việc càng trì trệ, chất lượng giảm sút.

Tuổi Dậu không biết kiềm chế lời nói, tiết chế tại độ khi giao tiếp với đồng nghiệp. Một phần cũng là do bản mệnh nóng lòng muốn xong việc mà có phần quá khích, điều này có thể khiến bạn bị cô lập hay bàn tán sau lưng và không ai muốn hợp tác cùng đâu.

Giữ được bình tĩnh thì mọi việc đều thuận thuận, lời khuyên cho con giáp này là nên suy nghĩ tích cực, lạc quan lên. Khó khăn thử thách là điều khó tránh, bản thân phải biết giải quyết thế nào cho hợp lý thì mới là người có bản lĩnh.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 27/12/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/12/2018

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết tuổi Tuất thông minh hiếu học lại trọng lễ nghĩa nên được cấp trên, lãnh đạo yêu mến cất nhắc, tạo điều kiện tốt. Song đừng nghĩ mình tài giỏi mà lười biếng, vì người khác sẽ cần cù, chăm chỉ mà nhanh chóng vượt qua đấy.

Dù công việc bận rộn nhưng bạn cũng nên dành thời gian quan tâm tới người nhà, chủ động gọi điện hỏi thăm hoặc gặp gỡ để tăng thêm sự gắn bó. Thời gian eo hẹp nhưng nếu có lòng thì bạn vẫn hoàn toàn có thể làm được, bớt thời gian vui chơi, tụ tập bạn bè đi là được mà.

Hôm nay bạn cảm thấy cơ thể thiếu nước, khô háo, nóng trong, nhiệt miệng. Đặc biệt những người có huyết áp cao, người lớn tuổi và có tiền sử bệnh thì càng nên chú ý.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 27/12/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/12/2018

Tử vi ngày hôm nay 25/12/2018 tuổi Hợi nhờ tam hợp với địa chi ngày mà sự nghiệp tốt đẹp hơn nhiều. Công việc trong ngày đạt hiệu suất cao, bản mệnh nhiệt tình, cầu tiến nên chiếm được sự ưu ái của cấp trên, có thể được tăng lương, thưởng, đường công danh sáng rõ.

Vận đào hoa khởi sắc, chỉ cần con giáp này tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể, cộng đồng có thể mở rộng thêm mối quan hệ với người khác phái. Nếu đã tìm được ý trung nhân thì hãy rủ người ấy cùng tham gia vì trong quá trình sinh hoạt sẽ có dịp để bạn bày tỏ tình cảm đấy.

Sức khỏe của tuổi Hợi hơi đáng lo vì ngũ hành bản mệnh tiêu hao, nhất là về chức năng gan. Bạn có thể bổ sung thêm rau xanh, trái cây và uống nhiều nước để hạn chế tối đa những tác động xấu.

Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 27/12/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes