Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 27/3, tử vi hằng ngày

1. TOP 10 quốc gia có chi phi du lịch rẻ nhất thế giới năm 2016
2. TOP 10 thành phố là điểm đến lí tưởng năm 2016 do lonelyplanet bình chọn
3. Tử vi tháng 3/2016 của 12 con giáp
4. Tử vi tuần 28/3/2016 – 3/4/2016 của 12 cung hoàng đạo
5. Nghề phù hợp nhất với 12 cung hoàng đạo 

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (27/3 – 20/4) ngày 27/3/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh của Bạch Dương 

 Bạch Dương đang có nhiều lợi thế hơn mình tưởng, chỉ cần Bạch Dương cởi mở với mọi người hơn và sẵn sàng nói ra những gì mình nghĩ. Tâm trạng của bạn đang khá tốt và Bạch Dương có khả năng hòa giải cả những rắc rối lớn hay mâu thuẫn giữa những người khác.

Tình yêu của Bạch Dương 

 Bạch Dương rất tự tin, sự lãng mạn ngày hôm nay đều do bạn sắp xếp, mọi thứ đều tươi sáng và đầy màu sắc. Mối quan hệ của bạn cũng đã có bước tiến xa hơn

Sự nghiệp, công việc của Bạch Dương 

 Bạch Dương có thể sẽ gặp khó khăn trong việc đáp ứng các mục tiêu đề ra. Nếu Bạch Dương đã có kế hoạch chuyển đổi công việc thì hôm nay là ngày bắt tay vào thực hiện. Không bao lâu nữa bạn sẽ có một công việc mới hoặc một văn phòng mới.

Sức khỏe của Bạch Dương

 Bạch Dương nhận thấy hiệu quả của việc ăn uống điều độ, hợp lý, bạn đang hướng tới việc áp dụng nó để cải thiện sức khỏe của bạn và gia đình

Tâm trạng của Bạch Dương

 Bạn là một người có quyết tâm vững chắc khi thực hiện bất kì công việc nào, bạn sẽ hoàn thành nó với độ chính xác tính bằng mi-li-mét. Đừng tin những gì người khác nói, bạn có thể làm được việc họ không thể làm.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 67%

Con số may mắn của Bạch Dương: 4, 10.

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu đỏ

Cung hợp với Bạch Dương: cung Xử nữ

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 27/3/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh của Kim ngưu 

 Ngày 27/3/2016 Kim Ngưu sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Đó có thể là sự giúp đỡ của 1 ai đó trong tình huống khó khăn, hoặc là bạn sẽ thu về 1 khoản hời đấy. Bạn may mắn hơn người khác, nhưng cũng đừng chắc là bạn sẽ “tai qua nạn khỏi” trong mọi tình huống nhé! Nên hoặc tự cứu mình hơn là đợi người khác đến cứu! Cũng đừng đặt cược vào những trò “đỏ đen”, may rủi, bạn sẽ phải hối hận đấy!

Tình yêu của Kim ngưu 

 Kim Ngưu đặc biệt quan tâm tới gia đình của mình. Dành thời gian chơi đùa cùng những đứa trẻ hoặc tham gia buổi biểu diễn của chúng. Kim Ngưu cũng lên kế hoạch ghé thăm cha mẹ và tổ chức một chuyến picnic

Sự nghiệp, công việc của Kim ngưu 

 Ngày thuận lợi cho các khoảng đầu tư, nếu là học sinh thì bạn đã hoàn thành xong mớ bài tập cực nhọc ấy một cách cẩn thận. Hãy chắc chăn rằng những quyết định của bạn không nằm trên sự yêu thích nhất thời, bạn nên xem xét thật kĩ lưỡng.

Sức khỏe của Kim ngưu

 Kim Ngưu thiếu tự tin, do đó hôm nay không quá tốt để bạn đưa ra dự án mới. Bạn sẽ chịu trách nhiệm cho những phán đoán sai của mình. Hãy thư giãn đi nhé!

Tâm trạng của Kim ngưu

 Kim Ngưu đưa ra quyết định dựa trên trực giác và cảm xúc hơn là logic, bạn nên cẩn thận hơn nhiều đấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 70%

Con số may mắn của Kim Ngưu:13, 20.

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu vàng

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Bảo bình

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 27/3/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh của Song tử 

 Song Tử sẽ cảm thấy mình vô cùng may mắn vào hôm nay. Tuy nhiên, những người xung quanh cũng đang cảm nhận được điều tương tự. Suy cho cùng, Song Tử muốn vượt qua họ thì bạn cần cố gắng rất nhiều chứ không đơn thuần là chỉ phụ thuộc vào sự may mắn thôi đâu. Sự may mắn này cũng đem tới cho bạn khá nhiều điều tuyệt vời và bất ngờ, đặc biệt là trong chuyện tình cảm cá nhân.

Tình yêu của Song tử 

 Đối đầu với nổi sợ hãi và Song Tử sẽ phải nhìn lại các bí mật khi chia sẽ cùng nửa kia. Song Tử lo sợ sẽ mất đi người ấy khi bạn nói ra tất cả, tuy nhiên anh/cô ấy lại đánh giá cao sự thành thật của bạn.

Sự nghiệp, công việc của Song tử 

Song Tử nhận được một lời mời khá tốt cho công việc của bạn, nhưng bạn sẽ bị chuyển đi một thành phố khác hoặc một đất nước khác để hoàn thành công việc. Mặc dù lời đề nghị đó rất hấp dẫn nhưng bạn cần phải xem xét tất cả các khía cạnh khác nhau trước khi đồng ý.

Sức khỏe của Song tử

  Đây là thời điểm Song Tử nhận ra rằng sức khỏe là thứ vô giá. Hôm nay bạn bắt đầu với việc rèn luyện thể chất, bơi lội là môn thể thao rất hay đó nha, thử nó xem đi.

Tâm trạng của Song tử

 Song Tử là một người có quyết tâm vững chắc khi thực hiện bất kì công việc nào, bạn sẽ hoàn thành nó với độ chính xác tính bằng mi-li-mét. Đừng tin những gì người khác nói, bạn có thể làm được việc họ không thể làm.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử :  76%

Con số may mắn của Song Tử: 6, 14.

Màu may mắn của Song Tử : Màu tím

Cung hợp với Song Tử : Cung Ma kết

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 27/3/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh của Cự Giải 

 Một ngày của những món quà và sự giúp đỡ lẫn nhau giữa mọi người, không nhất thiết là giữa bạn bè người quen của bạn mà phạm vi có thể rộng hơn. Cũng lúc này Cự Giải có cơ hội tham gia nhiều hoạt động đầy “kích thích” và thực sự dành tâm trí cho công việc. Ngoài ra, hôm nay bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều hơn về bản thân.

Tình yêu của Cự Giải 

 Người ấy đang tỏa ra tia nắng thật ấm áp và những nụ cười thật tươi làm bạn xao lòng. Dành ngày cuối tuần để đi chơi cùng họ, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ.

Sự nghiệp, công việc của Cự Giải 

 Cự Giải sẽ được trả lại toàn bộ số tiền mà bạn đã cho người khác mượn. Bạn gặp lại một người quen cũ, người đó có thể sẽ giúp bạn trong công việc sau này đấy.

Sức khỏe của Cự Giải

 Thị lực của Cự Giải hơi yếu, hãy thử trà ủ cùng với một loại thảo mộc tốt cho mắt, nếu bạn bị dị ứng trà thì những thứ như cà rốt, dưa đỏ và mơ để bổ sung vitamin A nhé.

Tâm trạng của Cự Giải

 May mắn sẽ mỉm cười với Cự Giải ngày hôm nay, cố gắng để tránh phung phí cho những thứ không cần thiết, vấn đề tài chính của Cự Giải sẽ được giải quyết.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 45%

Con số may mắn của Cự Giải: 15, 30.

Màu may mắn của Cự Giải : Màu hồng

Cung hợp với Cự Giải: cung Kim ngưu

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 27/3/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh của Sư tử 

 Sư Tử đã rất mong chờ những mối quan hệ đi theo chiều hướng mình muốn và có vẻ như hôm nay điều đó cuối cùng đã thành hiện thực. Không may là cách thức mong muốn đó thành hiện thực khá khác so với những gì bạn tưởng tượng, nên Sư Tử có thể không được vui cho lắm. Thực ra bạn đang nhận được những thứ mình cần nhiều hơn là những thứ bạn khao khát, nên vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn.

Tình yêu của Sư tử 

 Hôm nay Sư Tử nên dành thời gian cho gia đình, trong thời gian qua bạn đã gạt hết tất cả để tập trung vào công việc, bạn cũng đã đạt được những thứ bạn cần, vậy nên hãy bên gia đình nhiều hơn nhé.

Sự nghiệp, công việc của Sư tử 

 Sư Tử giải quyết các vấn đề trong công việc một cách dễ dàng, những nổ lực của bạn được đánh giá cao, hãy đọc các tài liệu một cách cẩn thận trước khi đồng ý các điều khoản trong hợp đồng.

Sức khỏe của Sư tử

 Sư Tử cần đi khám mắt, do bạn thức khuya quá nhiều nên bây giờ nó đã sưng húp và đau đấy.

Tâm trạng của Sư tử

 Sư Tử mong muốn học được cái gì đó mới mẻ, nó có thể sẽ cung cấp cho bạn nhiều lợi thế hơn người khác.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử : 66%

Con số may mắn của Sư Tử: 1, 22.

Màu may mắn của Sư Tử: Màu tím

Cung hợp với Sư Tử: cung Ma kết

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 27/3/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh của Xử nữ 

 Những áp lực từ phía gia đình khiến Xử nữ mệt mỏi và muốn buông xuôi. Tình trạng bế tắc sẽ vẫn tiếp tục nếu không có một buổi nói chuyện thẳng thắn với bố mẹ quan điểm của bạn. Trốn tránh sẽ không bao giờ giải quyết được vấn đề.

Tình yêu của Xử nữ 

 Người ấy cư xử với Xử nữ khá tốt, sẽ là một mất mát nếu bạn từ chối tất cả các ý tốt. Nếu bạn đang độc thân, bạn sẽ cùng ra ngoài vui chơi với một người bạn.

Sự nghiệp, công việc của Xử nữ 

 Những cơ hội mới với nhiều điều thú vị đang mở ra trước mắt bạn, Xử nữ cần nắm bắt nó, sự nghiệp sẽ đi vào quỹ đạo bình thường sau một thời gian trì trệ,

Sức khỏe của Xử nữ

 Ngày cuối tuần này là thời gian thích hợp cho việc cải thiện sức khỏe. Xử nữ có thể tham gia một lớp tập thể dục, bắt đầu với chế độ ăn uống nghiêm ngặt, tuy nhiên vẫn có một số thói quen bạn không thể bỏ được.

Tâm trạng của Xử nữ

 Xử nữ cần phải quyết đoán với quan điểm của mình, sự im lặng của bạn là hoàn toàn sai lầm, vì vậy, tốt nhất là bạn nên tự tin vào bản thân hơn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ : 72%

Con số may mắn của Xử Nữ: 3, 16.

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu vàng

Cung hợp với Xử Nữ: cung Kim ngưu

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 216/11) ngày 27/3/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh của Thiên bình 

 Khả năng học hỏi và tiếp cận những kiến thức mới của bạn vượt ngoài sức tưởng tượng. Thật sự, Thiên Bình vẫn luôn luôn là một người vô cùng nhiệt huyết, Thiên Bình đã thích cái gì thì nhất định sẽ theo đuổi đến cùng. Không chỉ vậy, suốt cả quá trình, Thiên Bình cũng sẽ học hỏi được thêm nhiều kĩ năng, kinh nghiệm có ích cho mình đấy.

Tình yêu của Thiên bình 

 Hãy tăng thêm sự hiểu biết về đối phương thông qua những hoạt động và chuyến đi chơi. Đặc biệt hãy cùng người ấy ăn một bữa. Những người đã kết hôn có thể cảm thấy hôm nay là ngày đặc biệt để đón chào một thành viên mới.

Sự nghiệp, công việc của Thiên bình 

 Thiên Bình đang đứng trước những quyết định quan trọng. Điều đó khiến bạn cảm thấy không hề ổn tí nào. Hãy nghe theo trái tim vào lúc này. Đừng suy nghĩ quá lâu, điều đó sẽ ảnh hưởng đến vấn đề tài chính của bạn.

Sức khỏe của Thiên bình

 Thiên Bình có thể đi nước ngoài trong hôm nay, nhưng nhớ rằng đời sống không không lành mạnh hiện tại có thể khiến bạn có thể khiến sức khoẻ bị ảnh hưởng nặng nề. Hãy gắng tập luyện hằng ngày để đảm bảo bản thân luôn khoẻ mạnh.

Tâm trạng của Thiên bình

 Thiên Bình có thể nhận được phần thưởng sau những cố gắng của bản thân. Bản tính công bằng luôn trong bạn kể cả trong cuộc cạnh tranh với người khác. Thiên Bình muốn đạt được mọi thứ bằng chính khả năng của mình. Hãy đánh giá lại mọi quyết định của mình để có thể đạt được hiệu quả hơn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 66%

Con số may mắn của Thiên Bình :18, 27.

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu đỏ

Cung hợp với Thiên Bình: cung Song ngư

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (27/30 - 21/11) ngày 27/3/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh của Bọ cạp 

 Bọ Cạp đang dành quá nhiều tâm sức cho những hoạt động nhỏ ở nhà và mong chờ những cố gắng đó được trân trọng. Không may, sự lựa chọn của bạn có thể không được như bạn muốn, khiến Bọ Cạp cảm giác như tất cả “chỉ là một lời nói dối”. Dù sao cũng đừng bỏ cuộc với mọi thứ chỉ vì lí do đó.

Tình yêu của Bọ cạp 

 Có người đang muốn chen vào mối quan hệ của Bọ Cạp. Người này có thể là người mà bạn tin cậy và dựa vào. Vì vậy, hãy quan tâm đến người yêu của bạn hơn. Hãy nghĩ xem Bọ Cạp muốn gì trong lúc này, lắng nghe cảm xúc của mình.

Sự nghiệp, công việc của Bọ cạp 

 Hôm nay Bọ Cạp sẽ được thỏa mãn khi bạn đạt được những điều mà mình muốn. Bọ Cạp không thể làm việc tốt khi cứ đứng sau người khác vì vậy bạn nên thể hiện tài năng, khả năng của bản thân khi làm việc.

Sức khỏe của Bọ cạp

 Chú ý tránh bị cảm cúm và đề phòng mầm bệnh xung quanh, hay những thứ khác mà ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn. Bọ Cạp đã để bản thân trong một môi trường ô nhiễm một thời gian dài và giờ đây là lúc báo động. Hãy thử những phương pháp để giúp bạn phòng tránh mầm bệnh xung quanh. Bọ Cạp cần một đời sống khỏe mạnh hơn.

Tâm trạng của Bọ cạp

 Bọ Cạp đặt ra tiêu chuẩn cao cho bản thân và bạn khiến bản thân càng lúc càng vất vả hơn để đạt được điều đó. Khó có thể đạt được mục tiêu mà bạn đề ra và điều đó có thể khiến bạn thất vọng. Bọ Cạp cần nhận ra năng lực của bản thân trước khi đặt ra mục tiêu.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp : 55%

Con số may mắn của Bò Cạp: 4, 25.

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu xanh

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Sư tử

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (27/31 - 21/12) ngày 27/3/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh của Nhân mã 

 Chủ Nhật này Nhân Mã chủ yếu quan tâm đến việc phát triển bản thân, đặc biệt là trong việc tương tác và giao tiếp với người khác, thậm chí bạn còn có thể cảm thấy áp lực phải tốt lên trong khía cạnh đó. Vì vậy bạn đột nhiên trở nên hứng thú với những hoạt động xã hội và cố gắng tìm cách để mọi người yêu mến mình.

Tình yêu của Nhân mã 

 Bạn bè, đồng nghiệp và những người khác mà Nhân Mã biết có thể giúp bạn trong chuyện tình yêu. Hãy lắng nghe để có thể bổ sung kiến thức trong vấn đề này.

Sự nghiệp, công việc của Nhân mã 

 Hôm nay là một ngày thích hợp để đầu tư đấy. Đầu tư cho những ý tưởng nhất thời thì có vẻ không khả thi nhưng nếu bạn có thể thấy được những vấn đề sâu hơn thì bạn sẽ sớm tìm được mục tiêu cần nhắm đến.

Sức khỏe của Nhân mã

 Nhân Mã cảm thấy mình tràn đầy sức sống, có thể vượt qua bất kỳ thử thách nào. Tuy nhiện, hôm nay sẽ có một vài vấn đề phát sinh và bạn sẽ cần thời gian, năng lượng để có thể giải quyết nó. Hãy chuẩn bị sẵn mọi thứ cũng như dành cho mình một bữa ăn yêu thích, điều đó sẽ giúp bạn thoải mái hơn.

Tâm trạng của Nhân mã

 Bình tĩnh là thứ để diễn tả cảm xúc, suy nghĩ và hành động của bạn trong hôm nay. Không điều gì có thể làm phiền bạn. Trong thực tế, một vài trường hợp cãi vả có thể phát sinh ở nơi làm việc nhưng điều đó chỉ như là thứ để bạn luyện tập bình tĩnh mà thôi.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã : 62%

Con số may mắn của Nhân Mã: 29, 6.

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu trắng

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Cự giải

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (27/32 - 27/3) ngày 27/3/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh của Ma kết 

 Tiền bạc luôn cần phải được cân đo, đong đếm kỹ càng, bởi xét cho cùng, nó có giá trị lớn trong đời sống của bạn. Tất nhiên điều đó không phải bạn là người quá keo kiệt hay tiết kiệm mà Ma Kết đang biến việc tiêu tiền của mình thành một công việc thông minh và có trí óc. Ngày 27/3/2016, Ma Kết  sẽ gặp may nếu ngày hôm qua bạn đã ra đưa ra những quyết định khôn ngoan và có sự cân nhắc. Còn nếu lo lắng, hãy lắng nghe ý kiến của người khác, Ma Kết sẽ xác định rõ những gì đem đến lợi nhuận cho mình.

Tình yêu của Ma kết 

 Ma Kết sẽ hài lòng với hôm nay, hãy sưởi ấm tình yêu của mình. Bạn đã dành quá nhều thời gian cho cuộc sống cá nhân và đây là lúc quan tâm đến người ấy. Hãy cười nhiều hơn, quên đi mọi sầu lo.

Sự nghiệp, công việc của Ma kết 

 Có thể Ma Kết sẽ có một chuyến công tác vào buổi chiều. Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho bạn. Vào buổi sáng bạn rất lo lắng, bồn chồn và chuẩn bị mọi thứ về việc Ma Kết sẽ thể hiện như thế nào trước mọi người.

Sức khỏe của Ma kết

 Cơ thể Ma Kết đang khoẻ mạnh, nhưng tinh thần thì không hề vậy. Bạn đang khá lo lắng về kết quả của một số việc. Đừng như vậy, hãy nghỉ ngơi, luyện tập thể thao. Mọi thứ rồi sẽ ổn.

Tâm trạng của Ma kết

 Kinh nghiệm chính người thầy tốt nhất cho bạn và Ma Kết hãy nghe theo nó. Đừng bỏ qua những bài học trong quá khứ và bảo vệ bản thân khỏi những mối nguy trong tương lai.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết : 56%

Con số may mắn của Ma Kết: 6, 21.

Màu may mắn của Ma Kết: Màu xám

Cung hợp với Ma Kết: cung Song tử

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 27/3/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh của Bảo bình 

 Bảo Bình sẽ cảm thấy mình tràn đầy năng lượng và vô cùng may mắn vào hôm nay. Có thể nói, mọi chuyện xảy ra xung quanh đều vô cùng ủng hộ bạn, và đó là lí do bất cứ công việc nào Bảo Bình động tay vào đều sẽ tạo ra kết quả vô cùng tốt đẹp. Hãy sớm lên kế hoạch và thực hiện những dự định mà mình mong muốn nhé.

Tình yêu của Bảo bình 

 Bảo Bình cảm thấy tự do và đang chuẩn bị để tìm kiếm người yêu một cách thực tế chứ không phải qua lăng kính màu hồng như trước đây. Đừng để cảm giác trước đây khiến bạn chùn bước. Hãy nhẹ nhàng đi vào tình yêu. Hành động lãng mạn sẽ không quá ngột ngạt như bạn nghĩ và bạn sẽ nhận ra đó chính là nơi mà bạn đang tìm kiếm.

Sự nghiệp, công việc của Bảo bình 

 Thời gian thử thách đã qua đi. Bảo Bình đã thành công trong việc giải quyết những vấn đề mà mình vấp phải. Giờ là lúc bạn có thể thư giãn, bớt chú tâm vào công việc hơn. Vấn đề tài chính cũng đã ổn hơn. Đây là vẻ là lúc tốt để bạn đầu tư tiền vào các dự án đầu tư dài hạn.

Sức khỏe của Bảo bình

 Bảo Bình khá là điên trong hôm nay. Sau khi luyện tập vất vả, Bảo Bình sẽ muốn tự thưởng cho bản thân một cái bánh chocolate. Đây chính là thứ mà bạn cần điều chỉnh lại. Hãy ăn đồ ngọt mà chứa ít calories hơn chocolate. Nếu bạn không làm được điều đó thì bạn sẽ không thể lấy lại vóc dáng trong thời gian ngắn đâu.

Tâm trạng của Bảo bình

 Nếu Bảo Bình muốn tiết kiệm thì hôm nay chính là ngày đó. Những tin tốt trong ngày hôm nay có lẽ sẽ khiến bạn bật khóc vì hạnh phúc. Bảo Bình sẽ luôn có bạn bè và người thân bên cạnh. Và điều quan trọng nữa là đừng quên quan tâm đến sức khỏe của bản thân.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình : 70%

Con số may mắn của Bảo Bình: 4, 30.

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu cam

Cung hợp với Bảo Bình: cung song tử

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (27/3 - 20/3) ngày 27/3/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh của Song ngư 

 Hôm nay Song Ngư có thể sẽ được “tự do di chuyển”, tận hưởng một kì nghỉ hoặc một ngày ngoài trời đi thăm thú đến những nơi thú vị. Tuy vậy, Song Ngư cũng đừng mong chờ nhiều vào kết quả của chuyến đi nếu không bạn sẽ dễ thất vọng.  

Tình yêu của Song ngư 

 Song Ngư luôn giữ mọi thứ cho riêng mình. Đây là lúc bạn thể hiện con người thật, chia sẻ mọi khó khăn, bí mật cho người ấy. Họ sẽ chấp nhận con người thật của bạn, cùng bạn chia sẻ, vượt qua mọi khó khăn.

Sự nghiệp, công việc của Song ngư 

 Hãy cố gắng hoàn thành mọi công việc trì trệ, vì hôm nay bạn có thể làm được mọi thứ một cách dễ dàng. Hôm nay cũng là một ngày tốt để tìm một công việc mới. Nếu đó là công việc quản lý thì bạn sẽ có được thành công sớm thôi.

Sức khỏe của Song ngư

 Trong khi thể chất mạnh khoẻ thì tinh thần của Song Ngư lại mệt mỏi. Bất kỳ áp lực nào cũng khiến bạn cảm thấy nặng nề. Vậy nên hãy cố gắng nghỉ ngơi đầy đủ vào cuối tuần.

Tâm trạng của Song ngư

 Tài năng và cá tính của Song Ngư sẽ khiến bạn nổi bật và gây ấn tượng cho mọi người. Hãy trân trọng mọi lời khuyên của mọi người. Ba mẹ sẽ cho bạn lời khuyên, giúp bạn tập trung lại mục tiệu mà bạn đặt ra.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư : 60%

Con số may mắn của Song Ngư: 24, 3.

Màu may mắn của Song Ngư: Màu cam

Cung hợp với Song Ngư: Cung  Bạch dương

Xem thêm: Tử vi ngày 28/3/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật ngày 27/3/2016 nhé.

 

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam