Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu ngày 27/7/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 27/7/2018

Theo tử vi phương Đông thì trong ngày thứ 6 này người tuổi Tý may mắn được Tam hợp quý nhân che chở nên đường tình duyên có phần thuận lợi hơn. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy có những bước tiến đáng mừng.

Người ấy đã dần dành nhiều tình cảm hơn cho con giáp này. Tình cảm chân thành và tình yêu sâu sắc cuối cùng cũng khiến cho người ấy cảm động và có những rung động trên cả tình yêu.

Tuy nhiên, dường như tuổi Tý đang đắm chìm trong mật ngọt tình yêu mà quên mất rằng mình phải tập trung làm tốt việc của mình trong giờ làm việc. Thương Quan cảnh báo bạn cần phải chú ý hơn để không mắc sai lầm.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu, ngày 27/7/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/7/2018

Người tuổi Sửu hôm nay có Chính Ấn trợ mệnh, công việc không có nhiều trở ngại đáng kể. Bản mệnh hăng say làm việc, càng ngày bạn càng cảm thấy mình đã lựa chọn đúng công việc phù hợp với mình.

Tuy nhiên, tuổi Sửu cần cân đối thời gian làm việc với thời gian dành cho gia đình. Thổ sinh xuất cho Kim báo hiệu rằng chuyện tình cảm của bạn đang có khúc mắc. Người ấy cảm thấy trống vắng khi chỉ có 1 mình giữa cuộc tình.

Người độc thân mải mê làm việc, tới khi ngoảnh lại thì nhận ra mình chẳng có ai bên cạnh. Dường như việc tìm kiếm một nửa cho mình là việc không quá khó nhưng chẳng hề dễ với tuổi Sửu. Thử Thay đổi phong thủy nhà ở để sớm có người yêu nhé.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu, ngày ngày 27/7/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 27/7/2018

Tử vi ngày 27/7/2018 cảnh báo cục diện Tương Xung có thể khiến cho người tuổi Dần gặp nhiều trục trặc trong chuyện tình cảm. Sở thích thiếu hòa hợp, tương đồng dẫn đến những tranh cãi, lạnh nhạt giữa cặp đôi.

Người tuổi Dần còn độc thân cần giảm bớt những tiêu chuẩn của mình xuống và hãy lắng nghe điều trái tim mách bảo. Lý trí quá mức sẽ có thể khiến cho bạn đánh mất cơ hội yêu và được yêu.

Theo dõi Lịch vạn niên 2018, Thiên Tài trợ mệnh, hôm nay tuổi Dần không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc, dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì thứ 6 này cũng tự nhiên có tiền bạc ào ào đổ về túi.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu, ngày 27/7/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 27/7/2018

Xem tử vi hàng ngày, Chính Tài nhập cục, hôm nay tài vận của người tuổi Mão khá tốt. Đường tài lộc dồi dào nhờ thu nhập ổn định, con giáp này có thể thoải mái mua sắm những thứ mình mong muốn có được.

Tuy nhiên, tiền bạc khó có thể khiến tuổi Mão nở nụ cười hạnh phúc bởi hôm nay là thời điểm Mộc Kim xung khắc và gây ra những xung đột, bất đồng giữa các cặp đôi tuổi này. Đôi bên thiếu sự nhường nhịn mà luôn muốn chiếm phần hơn.

Có lẽ bản mệnh cần nhìn lại mối quan hệ cùng tình yêu của mình. Yêu không hẳn là hy sinh, nhưng đừng đặt bản thân mình lên vị trí cao hơn, bởi tình yêu đến từ 2 phía, hoàn toàn công bằng và không hề vụ lợi.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu, ngày 27/7/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/7/2018

Xem Lịch vạn niên, người tuổi Thìn có cục diện Tam hợp nâng đỡ, vận trình trong ngày khởi sắc rõ rệt, bản mệnh tìm thấy được tình yêu thuộc về mình. Con giáp này dần hiểu ra tình yêu quan trọng đến thế nào.

Các cặp đôi trân trọng từng giây phút ở bên nhau, tưởng chừng như mới chốc lát thôi nhưng kì thực hai người đã ở bên nhau rất lâu rồi. Bao nhiêu thời gian cũng là không đủ với 2 trái tim yêu say đắm.

Thiên Ấn cũng cho thấy tình yêu đã tiếp thêm sức mạnh cho tuổi Thìn và giúp con giáp này có những ý tưởng sáng tạo và độc đáo để vượt qua những khó khăn, trở ngại trong thời điểm hiện tại.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu ngày 27/7/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 27/7/2018

Người tuổi Tị khá vất vả trong ngày thứ 6 này bởi bị Thiên Quan ám hại và khiến cho bản mệnh phải mất nhiều thời gian để giải quyết những sự vụ mà kẻ tiểu nhân gây ra. Tham khảo ngay Phong thủy bàn làm việc đuổi tiểu nhân, rước may mắn nhé.

Dù con giáp này rất thông minh, nhưng dường như bạn bị kẻ tiểu nhân ganh ghét bởi chính lý do này. Kẻ xấu không chấp nhận sự thật rằng bạn đang làm tốt hơn mình nên tìm cách để phá hoại.

Cũng may quý nhân Lục hợp luôn ở bên cạnh và nâng đỡ cho tuổi Tị vượt qua khó khăn ở những thời điểm ngặt nghèo nhất. Cứ cảm thấy tuyệt vọng và muốn từ bỏ là bản mệnh lại nhìn thấy tia sáng ở cuối đường hầm.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu ngày 27/7/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 27/7/2018 của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 27/7/2018, người tuổi Ngọ có Chính Quan nâng đỡ nên công việc cũng dễ thở phần nào, bạn không còn phải đau đầu chóng mặt khi giải quyết đủ chuyện trên trời dưới bể nữa.

Con giáp này được cấp trên tin tưởng bởi tinh thần trách nhiệm của mình. Dù mệt mỏi nhưng tuổi Ngọ không vì thế mà bỏ cuộc, vẫn cố gắng hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên theo Dự báo thời tiết: Miền Bắc mưa lớn kéo dài từ giờ tới đầu tháng 8, bạn hãy sắp xếp công việc cho hợp lý nhé.

Kim Hỏa xung khắc có thể khiến cho chuyện tình cảm không được như ý. Bản mệnh mệt mỏi sau ngày dài làm việc và không đủ kiên nhẫn để dỗ dành những khi hờn giận của người ấy.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu ngày 27/7/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 27/7/2018

Theo tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Mùi có Chính Ấn nâng đỡ, những khó khăn và vướng mắc bỗng biến mất như bầu trời tối sầm sau cơn mưa rào trở nên tươi sáng. Những vấn đề trước đó bản mệnh tưởng chừng đã đi vào ngõ cụt thì nay lại có cách giải quyết.

Tinh thần làm việc càng ngày càng lên cao, con giáp này tìm được nhiều niềm vui trong công việc và có hứng thú học hỏi, tìm tòi, khám phá thêm những điều mới lạ. Tuổi Mùi sẽ sớm nhận được thành quả từ những cố gắng của mình.

Ngũ hành sinh xuất có thể sẽ gây ra những bất lợi trong chuyện tình cảm của bạn và người ấy. Con giáp này có nhiều nỗi lo thường trực, chuyện tình cảm cũng nằm trong số đó, khi con đò mãi chưa cập bến.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu, ngày 27/7/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 27/7/2018

Người tuổi Thân được Tỷ Kiên trợ giúp, tinh thần làm việc cũng vững vàng hơn, không dễ bị sờn lòng nhụt chí trước khó khăn. Bản mệnh nhìn về mục tiêu phía trước mà cố gắng, không để mình bị tụt lại phía sau.

Ngày Kim khí cực vượng cũng sẽ mang tới thêm nhiều may mắn trong đường tài lộc của con giáp này. Tuổi Thân dù làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề tài chính.

Theo tử vi 2018, tiền bạc cứ thế ào ào đổ về túi, quý nhân trợ giúp nên chuyện làm ăn của tuổi Thân không gặp phải trở ngại gì, ngược lại còn vô cùng thuận lợi, mua may bán đắt, lợi nhuận tăng gấp bội.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu, ngày 27/7/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/7/2018

Thân Dậu tương hội, điều này cho thấy người tuổi Dậu đang gặp được những chuyện đáng mừng trên con đường tình duyên. Đào hoa nở rộ, chỉ cần bản mệnh để tâm một chút là hoàn toàn có thể tìm được một nửa cho mình.

Các cặp vợ chồng vượt qua được giai đoạn khủng hoảng và tìm lại được bình yên nơi tổ ấm gia đình. Có đi qua cơn giông bão, bạn mới hiểu được việc luôn có người yêu và chờ đợi mình trở về quý giá đến thế nào. 

Kiếp Tài lại cảnh báo tuổi Dậu cần phải có những kế hoạch tài chính cụ thể và phù hợp hơn. Bản mệnh có thể sẽ không sáng suốt khi đứng trước quá nhiều lựa chọn đầu tư, thiếu kinh nghiệm và kiến thức càng dễ khiến bản mệnh mắc phải sai lầm.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu ngày 27/7/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/7/2018

Tử vi ngày 27/7/2018 cho thấy người tuổi Tuất được quý nhân Tam hội trợ giúp nên đường tài lộc khởi vượng, tiền bạc dồi dào. Con giáp này hoàn toàn có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình.

Tiền bạc có được phần nhiều là nhờ con giáp này đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian vừa qua. Thiên Ấn giúp cho tuổi Tuất trở nên kiên trì hơn, nhờ thế mà có cơ hội sử dụng năng lực của mình đúng lúc đúng chỗ.

Những vấn đề bạn giải quyết được không phải chuyện đùa và con giáp này khiến cho cấp trên cũng phải nể phục bởi lòng quyết tâm và trí tuệ của mình. Khả năng thăng tiến cũng theo đó mà tăng thêm.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu ngày 27/7/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/7/2018

Tiếp nối tử vi ngày 26/7/2018, người tuổi Hợi gặp phải cục diện Thân Hợi tương hại, đây là điềm báo chẳng lành với con giáp này. Chuyện tình cảm dễ gặp phải nhiều trắc trở, dù có duyên gặp gỡ nhưng chưa chắc đã có duyên thành đôi.

Vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn từ những chuyện trong gia đình. Hai người không thực sự chia sẻ cho nhau những suy nghĩ của mình và có nhiều hiểu lầm tồn tại trong mối quan hệ mà không được giải quyết kịp thời.

Thực Thần giúp sức, dù chuyện tình cảm không thành nhưng đường tài lộc của con giáp này cực kì vượng. Bản mệnh làm gì cũng dễ dàng thành công ngoài mong đợi, có được khoản tiền lớn trong tay.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 27/7/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes